ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #26 : Inazuma Eleven & Go :: Bad Grace {Yaoi , Normol}

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 59



    Application forms



    "ก็ได้ยินไม่ใช่หรอว่าผมต้องการอะไร...ไปเอามาให้ผมสิ"

    ชื่อ - นามสกุล :: อัลวา ฟีอาเมสต้า ll Alva Fiammetta

    ชื่อเล่น :: อัล ll Al , อัลวา ll Alva

    ปีศาจประจำตัว :: มิโนทอร์

    จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: 

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: อัลวาคือเด็กหนุ่มร่างเพรียวบางดูอรชรอ้อนแอ้นน่าทะนุธถนอม เรือนผมสีดำสนิทซอยสั้นประใบหูเรียวขาว นัยน์ตาคู่คมลึกล้ำสีน้ำเงินอ่อน ใบหน้าเรียวรูปไข่ดูสวยคมประดับด้วยริมฝีปากบางสีชมพูอ่อนเป็นกระจับและจมูกโด่งรั้นเชิดขึ้นตามภาษาคุณหนูเอาแต่ใจ ผิวขาวน้ำนมได้รับการดูแลอย่างดี 

    ลักษณะนิสัยของตัวละคร :: อัลวา ฟีอาเมสต้า...เป็นเด็กหนุ่มผู้มีบุคลิกภาพสมบูรณ์แบบอย่างชัดเจน มีความเป็นคุณหนูอย่างครบถ้วน อัลวาเป็นเด็กหนุ่มผู้รักนิยมความสมบูรณ์แบบในชีวิต ภายนอกอัลวาก็เหมือนเด็กหนุ่มผู้ดีคนหนึ่งที่ถูกอบรมสั่งสอนมาอย่างดีทั้งมารยาทและนิสัยจนดูเหมือนไม่ค่อยมีอิสระในชีวิตตัวเอง อนึ่งอัลวาเป็นเด็กเอาแต่ใจและขี้บ่น ขี้จุกจิกนู่นนี่นั่นอยู่พอสมควร หากแต่เขาก็ไม่ได้เป็นคนเรื่องมากซักเท่าไรหรอก อัลวาเป็นเด็กหัวดื้อหัวรั้นอยู่พอสมควร แต่ก็จะมีหัวอ่อนกับคนที่ตนเคารพนับถือนั่นแหละ อัลวาเป็นเด็กขี้กังวลและขี้เป็นห่วง จิกหัวใช้คนอื่นเก่ง(?)...แถมยังสั่งงานคนอื่นเก่งด้วย(?) อัลวาเป็นเด็กรอบคอบ ละเอียดละเมียดละไมอยู่พอสมควร เก็บรายละเอียดจุกจิกเล็กใหญ่ได้หมด แต่ถึงอย่างนั้นอัลวาทำงานบ้านงานเรือนห่วยแตกมาก...สารภาพเลยชงชาขึ้นมารสชาติอย่างกับขี้ช้างแฝงด้วยรสชาติของเยี่ยวลา(?)ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว ดีไม่ดีเดินเข้าครัวชามแตกบ้างล่ะ มีดบินบ้างล่ะ ตะหลิวฟาดหางบ้างล่ะ อัลวาเป็นเด็กหนุ่มผู้รักความสะอาดสะอ้านภายในตัวและรอบตัวอยู่เสมอ อัลวาเป็นเด็กฉลาดปรับตัวไว หากแต่ก็มีหลายเรื่องที่เขาทำไม่ได้เช่นกัน...เห็นแบบนี้อัลวาก็มีมุมตลกนะ...ตลกร้ายล่ะ อัลวาเป็นคนพูดตรงและแทงใจดำอยู่พอสมควร ซึ่งเจ้าตัวไม่รู้หรอก ค่อนข้างอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดและโมโหง่าย ความอดทนและความใจเย็นค่อนข้างสั้นอาจปรี๊ดได้ทุกเมื่อ ซึ่งตอนนี้กำลังฝึกการควบคุมอารมณ์อยู่ล่ะนะ เป็นเด็กที่ไม่ค่อยได้ร่าเริงเหมือนชาวบ้านเท่าไหร่ อัลวาถูกเคร่งครัดให้ทำตามกฎและระเบียบทุกอย่างที่พวกผู้ใหญ่ขีดเส้นไว้ให้เสร็จสรรพ โดยไม่ปล่อยให้เขาได้ตัดสินใจทำอะไรเองบ้างล่ะนะ

    ลักษณะการพูดการจา :: เสียงนุ่มนวลติดเรียบและเอาแต่ใจอยู่พอสมควร แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ(ชื่อ)' ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่ถ้าหากบางครั้งเผลอตัว(?)ก็อาจจะแทนว่า 'นาย/เธอ' มีคำลงท้ายคำพูดอยู่เสมอ

    ชอบ :: หนังสือ , ผีเสื้อ , ดอกซึซึจิ , ความสมบูรณ์แบบ

    เกลียด :: ความไม่สมบูรณ์ , ความผิดพลาด

    แพ้ :: -

    กลัว :: ความผิดพลาด

    เพิ่มเติม :: -

    Talk Characters *ตอบตามคาแรคเตอร์ของออริค่ะ*

    ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา อัลวา จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"

    อัลวา : อัลวามองลูกแก้วอย่างใช้ความคิด ก่อนจะใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้คีบลูกแก้วสีขาวขึ้นมา "สำหรับผมก็คงเป็นสีขาวล่ะมั้งครับ..."

    ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"

    อัลวา : "มิโนทอร์ก็แค่ปีศาจบ้าพลังตนหนึ่งแหละ แต่ก็ใช้งานได้ดีอยู่ล่ะนะ"

    ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?

    อัลวา : "โลกนี้ก็เหมือนลูกแก้ว...สามารถกลิ้งไปกลิ้งได้อย่างอิสระ พลิกแปรผันอะไรต่ออะไรได้ทุกเมื่อนั่นแหละครับ"

    ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×