เจ้าเล่ห์ (ให้) เจ้ารัก - นิยาย เจ้าเล่ห์ (ให้) เจ้ารัก : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าเล่ห์ (ให้) เจ้ารัก

    โดย Kaetaefin

    หนุ่มจอมเจ้าเล่ห์อดีตนักกีฬาเยาวชนทีมชาติ ผู้อาจหาญจะพิชิตใจสาวผู้มีปัญญาไม่เป็นสองรองใคร แถมยังลั่นไกปืนแม่นราวกับจับวาง

    ผู้เข้าชมรวม

    651

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    651

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 61 / 21:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ร้านอาหารขนาดเล็กแห่งนี้ตกแต่งประดับประดาได้อย่างลงตัว มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาดสะอ้าน ดูแล้วสบายตา กลิ่นหอมของเบเกอรี่และกาแฟที่โชยเอื่อยเชิญชวนให้ทุกคนที่เข้ามาหันไปเมียงมอง พนักงานแต่งกายในชุดเข้ารูป สวมผ้ากันเปื้อนคลุมทับไว้อีกชั้นหนึ่งเอ่ยทักทายด้วยใบหน้ายิ้มแย้มก่อนเดินนำไปที่โต๊ะ

    เมื่อถึงโต๊ะ พนักงานขยับเก้าอี้ให้แฝดผู้พี่ด้วยกิริยาที่นุ่มนวล นายวิทย์รีบแทรกตัวเข้าไปนั่งด้านใน ตรงข้ามกับเหมียว แล้วกุลีกุจอเลื่อนเก้าอี้ข้างๆ ตัวออก ส่งสัญญาณบอกให้กฤตินนั่งลงข้างๆ

    หนุ่มอารมณ์ดียิ้มขอบคุณในน้ำใจ แต่กลับก้าวฉับเข้าไปข้างๆ มาลินี พนักงานผู้ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีรีบเลื่อนเก้าอี้ออกมาเพื่อให้เขาเข้าไปได้สะดวก ก่อนบรรจงสอดกลับคืนตามจังหวะพอดีกับการทรุดกายลงนั่ง เจ้าของร้านนวดแผนโบราณพยักพเยิดหน้าพร้อมยิ้มบางๆ เป็นเชิงขอบอกขอบใจพนักงานผู้นั้น

    พี่นั่งข้างๆ เหมียวดีกว่า เราตัวใหญ่ทั้งคู่จะได้ไม่ต้องนั่งเบียดกัน

    กฤตินตีหน้าซื่อบอกกับนายวิทย์ อมยิ้มเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายเริ่มไม่พอใจแม้จะยังเก็บอารมณ์ได้ดีก็ตาม แล้วทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หันไปช่วยสาวนักแม่นปืนเลือกรายการอาหารที่จะสั่ง

     

    เพียงไม่นาน อาหารถูกนำมาจัดเรียงอย่างสวยงาม กฤตินเห็นแล้วกลืนน้ำลายดังเอื๊อก อยากจัดการอาหารตรงหน้าให้เต็มที่ แต่การที่นายวิทย์คอยตักโน้นตักนี่ให้คนข้างๆ พร้อมทั้งพูดจาเอาอกเอาใจสารพัด ทำให้ริมฝีปากของเขาเริ่มกระดุกดิกๆ

    ฉากที่พระรองคอยตักอาหารบริการนางเอก กฤตินเคยเห็นอยู่บ่อยๆ ในโทรทัศน์ เขาไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นพระรอง แต่ตอนนี้นึกสนุกอยากลองทำดูบ้าง เลยกลายเป็นทั้งเขาและนายวิทย์แข่งตักอาหารใส่จานเหมียวกันจ้าละหวั่น

    คนนึกสนุกยิ้มแป้น แต่ขณะกำลังจะตักอาหารเข้าปากตนเองบ้างกลับรู้สึกเจ็บแปลบที่ต้นขา พอก้มลงไปดูปรากฏว่านิ้วน้อยๆ ของคนข้างๆ กำลังบิดม้วนเป็นวงไปมาอย่างเมามัน ยิ่งเจ็บหนักเมื่อเจ้าตัวคนบิดทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ยิ้มแป้นอยู่กับนายวิทย์

    กฤตินซูดปาก หน้าตาเหยเกอูย...

    พี่กฤตเป็นอะไรคะ ลูกพี่สี่สาวผลไม้ถามหน้าตาเฉย

    เขาเหลือบไปมองนายวิทย์ ก่อนปั้นหน้าปั้นตาเคลิบเคลิ้ม 

    แหม่... ต้มยำร้านนี้รสชาติจัดจ้านจริงๆ

    อ๋อ... เหรอคะ มาลินียิ้มหวานชนิดน้ำตาลเรียกพี่  

    .

    .

    .


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น