ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #28 : [Fic Reborn] The Idiot เกาะเกรียนเรียนคนบ้า

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 59



     Chimpanzé 

     ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องลอกคะ ทั้งชื่อ ทั้งคำพูด ทั้งภาพ ทั้งนิสัย เหมือนกันแทบทุกตารางนิ้วเลยค่ะ คือแบบคนคิดก็ยาก แต่คนล็อคแค่ก็อปวางแปปเดียวก็เสร็จค่ะ มุขอื่นมีตั้งเยอะตั้งแยะก็ใช้สมองคิดบ้างสิคะ ไม่ใช่เอะอะลอก อยากให้เห็นใจคนคิดมุขบ้างค่ะ บางครั้งไม่ได้คือสองสามวินะคะ คิดเกือบสิบยี่สิบนาทีค่ะ

    ช่วยพิจารณาตัวเองดูด้วยนะคะ

    Application


    OPEN RP ~ Today was strawberry picking day. I was so excited as I rushed through the rows of strawberry plants, breathing in the sweet aroma. "Woah!" I fell over a ditch. But luckily you helped me up. Always there for me.:
    #ภาพไม่ขึ้น จิ้ม

    " เดี๋ยวฉันขอตัวไปรูดเสาขอกางเกงในซักครู่นะคะ "

    บทที่สมัคร :: นางเอกอัสนี

    ชื่อ :: เฮลี่ย์ อันเดอร์แวร์ ll Hailey Underwear #สังเกตุนามสกุลนั้นสิคะ---

    ชื่อเล่น :: เฮล ll Hell , เฮลี่ย์ ll Hailey

    อายุ :: 7

    รูปร่างหน้าตา :: เฮลี่ย์เป็นเด็กสาวรูปร่างเพรียวบาง หากแต่ก็ยังมีส่วนเว้าความเป็นสาวโผล่มาให้เชยชมอยู่พอสมควร เรือนผมสีชมพูเข้มโทนแดงดูไม่ค่อยเป็นระเบียบนักยาวจรดกลางหลัง นัยน์ตากลมโตสีฟ้าใสฉายแววร่าเริงอยู่บนใบหน้าเรียวรูปไข่ขาวเนียนประดับด้วยจมูกโด่งรั้นเล็กน้อยและริมฝีปากบางไร้สี ผิวขาวสะอาด สูง : 140 / น้ำหนัก : 39 #ไม่ค่อยอยากให้เตี้ยเกินไปเท่าไหร่นะคะ-- ขอเพิ่มมาซักนิดหน่อย--

