ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #21 : Inazuma Eleven & Go :: Bad Grace {Yaoi , Normol}

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 59


    B E R L I N ❀
    Application forms



    "ไม่ไหวก็พักก่อนนะครับ...อย่าฝืนตัวเองล่ะ"

    ชื่อ - นามสกุล :: มิเกล เซอร์เคน ll Miguel Sirken

    ชื่อเล่น :: มิเกล ll Miguel

    ปีศาจประจำตัว :: ลิเวียธาน

    จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: รอยยิ้มนุ่มนวลบนใบหน้ากับดวงตาที่ฉายแววอ่อนโยนออกมาอย่างให้เห็นได้ชัด

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: เด็กหนุ่มรูปร่างผอมโปร่งรับเข้ากับเรือนผมสีเทาอ่อนสีสะอาดตาตัดเป็นทรงเรียบร้อยยาวประต้นคอ นัยน์ตาสีฟ้าคู่สวยทอประกายระยิบระยับราวกับเทกากเพชรเข้าไป(?)ฉายแววนุ่มนวลชวนให้ผ่อนคลายอยู่เสมอ ใบหน้าเรียวสวยมีไฝจางอยู่ใต้ล่างดวงตาคู่ซ้าย ริมฝีปากสีซีดเรียวบางไม่แตกแห้ง จมูกโด่งเล็กน้อย ผิวขาวเนียนราวกับน้ำนมบ่งบอกถึงการดูแลตัวเองที่ดีของเจ้าของ

    ลักษณะนิสัยของตัวละคร :: มิเกล เซอร์เคน...เป็นชายหนุ่มที่สามารถทำให้คำว่า 'บุคลิกภาพบอกนิสัย' เป็นจริงได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่รอยยิ้มนุ่มนวลบนใบหน้าจนถึงการกระทำที่แสดงถึงความอ่อนโยนและเป็นห่วงเป็นใยที่ส่งทอดออกมาจากดวงตาคู่สวยนั้นให้เห็นอย่างเด่นชัด ทำให้คนรอบข้างรู้สึกสบายเนื้อสบายตัวและสบายใจ ใช่...มิเกลเป็นคนอ่อนโยนและใจดี มีน้ำใจและความเอื้อเฝื้อเผื่อแผ่จนไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนแบบนี้เหลืออยู่ในโลกอีก ขี้ใจอ่อนเห็นใครตกทุกข์ได้ยากก็เป็นอันต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือซะทุกราย เป็นมิตร มีอัธยาศัยดีอยู่เสมอ หากแต่มิเกลเป็นคนที่เข้าถึงตัวตนได้ยาก การวางตัวของเขาทำให้ผู้คุยรู้สึกเหมือนมีเส้นคั่นกลั้นเอาไว้ตรงกลางระหว่างเรา(?) มิเกลเป็นคนฉลาด หากแต่ก็มีบางเรื่องที่เขาไม่อาจจะเข้าใจได้ ดังเช่นเรื่องของความรักที่คนมีให้กัน อนึ่งมิเกลเป็นคนที่เข้าใจยากและสนใจคนยาก หากสนใจใครขึ้นมาแสดงว่าคนคนนั้นอาจจะเป็นคนพิเศษที่มิเกลให้ความรู้จัก ความดูแล ความเอาใจใส่มากกว่าคนอื่นทั่วไปเยอะ ถึงจะบอกว่าสนใจคนยาก หากก็ใคร่จะใช่ว่าไม่มีคนที่สนใจ ซึซึโนะ ฟูสึเกะ...เป็นบุคคลคนหนึ่งที่ทำให้มิเกลเกิดความสนใจและเป็นฝ่ายเข้าไปทำความรู้จักก่อนได้ มันเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาดยากจะอธิบายได้ ยิ่งรู้สึกก็ยิ่งถลำลึกลงไปมากกว่าเดิมจนยากที่จะหลบพ้น อ๊ะ! บางทีอาจจะเป็นความเข้าใจของคนหัวขาวด้วยกันก็เป็นได้(?) มิเกลเป็นคนที่มีความอดทนและความใจเย็นสูง รู้จักการรอคอย รู้จักการอดทน รู้จักการควบคุมอารมณ์ รู้จักการปล่อยวาง...ไม่แสดงกริยามารยาทไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ นับว่ามิเกลเป็นคนโลกส่วนตัวสูงคนหนึ่งเลยทีเดียว โดยปกติเขาชอบอยู่คนเดียว เดินทางท่องเที่ยวไปเรื่อย ชื่นชมธรรมชาติที่สวยงาม(?)กับเหล่าสัตว์ป่าที่แสนน่ารักไปพลาง(?) 

    ลักษณะการพูดการจา :: เสียงมิเกลจะออกไปทางโทนนุ่มนวล อ่อนโยนและเบาบางอย่างเห็นได้ชัด ไม่มีการกระโชกโฮกฮากให้เคืองหูแต่อย่างใด แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ(ชื่อ)/ท่าน(ชื่อ)' ใช้ได้ทั้งสองแบบระหว่างคนรู้จักกับคนที่เขาให้ความเคารพ มีคำพูดลงท้ายอย่างสุภาพเสมอ

    ชอบ :: ธรรมชาติ , สัตว์ , การจิบชา , ซึซึโนะ ฟูสึเกะ #อันนี้ควรเรียกว่าสนใจซะมากกว่า , อากาศเย็นเป็นธรรมชาติ

    เกลียด :: อากาศร้อนจัด , เสียงโหวกเหวกโวยวาย

    แพ้ :: -

    กลัว :: -

    เพิ่มเติม :: 
    - เชิญเอาไปย่ำยี(?)ได้ตามสะดวกค่ะ--

    Talk Characters *ตอบตามคาแรคเตอร์ของออริค่ะ*

    ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา มิเกล จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"

    มิเกล : "คงจะเป็นสีขาวกระมังครับ..." มิเกลคลี่ยิ้มบาง "สีขาวเป็นสีที่แสดงถึงความบริสุทธิ์ใจนะครับ"

    ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"

    มิเกล : "ท่านลิเวียธานเป็นปีศาจที่มีความน่าเคารพและความน่ายำเกรงอยู่ในกาย หากแต่ผมก็อยากให้ท่านช่วยลดความริษยาลงเสียซักนิด..." 

    ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?

    มิเกล : เด็กหนุ่มส่ายหน้าเล็กน้อย "ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ...เรื่องนี้ตัวผมเองนั้นไม่ขอออกความเห็น" เขาเอ่ยเสียงนุ่มนวล "แต่ผมคิดว่าโลกนี้ไม่ได้น่ารังเกียจและผิด...หากแต่คนที่ผิดควรจะเป็นมนุษย์เราเสียมากกว่า"

    ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×