NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ONE PIECE ] My name's Raiden Ei

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter II - Episode 3

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 65





    ยูบา.



    หลังจากฝ่าฟันความร้อนระอุของทะเลทรายมาอย่างยากทรหดได้สำเร็จ ในที่สุดเราก็ถึงยูบากันซักที...



    เอสได้เเยกตัวออกจากกลุ่มไปก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากหนวดดำที่เขากำลังตามล่าอยู่ไม่ได้อาศัยอยู่ที่อลาบัสต้าอีกต่อไป  จึงไม่มีเหตุผลอะไรให้เขาต้องรั้งตัวอยู่ที่นี่ต่อ 



    ทว่าก่อนจากกัน เจ้าตัวไม่ลืมโยนกระดาษเปล่าๆแผ่นหนึ่งไปให้กับลูฟี่  มันคือกระดาษที่จะนำทางให้พวกเรามาพบกันอีกครั้ง แม้ว่าจะอยู่ไกลเเค่ไหนก็ตาม บีเบิร์ลการ์ด



    “ เอาไปสิ  ” 



    เอสยื่นกระดาษแบบเดิมอีกแผ่นให้กับไรเดน เธอก้มมองที่มือของเขาก่อนจะรับมันมาอย่างงงๆ จากนั้นจึงเงยหน้าขึ้นไปมองใบหน้าที่มีกระประปรายด้วยสีหน้าตั้งคำถาม  ทำไมเขาถึงต้องให้สิ่งนี้กับเธอด้วยล่ะ ?



    ร่างสูงยิ้มกว้างให้หญิงสาวแทนคำตอบ เขาจับหมวกของตนเองเล็กน้อย  ..อาทิตย์อัสดง ท้องฟ้าสีส้มยามเย็นสาดกระทบกับผิวกายเปลือยเปล่าด้านหลัง ขลับให้ชายหนุ่มดูดีขึ้นจากเดิมเป็นเท่าตัว



    “ ถึงจะแค่ระยะเวลาสั้นๆ เเต่พวกเราก็เป็นเพื่อนกันเเล้วนะ  ” 



    ไรเดนสบตากับชายหนุ่มอย่างต้องการสื่อความหมาย เธอกำกระดาษแผ่นนั้นเเน่นโดยไม่รู้ตัว  



    เพื่อนงั้นเหรอ..



    “ ไว้เจอกันนะ.. เอย์  ”  เขากล่าวทิ้งท้ายเพียงเเค่นั้น



    ...รู้ตัวอีกที เอสก็ได้หายออกไปจากสายตาของทุกคนเสียเเล้ว 





    ฝุ่นทรายคละคลุ้งตลบอบอวนไปทั่วบริเวณ เสียงหวีดหวิวกรีดร้องของสายลมพัดผ่านบาดหูพวกเราทุกคนเป็นว่าเล่น  สภาพของเมืองยูบาตอนนี้ดูเเปลกออกไปกว่าที่คาดคิดเอาไว้จากคำบอกเล่าของวีวี่  สีหน้าของเธอเต็มไปด้วยความกังวลปะปนกับความสงสัยไปในทีเดียวกัน



    หญิงสาวเบิกตากว้าง ลมทรายบางส่วนเปิดเผยให้เห็นเมืองด้านหน้าไกลๆ  ในตอนนี้เธอสามารถบอกเหตุผลนั้นได้เเล้ว 



    ยูบากำลังถูกพายุทรายเข้าถล่ม ! 



