ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ➽ โ น เ น ม } ➹ Room 'ⓢ

    ลำดับตอนที่ #7 : [ Ichos of Olympus บทเพลงแห่งทวยเทพ [Yaoi] ] Minifer Harmainton

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 59


    CR.SHL

    Application  Ichos


    "คนไหนเป็นลูกในท้องของผม คนไหนเป็นพ่อของลูกในท้องของผมครับ ?"

    *ถามด้วยใบหน้าจริงจัง*



    บทตัวละคร :: บทอื่นๆ

    เครื่องประดับ :: สร้อยรัดข้อเท้า

    ผู้ถือคิออสของเทพ :: เทพีมิวส์ยูเรนิอา

    ชื่อ-นามสกุล :: มินิเฟอร์ ฮาร์ไมทอน ( Minifer Harmainton )

    อายุ :: 70(?)

    เพศ :: ชาย 

    รูปร่างหน้าตา :: มินิเฟอร์ชายหนุ่มผู้มีเรือนผมสีฟ้าครามดุจดังท้องนภาในยามกลางวันยาวตรงจรดบั้นท้าย นัยน์ตากลมโตสีแดงทับทิมเหมือนโลหิตชาดตัดกับสีผมล้อมรอบด้วยแพขนตาบาง คิ้วโก่งเรียวเหมือนดังคันศรสีดำดังเช่นหมึก ใบหน้ารูปไข่ดูเกลี้ยงเกลาไร้ซึ่งฝ้าแดดดูหมองคล้ำ พวงแก้มสีชมพูระเรื่อรับเข้ากับริมฝีปากบางสีชมพูอ่อนและจมูกโด่ง ผิวขาวเนียนละเอียด รูปร่างเพรียวบางดูสมส่วนไม่ได้สูงหรือเตี้ยจนเกินไป แขนยาวรับเข้านิ้วเรียวซึ่งวางเรียงกันอย่างเป็นระเบียบซึ่งไว้เล็บสีขาวสะอาดไร้รอยสกปรก 

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 167 / 42

    ลักษณะนิสัย :: มินิเฟอร์ ฮาร์ไมทอน...เป็นชายหนุ่มผู้มีรสนิยมชอบแต่งตัวในชุดผู้หญิงจนติดเป็นนิสัยทำเป็นกิจวัตรประจำวันเจ้าตัวไปเรียบร้อย เริ่มแรกมินิเฟอร์ก็เป็นชายหนุ่มลักษณะนิสัยเป็นมิตร อัธยาศัยดี เข้าหาง่ายคนหนึ่งเลยทีเดียว อันที่จริงมินิเฟอร์ก็แค่คนแก่คนหนึ่ง...แต่ดันชอบเนียนแอ๊บเด็ก ทั้งที่ไม่ดูอายุอานามตัวเองเลยว่าปาเข้าไปเจ็ดสิบกว่าเรียบร้อย! อนึ่งตัวมินิเฟอร์เป็นชายแก่(?)วัยกระปรี้กระเป่า มีความยิ้มง่ายสดใสตามภาษาคนแก่นิยมทั่วไป อสองมินิเฟอร์เป็นชายหนุ่มความอดทนสั้นและค่อนข้างหัวดื้อหัวรั้นใช้ได้คนหนึ่ง มีความทะเยอทะยานสูง หากตั้งใจจะทำอะไรก็ต้องทำให้สำเร็จทุกอย่าง! ดังนั้นตัวมินิเฟอร์จึงดั้งด้นตามหาลูกในท้องในไส้ของตนอย่างไม่ละความพยายาม(?) อันที่จริงมินิเฟอร์เชื่อว่าตัวเองท้อง...และคุณมักจะได้เห็นว่าเขาเดินไปกระตุกเสื้อคนนู้น คนนี้ คนนั้นพร้อมถามว่า 'คุณใช่ลูกในท้องของผมรึเปล่าครับ ?' หรือ 'คนไหนเป็นลูกของผมครับ ?' ซึ่งก็ไม่รู้ว่าความเชื่ออันนี้โผล่มาได้อย่างไรเช่นกัน (...) ซึ่งเพราะความเชื่อแบบนั้นทำให้คุณสามารถเห็นนางเดินซื้อยาบำรุงครรถ์กับผ้าอ้อม(?) อสามมินิเฟอร์เป็นผู้ชายขี้งกมาก ชนิดว่าเห็นเงินหนึ่งบาทตกอยู่กลางแม่น้ำ...มินิเฟอร์จะกระโดดตู้มลงไปเก็บเงินนั้นอย่างไม่มีแม้แต่จะลังเลซักวิหนึ่ง! อสี่มินิเฟอร์เป็นผู้ชายหน้าหนา หน้าทน หน้าด้านขั้นรุนแรงประหนึ่งเอาหน้าไปชูบปูนซีเม้นต์มาคนหนึ่ง...ไม่เคยสะทกสะท้านแม้จะด่ายาวไปถึงบุพการี ดังนั้นไม่ควรไปด่าเป็นอันดีที่สุด

