ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ➽ โ น เ น ม } ➹ Room 'ⓢ

    ลำดับตอนที่ #9 : [ Ichos of Olympus บทเพลงแห่งทวยเทพ [Yaoi] ] Estrow Alagan

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 59


    © themybutter

    Application  Ichos


    สวัสดีครับ คุณอึ...วันนี้อากาศร้อนใช่เล่นเลยครับ สนใจดมถุงกาวแก้ร้อนมั้ยครับ"(?)

    *พูดกับอึหมาข้างกองขยะ*



    บทตัวละคร :: ตัวหลัก

    เครื่องประดับ :: ต่างหูรูปไม้กางเขนสีดำ

    ผู้ถือคิออสของเทพ :: เทพอธีนา #เปลี่ยนบทได้นะคะ เพราะเห็นว่ามีคนส่งอธีนามาก่อนเรียบร้อย-- 

    ชื่อ-นามสกุล ::  เอสโทรว์ เอลากัน ( Estrow Alagan )

    อายุ :: 32

    เพศ :: ชาย

    รูปร่างหน้าตา :: เอสโทรว์เป็นชายหนุ่มผู้มีใบหน้าคมคายน่าชมบวกกับผิวสีน้ำผึ้งของเจ้าตัวด้วยยิ่งทำให้เขาดูโดดเด่น เรือนผมสีน้ำตาลยาวจรดหลังคอซึ่งปกติเจ้าตัวมักจะมัดรวบเอาไว้ตลอด นัยน์ตาคู่คมสีช็อคโกแลตเป็นประกายน่าควักออกมากิน(?)ประดับด้วยคิ้วเรียวสีน้ำตาลอ่อน ดวงตาข้างซ้ายของเขามีรอยขีดสีดำลากยาวลงมาเป็นเส้นต่อแบบไม่ตรงนัก ตรงแก้มเส้นถูกขีดให้เว้าไปทางซ้ายเล็กน้อยก่อนจะลากเป็นเส้นตรงต่อจนถึงลำคอและแตกออกเป็นสองแฉก #ตรงนี้อ้างอิงเอาจากทางซ้ายของภาพจริงเลยนะคะ จมูกโด่งเป็นสันกับริมฝีปากหยักได้รูปไร้สี รูปร่างสูงโปร่งมีมัดกล้ามอยู่พอสมควร แขนเรียวแกร่งยาวรับเข้ากับนิ้วมือเรียวยาวได้เป็นอย่างดี

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 187 / 64

    ลักษณะนิสัย :: เอสโทรว์ เอลากัน...เป็นชายหนุ่มผู้มีความฉลาดหลักแหลมอันชวนน่าเคารพเชื่อถือเป็นอย่างมากอยู่ในตัว(?) เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่งซึ่งมากด้วยเล่ห์กล ความเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการ สามารถพลิกสถานการณ์ให้ตัวเองไม่ตกเป็นรองใครอยู่เสมอ อนึ่ง...ถึงจะพูดแบบนั้นแต่ด้วยความอินดี้ส่วนตัวของเขาเองก็พาลทำให้ศัตรูถอดใจไปตั้งแต่แรกพบหน้าเป็นที่เรียบร้อย คนปกติดีที่ไหนจะกล้าหยิบไม้ขัดส้วมมาเกาหลัง! อสอง...เอสโทรว์เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ขี้เกียจมาก บอกได้คำเดียวว่าเอสโทรว์อาบน้ำหนึ่งเดือนครั้ง(?) เพราะเขามีความมั่นใจว่าถ้าไม่อาบนครบหนึ่งเดือนจะสามารถกลายเป็นชายเหนือชายของยอดชายได้! แถมทีตอนจะอาบจริงก็เดินเข้าห้องน้ำไปแค่ 10 วินาทีเท่านั้น ซึ่งก็ไม่อาจทราบได้ว่าเจ้าตัวอาบน้ำหรือวิ่งผ่านน้ำกันแน่ (...)  อสามเห็นแบบนี้เอสโทรว์เป็นผู้ชายอนามัยและจิตใจบอบบางนะคะ(?) ใช่...เอสโทรว์เป็นผู้ชายที่หลังจากแคะขี้หูขี้มูกเสร็จจะไม่โยนทิ้ง เขาจะเอาผ้าเช็ดหน้าห่อเอาไว้อย่างดี(?) ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะห่อเอาไว้ทำซากเดจาวูอะไร (...)  หน้าบางมากทนรับไม่ได้กับคำด่าสะเทือนไต พอโดนด่าทีจะลุกขึ้นมารำไทก๊กพร้อมกับหยิบผ้าเช็ดหน้าสีรุ้งซับน้ำตาไปด้วย(?) อสี่เป็นผู้ชายใจสาวคนหนึ่ง คือเขาแค่ชอบเล่นพวกตุ๊กตาจำพวกบาร์บี้อะไรประมาณเนี้ยเอง!(?) อห้าเอสโทรว์เป็นผู้ชายอินเตอร์เลยเชียวนะ! เช่น การเอาโยเกิร์ตมาเทลงไม้ดูดส้วมก่อนยกขึ้นจิบ(?)เนี่ยไม่มีใครเหมือนแน่นอน!