    พวกเราเข้าไปยังที่นั่นในทันที พายุทรายก่อตัวทับถมจนตอนนี้เมืองทั้งเมืองเเทบจะจมลงไปในกองทรายจนหมดสิ้น วีวี่และทุกคนสำรวจที่นี่ไปพลาง  ..ก่อนจะได้พบกับชายเเก่คนหนึ่งที่เป็นคนรู้จักของวีวี่ในสมัยเด็ก ลุงโตโต้   เขาบอกว่าคณะปฏิวัติที่พวกเรากำลังตามหาตอนนี้ได้ย้ายไปอยู่ที่แคทลียากันแล้ว  เมืองเเรกที่เราลงจอดหลังจากขึ้นมายังเกาะอลาบัสต้าแห่งนี้ 



    คนพวกนั้นตั้งใจที่จะยอมพลีกายถวายหัวเพื่อการปฏิวัติครั้งสุดท้าย โดยเป้าหมายของพวกเขาคือราชาแห่งอลาบัสต้าพ่อของวีวี่ ชายชราคนนั้นอยากจะให้วีวี่หยุดพวกนั้นให้ได้  ..หยุดลูกชายของเขา โกซ่า  หัวหน้าของคณะปฏิวัติอาณาจักรอลาบัสต้าในขณะนี้ 



    ในท้ายที่สุด... วีวี่ต้องการที่จะหยุดการปฏิวัติครั้งนี้ และหยุดเรื่องราวทั้งหมดไม่ว่าจะยังไงก็ตาม  ทว่าลูฟี่กลับไม่คิดจะเอาด้วย เนื่องจากเป้าหมายหลักๆของเขาคือการจัดการกับคร็อกโคไดล์ ไม่ใช่คณะปฏิวัติ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันใหญ่โต



    ไรเดนเลือกที่จะเชื่อมั่นในการตัดสินใจของลูฟี่ผู้เป็นกัปตัน ดังนั้นเธอเลยไม่ได้เข้ามาห้ามสถานการณ์ รวมถึงคนอื่นๆด้วยเช่นกัน 



    ..ในที่สุดลูฟี่ก็สามารถดึงความต้องการจากก้นบึ้งของหัวใจวีวี่ออกมาได้สำเร็จ  ในความเป็นจริงเเล้ว วีวี่เองก็อยากจะจัดการกับคร็อกโคไดล์เหมือนกัน จัดการกับตัวต้นเหตุที่ทำให้อาณาจักรของเธอต้องเป็นเเบบนี้ แต่ทว่าด้วยหน้าที่เเละอะไรต่างๆจึงต้องห่วงอาณาจักรเเละพ่อของเธอก่อนเป็นอันดับเเรก นั่นจึงทำให้เธอต้องเเบกรับเรื่องราวอะไรหลายๆอย่างไว้คนเดียว 



    ลูฟี่เสนอที่จะเป็นพลังให้กับหญิงสาวแม้ว่าตัวจะตาย เพราะความที่พวกเราเป็นพวกพ้องกัน นั่นจึงทำให้วีวี่ตัดสินใจครั้งสุดท้ายได้ 



    พวกเราจะไปจัดการกับคร็อกโคไดล์ 



    ที่เมืองเเห่งการพนัน เรนเบส 



    “ โอ้สส!! ฉันจะไปอัดคร็อกโคไดล์เอง!! ” 



    โดยมีลูฟี่คอยเป็นตัวนำในครั้งนี้ ทั้งคร็อกโคไดล์ ทั้งบริษัทบาร็อคเวิร์ค ทั้งคนที่จ้องจะทำลายอาณาจักร จะต้องล้มให้ได้เลย !











    เมืองเรนเบสคือเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องการพนันเเละบ่อนคาสิโน ที่นี่ตั้งอยู่ห่างจากยูบาไปทางทิศเหนือเดินทางหนึ่งวันก็มาถึง  เเละเนื่องจากที่นี่ไม่ได้มีส่วสเกี่ยวข้องกับสงครามภายใน นั่นจึงทำให้มันค่อนข้างสงบสุขเเละไม่มีกลิ่นอายของความตายหรือความอดอยากแห้งเเล้ง 



