[ปิดรีไรท์] Love System ระบบรักเสมือนจริง (Yaoi) - นิยาย [ปิดรีไรท์] Love System ระบบรักเสมือนจริง (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    [ปิดรีไรท์] Love System ระบบรักเสมือนจริง (Yaoi)

    โดย KNRS

    เจมส์ เนลคิส นักแสดงมากความสามารถที่เสียชึวิตด้วยอุบัติเหตุเครื่องบินตก แทนที่เขาจะไปนรกกลับถูกดึงเข้าสู่โลกแห่งระบบเสมือนจริง!

    ผู้เข้าชมรวม

    352,669

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    55

    ผู้เข้าชมรวม


    352.66K

    ความคิดเห็น


    6.64K

    คนติดตาม


    11.6K
    จำนวนตอน : 71 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มี.ค. 65 / 12:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ***นิยายเรื่องนี้กำลังรีไรท์***



         ก่อนอื่นนักเขียนอยากขอโทษนักอ่านทุกคนที่หายไปนานมากนะคะ มันนานมากๆเลยที่รู้ว่าตัวเองทิ้งไป อยากขอโทษนักอ่านทุกคนที่ไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย และที่สำคัญที่สุดอยากขอบคุณนักอ่านทุกคนที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ ทั้งที่นิยายเรื่องนี้มีข้อบกพร่องเยอะแยะมากมายจนเราเองที่เป็นคนเขียนยังรู้สึกว่าได้แต่งอะไรออกไป 
         
         สาเหตุที่หายไปเกี่ยวกับสภาพจิตใจของเราเอง มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายในชีวิตจนรู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนไปมาก เคยกดดันตัวเองเรื่องทักษะในการแต่งนิยายที่ไม่ถึงไหนจนกลายเป็นความแพนิค ในตอนนั้นนักเขียนรู้สึกทนไม่ไหวและรับสภาพตัวเองไม่ได้เลย แต่ตอนนี้นักเขียนรู้สึกว่าตัวเองเข้มแข็งขึ้น เติบโตขึ้น แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไปคือความรักในการอ่านนิยายและการเขียนที่ยังคงไม่ลืม นักเขียนอยากกลับมาทำในสิ่งที่รัก ไม่อยากย่อท้อและทิ้งมันไปอีกแล้ว 

         ทั้งนี้ผู้เขียนกำลังรีไรท์ปรับปรุงเนื้อหา อาจจะดีหรือแย่กว่าเดิมแต่จะพยายามแต่งต่อให้จบให้ได้ค่ะสัญญาเลย หากนักเขียนรีไรท์เสร็จแล้วจะกลับมาเปิดให้อ่านเหมือนเดิมนะคะ ตอนนี้รู้สึกอายที่ปล่อยผลงานแย่ๆของตัวเองออกมา ซึ่งนักเขียนยังไม่ได้คาดการณ์ว่าจะจบในอีกกี่ตอนเพราะในตอนนั้นแต่งสดจากในหัว ไม่ได้มีพล็อตอะไรไว้เลย แต่ตอนนี้จะวางพล็อตให้มันดูสมเหตุสมผลมากกว่าเดิมค่ะ 


    ครั้งนี้จะนำไปลงในอีกหลายเว็บ อย่างไรนักเขียนค่อยมาแจ้งอีกครั้งนะคะ เพื่อความสะดวกของนักอ่านทุกท่าน อยากกลับมาเจอนักอ่านเหมือนในตอนนั้นเร็วๆ


    ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งนะคะ


    KNRS





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น