7 Sins ความรักของเหล่าปีศาจแห่งบาป - นิยาย 7 Sins ความรักของเหล่าปีศาจแห่งบาป : Dek-D.com - Writer
×

    7 Sins ความรักของเหล่าปีศาจแห่งบาป

    ราชินีบาปแห่งความหยิ่งยะโส-ลูซิเฟอร์ ราชาบาปแห่งโทสะ-ซาตาน ราชินีบาปแห่งตะกละ-เบลเซบับ ราชินีบาปแห่งความเกียจคร้าน-เบลเฟกอล ราชาบาปแห่งราคะ-แอสโมดิวส์ ราชินีบาปแห่งความโลภ-มาม่อน ราชาบาปแห่งริษยา-ลิเวียธาน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,261

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    1.26K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ค. 63 / 12:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลูซิเฟอร์(ลูซ)
      ผู้ถูกผู้เป็นที่รักหักหลังจนถูกส่งมายังโลกปีศาจและสูญเสียความรู้สึกรัก นางคือคนที่เย็นชาไม่สนใจผู้อื่น นางคือตัวแทนบาปแห่งความหยิ่งยะโส อาณาจักรปีศาจที่ขึ้นชื่อเรื่องเวทมนตร์หน้าที่ของนางคือการสอนให้อาณาจักรต่างๆรู้จักวิธีใช้เวทมนตร์เพื่อปกป้องตนเองได้

    มิคาเอล 
       หนึ่งในฑูตสวรรค์ทั้ง7 ผู้หักหลังลูซิเฟอร์ เขาเป็นคนที่เด็ดปีกทั้ง12 ของลูซิเฟอร์ทิ้ง ถูกส่งมาให้ทำภารกิจที่โลกปีศาจ

    ซาตาน 
      ราชาปีศาจ ที่มีพลังรองลงมาจากลูซิเฟอร์ เป็นปีศาจโดยกำเกิด เคยมีพลังมากที่สุด เป็นคนที่อารมณ์ร้อน เขาคือตัวแทนบาปแห่งโทสะ อาณาจักรที่เต็มไปด้วยทหารมากมาย หน้าที่ของเขาคือเมื่ออาณาจักรขาดแคลนทหารเขาจะส่งทหารไปเพื่อช่วยเป็นกำลังเสริม

    เบลเซบับ(เซย์)
     ปีศาจที่เคยเป็นมนุษย์มาก่อน สิ่งที่นางสนใจมีแค่เรื่องอาหารเท่านั่น เมื่อพูดถึงของกินจะกลายเป็นเด็กไปเลย นางคือตัวแทนบาปแห่งตะกละ อาณาจักรที่เต็มไปด้วยอาหาร หน้าที่ของนางคือเป็นคลังอาหารเมื่อใดที่ขาดแคลนอาหารนางจะเป็นคนส่งอาหารไปที่อาณาจักรนั้นๆ

    เบลเฟกอล(เบล)
       ปีศาจที่ในอดีตเป็นถึงนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะ นางเป็นคนที่ฉลาดมากที่สุดแต่เสียอย่างเดียวคือนางขี้เกียจมาก และไม่สนใจโลก นางคือตัวแทนบาปแห่งความเกียจคร้าน อาณาจักรที่มีวิวัฒนาการล้ำเลิศทางด้านเทคโนโลยี หน้าที่ของนางคือหากพวกเขาต้องการอะไร นางจะเป็นคนสร้างให้

    แอสโมดิวส์
       ปีศาจที่เคยเป็นมนุษย์รูปงาม เป็นคนมักมากในราคะ เป็นคนเจ้าชู้มาก(แค่ตอนนี้นะ) เล่ห์เลี่ยมถูกซ้อนไว้ในรอยยิ้มอันอ่อนโยน เขาคือตัวแทนบาปแห่งตัณหา อาณาจักที่มีความก้าหน้าเรื่องการรักษา หน้าที่ของเขาคือช่วยเหลืออาณาจักรอื่นยามป่วยจนจัดการด้วยตนเองไม่ได้

    มาม่อน
      ปีศาจที่ในอดีตก็เป็นมนุษย์ เพราะความโลภที่มากจนเกินไปเมื่อตายไปนางจึงต้องกลายเป็นปีศาจ ไม่สนใจอะไรนอกจากเงิน นางคือตัวแทนบาปแห่งความโลภ อาณาจักที่มีความรุ่งเรืองทางด้านการเงิน หน้าที่ของนางคือเป็นที่กู้ให้กับอาณาจักรที่ขาดแคลนเรื่องเงิน

    ลิเวียธาน
     ปีศาจที่ในอดีตเป็นนักฆ่ามาก่อน เขาเป็นคนที่มีความว่องไวที่สุด เป็นคนปากร้าแต่พูดตรงๆไม่โกหก เขาคือตัวแทนบาปแห่งความริษยา อาณาจักรที่เต็มไปด้วยนักฆ่าฝีมือดี หน้าที่ของเขาคือเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการความช่วยเหลือเขาจะส่งนักฆ่าไปทันที

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น