    พวกเราเคยถูกพบหน้าอยู่ก่อนเเล้วตั้งเเต่เข้าเเกรนด์ไลน์มา เเถมยังเคยเจอพวกระดับสูงของบาร็อคเวิร์คหลายๆคนในการเดินทางอีกด้วย ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเดินทางเข้าเมืองอย่างระมัดระวังตัว เพราะถ้าหากถูกเจอตัวเข้าก่อนอาจจะเป็นปัญหาเอาได้ 



    ไรเดนยังจำได้เกี่ยวกับผ้าที่ทุกคนผูกเอาไว้ที่เเขน มันเป็นสัญลักษณ์บอกตัวตนเนื่องจากศัตรูของเราหนึ่งในนั้นสามารถเลียบเเบบใบหน้าหรือท่าทางของสมาชิกทุกคนได้  หรือจะพูดให้ถูกเลยก็คือสามารถสวมรอยเป็นพวกเราทุกคนได้ทุกเมื่อนั่นเอง ดังนั้นจึงต้องหาทางรับมือเพื่อความปลอดภัยเอาไว้ซะก่อน 



    และเเล้วตอนนี้พวกเราก็เข้ามาในรังของศัตรูเป็นที่เรียบร้อย... 



    “ เอาเป็นว่าไม่ว่าศัตรูหน้าไหนจะเข้ามา ฉันก็จะเป็นคนปกป้องเอย์ซัง นามิเเล้วก็วีวี่เอง ” 



    ซันจิพูดขึ้นอย่างมั่นใจในขณะเดิน เขาสวมมาดเป็นเจ้าชายที่จะรอขี่ม้าขาวไปช่วยเหลือเจ้าหญิงที่กำลังตกอยู่ในอันตราย ก่อนจะเขยิบตัวเข้าไปเกาะเกะไรเดนที่เดินอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลนักด้วยท่าทางระริ้กระรี้ 



    “ ยังไงก็ลองเรียกผมว่าพริ้นดูสิครับ!♡ ” 



    “ พริ้น ”  ร่างบางพูดเสียงเรียบ เธอไม่ได้มีอารมณ์ร่วมใดๆกับคำพูดเมื่อกี้เลยสักนิด 



    ทว่าก็ดูเหมือนจะทำให้ชายหนุ่มผมทองรับดาเมจเข้าไปเต็มๆ เขาล้มลงคุกเข่าบนพื้นทรายพร้อมกับเลือดสีเเดงสดที่ค่อยๆไหลลงมาจากรูจมูกโด่ง  เหมือนจะเห็นถึงซาวด์เอฟเฟกต์ประกอบฉากสีชมพูวิบวับด้านหลังของซันจิอยู่กลายๆ 



    เอย์ซัง.. กำลังเรียกเราว่าเจ้าชาย !



    “ พริ้น ”  



    คราวนี้เป็นโซโรที่พูดขึ้นมาบ้าง  เเต่กลับได้รับการตอบรับจากซันจิที่เเตกต่างออกไปจากไรเดนอย่างสิ้นเชิง 



    “ เดี๋ยวอัดเเกปลิวเลยนี่!! ” 



    โซโรเเคะหูอย่างไม่ใส่ใจ ก็ไม่เห็นจะเท่าไหร่... นักดาบผู้ยิ่งใหญ่ยังดูดีกว่าเลย 



    นักดาบที่ปกป้องเจ้าหญิง.. อัศวิน ? 



    คนผมเขียวเหลือบมองไรเดนที่เดินอย่างไม่สนใจใคร ลำตัวตั้งตรงรูปร่างสูงสง่า กับการก้าวเดินที่มั่นคงไม่สั่นคลอนเเม้จะต้องกับเเสงเเดดจ้ามาทั้งวัน  ลักษณะท่าทางของเธอราวกับราชนิกุลอันสูงส่ง ..หากจะบอกว่าตนเองเป็นเจ้าหญิงเหมือนกับวีวี่ละก็คงจะมีเเต่คนปักใจเชื่อ 



    อืม ก็ไม่เลวนะ.



