ลำดับตอนที่ #27
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #27 : Let Monsters Chat! #ปีศาจติดแชท
ASHLEY
APPLICATION
"ถ้าเธอหันหลัง...ผมจะเสียบล่ะน้า~"
บท : บุคคลในกลุ่มแชท Let Monsters Chat!
ชื่อ l นามสกุล : ยาระไนก้า อาร์ จี.สตริง ll Yaranaika R. G.String #ชื่อนี้ตั้งใจคิดมากนะคะ ตั้งสามวิแหนะ---
ชื่อเล่น l ฉายา : ยาระ , ไนก้า , จี , สตริง #ก็แค่เอาชื่อจริงมาเป็นชื่อเล่--- ll ยอดชาย(?) , เบะ , กางเกงใน , หิมะ(?)
ชื่อในแชท : { ซิลิโคนน้อยชายเหนือชายของยอดชาย
เพศ : ชาย #เหนือชายของยอดชาย...
อายุ : 15 #อายุจริงมิอาจทราบได้--
รูปร่างหน้าตา : สตริงเป็นเด็กหนุ่มรูปร่างเตี้ยเล็กแต่แรงโคตรเยอะ...เรือนผมสีขาวพิสุทธิ์ซอยสั้นประต้นคอขาวติดด้วยกิ๊ปเรียวสีดำทับกันดูเก๋ไก๋ นัยน์ตากลมสีแดงสดดุจทับทิม ใบหน้ารูปไข่เนียนดูน่ารักแอ๊บแบ๊วประดับด้วยพวงแก้มสีชมพูอ่อน ซึ่งมีรอยคล้ายบาร์โค้ดสลักอยู่ที่แก้มขวา จมูกโด่งเล็กน้อยและริมฝีปากบางสีซีด ผิวขาวเนียน
นิสัย : ยาระไนก้า อาร์ จี.สตริง...เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาน่าพิศมัยและน่าเชยชมคนหนึ่งเลยทีเดียว ตามปกติธรรมชาติทั่วไปสตริงก็เป็นคนเฟรนด์ลี่ เฮฮาปาร์ตี้ มีความเป็นกันเองสูงและเข้ากับผู้อื่นได้ง่ายเสมอแลดูไม่มีความผิดปกติทางใด ใช่...ไม่มีความผิดปกติทางใด แต่แค่สมองกลับด้านจนกู่ไม่กลับเรียบร้อย(?) สตริงเป็นเด็กหนุ่มผู้ดูแค่ชื่อก็ส่อสกุลถึงหน้าตา ฮีเป็นผู้ชายที่มีความอินดี้และความเสื่อมสรรค์สูงจนไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ วันดีคืนดีอาจจะเกิดอารมณ์คึกมาแหกปากร้องรำทำเพลงขอกางเกงในอยู่หน้าเซเว่นตอนเที่ยงคืนก็เป็นได้ สตริงเป็นคนหน้าด้านหน้าทนหน้าหนาและมั่นหน้ามาก กล้าเต้นรูดเสาอยู่หน้าห้องน้ำชาย(?) มีความเพ้อมโนและโอเว่อร์ในกระแสเลือดสูง โดนตบทีต้องทำท่ากุมหัวใจประหนึ่งพ่อตายก่อนจะกระอักเลือดและล้มลง(?) นางเป็นคนมีอารมณ์ศิลปินสูง แต่ร้องเพลงโคตรห่วย...