ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ➽ โ น เ น ม } ➹ Room 'ⓢ

    ลำดับตอนที่ #2 : [ ORDEAL OF LOVӘ ] Esta Christle

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 59


    O W E N TM.


    APPLICATION


    [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8]

    "ภายใต้ทางเดินสีแดงชาด...
    วงล้อชะตากรรมเริ่มบิดเบี้ยวอย่างทารุณ..."

    ชื่อ : เอสต้า คริสเทิลล์ ( Esta Christle )
    ชื่อเล่น : เอสต้า ( Esta )
    อายุ : 18
    เพศ : หญิง
    สายเลือด : มนุษย์
    นิสัย : เอสต้า คริสเทิลล์...เป็นเด็กสาวร่างเล็กผู้มีลักษณะนิสัยทั่วไปเหมือนกับเด็กสาวในวัยเดียวกัน มีความขี้อ้อนซุกซนตามภาษาเด็กทั่วไป ชอบเกาะแกะคนอื่น แต่ก็ใช่ว่าตัวเอสต้าจะไปเกาะคนนู้นคนนี้ไปมั่วซั่วแบบไม่ดูสถานการณ์รอบด้านหรอกนะ คือถ้าเป็นสถานการณ์กำลังเปิดวอร์ยิงกันตู้มต้ามอยู่เนี่ย อนึ่งเอสต้าจะไม่เข้าไปยุ่งแน่นอน หรือในอีกกรณีหนึ่งถ้าอีกฝ่ายกำลังทำหน้าทำตาเหมือนกับจะไปฆ่าใครซักคนหรือทำหน้าคนปวดขี้แต่ไม่ได้ขี้นั้น อสองเอสต้าก็จะไม่เข้าไปเกาะแกะด้วย พยายามทำตัวไม่ให้เป็นตัวถ่วงและตัวปัญหาแก่คนอื่น เอสต้าเป็นเด็กฉลาดคนหนึ่ง ดังนั้นจึงรู้ตัวว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ เอสต้ามีความเป็นเด็กในตัวสูงจนจะเรียกว่าฝังอยู่ในกระแสเลือดเลยก็ว่าได้ ชอบเล่นตุ๊กตาตามภาษาเด็กหญิง สารภาพได้ว่าถ้าคุณได้ไปเยือนห้องเอสต้าเมื่อไหร่...คุณจะต้องมีความรู้สึกอยากควักลูกตาออกมาล้างน้ำเป็นแน่แท้ สามารถบอกได้ว่าเอสต้าเป็นเด็กติดตุ๊กตามาก ด้วยความติดเนี่ยก็ทำให้ชอบไล่สะสมไล่ซื้อตุ๊กตาใส่คอแร็กชั่นตัวเอง จะตั้งแต่ตุ๊กตาคุณไสยยันตุ๊กตาหมีโคอาล่าออกลูกเป็นไข่ก็มาเถอะ ถ้าเป็นเป็นตุ๊กตาเอสต้ายินดีเป็นห้องรอรับ!
             เอสต้าเป็นเด็กสาวผู้มีจิตใจเปราะบางราวและใสสะอาดราวกับแก้วใส  ค่อนข้างอ่อนไหวง่ายกับเรื่องสะเทือนใจ หรือจะเปรียบเทียบกับอีกนัยน์หนึ่งก็ประมาณว่าตับพังง่ายกับเรื่องปวดตับสะเทือนไต อีกทั้งยังร้องไห้ง่ายเสียจนดูน่ารำคาญอีก แต่ก็เอาเถอะ...ร้องไห้ซักพักหนึ่ง เดี๋ยวตัวเอสต้าก็จะเลิกร้องไห้ไปเองนั่นแหละ ซึ่งนั่นก็นับว่าเป็นข้อดีอย่างหนึ่ง(?) อสามเป็นเด็กซึ่งควรค่าแก่การเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นอย่างยิ่ง เอสต้าเป็นเด็กผู้มีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณ จะตั้งแต่วิญญาณสภาพดีหรือสภาพเลวร้ายเอสต้าก็เคยประสบพบเจอมาหมดเรียบร้อย ซึ่งควรแก่การเป็นศูนย์บรรเทาทุกข์วิญญาณมาก(?) เอสต้าเป็นเด็กขี้ใจอ่อน โกธรคนอื่นไม่เป็น คือแบบเอสต้าชอบทำเป็ยทำหูทวนลมในเวลาโดนด่า ตีหน้าซื่อหน้าใสลอยหน้าลอยตาประมาณว่าฉันไม่ได้ยินอะไรเลย(?) เอสต้าเป็นเด็กเหนื่อยง่ายและชอบคิดมาก มีความคิดจุกจิกนู่นนี่นั่นในทางดีบ้างไม่ดีบ้างอยู่เต็มสมองพันกันจนยุ่งเหยิงไปหมด...ความคิดโดยส่วนมากของเอสต้าค่อนข้างไปทางแง่ลบชวนจิตตกอยู่พอสมควรเลยล่ะค่ะ แต่เห็นแบบนี้นางเป็นเด็กโคตรแห่งความแรงเยอะมหาประลัยมากนะคะ! แรงวัวแรงควายประหนึ่งกินช้างเข้าไปเกือบสองตัวร่วมยังไงยังงั้นเลยทีเดียว! ถ้าเกิดคึกอยากจะไปแข่งงัดข้อกับเธอขึ้นมา...อันนี้ทางเราไม่แนะนำ คุณอาจจะแขนหักก็เป็นได้
    ชอบ : ตุ๊กตา , ชุดกระโปรง , ดอกกุหลาบ , ลูกแก้วสีสวย 
    ไม่ชอบ/เกลียด : หนอนแมลง , ยา , ของขม
    แพ้ : -
    ประวัติ : ตัวเอสต้าเกิดมาจากมารดาและบิดาผู้เป็นชาวบ้านธรรมดา ไม่ได้มียศถาบรรดาศักดิ์มากมาย เงินทองก็ไม่ได้มีหลั่งไหลเทมาดังเช่นเศรษฐี สถานะชีวิตของเธอนั้นช่างอยู่อย่างยากลำบากอย่างยวดยิ่ง มีปัญหาเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนตั้งแต่แม่ของเธอได้ล้มป่วยขั้นรุนแรงก่อนท่านจะเสียชีวิตไปในไม่นานนี้ ส่วนท่านพ่อของเอสต้าเองก็กลายเป็นพวกขี้เมาหัวรานั้น วันคืนเอาแต่อยู่ในหอโคมเขียวเสพสมความสุขกับนางรำในนั้นไป เอสต้านั้นมีความสามารถอันแปลกประหลาดในการเห็นสิ่งลี้ลับ...ซึ่งเริ่มตั้งแต่การเห็นเป็นภาพลางจนกระทั่งมาเห็นอย่างชัดเจนจนถึงทุกวันนี้...
    พลัง : -
    อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ : 
    #ภาพไม่ขึ้น จิ้ม
    ค้อนยักษ์ 
    เพิ่มเติม : - 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×