    “ น้ำ~~~ !! ” 



    ลูฟี่วิ่งโร่เข้าไปในเมืองอย่างไม่สนใจใคร ปากก็พร่ำบอกหาน้ำอย่างกระหายอยาก ของกินเเละเครื่องดื่มเป็นสิ่งเเรกที่เขาถามหาจากที่นี่  ยังดีหน่อยที่คราวนี้เจ้าตัวไม่ได้หิ้วปีกไรเดนไปด้วย 



    รึเปล่านะ ? 



    “ โอ๊ะ ! จริงสิ  ” 



    ชายหนุ่มเบรกเท้าเอี๊ยดจนเกินฝ่นตลบไปทั่วบริเวณ  อูซปที่วิ่งตามกัปตันของทีมไปจำต้องเบรกตามอย่างช่วยไม่ได้ เขาหันมาทางพวกเราที่เหลือด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนจะใช้เเขนยางยืดของตนเองพุ่งเข้ามาทางฝั่งนี้อย่างรวดเร็ว



    “ หมัดยางยืด! ” 



    ฟิ้ว~... 



    หมับ ! 



    เเขนของลูฟี่รัดเข้าที่ร่างกายของไรเดนอย่างพอดิบพอดี ร่างสูงยิ้มร่าในความสำเร็จเเละความเเม่นยำของตัวเอง  ขณะที่หญิงสาวได้เเต่ยืนทำใจอยู่ตรงนั้น



    ไม่รอช้าลูฟี่ก็ดึงเธอเข้าไปหาพร้อมทั้งหิ้วร่างที่ดูจะสูงกว่าอย่างเธอวิ่งต่อไปทันที 



    “ ลูฟี่ !! / เจ้าบ้า !! ”  ทุกคนตะโกนไล่หลัง โดยเฉพาะโซโรกับซันจิที่ดูจะโกรธเเค้นกว่าเป็นไหนๆ 





    ลูฟี่หิ้วเธอเข้ามายังร้านอาหารเเห่งหนึ่ง ก่อนจะวิ่งเข้าไปในร้านพร้อมกับอูซปในทันที ตามด้วยการสั่งน้ำจากบาร์อย่างรีบร้อน โดยไม่ได้สังเกตเห็นใครบางคนที่นั่งอยู่ข้างๆพวกเราทั้งสามเลยเเม้เเต่น้อย 



    ยกเว้นไรเดน.. 



    เธอจ้องนาวาเอกสโม๊กเกอร์เจ้าปัญหา กับลูกน้องสาวสวมเเว่นผมสั้นที่นั่งอยู่ข้างๆ ในขณะเดียวกันอีกฝ่ายก็เหมือนจะรับรู้ได้ถึงตัวตนของพวกเรา ทำให้ทั้งคู่หันมาสบตากันอย่างเลี่ยงไม่ได้ 





    ทั้งลูฟี่เเละอูซปเองก็หันมามองทางนี้เหมือนกัน ...ทำให้ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายต่างก็จ้องมองกันไปมาจนเกิดบรรยากาศเดตเเอร์ขึ้นดื้อๆ โดยสองหนุ่มกลุ่มของเธอกำลังอมน้ำที่พึ่งกินเข้าไปหมาดๆพอดี 



    “ .... ” 



    พรวดดด!! 



    เป็นดังคาด... น้ำที่พุ่งออกจากปากลอยข้ามหัวไรเดนเข้าไปประทะกับใบหน้าของทั้งสองอย่างจัง โดยฝีมือไม่ใช่ใครที่ไหน เเต่เป็นลูฟี่เเละอูซปนั่นเอง.. 



