คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : -Hide and Seek- ซ่อนหา เดอะซีรีส์
ข้อมูลตัวละคร
( >>> จิ้ม <<< )
เซอร์วิส!!!
#คำเตือน#
ก่อนจะจิ้มดูโปรดทำใจให้ดีก่อน ไม่อย่างนั้นอาจจะช็อคตาย(?)ได้!
^
^
^
ภาพตอนแต่งหญิงล่ะ...
ชื่อ : สเวน ดุจเพลิงสวรรค์
ชื่อเล่น : ไอ้เวร(?) , สเวน
อายุ : 17
เพศ : ชาย
ระดับชั้น : เกรดสิบเอ็ด (ม.5)
รูปร่างหน้าตา : ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งเจ้าของเรือนผมสีม่วงเข้มอมน้ำตาลอ่อนซึ่งไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นสีที่แน่ชัดได้(?)ตัดยาวเป็นทรงรากไทรดูยุ่งเล็กน้อย ด้านหน้าของเจ้าตัวติดกิ๊ปลายสตอเบอร์รี่สีชมพูหวานแหว๋วให้ผมไม่ร่วงลงมาปิดทรรศนีย์ภาพในการมองเห็นได้ ดวงตาคู่คมสองสีดูแปลกตาเมื่อเดินไปไหนต่อไหนในสายตาของคนไทยด้วยกัน ด้านซ้ายเป็นสีชมพูเข้ม ส่วนด้านขวาเป็นสีเขียวสด ใบหน้าคมคายหากในอีกแง่มุมหนึ่งก็ดูสวยอยู่ล่ะนะ แต่ก็อยู่ที่แต่ละคนจะมองนั่นแหละค่ะ รูปร่างสูงโปร่งค่อนไปทางเพรียวบางด้วยซ้ำไปค่อนไปทางสูงตามแบบฉบับผู้ชายทั่วไป ผิวสีขาวเนียนละเอียด
นิสัย : สเวน ดุจเพลิงสวรรค์...เด็กหนุ่มผู้มีรสนิยมแต่งตัวเป็นผู้หญิงอยู่ในกระแสเลืดแบบถอนตัวไม่ขึ้น! ในห้องเขามีชุดคอสเพลย์สาวน้อยและวิกผมหลากสีสันเกือบ 400 - 500 กว่าตัวด้วยกันเชียวล่ะ! แถมยังมีแนวโน้มว่าจะมีเกิดการเพิ่มขึ้นอีกด้วย! เห็นงี้แต่พอสเวนแต่งหญิงเมื่อไหร่ ขอบอกว่างามงดมากเลยนะคะ! แม้แต่ชะนีที่ว่าสวยยังต้องถอยกลับท่อ(?)เลยค่ะ! หลอกตาคนมาเป็นร้อยเป็นพันคนมากมายจนนับไม่ถ้วน! เนื่องจากนอกความงามนั้น...สเวนยังคงแอ๊บสาว(?)สุดแสนจะแต๋วแหววมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งไปหลอกตาชาวบ้านอีกด้วย และสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวสวยคือ 'ผู้ชายมาจีบ' ใช่...ในร่างสาว(?)สเวนมักจะมีผู้ชายมาจีบอยู่เสมอวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า 15 คนเป็นอย่างต่ำ ด้วยความกระแดะ(?)และสตอเบอร์รี่ของเจ้าตัวนั้นก็ขอบอกเลยว่า สเวนไม่ปฎิเสธหรือหนีผู้ชายพวกนั้นแต่อย่างใด แต่เขาก็ไม่ใช่ตุ๊ดนะเออ!
นิสัยในฉบับผู้ชายชวนให้กระแทกมือกระทบบนหนังหน้าซักที! เริ่มด้วยความหน้าด้านหน้าทนดังฉาบปูนซีเมนท์มา 100 ชั้นด้วยกัน บวกด้วยความปากหมาเกินบรรยายจนน่าให้เททารัสลากลงนรกไปแดรกหั----#ข้ามเม้นนี้ไป#สกิลแถ + แหลก็ไม่เป็นที่สองรองใคร คอยชักแม่น้ำทั้ง 1000000000 มาหาสารพัดข้ออ้างที่ไม่มีใครเถียงได้ขึ้นมา ตอแหลไม่เบาเลยล่ะ!!! กวนประสาทได้โล่ ไม่มีใครที่สามารถทำสงครามประสาทกับเขาได้เกิน 2 วิเป็นอันต้องเลิกหรอก เห็นแบบนี้แต่พอด้านการเรียนไอ้เวร(?)ของเราก็ไม่ได้น้อยหน้าใครนะ! ทุกวิชาของเขาไปทางดีกึ่งพอได้หมดนั่นแหละค่ะ ยกเว้นวิชาภาษาอังกฤษซึี่งเจ้าตัวห่วยแรงมาก ขนาดแค่ท่อง A - Z เขายังเอา E ขึ้นก่อน A เลยด้วยซ้ำไป!
