เมียชั่วคราว... 'มาเฟียร้ายห่วงรัก' - นิยาย เมียชั่วคราว... 'มาเฟียร้ายห่วงรัก' : Dek-D.com - Writer
×

เมียชั่วคราว... 'มาเฟียร้ายห่วงรัก'

นับดาว หญิงสาวจากเมืองไทย มาเผชิญโชคในอเมริกา เธอได้เจอกับหนุ่มรูปงาม เจ้าเล่ห์ ขี้เล่น อารมณ์ดี แต่ร้ายกาจและเอาแต่ใจตัวเอง ดอจิโน่ เอ็คเน่มาเฟียร้าย ผู้มานีบหน้าที่บริหารคาสิโน่ต่อจากบิดา

ผู้เข้าชมรวม

8,167

ผู้เข้าชมเดือนนี้

45

ผู้เข้าชมรวม


8.16K

ความคิดเห็น


9

คนติดตาม


56
จำนวนตอน : 62 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  30 ต.ค. 65 / 10:13 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

บทนำ

                ลุกได้แล้วจะนอนรออะไรอีก ฉันคิดว่าจ่ายให้เธอครบทุกบาททุกสตางค์ดอจิโน่ตะโกนก้องเหนือร่างอวบอิ่มที่นอนขดเป็นวงกลมอยู่กลางเตียง

                นับดาวนอนสะอื้นไห้ กายสาวสั่นสะท้านเสียดายตัวเองที่ต้องสูญเสียแทบทุกอย่างเพียงเพราะไว้ใจคนผิด สายน้ำอุ่นๆรินไหลไปตามหางตาหยดลงบนหมอนนุ่มที่ลองรับไว้ นึกเกลียดความร้ายกาจของผู้ชายตรงหน้าทีพรากสิ่งที่หวงแหนไปจากตัวเอง

                ไปได้แล้ว ถ้าฉันอาบน้ำออกมาเธอยังไม่ไป ฉันจะจับเธอโยนออกไปนอกห้องเสียงแหบห้าวข่มขู่ก่อนจะหมุนกายเดินตรงไปยังห้องน้ำ เพื่อชำระคราบเหงื่อไคล่ที่ไหลชะโลมกาย

                ปังเสียงปิดประตูอย่างกระแทกกระทั้นจน นับดาวสะดุ้งสุดตัว

                นับดาว ศิริวัฒนาสาวน้อยจากเมืองไทย ที่ติดตามมารดามาเผชิญโชคในประเทศที่พัฒนาแล้ว อย่างสหรัฐอเมริกา โดยคาดคิดว่าจะได้ลืมตาอ้าปากได้ หลังจากที่บิดาเสียชีวิตลงเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ นับดาวควานมือเรียวหาเสื้อผ้าที่ดอจิโน่ปลดออกจากร่างกาย เพื่อสวมใส่และไปให้พ้นจากขุมนรกที่ทนทรมานนานเกือบสามชั่วโมง หยดน้ำใสๆไหลรินออกมาจากนัยน์ตาและมันคงจะไหลท่วมดวงใจ นับดาวถูกชายหนุ่มที่นับถือหลอกให้มาพลีกายชดใช้หนี้สินที่ โทนี่พี่ชายลูกติดอัลเบโต้บิดาเลี้ยง ที่คุณดวงใจตกลงแต่งงานด้วยหลังจากหอบหิ้วนับดาวมาผจญโลกกว้างหลังสามีตาย

                อู้ย...นับดาวสูดปากอย่างเจ็บปวดเมื่อร่างกายประท้วง การขยับตัวอย่างรวดเร็ว ดอจิโน่พรากเอาทุกสิ่งไปอย่างไม่ปราณีไม่ว่านับดาวจะวิงวอนขออย่างไร ชายหนุ่มหาได้สนใจ กลับตักตวงทุกอย่างโดยไม่รีรอ สาวน้อยกระเสือกกระสน รีบเร้นกายหนีไปให้ไกลๆโดยเร็วและพร่ำเตือนตัวเองจะไม่ยอมให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก แม้จะต้องขัดใจกับคุณดวงใจผู้เป็นมารดา

 



ดอจิโน่ เอ็คเน่ หนุ่มคนที่3 "สี่หนุ่มเจ้าสำราญ"


 

เมียชั่วคราว ซีรี่ย์.รักร้อนสวาทร้าย
วรดร/กัญนิชา
www.mebmarket.com
แรกเริ่มเขา 'ซื้อ' เธอมาเพื่อบำบัดความใคร่เมียชั่วคราวที่มีไว้แก้เหงา แต่สุดท้ายแล้ว...เมียชั่วคราวนั่นแหละ ที่อยากได้เป็นเมียจริงๆผู้หญิงสู้ชีวิตอย่างนับดาว...ไม่ยอมแพ้โชคชะตาที่นำพาตนเองไปรับบทน่าอดสูเธอถูกหลอกจากคนที่ไว้ใจที่สุด!!กับการ 'ขายตัว' เขาเหยียดหยามสารพัด ดุถูกจนเธอเจ็บช้ำเจียนตายเธอเลือกทางหนี เพื่อจบปัญหาน่าปวดหัวครั้งนี้....ขอเริ่มต้นใหม่ กับชีวิตแบบใหม่แต่ทำไมล่ะ?...ทำไมเขาถึงไม่ยอมปล่อยเธอในเมื่อเขาชิงชังเธอนักหนานี่นา?????

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น