ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #23 : Inazuma Eleven & Go :: Bad Grace {Yaoi , Normol}

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 59



     Chimpanzé 
    Application forms



    ป.ล.อันนี้ผู้ชายนะคะ-- ฟฟฟฟ

    #แถมภาพ(?) [1]

    "เห...ผมเป็นผู้ชายนา"

    ชื่อ - นามสกุล :: นิคาซิโอ้ อริทอส ll Nicasio Aristos

    ชื่อเล่น :: นิโคล ll Nicole

    ปีศาจประจำตัว :: ออร์ค

    จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: ใบหน้างดงามกับนัยน์ตาสีฟ้าประกายรุ้ง

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: เด็กหนุ่มรูปร่างเพรียวบางเอวคอดกิ่วดังเช่นสตรี เรือนผมสีบลอนด์ทองสว่างจ้ายาวจรดกลางหลังหยิกเป็นลอนเล็กนิดหน่อย นัยน์ตากลมโตสีฟ้าสดใสประกายรุ้งดูสวยงามราวกับจ้องลูกแก้วราคาแพง ใบหน้าสวยประดับด้วยเครื่องหน้าสมบูรณ์ แก้มมีเลือดฝาดสีชมพูอ่อน ริมฝีปากบางสีสดและจมูกโด่ง เห็นแบบนี้เขาเจาะหูด้วยนะ...ปกติจะชอบใส่ตุ้มหูห่วงเงินไม่ก็ห่วงสีดำอันเล็กของผู้ชายล่ะนะ ผิวขาวเนียน

    ลักษณะนิสัยของตัวละคร :: นิคาซิโอ้ อริทอส...เด็กหนุ่มผู้มีรสนิยมการชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง เรียกตามภาษาชาวบ้านคือสาวดุ้นนั่นแหละ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่คิดจะปิดรสนิยมตัวเองแต่อย่างใด...กล้าจะใส่ชุดผู้หญิงเดินไปไหนมาไหนแบบไม่อายสายตาใคร สารภาพได้ว่าในห้องนอนของนิโคลนั้นมีชุดคอสเพลย์ผู้หญิงอยู่กับ 100 - 200 ตัวเลยทีเดียว มีทั้งแบบเซ็ทและแบบเดี่ยวเลยล่ะนะ นิโคลเป็นเด็กหนุ่มอารมณ์ดี เป็นมิตรกับผู้อื่นได้ง่ายอยู่เสมอ ขี้เล่นและแสนซนตามภาษาเด็ก อยากรู้อยากเห็นและอยากลองในเรื่องที่ตัวเองไม่เคยเห็นอยู่เสมอ แต่ก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไรและอะไรควรลองอะไรไม่ควรลอง ชอบเที่ยว ชอบกิน ชอบเล่น ใสซื่อต่อบางเรื่องแต่มิได้ซื่อบื้อแต่อย่างใด ใครคิดจะมาหลอกเขาไป...ขอบอกเลยว่าทำไม่ได้นะจ๊ะ อันหนึ่งนิโคลชอบชักชวนคนอื่นมาแต่งชุดคอสเพลย์ไม่ก็ถามความเห็นจากคนอื่นเสมอ อันสองนิโคลเป็นชายแมน...เห็นแบบนี้ชอบผู้หญิงและรุกผู้หญิงนะจ๊ะ มีอารมณ์กับผู้หญิงด้วย-- อันสามด้วยความที่เขาใช้ชีวิตและอาศัยกับญาติผู้หญิงมาเยอะทำให้มีความอ่อนโยนและอ่อนไหวคล้ายดังสตรี อันสี่ฮีเป็นคนมีสปิริตอันแรงกล้า พูดจริงทำจริง...ไม่ผิดคำพูดแน่นอน อันห้านิโคลเป็นคนรักนวลสงวนตัว(?) มีการสะดีดสะดิ้นและเล่นตัวอย่างพองามเวลามีคนมาจีบ(?) นิโคลเป็นคนรักตัวเองพอกับรักคนอื่นเลยทีเดียว ดูแลและรักษาตัวเองดีมากจนไม่ต้องแปลกใจหากจะออกมาสวยเกินหน้าเกินตาเหล่าเพศชะนีเฉกเช่นนี้ โอเค...นิโคลเป็นคนมีเพื่อนเยอะอยู่พอสมควร ทำให้เวลารับเพื่อนใหม่เข้ามาเขามักจะชอบลืมเพื่อนเก่าซะได้...ซึ่งนั่นเป็นข้อเสียอย่างหลักของนิโคลเลยทีเดียว

    ลักษณะการพูดการจา :: เสียงของนิโคลจะออกไปทางโทนแหลมเล็กคล้ายผู้หญิงเลยทีเดียวล่ะนะ มีเสียงแหบ(?)เหมือนผู้ชายบ้างนิดหน่อย แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ/นาย/เธอ' ตามลำดับ...หรือถ้าสนิทหน่อยก็เรียกชื่อไปเลยแบบไม่มีคำนำหน้าและคำลงท้าย แต่ถ้าไม่สนิทจะมีคำลงท้ายเว้นระยะเสมอ

    ชอบ :: คอสเพลย์ผู้หญิง , ผู้หญิง #เห็นแบบนี้เขาก็เป็นผู้ชายล่ะนะ... , ของอร่อยเลิศรส , เพื่อน , เสียงเพลง , สถานที่เที่ยว , ลูกกวาดของหวาน

    เกลียด :: สัตว์มีขน 

    แพ้ :: -

    กลัว :: -

    เพิ่มเติม :: 

    Talk Characters *ตอบตามคาแรคเตอร์ของออริค่ะ*

    ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา นิโคล จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"

    นิโคล : "อืม ~" เด็กหนุ่มร่างเพรียวยกนิ้วขึ้นแตะริมฝีปากสีสดของตัวเองเล็กน้อยอย่างใช้ความคิด "งั้นผมเลือกสีเทาที่แสดงถึงความเป็นกลางระหว่างสีขาวกับสีดำละกันครับ กำลังอยู่ในเกณฑ์พอดีไม่มากไม่น้อยจนเกินไป"

    ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"

    นิโคล : "ก็มีหลายคนบอกมาว่าผมไม่เหมาะกับคุณออร์ค แต่สำหรับตัวผม...ผมคิดว่าผมกับคุณออร์คออกจะเข้ากันได้ดีในหลายด้านเลยทีเดียว ถึงจะตัวใหญ่แบบนั้นแต่เขาก็เป็นปีศาจน่ารัก(?)ตนหนึ่งเลยนะครับ"

    ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?

    นิโคล : "

    ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×