                              

                       อห้ามินิเฟอร์เป็นผู้ชายตอแหลเก่ง มีความแหลและด้นสดได้เทพมากประหนึ่งเทพเจ้ามาเองยังไงยังงั้น สามารถแถไหลตามน้ำได้อย่างแนบเนียน ข้ออ้างสารพัดมากมายกำลังรอคุ้นอยู่ โดยเฉพาะเรื่องข้ออ้างหนีงานเนี่ยตัวดีเลย ทั้ง 'แมวมดลูกฉีก' 'มดกินผงซักฟอกตาย' 'งานศพปลาทูน่า' เป็นต้น อีกทั้งยังด้นสตอรี่สดเป็นเรื่องราวอลังการได้ไม่ยากเย็นอีกด้วย

    Ex. 

    มินิเฟอร์ ; "สวัสดีครับ คุณซิดนี่ย์"

    นายตุ้ยนุ้ย ; "ขอโทษครับ ผมชื่อตุ้ยนุ้ย นามสกุลเจาะไข่...ไม่ได้ชื่อซิดนี่ย์ครับ คุณคงจำผิดคนนะครั---"

    มินิเฟอร์ ; "อ๋อ...ซิดนี่ย์แปลว่าที่รักครับ(?) คุณใช่ลูกในท้องของผมรึเปล่า?"

    นายตุ้ยนุ้ย ; "..."

                            อหกเป็นพวกทนต่อแรงกดดันอะไรไม่ค่อยได้เท่าไหร่นัก มินิเฟอร์เป็นคนมือไวใจเร็วอยู่เรื่อยไป...อเจ็ดมินิเฟอร์เป็นคนเส้นตื้นอย่างรุนแรง บ้าจี้อยู่พอสมควร อีกทั้งยังชอบตบมุขเสริมชาวบ้านอีกด้วย อแปดมินิเฟอร์เป็นผู้ชายรอบคอบอยู่พอสมควร ดังนั้นเวลาจะทำอะไรเสร็จก็ต้องปกปิดหลักฐานให้มิดชิดอยู่เสมอ ถึงแม้จะเป็นวิธีการอันซึ่งไม่ค่อยน่าเชื่อถือเท่าไหร่ก็ตามที (...) เช่น เอากระสุนปืนห่อผ้าอนามัยโยนทิ้งถังขยะ(?)หรือไม่ก็เอาซากกางเกงในยัดใส่ไข่ม้า(?) เป็นต้น อเก้ามินิเฟอร์ชายหนุ่มผู้ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ดูมีพลังงานเหลือล้นตลอดเวลาเสียจนน่าอิจฉา ตอนเช้าออกมาทำงานได้ ตอนกลางคืนเขาก็ออกมาทำงานได้อยู่ดี 


                           อสิบมินิเฟอร์ไม่เคยคิดร้ายหรือคิดอะไรกับคนอื่นแม้แต่น้อย  อันที่จริงคือคิดแต่ว่าคนอื่นเค้าจะเป็นลูกตัวเองรึเปล่าแค่นั้น...ดังนั้นการกอด การหอม การลูบ การจูบเป็นเรื่องปกติธรรมดาของตัวมินิเฟอร์มาก อสิบเอ็ดมินิเฟอร์นั้นเป็นผู้ชายที่อารมณ์เปลี่ยนเร็วปานสีผิวจิ้งจก ซักพักยิ้มแย้มแจ่มใส เดี๋ยวซักพักก็ทรุดตัวนั่งลงกับพื้นยกมือขึ้นปาดน้ำตาเทียม(?) ไม่ได้เป็นคนแอ็คติ้งโอเว่อร์ แต่แค่พอดีว่าดันดราม่าเก่งโคตรเท่านั้นเอง อสิบสองข้อแนะนำอีกข้อหนึ่งก็คือนอกจากมินิเฟอร์จะเชื่อว่าตัวเองท้อง เขายังเชื่อว่าตัวเองโดนฟันแล้วทิ้งอีกด้วย(?) ซึ่งด้วยความเป็นคนมั่นใจมั่นหน้าเต็มร้อยนั้น เขาเลยเชื่อว่าคนคนนั้นต้องเป็นพ่อของลูกในไส้ของตนอย่างแน่นอน! อสิบสามมินิเฟอร์เป็นคนฉลาดคนหนึ่งเลยทีเดียว ความจำดีแม่นยำมาก เก็บทุกรายละเอียดเสมอจนสามารถร่ายชีวประวัติการเกิด แก่ เจ็บ ตาย ผสมพันธุ์ คลอดลูก การกิน การนอน การเดิน การฉี่ การขี้ของแมลงสาปได้อย่างละเอียดยิบย่อยได้อย่างฉะฉานประหนึ่งชาติก่อนตัวเองเคยเกิดเป็นแมลงสาป (...)


