ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวโครงการค่ายลัลลา

    ลำดับตอนที่ #1 : บทคัดย่อ และกิตติกรรมประกาศ

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 56


    บทคัดย่อ

    โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชามาตรฐานสากล IS1-3 เป็นโครงการจิตอาสา ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย มีจุดมุ่งหมายในการค้นคว้าเรียนรู้ดังนี้ 1)เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ทำได้ศึกษาค้นคว้าสิ่งที่ตนเองสนใจได้อย่างอิสระ 2)เพื่อให้ผู้ที่ศึกษาได้ทราบถึงขั้นตอนต่างๆในการทำค่าย3)เพื่อให้ทราบถึงจุดหมายหลักของคำว่า “จิตอาสา” 4)เพื่อให้รู้จักวิธีการดึงดูดความสนใจของเด็ก 5)เพื่อให้นักเรียนสามารถนำความรู้และวิธีการมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ 6)เพื่อให้นักเรียนผู้ที่จัดทำโครงการเล่มนี้สามารถบริหารจัดการเวลาได้อย่างเหมาะสมและเป็นประโยชน์ต่อสังคม 7)เพื่อเป็นแนวทางในการศึกษาของผู้ที่สนใจในโครงการเล่มนี้ การดำเนินงานศึกษาค้นคว้าและเรียบเรียง เป็นโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชามาตรฐานสากล IS1-3 เป็นโครงการจิตอาสา มีขั้นตอนในการดำเนินงานดังนี้ 1)กำหนดหัวข้อเรื่อง 2)กำหนดจุดมุ่งหมาย 3)วางเค้าโครงเรื่อง 4) หาข้อมูล 5)ลงพื้นที่สำรวจ 6)ทำเรื่องของอนุญาต 7)จัดกิจกรรม 8)จัดทำโครงร่าง 9)ตรวจทานปรับปรุงแก้ไข 10)จัดทำรูปเล่มจริง ผลของการศึกษาค้นคว้าแล้วพบว่า การจัดทำค่ายไม่ใช่เรื่องยากเกินไปสำหรับนักเรียน ม.ปลาย กลุ่มเล็กๆ ใช้เวลาในการทำไม่นาน และยังสร้างกำไรชีวิตมากกว่าต้นทุนเดิมเป็นเท่าตัว ถึงจะไม่สะดวก และเหน็ดเหนื่อยบ้าง แต่ก็สนุกกับสิ่งที่ได้ลงมือกระทำ รอยยิ้มของน้องๆทุกคน ทำให้ความเหน็ดเหนื่อยเหล่านั้นจางหายไป รวมทั้งโครงการนี้ยังสามารถทำให้ทุกคนร่วมมือกันได้.


    กิตติกรรมประกาศ


    โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชามาตรฐานสากล IS1-3 สำเร็จและสมบูรณ์เป็นรูปเล่มได้ ด้วยความกรุณาและเอาใจใส่เป็นอย่างดีจากคุณครูณัฐยา บรรจงกิจ คุณครูประจำวิชาและคุณครูระเบียบ สอนมากคุณครูที่ปรึกษา ที่ได้กรุณาให้คำปรึกษาและแนะแนวทางในการดำเนินการทำโครงการในครั้งนี้โดยไม่มีข้อบกพร่อง รวมทั้งข้อเสนอแนะและความคิดเห็นต่างๆ ตลอดจนการตรวจสอบแก้ไขโครงการเล่มนี้ให้เสร็จสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทางคณะผู้จัดทำจึงขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย. ขอขอบพระคุณคุณครูทุกท่านที่ได้ประสิทธิ์ประสาทวิชา ความรู้ และประสบการณ์นานา ตลอดจนอำนวยความสำเร็จให้บังเกิดแต่คณะผู้จัดทำและโครงงานเล่มนี้ ขอขอบพระคุณคุณพ่อ คุณแม่ และผู้ปกครองของคณะผู้จัดทำทุกๆท่านที่คอยช่วยเหลือ แนะนำ และอุทิศเวลา รวมถึงสถานที่ให้คณะผู้จัดทำลงมีทำผลงาน ตลอดจนอำนวยความสำเร็จให้บังเกิดแต่คณะผู้จัดทำและโครงงานเล่มนี้ สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณคณะทำงานทุกๆคนที่เหนื่อยยากกันมา เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันมา และให้การช่วยเหลือในการเก็บรวบรวมข้อมูลและให้ความคิดเห็นในการทำโครงงานในครั้งนี้ให้สำเร็จลุล่วงได้ด้วยดีตลอดมา.


    คณะผู้จัดทำ 14 
    14กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×