ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยตัวแสบVSเจ้าชายน้ำแข็ง ( fic SJ+SNSD )

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 633
      0
      19 พ.ค. 52


                                                                   Intro

    คำทักทาย ก๊ากๆท่านผู้อ่านทุกท่าน โปรดทราบ หลังจากท่านได้อ่านจดหมายทักทายจากพวกเรา 2 คนไปแล้วนี่คือการเริ่มต้นตอนแรกของฟิคเรื่องนี้ กรี๊ดๆ ( กรี๊ดหาอะไรมิทราบ หม่อมฉันเองก็มิสามารถตรัสรู้ได้ )ใจกลางเมืองใหญ่ ( อือ ) อะบิวอะบิว บลาๆๆๆ โรงเรียนชื่อดัง วะว้าว นั่นคือเซนส์จอร์น สตอร์เบอร์รี่ ( สตอร์เบอร์แหล ) เริ่มน่าสนใจแล้วชิมิๆ ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง จงอ่านบรรทัดต่อไป เป็นโรงเรียนขนาดใหญ่ แหล่งรวมอบายมุข เอ้ย แหล่งรวมความรู้ รวมทั้งคนมีความสามารถจะถูกส่งมาเข้าเรียนที่นี้หมด ฮั่นแน่ๆอย่างนี้ต้องมีผู้ชายหล่อๆมาเป็นอาหารตาผู้แต่งแน่นอน อ่ะๆแน่นอนอยู่แล้วนะคะ เยอะแยะไปหมดจนผู้แต่งเลือกไม่ถูกแล้ว จะเอาใครดี ว้ากกกกกกก พูดเล่นคะ ทุกๆคนก็รู้ว่าผู้แต่งมิบ้าผู้ชาย ( เข้าเรื่องได้แล้ว ) อ่ะๆอย่ามั่วรอช้าไปเข้าสู่เนื้อหากันเลยคะ

    เซนส์จอร์น สตอร์เบอรี่ รู้จักกันดีในชื่อเซนส์จอร์นสตอร์เบอร์แหล คือชื่อโรงเรียนชื่อดังในเมืองอะบิวอะบิว บลาๆๆๆ ( รู้แล้ว หากท่านผู้อ่านท่านได้ยังไม่รู้กรุณาขึ้นไปอ่านบรรทัดข้างบนด้วยคะ )ซึ่งเป็นโรงเรียนผู้ชายหล่อผู้หญิงสวยใครไม่เชื่อไปดูที่อิมเมจ =_=; ถ้าใครไม่เชื่อผู้แต่งรับประกันความพึงพอใจใครไม่พอใจยินดีคืนเงิน ( มันคืนได้ด้วยเหรอ ) เออช่างเถอะ นอกเรื่องมานานเป็นปี ( เว่อร์ ) ซึ่งโรงเรียนจะแบ่งออกเป็นกลุ่ม ( ใหญ่ ๆ) 3กลุ่มแต่อีกกลุ่มหนึ่งใกล้จะถูกปิดเต็มทีนั้นคือกลุ่มโซนยอติแด  และกลุ่มฮอต ร้อน แรง คือซุปเปอร์จูเนียร์ ที่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ ( ว้าว ) ให้เลือกใช้ได้ตามสไตส์ใช่ๆใช้ได้ตามสไตส์ ( ไปซื้อไอติมอ่ะนะ ) =_=; ล้อเล่นๆจะใช้สไตส์อะไรก็แลวแต่ ส่วนผู้แต่งเอาไปนอนครบทุกคนแล้ว ( เตรียมพร้อมหลบบาทาและรองเท้า ฟิ้ว!! T๐T) และนี่ก็คงจบบทนำเพียงเท่านี้แล้วนะคะทุกคน รออ่านตอนต่อไปนะ ^^๐^^ โอเคนะค่า
    อ้อ!!ๆ
    ปอลออีกซักนิด ปล.เม้นวันละนิดจิตแจ่มใสเด้อคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×