ชอบเอาชื่อของคนอื่นไปเปลี่ยนให้ดูน่ารักมุ้งมิ้งจนดูแต๋วขึ้น โดยเฉพาะ 'ผู้ชาย' ด้วยกันเอง สมมติมีคนชื่อ 'แครอล' อยู่ (ไม่ได้พาดพิงเลยนะ!) สเวนก็จะเปลี่ยนชื่อของคนคนนั้นเป็น 'คาโลงซว๊างงง~' (ไม่ได้พาดพิงเลยนะ!) แทนเพื่อให้ดูมุ้งมิ้งและเสื่อม(?)ขึ้น แถมยังมีความเสื่อมและความอินดี้ส่วนบุคคลอีกด้วย คือ ชอบล้อเลียนท่าทางการกระทำหรือน้ำเสียงคำพูดคำจาของชาวบ้านชาวช่องประจำ โดยสิ่งที่เขาชอบล้อเลียนมากที่สุดคงมาจากหนังสือขายดีแบบถล่มทลายเล่มหนึ่งที่มีตัวเอกเป็นผู้ชายหัวม่วง(= W =)สนิทกับพ่อมากกว่าแม่และแม่ยังเป็นคนขายเสื้ออีกด้วย! ภายนอกดูเหมือนลูกผู้ดีที่ถูกสั่งสอนมาอย่างดี ทั้งที่ความเป็นจริงก็แค่ลูกผู้ดีที่ยืนค้ำหัวอาจารย์เวลาส่งงานล่ะนะ ชอบการสัมผัสคนอื่นแบบเนื้อแนบเนื้อ(?)ล่ะ อย่าเพิ่งคิดลึกนะ! ก็แค่เป็นการทักทายหรือสัมผัสแบบโดนตัวหรือถึงเนื้อถึงตัวเท่านั้นแล...
เป็นฝ่ายค้านที่ดีแก่เพื่อนร่วมห้องได้ในเวลาโต้วาทีขอลดการบ้าน(?)กับครู แถมยังลดทีฮวบฮาบสวบสาบจนน่าตกใจอีกด้วย เนื่องจากครูเส้นสมองแตกต้องไปนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะ ต่อปากต่อคำกับไอ้เวร(?)นานเกินไป!
สาวแตก...เจ้าตัวมักพกเครื่องสำอาง เช่น พวกลิปสติก ลิปมัน ฯลฯ มาโบ๊ะหน้าประจำ แต่ถึงเห็นแบบนี้พอเจ้าตัวไปบุกน้ำลุยไฟคลุกดินเดี๋ยวก็เปี้ยนกลับมาอยู่ดีนั่นแหละ! โดยปกติเป็นคนไม่เรื่องมาก อยู่ได้นอนได้ทุกที่ทั่วสารทิศ แถมยังมีเพื่อนและเส้นสายเยอะโคตรรรรร! คุณจึงไม่ต้องแปลกใจหากคุณจะเห็นไอ้เวรเดินไปทักทายคนอื่นเค้าไปทั่ว อัธยาศัยดี เป็นมิตร เข้ากับคนอื่นง่าย ถ้าไม่ติดกวนประสาทไปหน่อยเขาคงเรียกได้ว่า 'เพอร์เฟ็ค' - 100 (?) เลยทีเดียวล่ะ!!! สเวนมีคนรักเยอะมากกว่าเกลียดนะคะ! เกลียดแทบจะไม่มีให้เห็นเลย เพราะ ส่วนใหญ่มีแต่หมั่นไส้อยากประทับรอยเท้าไว้บนหน้ามันซักทีสองทีทั้งนั้นแหละ (ฟฟฟ) ถึงเป็นผู้ชาย...แต่รสนิยมการแต่งตัวโคตรสาว! ความจริงก็ชุดผู้ชายนั่นแหละค่ะ แต่สีของชุดนั้น...ช่างหวานแหว๋วเกินกว่าที่เอากอริลล่าสีครา----ตัวผู้มาใส่ชุดนี้ล่ะนะ สีชมพูหวานแหว๋วบ้างเอย สีฟ้าสดใสบ้างเอย สีเขียวมะนาวบ้างเอย สีเหลืองปิกาจูบ้างเอย...ฯลฯ
สเวนอาจจะดูไว้ใจไม่ค่อยได้ แต่เวลามีปัญหาหรือเรื่องเดือดร้อนอะไรคุณสามารถมาพึ่งเขาได้นะ! เขาจะเป็นตัวที่เรียกเสียงฮาจากคนอื่นได้ดีมากเลยล่ะ!!! ไม่เคยมีคำว่า 'เครียด' อยู่ในสารบบสมองด้วยซ้ำไป!