                         เอสโทรว์คือผู้ชายผู้อยู่เบื้องหลังบทละครงิ้วฉากใหญ่เสมอ กลยุทธ์ในการวางแผนของเขาช่างเฉียบคมเสียจนน่ากลัวด้วยมันสมองที่แสนฉลาดเป็นกรดและแสนรู้ เอสโทรว์เป็นผู้ชายที่ไม่เสียท่าให้ใครง่าย  ทำอะไรอย่างมีหลักการอยู่เสมอ ดังนั้นเขาจึงเป็นคนหนึ่งเลยที่ไม่ควรละสายตาข้ามไปได้ ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะถูกเขาตลบหลังจนแพ้ไม่เป็นท่าก็เป็นได้ รู้เท่าทันสถานการณ์รอบด้านเสมอ อีกทั้งยังมองการไกลอีกด้วย หากอะไรที่จำเป็นเอสโทรว์ก็จะเก็บไว้ หากอะไรไม่จำเป็นเขาก็เลือกจะกำจัดทิ้งซะJ 

                       มีสถานะไม่ต่างอะไรจากมนุษย์ต่างดาวในสายตาเพื่อน(?) ปกติก็มีความอินดี้อยู่ในกระแสเลือด...แต่เขาดันได้เพิ่มความห่างไกลมนุษย์มนาขึ้นทุกวันอีกด้วย ตั้งแต่มีเหตุการณ์ที่เขาลุกพรวดขึ้นไปเต้นรำวงแก้บนท่ากบบนหลังคาบ้านชาวบ้านเมื่ออาทิตย์ก่อน!(?) อหกเอสโทรว์เป็นผู้ชายผู้สมองเพี้ยนหรือสมองกลับคนหนึ่ง เห็นเพื่อนเป็นลมแทนที่จะช่วยเหมือนคนปกติเขา...เอสโทรว์ดันเสนอหน้าหยิบถุงกาวไปอังจมูกให้เพื่อนดม! (...) อเจ็ดแต่อย่างน้อยเขาก็เป็นคนเป็นมิตร เข้าหาง่ายคนหนึ่ง นับชาวบ้านชาวช่องเป็นเพื่อนไปหมดจนถึงขั้นนับขี้หมูขี้หมาขี้ไก่ตึกราบ้านช่องแบคทีเรียพารามีเซียเป็นเพื่อนไปหมด! ซึ่งนอกจากนับเพื่อนไปเรียบร้อย เอสโทรว์ยังมีไอเดียสุดแสนบรรเจิดอีกอย่างอีก! ถ้าคุณเห็นผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งนั่งเอาไม้เขี่ยขี้หมาพร้อมพูดอยู่คนเดียว ไม่ต้องแปลกใจไป...นั่นคือเอสโทรว์ในขณะกำลังคุยกับเพื่อนเขาอยู่ (...)