                            มินิเฟอร์เป็นผู้ชายอารมณ์ศิลป์สูง ชื่นชอบการร้องเพลง อีกทั้งยังร้องเพลงได้ไพเพราะพริ้งเสนาะหูอีก...แต่พอได้แตะเครื่องดนตรีเมื่อไหร่ เรียกได้ว่านรกแตกแน่นอน มินิเฟอร์บรรเลงเครื่องดนตรีได้ห่วยมากยิ่งกว่าการนำเสียงช้างร้องมาประสานกับหมูบวกด้วยเสียงหอนของหมาเอ็ฟเฟ็คชาร์ฟกับเสียงไก่ตีบวกด้วยเสียงของแมวน้ำอีก! มินิเฟอร์เองด้วยความเป็นมิวส์แห่งดาราศาสตร์ ทำให้เขาชื่นชอบการดูดาวทั้งหลายแหล่ จนถึงขั้นจดจำชื่อได้อย่างแม่นยำเลยทีเดียวล่ะ!

    ลักษณะการพูดจา :: เสียงค่อนข้างนุ่มเล็กจนดูเหมือนผู้หญิงแต่ในอีกมุมหนึ่งก็มีความห้าวหาญดังเช่นบุรุษอยู่ แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ(ชื่อคน)' เป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าหากสนิทกันขึ้นมาเมื่อไหร่ มินิเฟอร์จะเรียกแทนว่า '(ชื่อคน)/นาย/เธอ' ตามปกตินั่นแหละ มีคำลงท้ายเสมอไม่ว่าจะคุยกับเพื่อนหรือใครก็ตามที


    ประวัติ :: มินิเฟอร์เกิดในครอบครัวผู้ดีผู้มีหน้ามีตาในสังคม มีคนมากหน้าหลายตาต่างเข้ามาหาเพื่อผลประโยชน์กันทั้งสิ้น ครอบครัวของเขาอยู่กินอย่างมีสุข ชีวิตของมินิเฟอร์ดำเนินมาอย่างราบรื่น...จนกระทั่งวันหนึ่งครอบครัวของเขาจัดงานเลี้ยงใหญ่เพื่อเป็นการฉลองงานวันเกิดให้แก่พี่สาว ทันใดนั้นก็มีผู้ชายท่าทางคงแก่เรียนคนหนึ่งโพล่งขึ้นมาว่า 'บุตรชายของท่านกำลังมีครรถ์!' ทุกคนต่างหันมามองมินิเฟอร์ซึ่งเป็นบุตรชายเพียงคนเดียวในตระกูลทันที มินิเฟอร์ที่ได้ยินคำพูดของหมอดูคนนั้นก็เชื่อมาตั้งแต่นั้นมาว่าตัวเองท้องเนื่องจากโดนฟันละทิ้ง (...)

    อาวุธ :: ง้าว

    ชุดประจำตัว :: 


    #อันนี้เป็นชุดหลักของมินิเฟอร์ค่ะ บรรยายลักษณะชุดไม่ถูกเหมือนกัน แต่คาดว่าน่าจะเป็นกี่เผ้า(?)แหวกข้าง---

    พลังหลัก/พลังรอง :: พลังหลัก - พิษ / พลังรอง - พลังดวงดาว

    ประเภทของพลัง :: ระยะกลาง

    ชอบ :: แต่งหญิง , น้ำผลไม้ , ของสวยงาม , เสียงเพลง , ตบมุข , แอ๊บเด็ก , ร้องเพลง

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ของสกปรก , พวกผู้หญิงขี้จุกจิก #อันนี้ค่อนข้างแพ้ทางทีเดียวค่ะ ,

    กลัว/แพ้ :: -/-

    งานอดิเรก :: แต่งหญิง , ร้องเพลง , ตามหาลูกในท้อง(?) , ตามหาพ่อของลูกในท้อง(?)

    เพิ่มเติม :: -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×