โคตรของโคตรของโคตรขี้หม้อ! จะชายจะหญิงก็มาเหอะ! คั่วได้หมดนั่นแหละนะ ติดนิสัยคือการชอบพูดยืดยาวและร่ายบทประพันให้อีกฝ่ายออกมายาวเกือบ 30 นาทีเป็นอย่างต่ำอีกด้วย! ตัวและใจเป็นชายแมนชอบผู้หญิง แต่พอเอาเข้าจริงนอนกับเพศอะไรก็ได้นั่นแหละนะ ขอแค่เขาเป็นเมะก็เป็นพอ...
ป.ล. สเวนอึด ถึก ทน สิบล้อชนก็ยังบุบด้วยนะคะ (ฟฟฟ)
วิชาที่ถนัด / ไม่ถนัด : ภาษาไทย / คณิตศาสตร์ / ฟิสิกข์ / ประวัติ / สังคม // พระพุทธ /
งานอดิเรก : แต่งชุดคอสเพลย์สาวน้อยไปหลอกชาวบ้าน , คั่วสาว/หนุ่ม , ตระเวนหาซื้ออมยิ้มรสใหม่
ความสามารถพิเศษ :
- เนียนเป็นผู้หญิงได้อย่างไม่น่าเชื่อ (คนอื่นที่เห็นหลงเชื่อหมดเลยค่ะ ฟฟฟ)
- วิ่งไวเยี่ยงลิง!
- ปอดใหญ่(?) พูดยาวได้เกือบ 3 นาทีครึ่งนิดเพียงการสูดหายใจเข้าเพียงครั้งเดียว
- ความแหล + แถที่มิอาจมีใครเทียมได้
ชมรม : ชมรมคอสเพลย์สาวน้อย #หมอนี่เข้าไปซื้อชุดคอสเพลย์สาวน้อยมาสะสมไว้ในห้องทุกวันเกือบ 3 - 4 ตัวอย่างต่ำในวันหนึ่งเลยนะ แถมบางวันยังเข้าไปโปรโมตชุดคอสเพลย์สาวน้อยของตัวเองด้วยนะ!
ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ :
- ชอบ : ชุดคอสเพลย์สาวน้อย , อมยิ้ม , สาวสวย , หนุ่มหล่--------#โปรดข้ามเม้นนี้ไปค่ะ , เพลงคลาสสิก , วรรณคดีย้อนยุก (3 ก๊ก!!!)
เกลียด : ปลาไหล , มนุษย์ป้า(?)
กลัว : มนุษย์ป้า(?)
แพ้ : -
ลักษณะการพูด : เสียงนุ่มซึ่งเจ้าตัวมักชอบดัดให้เสียงคล้ายหญิงบ้างชายบ้างจนแยกเพศไม่ออก...น้ำเสียงจะออกไปโทนลั้ลลาจนน่าตบค่ะ แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'นาย/เธอ/จารย์!' คำลงท้ายมีบ้างไม่มีบ้างตามอารมณ์ความอยากมี(?)
เพิ่มเติม :
- สเวนย้อมสีผมค่ะ ตอนแรกฮีแกย้อมสีควันบุหรี่ค่ะ แต่ไม่รู้ไปทำอิท่าไหนเข้าสีผมถึงได้กลายมาเป็นแบบนี้...ซึ่งจากนั้นเจ้าตัวก็ไว้สีนี้ยาวเลยค่ะ ด้วยเหตุผลที่ว่า 'มันแนวดีครับ...'
ความคิดเห็น