    ธาตุ :: อัสนี

    นิสัย :: เฮลี่ย์ อันเดอร์แวร์...เป็นเด็กสาวอายุเจ็ดขวบผู้มีชื่อบ่งบอกถึงนิสัยของเจ้าตัวอย่างเห็นได้ชัด(?) เริ่มแรกนางเป็นทาสกางเกงใน มีความบ้าคลั่งในกางเกงในมากจนถึงขั้นตื่นไปรำรูดเสาของกางเกงในหน้าเซเว่นข้างปากซอยกันตอนเที่ยงคืนเลยก็มี! ไม่ว่าจะเป็นลายแมวกล้วยติดปีกบิน , ลายเป็ดสะบัดช้างน้อย , ลายอุนจิสลาตันและอีกหลายลายอันซึ่งไม่ได้เอ่ยชื่อออกมา นางมักจะชอบหยิบยกประเด็นกางเกงในหลายหลากสีหลากหลายลายของนางขึ้นมาพูดอยู่ทุกเมื่อ หากวันไหนไม่ได้พูดเจ้าหล่อนก็จะทำสะดีดสะดิ้งทำตัวประมาณว่าจะตายซะให้ได้ เช่น เฮลี่ย์บีบน้ำตาเทียมใส่ตาพร้อมกับกุมอกประหนึ่งพ่อตาย เป็นต้น ยังไม่หมดแค่นั้น...นางเทิดทูน เคารพ บูชาในนามสกุล 'อันเดอร์แวร์' ของตัวเองมากยิ่งกว่าอะไรดีอีกนะคะ ด้วยความมั่นหน้ามั่นใจและเชื่อในตัวเองสูงของเจ้าหล่อน ทำให้นางบอกมาว่านามสกุลเนี้ยเริ่ดมาก! นางร้องเพลงห่วยมาก...แหกปากร้องทีเหมือนนกไนติงเกลจากนรกมาเยือนบนผืนโลกาเสียดทำลายตั้งแต่เส้นประสาทยันไส้ติ่งวงในสะท้านออกมาทำลายตับไตไส้พุงต่อ แต่นางก็ดันชอบร้องไงเหตุผลหลัก เซ้นส์การแต่งตัวก็คือโคตรห่วย นางเคยมีเอาเสื้อสีแดงใส่คู่กับกางเกงสีเขียว ดีไม่ดีนางยังเผลอเอากางเกงในไปใส่ครอบหัวอีก(...) เอาล่ะ...เรามาเข้าข่ายจริงจังกันบ้าง(?) นางเป็นผู้หญิงคนหนึ่งเลยที่กล้าไปดักตีหัวผู้ชายลากเข้าถ้ำ(?) เล่นละครเก่งโคตร แถ + แหลได้เนียนเว่อร์ลื่นไหลประหนึ่งปลาไหลมาเอง สามารถหาข้ออ้างมาอ้างได้อย่างไม่รู้จักจบจักสิ้น ตั้งแต่ 'เห็บหมาที่บ้านท้อง' ยัน 'งานศพมด' ก็ยังมี นอกจากนี้เจ้าหล่อนยังปั้นน้ำเป็นตัวต่อเรื่องต่อราวยาวเป็นกิโลได้แบบไม่มีอะไรติดขัดอีก ไม่มีความเกรงใจใครหน้าไหนและแทบไม่มียางอายเหลือเลยด้วยซ้ำ นางกล้าเดินบุกเข้าห้องน้ำชาย ทั้งที่เจ้าถิ่นยังคงยืนปลดช้างน้อยฉี่กันอยู่จะตา! แต่เห็นแบบนี้นางก็ยังมียางอายเหลืออยู่นะคะ...ถึงจะน้อยนิดก็ตามที
               เฮลี่ย์เป็นแม่สาวผู้มีความหน้าด้านหน้าหนาหน้าทนสูง ใครด่าอะไรเจ้าหล่อนไม่มีไปสะกิดขนหน้าแข้งนางหรอก มีความเป็นตัวของตัวเองพ่วงด้วยความเสื่อมสรรค์สูง ไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้และก็ไม่มีใครคิดจะเลียนแบบนางด้วย ไม่ห่วงภาพลักษณ์หน้าตาและความสวยของตัวเองเลยซักนิด! สมมติมีคนมาถามเรื่องลายกางเกงในของเจ้าหล่อน...นางก็จะถลกกระโปรงให้เห็นเต็มตา(...)แบบไม่มีพูดไม่มีจาประมาณว่าให้ดูกันเอาเอง เฮลี่ย์เป็นสาวเจ้าผู้สามารถทำให้ศัตรูพาลถอดใจตั้งแต่เห็นหน้าไปตั้งแต่แรกเห็นหน้า ขนาดเจ๊แกโดนมีดจ่อคออยู่นางยังนิ่งไม่ไหวติงแถมยังมีการหยิบหนังสือโป๊เรท 30+ มานั่งอ่านต่อไปแบบไม่สนใครอีก ดีไม่ดีมีหยิบเทปโป๊มาเปิดดูควบคู่ไปด้วยอีก มีความกล้าแสดงออกสูงและไม่เคยแคร์สายตาใครซักนิด! ไม่ต้องแปลกใจไปหากนางจะมีวีรกรรมโลกจารึกอย่างเอากางเกงในไปโปรยในห้างสรรพสินค้า(?)นางเป็นคนเฮฮาปาร์ตี้ มีความรักสนุกสุดเหวี่ยงและการท้าทายอยู่เสมอ ชอบการโลดโผนอยู่เสมอ...นางเป็นผู้หญิงที่มีความกล้าหาญสูง ไม่กลัวอะไรเหมือนผู้หญิงเค้ากัน...แมลงสาป กิ้งก่า กิ้งกือ ไส้เดือน หนอนมาเถอะ เฮลี่ย์ไม่มีกลัวหรอก นางเป็นผู้หญิงไม่ค่อยระวังเท่าไหร่ บางทีนางอาจสะดุดยอดหญ้าล้มกระโปรงถลกก็เป็นได้(?) นางเป็นคนหูดี ตาไว จมูกดีมากนะคะ ไม่รู้สุนัขพันธุ์อะไร(?) สงสัยไม่มีใครรับเข้าพันธุ์เป็นแน่แท้ นางเป็นสาวประเภทอึด ถึก ทนสิบล้อชนก็ไม่ตาย(?) บึกบึนมาก แถมแรงเยอะโคตรด้วย ผู้ชายทำอะไรได้นางทำได้เกือบหมดนะคะ ยกเว้นยืนฉี่แบบผู้ชายเท่านั้นแหละ...เห็นแบบนี้นางเป็นผู้หญิงแท้นะคะ ชอบผู้ชายนา...แต่พอเอาเข้าจริงก็นอนได้กับทุกเพศ(?)
                   