    ลักษณะการพูดจา :: เสียงทุ้มน่าฟังตีแผ่ความเป็นมิตรออกมาให้รู้สึกอย่างชัดเจน แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ/นาย/เธอ' ส่วนมากการพูดของเขาจะแฝงความเนิบนาบทว่าดูเจ้าเล่ห์เจ้ากลเอาไว้อยู่พอสมควรเลยทีเดียว มีคำลงท้ายคำพูดอยู่เสมอตามมารยาท

    ประวัติ :: เอสโทรว์คือเด็กหนุ่มผู้ใช้ชีวิตเพียงคนเดียว เขาเกิดมาจากความไม่ตั้งใจของมารดาและบิดา พวกเขาเลยทิ้งให้เขาอยู่คนเดียวท่ามกลางความกดดันจากรอบด้าน ในช่วงแรกเอสโทรว์ชอบหมกตัวคนเดียวอยู่กับบ้านเสมอ ไม่ยอมออกมาพบปะใครหน้าไหนทั้งนั้น เอสโทรว์ไม่มีเพื่อนมาก่อน...เขาอยู่เพียงตัวคนเดียวมาตั้งแต่เด็กแต่เล็ก วันหนึ่งในขณะที่เอสโทรว์พบว่าขยะในบ้านของเขาส่งกลิ่นเน่าเหม็นรุนแรง ทำให้เขาต้องเก็บขยะออกไปทิ้งนอกบ้าน...ในระหว่างทางที่เขากำลังจะเดินกลับทันใดนั้นหูของเขาก็ได้ยินพวกกลุ่มเด็กกลุ่มหนึ่งในวัยเดียวกันกับเขากำลังพูดกันอย่างออกรสดังออกมาจากกำแพงว่า 'ถ้าหากไม่อาบน้ำหนึ่งอาทิตย์จะเป็นชายเหนือชายของยอดชาย!' ด้วยเอสโทรว์ยังเด็กทำให้เขาหลงเชื่อเข้าไปอย่างเต็มเปาและเริ่มทำตั้งแต่ตอนนั้นมาจนถึงปัจจุบันนี้เขาก็ยังยึดมั่นและมั่นใจว่าเขาจะกลายเป็นชายเหนือชายของยอดชายอยู่ดี

    อาวุธ :: ค้อนยักษ์

    ชุดประจำตัว :: 


    #ชุดประมาณนี้เลยค่ะ-- อธิบายภาพไม่ถูกเหมือนกัน-- ไม่ค่อยแน่ใจว่าแฟนตาซีรึเปล่า ถ้าไม่ใช่แจ้งได้นะคะ

    พลังหลัก/พลังรอง :: พลังหลัก - โมเลกุนหรืออะตอม / พลังรอง - วาร์ป

    ประเภทของพลัง :: ระยะประชิด

    ชอบ :: หายใจ(?) , คุยกับเพื่อน(ทั้งตัวจริงและในความคิดของเฮียแก...) , โยเกิร์ต #เป็นคนรักสุขภาพค่ะ--- , ตุ๊กตาบาร์บี้(?) , ผ้าเช็ดหน้าสีรุ้ง(?) , ชัยชนะ

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ารโดนด่าอย่างเจ็บปวด , การตกเป็นรอง

    กลัว/แพ้ :: - / -

    งานอดิเรก :: เล่นแต่งตัวตุ๊กตาบาร์บี้(?) , พูดคุยกับเพื่อน(ทั้งตัวจริงและในนความคิดของเฮียแก...) , แคะขี้หูขี้มูก(?) , นั่งหายใจ , กินโยเกิร์ตจากไม้ดูดส้วม(...) , หาวิธีทำให้ตัวเองเป็นชายเหนือชายของยอดชาย(?)

    เพิ่มเติม :: -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×