ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยตัวแสบVSเจ้าชายน้ำแข็ง ( fic SJ+SNSD )

    ลำดับตอนที่ #4 : งานเข้าแล้วมั๊ยล่ะ TT๐TT

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 52




          


          หลังจากผ่านเรื่องแสนทรหด แบบสุดๆๆๆๆ ชีวิตพวกเราทั้งหมดอาภัพเสียจริงกระไรนี่ ( เดี๋ยวนี้มันสมัยไหนว่ะเนี่ย ) สภาพแต่ละคนดูไม่จืดเลย แทยอนหล่อนเหรอ นั่งร้องไร้กรี๊ดๆๆให้กับไอติมที่ละลายโดยที่หล่อนมิได้แตะเลยซักนิดเดียว ทิฟฟานี่ ผมฟูฟ่องอันด้วยมาจากการโดนกระชาก ลากถูจากพี่ใบเตย  สงสารหล่อนมิล่ะ ยุนอาเหรอ แก้สถานการณ์ดีนัก โดนไปเลยบาทากลางหลัง ส่วนคนที่เหลือก็นึกๆสภาพกันเอาเองเด้อ รู้แต่ว่าตอนนี้พวกเค้าแต่ละคน ใกล้จะถึงสภาพที่เรียกว่าตายกันอย่างเต็มทน

    " นี้ พวกเธอน่ะ พรุ่งนี้ไปหา ผอ.ที่ห้องผู้อำนวยการด้วยนะย่ะ " พี่ใบเตยพูดเสียงสบายใจที่ซู้ดดดดดด ใส่พวกเราที่ใกล้ตายเต็มที่ ยุนอาคิด ชีวิตฉันนนนนนนนนน ทำไมเป็นอย่างนี้ ไม่เข้าใจ ทุกๆคนได้แต่คิดในใจ และพูดในใจเท่านั้น เมื่อพี่ใบเตยออกไปแล้ว ยุนอาและเพื่อนๆคนอื่นๆหันมามองแทยอนเป็นสายตาเดียวกันว่ามันมาจากเจ้าหล่อนแท้ๆ แต่แทยอนก็ไม่สนใจหรอกนั่งมองไอติมที่กำลังละลายอย่างเศร้าใจ ก่อนลุกขึ้นเดินๆไปที่ชั้นวางกระดาษหนังสือพิมพ์และหยิบของพวกนั้นมาเช็ดคราบไอติมที่หกเต็มพื้นอย่างเศร้าใจสุดชีวิต ส่วนคนอื่นๆก็ได้แต่นั่งหมดอาลัยตายอยากอยู่ข้างๆกัน

    " แทยอน!! เธอจะรับผิดชอบกับเรื่องนี้ยังไงห๊ะ ถ้าชมรมเราโดนปิดขึ้นมา ใครจะรับผิดชอบล่ะ " ยุนอาพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังมาก เลยทำให้ทิฟฟานี่ที่กำลังเศร้าใจอย่างมากหันมามองประมาณว่าอย่าไปโทษแทยอนเลย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×