    และเเล้วมหกรรมการหนีพวกทหารเรือก็ได้เริ่มต้นขึ้นเป็นครั้งที่เท่าไหร่เเล้วก็ไม่รู้  แกนนำไม่ใช่ใครที่ไหนเเต่เป็นสโม๊กเกอร์เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่ครอบครองการไล่ล่าพวกเรามาเเล้วมากกว่าสามรอบ ตายยากตายเย็นเเถมยังกัดไม่ปล่อย สวรรค์ก็ช่างเล่นตลกชอบส่งคนพวกนี้มาเหลือเกิน 



    ไรเดนอยากจัดการพวกนั้นไปให้พ้นๆเเต่ลูฟี่กลับเลือกที่จะชิ่ง เเขนข้างหนึ่งของเขาหิ้วหญิงสาวเอาไว้บนไหล่ ส่วนเเขนอีกข้างก็หิ้วถังน้ำมาด้วย ช่างเป็นคนที่มีเรี่ยวแรงเยอะเกินตัวจริงๆ ไม่พอแถมยังวิ่งเร็วอีกต่างหาก  



    เเละเธอก็ได้รู้คำตอบของสาเหตุที่ลูฟี่ไม่คิดจะสู้กับสโม๊กเกอร์  นั่นก็เพราะว่าเขาต้องการจะตรงไปหาคร็อกโคไดล์เลย แทนที่จะมาเสียเวลากับกองทัพเรือที่ไม่รู้ว่าจะรับมือได้รึเปล่า แถมอาจจะโดนพวกของบาร็อคเวิร์คเเละทหารเรือจู่โจมเข้ามาพร้อมๆกัน มีเเต่เสียกับเสีย 



    ดังนั้นมันจึงมีอยู่ทางเดียวนั่นก็คือการพุ่งชน ก็เข้ามันไปทั้งอย่างงี้เลยนี่เเหละ 



    “ ชิ! แยกย้ายกันจะดีกว่า ”  ซันจิเสนอความคิด

     


    “ ดูเหมือนจะอย่างนั้นนะ ” โซโรเห็นด้วย 



    “ โอ้ส! งั้นไว้เจอกันนะ !! ” 



    ทุกคนเเยกตัวออกไปกันคนละทิศละทาง นามิ ซันจิเเละอูซปไปทางด้านขวา ส่วนโซโรเเละวีวี่ไปทางด้านซ้าย  ไรเดนเเละลูฟี่กระโดดขึ้นไปด้านบนของหลังคาตึก ก่อนที่เจ้าตัวจะปล่อยเธอลงเเล้ววิ่งตามกันไป 



    “ แน่จริงก็ตามมาเส้ เจ้าควัน ”  ไม่พอชายหนุ่มหันไปกวนประสาทสโม๊กเกอร์ด้วย 



    อีกฝ่ายใช้ความสามารถควันของตนเองบินขึ้นมาหาพวกเรา ไรเดนไม่รอช้าหยิบง้าวของตัวเองออกมาตัดผ่านร่างนั้นทันที แต่ทว่าด้วยความเป็นควันง้าวจึงคว้านโดนเพียงอากาศเปล่าๆซึ่งเป็นช่องว่างระหว่างควันเท่านั้น 



    ‘ โจมตีไม่โดน.. ทำยังไงถึงจะสามารถจัดการกับอะไรพวกนี้ได้นะ ’  ไรเดนคิด ผู้ใช้พลังของผลปีศาจรับมือยากกว่าที่คิด โดยเฉพาะเจ้าพวกที่สามารถเปลี่ยนเเปลงร่างกายของตนเองได้อย่างอิสระแบบนี้ 



    พลันหญิงสาวก็หวนนึกถึงใบหน้าฝ้ากระของใครบางคน ถ้ามีพลังไฟที่สามารถต้านควันได้เเบบเอสก็ดีสิ ไม่รู้ว่าไฟฟ้าจะสามารถใช้ได้ผลกับควันรึเปล่า 



    ควันพวกนั้นขยายตัวห่อหุ้มพวกเราเอาไว้ ลูฟี่เห็นท่าไม่ดีรีบใช้ลูกโป่งยางยืดขยายตัวเองเเละพาเธอพุ่งลงไปยังพื้นดินทันที ตามด้วยสโม๊กเกอร์ที่ติดสอยห้อยตามทะยานลงมากระเเทกกับพื้นด้านล่าง