    ประวัติ :: เฮลี่ย์เกิดในครอบครัวฐานะดีครอบครัวหนึ่ง มีหน้าเชิดชูตาในสังคมอยู่พอสมควร เฮลี่ย์อันซึ่งได้รับผลพลอยได้มาจากครอบครัวด้วยก็สบายไป เฮลี่ย์เป็นลูกสาวคนเดียวภายในครอบครัว โดยคนที่เหลือเป็นบุตรชายกันหมด พ่อแม่ต่างดูแลเอาใจใส่เจ้าหล่อนอย่างดีอยากได้อะไรก็หามาให้หมด เพราะ เธอเป็นลูกสาวคนเดียวในหมู่ลูกชายล่ะนะ เฮลี่ย์มีรสนิยมความชอบแปลกประหลาดมาตั้งแต่เด็ก พ่อแม่พี่น้องปู่ย่าตายายต่างเพลียกับรสนิยมของเจ้าหล่อนจนปล่อยเลยตามเลยกันไป ถึงแม้บางครั้งอาจจะมีเหตุการณ์บางอย่างที่แทบทำให้ต้องเอาหัวมุดดินอย่างเจ้าหล่อนเอากางเกงในไปโปรยทานในงานศพ(?)บ้าง...

    ลักษณะการพูด :: เสียงนุ่มแหลมฟังดูเฮฮาปาร์ตี้เลยทีเดียว การพูดของเฮลี่ย์จะค่อนข้างเป็นการพูดถึงกางเกงในส่วนใหญ่เลยล่ะนะ แทบไม่มีเนื้อหาอะไรเกี่ยวข้อง พอมีคำสำนวนวิบัตินิดหน่อย บางทีนางก็เมาแดดของนาง(?)ชอบปล่อยเสียงประหลาดประมาณว่า 'อิย๊าา~' 'อร๊าง~' 'อู้มู้ว~' 'แอร๊ย~' เป็นต้น แทนตัวเองว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นว่า 'คุณ/นาย/เธอ' แทนคนผู้มีอายุสูงกว่าว่า 'คุณ' หากมีผู้สูงอายุมากกว่าอีกนางจะแทนตัวเองว่า 'หนู'
    Ex.
    "แอร๊ยยยยยยย~ จะแอบดูกางเกงในฉันหรอคะ ? ไม่ต้องก้มให้เมื่อยคอ...เดี๋ยวฉันตลกให้ดูเองค่ะ!"(?)
    "ขอโทษค่ะ...พอดีทำสบู่ตกในห้องน้ำชาย"

    งานอดิเรก :: ซักกางเกงใน , สะสมกางเกงใน , รำรูดเสาขอกางเกงใน , อ่านหนังสือโป๊

    ของที่ชอบ :: กางเกงใน #อันนี้ปานจะเทิดทูนถวายเรียบร้อยค่ะ--- , นามสกุลของตัวเอง  #บูชาขึ้นหิ้งทุกวั  , หนังสือโป๊ #อ่านเกือบทุกวันตั้งแต่เวลานอกยันใต้ผ้าห่ม--- , อากาศเย็น #แทบจะถลกกระโปรงรับลม-- 


    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: - #นางไม่มีเกลียดอะไรเลยนะคะ สังเกตุได้จากนิสัยและความเสื่อมนั่น--

    แพ้ :: -

    จุดแข็ง :: หน้าด้าน , อึด ถึก ทน , ความกล้าหาญ

    จุดอ่อน :: เสียงร้องเพลง , เซ้นส์การแต่งตัว

    ของพกติดตัว :: 