ฟังทีเสียดทำลายไปถึงไส้ติ่งวงในเสียงยิ่งกว่าเสียงตดของช้างซักสิบตัวผสานเสียงพร้อมใจกันตดซะอีก ซึ่งนางดันเสร่อชอบร้องอีกไง อึด ถึก ทนและหนังเหนียวประมาณว่าตอปิโดชนก็ไม่ตาย(?) ชอบทำน้ำเสียงและท่าทางมีจริตแบบกระเทยสมัยนิยม(?) เป็นผู้ชายก็ต้องมีความรักนวลสงวนตัวเหมือนกันนา เวลาโดนแตะต้องหรือจับตัว (#ในสายตาฮีจะเป็นการลวนลาม--) ต้องมีการสะดีดสะดิ้ง เล่นตัว ขัดขืนและแต๋วแตกกรีดร้องวี๊ดว๊ายอย่างพองามซักหน่อย(?) ไม่มีคำว่ายางอายในสารบบสมอง ต่อให้แก้ผ้าวิ่งสะบัดช้างน้อยอันแสนภาคภูมิใจโชว์เขาก็ทำได้แหละ! แถมนางยังหื่นกามอีกด้วย-- โดยรวมนิสัยของสตริงก็เป็นคนขี้เล่น ซุกซน อยู่ไม่สุขเท่าไหร่นัก เห็นแบบนี้เขาเป็นคนมองทางไกลและประหยัดทรัพยากรนะ โดยการอาบน้ำแค่ตอนเย็น 30 วินาที(?) ส่วนตอนเช้ากับตอนกลางวันไม่อาบ...นอนตีพุงอยู่ในห้องเอา นางเป็นผู้ชายขี้ร้อน...สามารถถอดเสื้อถอดกางเกงเล่นโทรศัพท์ได้แบบไม่อายเจ้าบ้านเจ้าเรือนซักนิด ดีไม่ดีมีขั้นถอดหมดตัวเลยก็เป็นได้(?) เห็นแบบนี้ก็เป็นผู้ชายแมน...รักชอบและมีอารมณ์ในตัวผู้หญิงเหมือนกัน แต่พอเอาเข้าจริงฮีก็นอนได้กับทุกเพศแหละ(?) รุกได้ทั้งชายแท้หญิงแท้ยันหญิงแท้หญิงเทียม...มิได้มีความรังเกียจในตัวเพศเดียวกันแต่อย่างใด ออกจะชอบพอใจด้วยซ้ำ(?) #สมชื่อ-- ด้านความมีประโยชน์สำหรับตัวสตริงเองคงต้องบอกว่า 'ไร้ประโยชน์' ซะมากกว่า
วิธีการพิมพ์แชท : เอ่อ..การพิมพ์ของสตริงมักจะเป็นลักษณะแบบประโยคยาวและลากตัวอักษรตัวสุดท้ายของประโยคเสมอหรือถ้าไม่มีนางก็จะใส่เข้ามาเอง(?) เช่น 'ทิชชู่วววววว' 'กางเกงในนนนนนน' เป็นต้น ชอบมีประโยคส่อความเบะและความเกย์เข้ามาแซวชาวบ้านให้สะพรึงเล่นด้วย ประมาณคนอื่นกำลังคุยกันอยู่นางโผล่เข้ามา 'หวังจะได้ตุ๋ยตูดนายในห้องน้ำชายยยยยยย~' ปกติเป็นพวกตอบแชทเร็ว อาจมีช้าบ้างตามความขี้เกียจ(?) อ๋อ...นอกจากนี้นางยังชอบฟลัดสติ๊กเกอร์ด้วย แถมแทนที่จะเป็นสติ๊กเกอร์ปกติดันเป็นสติ๊กเกอร์แบบสติ๊กเกอร์โคนี่กำลังตดอะไรงี้ แทนตัวเองว่า 'ผม/เรา' แทนคนอื่นว่า '(ชื่อ)/นาย/เธอ' มีคำลงท้ายคำพูดบ้างตามอารมณ์
Ex.
{ ซิลิโคนน้อยชายเหนือชายของยอดชาย : สวัสดีท้องฟ้าปลอดโปร่ง...น้องชายกระปรี้กระเปร่านะครับบบบบ (โบกสะบัดดุ้นปลอม)
{ ซิลิโคนน้อยชายเหนือชายของยอดชาย : อา...โอ้วว...อู้ววว ยาระไนก๊ะะะะะะะ? (วิ่งเข้าไปสวมกอดจากทางด้านหลัง)
{ ซิลิโคนน้อยชายเหนือชายของยอดชาย : กรี๊ดดดดดดด!!! นาย...เราทำแยมขาวแตกคาห้อง! มั่ยยยยยย!