    ทั้งสองรีบตั้งตัวอย่างรวดเร็ว ก่อนจะลุกขึ้นวิ่งหนีอีกฝ่ายไปอีกทาง 



    “ เกือบไปแล้วเชียว ” 



    ลูฟี่พูดขึ้นด้วยสีหน้าหวั่นๆ เขาสู้ควันไม่ได้เลยจริงๆ ล่องลอยไปมาแบบนั้นจะให้ต่อยโดนได้ยังไง  เเค่หนีก็ยังเเทบจะหนีไม่ได้



    เเต่ถึงจะพูดอย่างนั้น.. ทั้งสองก็ไม่ได้มีความรู้สึกกลัวเเต่อย่างใดที่ศัตรูดูท่าจะเเข็งเเกร่งกว่า... 





    พวกเราวิ่งมาถึงตึกที่มีรูปปั้นจรเข้ขนาดใหญ่อยู่ด้านบนอย่างรวดเร็ว ที่นี่คือที่ที่คร็อกโคไดล์อาศัยอยู่ บ่อนคาสิโนขนาดใหญ่ของเรนเบส เป้าหมายหลักๆของพวกเรา 



    ไรเดนเจอเข้ากับโซโร นามิเเละอูซป  ขณะเดียวกันสโม๊กเกอร์ก็ยังคงวิ่งตามพวกเรามาอย่างไม่หยุดหย่อน จะสลัดให้หลุดก็คงยาก ดังนั้นลูฟี่จึงตะโกนบอกให้พวกเราตรงเข้าไปยังด้านในตึกทันที 



    ลูฟี่เปิดประตูเข้าไป ก่อนจะตะโกนก้องเสียงดังท่ามกลางเหล่านักพนันที่กำลังเล่นการพนันกันอยู่ พวกนั้นดูเหมือนจะหันมาสนใจชายหนุ่มที่พรวดพราดเข้ามาเล้กน้อย เเต่สักพักก็กลับไปเล่นเครื่องพนันของตนเองต่อ 



    “ ฉันเดินทางมาตั้งไกลเพื่อมาอัดเเกเลยนะ คร็อกโคไดล์ !!! ” 



    ลูฟี่ตะโกนดังอีกครั้ง ทำให้พวกนั้นหันมาสนใจเขาอีกรอบ... แต่เเล้วก็กลับไปสนใจการพนันตรงหน้าต่อ 



    ชายหนุ่มทำท่าจะตะโกนอีกครั้ง แต่ก็โดนอูซปกับนามิตีหัวไปคนละที 



    “ ตะโกนไปแบบนั้นยังไงก็ไม่ออกมาหรอก อีกฝ่ายเป็นถึงวีรบุรุษของอาณาจักรนี้เลยนะ คิดจะทำให้คนที่นี่เป็นศัตรูเราไปด้วยรึไง ” อุซปบ่น



    คร็อกโคไดล์..  ไรเดนกวาดสายตามองไปทั่วบริเวณ อีกอย่างเราเองก็ยังไม่รู้จักค่าหน้าค่าตาของคร็อกโคไดล์ที่ว่านั่นเลยด้วยซ้ำ คราวนี้ถ้าจะหาคร็อกโคไดล์ให้เจอก็คงต้องพึ่งวีวี่ที่ไม่รู้จะมาถึงรึยังเเล้วล่ะ 



    “ !! ” 



    ไรเดนเบิกตาเล็กน้อย.. อยู่ๆเธอก็รู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่าง  มือบางยกขึ้นมาเเตะที่อกของตัวเองเบาๆพร้อมทั้งก้มลงไปมอง



