ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #22 : Inazuma Eleven & Go :: Bad Grace {Yaoi , Normol}

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 59


    B E R L I N ❀
    Application forms



    "เฮ้~...สีผมของเจ้าน่ากินจังเลย~ สีชมพูเหมือนสายไหม ~"

    ชื่อ - นามสกุล :: ไปเปอร์ เซอร์เคน ll Piper Sirken

    ชื่อเล่น :: ไปเปอร์ ll Piper

    ปีศาจประจำตัว :: การ์กอยล์

    จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: ปาก(?)ที่มีของกินอยู่ได้เกือบตลอดเวลา

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: เด็กหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีขาวสะอาดดุจหิมะเหมันต์ฤดู นัยน์ตาคู่กลมสีฟ้าใสทอประกายร่าเริง ใบหน้าน่ารักจิ้มลิ้ม(?)ประดับด้วยริมฝีปากบางที่ทำหน้าที่ตลอดเวลาและจมูกโด่งรั้นเล็กน้อย พวงแก้มสีระเรื่อเด่นชัดบนผิวสีขาวนวลเนียน รูปร่างเล็กบางดูน่าทะนุธถนอมเหมือนเด็กน้อย

    ลักษณะนิสัยของตัวละคร :: ไปเปอร์ เซอร์เคน...เป็นเด็กหนุ่มผู้นิสัยรักการกิน ไม่รู้ว่ามีกี่กระเพาะกันแน่ถึงได้กินไม่หยุดและกินได้ตลอดทุกที่ทุกเวลาแบบนี้ ในหนึ่งวันการทานของไปเปอร์เรียกได้ว่าเยอะมาก...กินทุกอย่างที่ขวางหน้าอย่างราบคาบ แต่เขาก็ไม่ยักจะอ้วนซักที แถมรสนิยมการกินของเขาก็ดูจะพิศดารกว่าคนทั่วไปอยู่หลายเท่าตัว คือการกินของที่กระเพาะไม่น่าจะย่อยได้หรือไม่ก็ของที่น่าจะทำให้ท้องเสียไปหลายวันเลยทีเดียว #เช่น การกินเหล็กแท่งเข้าไปหรือกระเดือกขวดน้ำกรดเข้าไปทั้งขวด(?) จะเรียกว่าตะกละตะกลามก็ไม่ผิดนัก หากแต่การทานของไปเปอร์นั้นไม่มูมมามและออกจะเรียบร้อยอย่างไม่น่าเชื่อด้วยเสียซ้ำไป ไปเปอร์เป็นเด็กหนุ่มผู้ร่าเริง ลั้ลลา ปล่อยสบายกับชีวิต ไม่คิดอะไรมาก ปล่อยวางกับทุกสิ่ง ดูชิวสบายไม่ทุกข์ร้อนกับทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องการจำยาแดงสลับกับเบตาดีน(?)ก็ตามทีเถอะ ไปเปอร์ชอบกินขนมหวาน เพิ่มน้ำตาลในกระแสเลือด โดยเฉพาะขนมหวานหรือของอะไรสีชมพูเนี่ยแหละ...ฮียิ่งชอบ คิดจะกินไปหมดทุกอย่าง ไปเปอร์เป็นผู้ชายโลกสดใส(?) มองโลกในแง่ดีและสว่างจ้าไปเสียหมด มีความเป็นมิตรสูง ชอบเข้าไปทำความรู้จักและเป็นมิตรกับคนอื่นก่อนเสมอ ต่างจากน้องชายของตนที่รอให้คนอื่นมาทำความรู้จักก่อน..เข้าหาคนอื่นเก่ง มีความกล้าแสดงออกและมั่นใจในตัวเองสูง ฉะฉานซื่อตรงและแน่วแน่ ไปเปอร์เป็นคนตรงไปตรงมาและจริงใจอยู่เสมอ เก็บความลับไม่เก่งและโกหกไม่เก่งเอาซะเลย..แต่ก็ช่างมันเถอะ มันเป็นแค่เรื่องเล็กไกลหัวใจเรื่องหนึ่ง(?) ไปเปอร์ไม่ใช่คนเอาแต่ใจแต่อย่างใด ถึงแม้บางครั้งเขาอาจจะมีมุมบ้าบิ่น มุทะลุ ดื้อรั้นและหัวดื้อซักหน่อย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่มีเหตุผลหรอกนะ

    ลักษณะการพูดการจา :: เสียงการพูดของไปเปอร์จะออกไปทางโทนร่าเริง ดูเป็นมิตรตลอดเวลา ด้วยความค่อนข้างหัวโบราณและดูละครเยอะไปหน่อยของไปเปอร์ ทำให้เขาชอบแทนตัวเองว่า 'ข้า' แทนคนอื่นว่า 'เจ้า' อยู่เสมอ น้อยครั้งนักที่หันมาใช้สรรพนามแบบ 'นาย/เธอ' ถ้าหากมีตำแหน่งสูงส่งก็จะแทนว่า 'ท่าน' ไม่มีคำลงท้าย

    ชอบ :: การกิน , ของสีชมพู , อาหารอร่อย , การพูดคุย , งานเลี้ยง , อาหาร 

    เกลียด :: ของกลิ่นเหม็น , การอดกิน , ปีเตอร์สีคราม(?)

    แพ้ :: -

    กลัว :: -

    เพิ่มเติม :: -

    Talk Characters *ตอบตามคาแรคเตอร์ของออริค่ะ*

    ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา ไปเปอร์ จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"

    ไปเปอร์ : "ลูกแก้วกินได้รึเปล่าล่ะ..?" ไปเปอร์ถามเสียงใส ก่อนเขาจะหยิบลูกแก้วสีขาวขึ้นมา "งั้นข้าเลือกลูกแก้วสีขาว!" ตอบอย่างแนวแน่

    ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"

    ไปเปอร์ : "ข้าชอบเขา!!" เด็กหนุ่มยิ้มหวาน "ความชอบของข้ามันไม่มีเหตุผลหรอกนะ รู้แค่ว่าข้าชอบเขาแค่นี้แหละ!"

    ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?

    ไปเปอร์ : "

    ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×