{ ซิลิโคนน้อยชายเหนือชายของยอดชาย : นายจะข่มขืนผมหรอออออ อย่านะนาย...อย่าช้าาาา!
ระดับความสนิทสนมกับคนในแชท : มากมาย #ก่ายกองเป็นยองไยใบตำลึงต้มฟัก(?)
สนิทกับคน(ในแชท)ประเภทไหน : สนิทกับคนทุกประเภทนะคะ...ประมาณว่าต่อให้เค้าไม่คุยด้วย กูก็จะยัดเยียดให้เค้าคุยกับกูอยู่ดี(?) แต่ถ้าจะเอาสนิทกันก็น่าจะเป็นประมาณพวกเดียวกัน มีความเกย์และเบะเหมือนกัน---
งานอดิเรก : - #ไม่มีอย่างแน่ชัด ส่วนมากฮีจะเป็นพวกงานอดิเรกเสื่อมๆ แบบนั่งดูคลิปอาเบะมากกว่า...
ความสามารถพิเศษ l พลัง :
- สามารถก็อปปี้ลักษณะรูปร่างหน้าตาและรายละเอียดยิบย่อยของคนที่ตนอยากจะเป็นได้ แต่ไม่สามารถก็อปลักษณะภายในอย่างพวกนิสัยใจคอได้ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาไปนั่งแหกขี้ตาสังเกตุเอาก็ได้...
- ถอดจิตออกมาในรูปแบบวิญญาณ
- แยกร่างแบ่งเซลล์จากหนึ่งเป็นสองได้
- แกล้งตาย(?) #อันนี้นับมั้ยคะ--
- อ่านใจคนได้บางคน ยิ่งถ้าเป็นพวกใจอ่อนแอยิ่งอ่านได้ง่าย...ใจเข้มแข็งจะอ่านได้ยากซักหน่อยหรืออ่านไม่ได้เลย
ประวัติ : ปฐมบทแห่งความเกย์ของสตริงนั้นเริ่มมาจากในสมัยก่อนนู้นที่สตริงยังเป็นเด็กน้อยอ้อแอ้และใสอยู่นั้น เขาถูกแม่ฝากฝังให้คนใช้เลี้ยงดู ในขณะที่พวกท่านไปทำงานหาเงินกับหน้าดำหน้าแดง...สตริงไม่มีพี่หรือน้อง เขาเป็นลูกคนเดียว ทำให้ในช่วงเวลานั้นเขาไม่มีคนที่จะพอเล่นด้วยเลยซักคน จะมีก็แต่คนใช้ที่อยู่เป็นเพื่อนนั่นแหละ ด้วยความที่อายุต่างกันมากโขทำให้การพูดคุยในภาษาวัยรุ่นกับภาษาผู้สูงอายุ(?)นั้นไม่สามารถเข้าใจกันได้ สตริงเลยเบนความสนใจไปทางอินเตอร์เน็ต มังงะ อนิเมะอะไรเทือกนี้ซะส่วนใหญ่ คนใช้ที่เห็นว่าเด็กสนใจก็ปล่อยไปไม่อะไรมาก แต่เหมือนว่าจะคิดผิด...เนื่องจากความมีรสนิยมอันแสนแปลกประหลาดของสตริง เขาได้ไปชอบพอใจติดใจอยู่กับเกม Ao Oni ซะอย่างนั้น...ดูเหมือนจะชอบและติดใจกับเจ้าสัตว์ประหลาดตัวสีม่วงนั่นมาก(?) คลั่งและพร่ำเพ้อมากจนถึงขั้นเอาภาพมาแปะเต็มฝาผนังบ้านอีก นอกจากนั้นยังไม่พอเขายังไปติดใจกับอาเบะด้วยอีกตัวหนึ่ง...
ชอบ l เกลียด l แพ้ :
ชอบ - อากาศเย็น , โทรศัพท์ , แยมขาว(?) , ตุ๊กตา , เสียงร้องเพลงของตัวเอง , หิมะ
เกลียด - พวกชอบด่าเล่นพ่อเล่นแม่ #อันนี้มีได้ด่ากลับ--
อื่นๆ : -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น