ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ➽ โ น เ น ม } ➹ Room 'ⓢ

    ลำดับตอนที่ #3 : [ ORDEAL OF LOVӘ ] S

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 59


    O W E N TM.
    APPLICATION


    "อุ๊ยว๊ายต๊ายกระเทยร่วง! "(?)

    ชื่อ : เอส ( S ) - ไม่มีนามสกุล -
    ชื่อเล่น  : เอส ( S )
    อายุ  : 19
    เพศ : ชาย
    สายเลือด : มนุษย์
    นิสัย : เริ่มแรกเอสเป็นชายหนุ่มผู้มีนิสัยบั่นทอนสติปัญญาเป็นอย่างยิ่ง เอสเป็นคนกวนประสาทเป็นอย่างยิ่ง เถียงคำต่อคำไม่จบไม่สิ้นกันซักที มีท่าทางการดัดจริตและกระแดะอิบแอ๋ในกระแสเลือดสูงซะจนน่ากระโดดถีบขาคู่ติดกำแพงซักรอบ! โอเว่อร์แอ็คติ้งไม่เคยเป็นสองรองใคร! คุณสามารถเห็นเอ็ฟเฟ็คการทรุดตัวลงพร้อมกับนั่งกุมอกประหนึ่งนางเอกเอ็มวีกำลังเจ็บปวดใจอย่างสุดซึ้งพร้อมกับแสงสปอตไลท์ที่สาดส่องลงมาจากฟากฟ้ากับไอ้หมอนี่ได้บ่อยครั้ง เอสชอบจีบปากจีบคอพูดทำเสียงทำท่าทางเลียนแบบกระเทยล้อเลียนชาวบ้านอยู่เป็นงานอดิเรก เอสเป็นชายหนุ่มผู้ทำเอาหน้าตาตัวเองดูด้อยค่าลงถนัดตา(?)ด้วยนิสัยความยียวนนั้น หน้าด้านหน้าทนหน้าหน้าขั้นรุนแรง...ใครด่าอะไรไม่เคยสะเทือนถึงขนหน้าแข้งหรอก แต่คือแบบด้วยความซึ่งสกิลสตอเบอร์รี่ของเจ้าตัวนั้นมีมากกว่า ทำให้เอสมักชอบทำหน้าทำตาทำท่าทางเจ็บปวดประหนึ่งพ่อตาย ดีไม่ดีอาจมีการบีบน้ำตาออกมาแสดงเล็กน้อยด้วย ซึ่งทางเราขอเรียกส่วนนี้ว่ามารยาน้ำตาลูกผู้ชาย(?) ไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่นัก อีกอย่างควรเรียกว่าไม่สนใจจะดูแลเลยเสียมากกว่า คือเรียกได้ว่าเอสเป็นผู้ชายซกมกจกเปรตมาก(?) อาบน้ำสิบวันครั้งหนึ่ง แถมอาบแค่สามสิบวิเป็นอย่างต่ำอีก...ควรค่าแก่การจดบันทึกลงกินเนสส์บุ๊กมาก คือนั่นเรียกว่าอาบน้ำหรือเดินผ่านนั้นมิทราบ ชีวิตนี้แทบไม่ทำอะไรมีความขี้เกียจกักตุนอยู่เป็นพรวน วันหนึ่งในชีวิตของเอสสลับกันไปมาระหว่างกินกับนอนเนี่ยแหละ ค่อนข้างเป็นชายหลงตัวเองจนควรค่าแก่การนำไปส่งศรีธัญญาบำบัดจิตดูซักรอบ ไม่รู้สมองกลับหรือเพี้ยนไปหรือยังไงก็ไม่ทราบ มีความขวางโลกในกระแสเลือด ประมาณว่าไปร้านพิซซ่าจะสั่งไอติม ไปร้านบาร์บีคิวจะสั่งแมวน้ำผัดกระเพรา ไปร้านหมูปิ้งจะสั่งไอติม(?) จนคนอื่นทำได้แค่ปลงเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ เอสเป็นผู้ชายที่มีความมุ้งมิ้งในตัวแบบไม่น่าเชื่อ คือเอสชอบสีชมพูมาก! ดังนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกหากคุณจะเห็นเขาหยิบลูกอมสตอเบอร์รี่มากินหรือว่าจะเป็นการสะพายกระเป๋าสีชมพูลายคิตตี้เดินไปไหนมาไหน(?) แต่กระนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเอสผิดเพศแต่อย่างใด เขาเป็นผู้ชายแมนชอบผู้หญิงตามปกตินั่นแหละ แต่เอาเถอะ...อย่างน้อยเขาก็ยังมีประโยชน์อยู่บ้างล่ะ...ยังดีที่ไอ้หมอนี่มีสมองคิดได้ ถึงจะไม่ได้ฉลาดเลิศเลออะไรมาก
    ชอบ : สีชมพู , ผู้หญิง #ตามภาษาผู้ชายทั่วไปนะคะ--- , ความสบาย , นอน , กิน , ลูกอมสตอเบอร์รี่ , การฟังเพลง
    ไม่ชอบ/เกลียด : ควันดำ , ความร้อนแห้งแล้ง 
    แพ้ควันดำ #เอสค่อนข้างไม่โอเคกับควันดำพวกนี้เท่าไหร่นัก โดนทีจะมีอาการไอค่อกแค่กเหมือนคนเป็นหวัดคัดจมูก อีกทั้งยังน้ำหูน้ำตาไหลออกมาอีก 
    ประวัติ : เอสถูกเป็นเด็กกำพร้า...เขาถูกพ่อแม่ทอดทิ้งตั้งแต่ครั้นยังเยาว์วัยอยู่นั้น ไม่มีใครคิดจะเลี้ยงดูเขาซักคน พวกท่านต่างปัดภาระให้กันและกันจนสุดท้ายเขาก็กลายเป็นตำหนิของครอบครัว เอสถูกนำมาทิ้งไว้ข้างทางเดินที่มีผู้คนมากหน้าหลายตาเดินสวนกันไปมาเสียจนลายตา หากทว่าไม่มีใครสนใจเขาเลยซักคน เอสได้แต่นั่งนอนใช้ชีวิตเหมือนขอทานแถวนั้นไปวันหนึ่ง เนื้อตัวสกปรกมอมแมมของเขานั้นทำให้สายตาของผู้คนต่างมองมาอย่างหยามเหยียด เอสเกลียดสายตาพวกนั้น...ยามดึกคืนหนึ่งในขณะที่เขาจะหลับแหล่มิหลับแหล่ เขาได้ยินเสียงใครบางคนพูดกับเขา...เอสพยายามเงยหน้ามองเสี้ยวหน้าของบุคคลนั้น หูของเขาได้ยินคำพูดนั้นชัดเจนทว่าจับใจความไม่ค่อยได้นัก ไม่นานนักความง่วงงุนก็โรยลงมาสู่เขา เอสไม่สามารถสู้กับความง่วงที่เข้าแทรกแซงมาได้...เขาไม่รับรู้อะไรอีกเลยจนกระทั่งเมื่อลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง เด็กหนุ่มพบว่าตัวเองอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง...
    พลัง : -
    อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ :
    #ภาพไม่ขึ้น จิ้ม
    หอก
    เพิ่มเติม : -


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×