ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Kuroko/KNB] ♢ Black&White หอพักสร้างรัก ♢ [รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail & Application 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 185
      0
      12 พ.ย. 59

    Talk Talk


    สวัสดีจ้าไรท์คาเอเดะเองน้าาา ก่อนจะมาบอกถึงเนื้อหาไรท์ขอบอกอะไรหน่อยแล้วกันนะเออ เรื่องนี้............. นานๆทีจะมาอัพนะ//โดนถีบ


    แนวเรื่องก็จะประมาณว่านางเอกและพระเอกจะอยู่หอกันค่ะ นางเอกและพระเอกบางคนจะอยู่หอแบล็กและไวท์คละกันไป ส่วนเรื่องพวกคู่นั้นไรท์กะว่าจะให้พวกไวท์คู่กับแบล็ก ไม่เอาไวท์กับไวท์แต่ถ้าเป็นแบล็กกับแบล็กก็ไม่แน่น แล้วพวกที่มีคำถามว่าทำไมต้องแบ่งเป็นพักไวท์แบล็กอะไรเทือกนั้น ไรท์จะบอกว่าหอพักทั้งสองนั้นแบ่งตามนิสัยค่ะ 'ใครดีอยู่ไวท์ ใครร้ายอยู่แบล็ก' นี่คือคติของทั้งสองหอนะคะ ในบทนำ(อาจ)จะมีแนะนำอยู่นะคะ งงมั้ย ใครงงถามแล้วกันเนอะ


    Detail

    อาคาชิ :: อ่อนโยน ใจดี ไม่ทันคน เจ็บแล้วไม่จำ เรียบร้อยออกแนวเอ๋อนิดๆ ยำมาเลย

    เนื้อหาบางส่วน :: คู่ของอาคาชิจะออกแนวรักขมขื่น นางเอกของอาคาชิจะอยู่หอไวท์นะคะ ดูได้จากนิสัยนาง


    คุโโกะ :: ชอบตีสองหน้า ไม่เชื่อใจใครง่ายๆ มีความเป็นสุภาพสตรีที่ดี ยำมาเลย

    เนื้อหาบางส่วน :: คู่ของครก.จะออกแนวน้องรุก รุกหนักมาก เพราะด้วบความนางเอกไม่ค่อยเชื่อใจใครเลยทำให้ครกต้องเป็นฝ่ายเข้าหาเอง


    คิเสะ :: เย็นชา เงียบๆ หาตัวจับได้ยาก ชอบปลอมตัว ยำมาเลย

    เนื้อหาบางส่วน :: คู่คีจังจะออกแนวนางเอกขี้รำคาญ และคีจังเป็นเพื่อนสมัยเด็กของนางแต่นางก็ชอบตีตัวออกห่างเพราะความรำคาญ และบอกเลยเรื่องนี้คีจังจัดหนักค่ะ


    มิโดริมะ :: เรียบราวผ้าพับไว้ ใสซื่อ ซุ่มซ่าม น่าแกล้ง ขี้แง ขี้กลัว ยำมาเลย

    เนื้อหาบางส่วน :: คู่ของมิโดรินจะออกแนวพระเอกหื่นยิ่งกว่าอาโฮ่ เวลาว่างๆมิโดรินมักจะใช้กล้องส่องไปที่ห้องนางเอก


    อาโอมิเนะ :: ซึนโครตๆ บ๊องๆ แบ๊วตัวแม่ ไม่ชอบอะไรมักจะพูดตรงๆ ยำมาเลย

    เนื้อหาบางส่วน :: คู่อาโฮ่จะออกแนวอาโฮ่ช่างตื๊อ อาโฮ่ตื๊อให้นางเอกเป็นแฟนแต่นางเอกไม่ชอบอะไรทำนองนั้น


    มุราซากิบาระ :: รุกหนักมาก ร้อนแรง เซ็กซี่ขยี้ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้

    เนื้อหาบางส่วน :: นางเอกรุกหนักมากค่ะ นางชอบเด็กและด้วยความที่มุคคุงนิสัยเหมือนเด็กเลยเผลอรักไปเต็มและพยายามรุกมุคคุง


    Application


    รูป : (ของใครเป็นแบล็คขอรูปที่นางเอกดูสวยเฉี่ยวๆหน่อยนะ)


    "(วลีที่คุณคิดว่าดีที่สุด)"


    ชื่อ : (อังกฤษด้วยนะเออ)


    ชื่อเล่น : (ไม่ต้องคล้ายชื่อก็ได้/อังกฤษด้วย)


    สัญชาต : ( อะไรก็ได้แล้วแต่)


    ลักษณะ : (น้ำหนัก/ส่วนสูง)


    นิสัย : (ตามดีเทลเลยขอระเอียดๆหน่อยนะเออ)


    ประวัติ : (ฟรีสไตล์ให้มีปมในใจทุกคนนะ บอกด้วยเข้าหอพักมาได้ไง)


    ชอบ :


    เกลียด :


    จุดอ่อน :


    จุดแข็ง :


    ลักษณะคำพูด : (แทนตัวเองว่าอะไร แทนตัวคนอื่น ยกตัวอย่ามากีประโยคก็ได้)


    เพิ่มเติม : (อยากให้มีอะไรบอกเผื่อทำให้ได้เน้อ~)


    Talk One

    Q : สวัสดีค่าาาาไรท์ชื่อคาเอเดะน้าาาา แล้วคุณล่ะ?

    A :

    Q : คำถามคลาสสิกทำไมถึงมาสมัคร

    A :

    Q : แก้ไขข้อมูลได้รึเปล่า

    A :

    Q : ก่อนไปอะไรจะพูดมั้ย

    A :
    Talk Two

    Q : สวัสดีค่าาาาา ไรท์คาเอเดะนะ จะให้เอะเรียกคุณว่าอะไรเอ่ย

    A :

    Q : ทำไมถึงมาสมัครคะ

    A :

    Q : ไม่ติดเป็นไรมั้ย?

    A :

    Q :ก่อนไปมีอะไรจะบอกมั้ย

    A :




    12/11/59

    อร๊ายยยยยยยยในที่สุดดีเทลก็ออกมาแล้ว ช่วยรอใบสมัครกันหน่อยนะตอนนี้ยังไม่ค่อยว่าง รอหน่อยนะเออ 

    มาลงใบสมัครให้แล้วนะเออ เรื่องมากไปมั้ยอ่ะ...ฝากสมัครกันเยอะนะคะ 1ไอดีจะส่งมากี่คนก็ได้นะเออ ไม่มีกฎในการส่งแต่ขออย่างเดียว

    ส่งในหน้านี้เท่านั้นนะคะ!








    B A B Y ♥ T H E M E
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×