    ในขณะเดียวกัน สโม๊กเกอร์ก็เหมือนจะไล่ตามเข้ามาเเล้ว ดังนั้นพวกเราจึงรีบวิ่งตรงดิ่งเข้าไปทันที มีการ์ดหลายคนพยายามเข้ามาป้องกันไม่ให้พวกเราสร้างความวุ่นวายไปมากกว่านี้ ซึ่งเเน่นอนตามฉบับกลุ่มหมวกฟาง แทนที่จะจำยอมอย่างว่าง่ายเเต่กลับเลือกที่จะฝ่าเข้าไปแทน 



    ทั้งห้ารวมถึงสโม๊กเกอร์อีกเป็นหกคนเข้าไปยังโซนวีไอพีของคาสิโน วิ่งตามทางไปเรื่อยๆจนเจอกับทางเเยกสองทาง ซึ่งตรงกลางปักป้ายเอาไว้ว่าวีไอพีคือซ้าย ส่วนโจรสลัดคือขวา 



    ลูฟี่ก็ยังคงเป็นลูฟี่  หากเป็นคนธรรมดาคงต้องรู้ได้ในทันทีแน่ว่านี่คือกักดับ  มันราวกับว่าพวกนั้นจะจับกุมพวกเราหากพวกเราเลือกที่จะไปทางป้ายโจรสลัด เจ้าคร็อกโคไดล์นั่นคงเตรียมการไว้อยู่เเล้ว 



    “ พวกเราเป็นโจรสลัดนี่นา.. งั้นไปทางขวา! ” 



    ว่าเเล้วกัปตันเรือก็เลี้ยวตัวไปทางขวา ทำให้ทุกคนต้องตามไปอย่างช่วยไม่ได้ จะห้ามก็ห้ามไม่ทันเเล้ว 



    ปรากฏว่าทางตรงหน้าของพวกเราคือทางตัน.. ว่าเเล้วว่าศัตรูต้องสร้างกับดักเอาไว้ให้พวกเราเข้ามาติดจนได้ เเละลูฟี่ที่เป็นคนตรงไปตรงมาก็ไม่ได้คิดเอะใจอะไรก่อนเลยสักนิดเดียว



    พื้นที่ที่พวกเรายืนอยู่พลันเปิดออกราวกับประตู ปรากฏเป็นหลุมสีดำอันมืดมิดที่พาเราตกลงไปยังก้นบึ้งของมัน นามิกรีดร้องเสียงดังลั่น ส่วนอูซปทำท่าเเหวกว่ายกลางอากาศ 



    และเเล้วพวกเราทั้งหกก็ถูกจับกุมตัวในที่สุด... 



    หรือบางที.. ลูฟี่อาจจะยอมติดกับดักเพื่อจะเข้าไปเจอคร็อกโคไดล์โดยตรงเลยก็ได้ 



    อืมๆ.. อาจจะใช่ 



    ต้องใช่เเน่ๆ 



    ___________________________



    [ บทขยายเพิ่มเติม ] 



    “ ทำไมนายถึงต้องหิ้วฉันไปไหนมาไหนด้วยล่ะ ? ” ไรเดนถามคนข้างๆด้วยน้ำเสียงเรียบๆ 



    เธออยู่ในอ้อมเเขนของลูฟี่ ขณะที่พวกเรากำลังหาร้านอาหารใกล้ๆเเถวนี้ด้วยความเริงร่าเพื่อซื้อน้ำไปให้ทุกคน  ชายหนุ่มก้มลงมามองเธอ เขายิ้มกว้างโชว์ฟันเรียงสวย ก่อนจะตอบหญิงสาวด้วยน้ำเสียงปกติ 



    “ ไม่รู้สิ.. ชิชิชิ!  ฉันเเค่พอใจที่มีเธออยู่ด้วยก็เเค่นั้นเเหละ ” 



    หา ?  



    ไรเดนไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่ลูฟี่ต้องการจะสื่อซักเท่าไหร่ ...แต่ก็นั่นเเหละ 



    ลูฟี่ก็คือลูฟี่ 






    (มาต่อเเล้วค้าบบ รีบปั่นสุดๆ)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×