ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #24 : Inazuma Eleven & Go :: Bad Grace {Yaoi , Normol}

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 59



     Chimpanzé 
    Application forms



    #แถมรูปอีกซักหน่อย(?) จิ้ม / จิ้ม / จิ้ม / จิ้ม

    "หืม...มีปัญหาอะไรรึเปล่าครับ ? เจอกันตัวตัวได้นะ.."

    ชื่อ - นามสกุล :: มิราเคิล อันเดร ll Miracle Andre

    ชื่อเล่น :: มิร่า ll Mira , มิราเคิล ll Miracle

    ปีศาจประจำตัว :: สเธโน

    จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: ความถึกบึกบินอันซึ่งไม่มีใครเลียนแบบได้(?)

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: เด็กหนุ่มรูปร่างเล็กมีหน้าตาน่ารักสุดแสนจะมุ้งมิ้ง(?) เรือนผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ซอยสั้นประต้นคอระหงดูยุ่งไม่ค่อยเป็นทรงนัก นัยน์ตาคู่เรียวสีเปลือกไม้เช่นเดียวกันกับสีผม ผิวขาวเนียนละเอียดดูนุ่มนิ่ม ใบหน้าเรียวไม่ถึงกับสวยสง่าแต่อย่างใด พวงแก้มมีสีระเรื่อ ริมฝีปากสีชมพูสดน่าจุ๊บ

    ลักษณะนิสัยของตัวละคร :: มิราเคิล อันเดร...ภายนอกเป็นเด็กหนุ่มลักษณะเนื้อตัวนุ่มนิ่ม(?) มิร่าเป็นเด็กหนุ่มผู้มีนิสัยเรียบร้อยดังผ้าพับไว้ในลิ้นชัก(?) มีความนุ่มนวลและสุภาพกับคนในวัยเดียวกันและญาติผู้ใหญ่ โอเค..ในภายนอกเขาดูเป็นหนุ่มน้อยบอบบาง(?)น่าทะนุธถนอมคนหนึ่งเลยทีเดียว แต่ถ้าหากคุณรู้ความจริงเข้าล่ะก็คงจะต้องถอนคำพูดนั้นเดี๋ยวนี้เลยทีเดียว ก่อนอื่นเริ่มจากมิร่านั้นเป็นเด็กหนุ่มที่ไม่มีความน่าเป็นห่วงเป็นไยเลยซักนิด ควรส่งเข้าไปฝ่ากระสุนที่แดนใต้จะดีกว่า(?) เนื่องด้วยความอึด ถึก ทนที่อยู่ในกระแสเลือดนั้นมีสูงมาก มีภูมิต้านทานเชื้อโรคและไข้หวัดหลากหลายชนิดสูงมาก ร่างกายโคตรแข็งแรงและบึกบึนยิ่งกว่าทหารชายแดนภาคใต้ แรงช้างสาร...มิร่าเป็นผู้ชายตัวเล็กที่มีแรงเยอะโคตรแบกของหนักหรือเป็นกิโลยังได้ ซึ่งส่วนมากมิร่าไม่ค่อยใช้สมอง ...คือมีเรื่องอะไรใช้กำลังอย่างเดียวนั่นแล บอกเลยว่าต่อยทีเลือดกลบปากยันกระดูกซี่โครงหักเลยนา...แต่อย่างน้อยก็ยังดีที่คนแบบนี้ทำอาหาร ทำงานบ้าน เย็บปักถักร้อยเป็นและรุ่งด้วย เรียบร้อยและมีมารยาทแต่ซ่อนความเถื่อน ถ่อย และสถุนไว้ใต้ความเรียบร้อยนั่น บอกตามตรงมิร่าเป็นคนที่ค่อนข้างปากจัดเลยทีเดียว ด้านการจิกกัด กดดัน แขวะ แดกดันอันนี้ไม่แพ้ใครแน่นอน แต่ก็นะ...เขาไม่ได้เป็นพวกเก่งแต่ปากซักหน่อย โดยปกติมิร่าเป็นคนรักสงบ ไม่หาเรื่องใครก่อน...หรอ(?)...มิร่าเป็นคนไม่ชอบออกความเห็น ด้วยความไม่เรื่องมาก เอายังไงก็ได้...กินได้นอนได้กับทุกที่และดูแลตัวเองได้ทำให้เขาไม่เป็นภาระของคนอื่น มิร่าเป็นเด็กที่ค่อนข้างหัวแข็ง ถึงแม้จะมีทำตามคำสั่งอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่ว่าจะจิกหัวใช้เขาได้ทุกอย่างหรอกนะ...เดี๋ยวได้เจอหมัดดาวเหนือกระแทกหน้าลอยไปแปะฝาผนังบ้านแน่นอน มิร่าเป็นเด็กวัยจิ้มลิ้ม(?) มีความกล้าแสดงออกและกล้าลองของสูง กล้าหาญชาญชัยประหนึ่งนักรบบางระจันในละคร(?) 
    โดยปกตินางเป็นคนชิวสบาย อยู่ง่ายและเรื่อยเปื่อย ไม่ชอบใช้ชีวิตอย่างหรูหรามากนักล่ะนะ

    ลักษณะการพูดการจา :: เสียงและการพูดจาของมิร่าจะออกไปทางเสียงเล็กยังไม่แตกหนุ่มดูสดไสย(?) แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ/แก/(ชื่อ)' แต่ถ้าหากเป็นคนยังไม่รู้จักกันเท่าไหร่ก็จะแทนว่า 'คุณ' อย่างสุภาพและมีคำลงท้าย ซึ่งถ้าหากรู้จักกันนานเข้าบอกเลยได้ว่าคำหยาบมาเต็มสตรีม...

    ชอบ :: ความสนุก , ข้าวปั้น , สัตว์ตัวเล็กน่ารัก , รายการทีวี 

    เกลียด :: พวกคนกร่าง , คนกวนประสาท

    แพ้ ::

    กลัว :: -

    เพิ่มเติม :: -

    Talk Characters *ตอบตามคาแรคเตอร์ของออริค่ะ*

    ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา มิร่า จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"

    มิร่า : "ไม่รู้สิครับ" มิร่าตอบเสียงเรียบ เขาแทบไม่ได้สนใจเสียงสาวเจ้าเลย...นัยน์ตาสีเปลือกไม้มัวแต่จับจ้องอยู่กับลูกแก้วอยู่อย่างนั้น ก่อนเด็กหนุ่มจะหยิบลูกแก้วสีเทาขึ้นเป็นเชิงว่าเอาอันนี้

    ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"

    มิร่า : "สเธโน...? เธอเป็นปีศาจที่เหมาะกับผมดีในทุกด้านเลยล่ะนะ ไม่แปลกที่เราจะเข้ากันได้" 

    ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?

    มิร่า : "จะโลกใบนี้หรือโลกใบไหนก็เหมือนกันหมดนั่นแหละ ขอแค่ผมได้มีชีวิตอยู่ต่อไปก็พอเถอะ.." มิร่าหย่อนตัวนั่งลงบนเก้าอี้อย่างสบายอารมณ์ พลางหยิบข้าวปั้นรูปสามเหลี่ยมมากัดคำ

    ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×