    แหวนเงินประดับด้วยพลอยสีน้ำเงินขนาดกลาง
    #ภาพไม่ขึ้น จิ้ม
    อาวุธ :: 

    มีดสั้น
    #ภาพไม่ขึ้น จิ้ม
    ความสามารถพิเศษ :: -

    สัตว์กล่อง :: 

    กระต่ายขาว ชื่อ จี.สตริง #แค่ชื่อสัตว์เลี้ยงก็ยังจะส่อ...
    #ภาพไม่ขึ้น จิ้ม

    สกิลการโจมตี :: 
    - Electrosratic : เป็นเพียงไฟฟ้าสถิตธรรมดา(?) แค่สามารถทำให้ร่างกายเกิดการชาขึ้นชั่วคราว ประมาณ 24 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ(?) ร่างกายนั้นชาจนไม่มีความรู้สึกเลยก็ว่าได้แถมขยับไม่ได้ด้วย 
    - Lightning : สามารถควบคุมลักษณะสายฟ้าได้ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าทะลุมาจากฟ้ายันผ่าโผล่ออกมาจากใต้ดินก็ตามที อนุภาพความแรงมีไม่ต่ำกว่าร้อยโวลด์เลยทีเดียว
    - Lightning Shield : โล่สายฟ้า...มีความสามารถในการป้องกันและสลายพลังที่เข้ามาในเขตของพลังนี้ได้
    - Lightning Storm : การสร้างพายุสายฟ้าขึ้นมา...โดยในพายุนั้นจะมีสายฟ้าซึ่งมีความรุนแรงเกือบพันโวลด์รวมอยู่เป็นกลุ่มเลยทีเดียว หากโดนเข้าไปนึกสภาพไม่ตายก็เลี้ยงไม่โตหรือไม่ก็พิการนอนเป็นผักนิ่งอย่างเดียวล่ะนะ
    - Explosive Bolt : ระเบิดสายฟ้า ซึ่งหากจะเปรียบก็คงเปรียบได้ถึงระเบิดปรมนูเลยทีเดียว มีความรุนแรงสูง...โดนเพียงเสี้ยวเดียวสามารถสลายไปได้ด้วยความแรงของสายฟ้าเกือบแสนโวลด์ได้เลยล่ะนะ ไม่แปลกหากจะสามารถล้างเมืองทั้งเมืองได้ในพริบตา

    เพิ่มเติม :: -


    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรค่ะ
    - สวัสดีค่ะ คุณมัดหมี่...เราชื่อคิเคียวค่ะ เรียกย่อว่าเคียวก็ได้ไม่ว่ากัน <3

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะค่ะ?
    - เราเป็นแฟนพันธุ์แท้นิยายแนวเสื่อมแบบนี้ค่ะ สังเกตุจากนิยายรับสมัครของคุณแผ่นกระดาษหลายเรื่องได้เลยค่ะ-- ไม่ก็ลองนึกถึงไลราดูเลยค่ะ-- เราเป็นผปค.แม่นางเอง--

    ขอเตือนไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าถ้าอ่านแล้วผปค.ไม่ต้องหาความปกติจากเรื่องนี้เลย
    - แน่นอนค่ะ เราต้องการแบบนั้น-- (มองลูกตัวเอง) อีกอย่างลูกเราคาดว่าจะหาความปกติไม่ได้เช่นกันค่ะ..

    ถ้าไม่ติดตาม หรือไม่เม้นเพื่อแสดงตัวเลย เราจะเอาลูกผปค.ออกในทันทีนะคะ
    - รับทราบค่ะ ไม่พลาดแน่นอน! แต่อาจจะช้าซักหน่อยนะคะ...ต้องขออภัยไว้ตรงนี้เลย

    เรื่องนี้ถ้าสำหรับคนที่ไม่ได้บทนางเอกไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะ ลูกของผปค.ทุกคนมีโอกาสมีคู่หมด
    ขอเพียงแค่ติดตามอย่างสม่ำเสมอ ไรท์จะจัดให้อย่างแน่นอน ส่วนคนที่ได้บทนางเอกก็เตรียมรับ
    ความฟิน + ความบ้าได้เลยค่ะ
    - รับทราบค่ะ! 

    มีอะไรอยากจะบอกไรท์มั้ยคะ?
    - เชิญต้มยำทำแกงได้ตามสะดวกเลยค่ะ!

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×