ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : Inazuma Eleven & Go :: Bad Grace {Yaoi , Normol}
Application forms
"Yuichi Senpai Kiss ~"
ชื่อ - นามสกุล :: ยานเต้ เอมเมอร์รัลด์ ll Yantha Emerald
ชื่อเล่น :: ยานเต้ ll Yantha
ปีศาจประจำตัว :: แอสโมดิวส์
จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: นัยน์ตาสีฟ้าดูเชิญชวนกับรอยยิ้มยั่วยวนน่าค้นหา
ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: เด็กหนุ่มรูปร่างเตี้ยเล็กแลดูผอมบางอรชนอ้อนแอ้นดุจดังแก้ว ผิวขาวเนียนละเอียดดังปุยเมฆ เรือนผมสีทองเป็นประกายสะท้อนกับแสงอาทิตย์มัดรวบเป็นทรงหางม้า นัยน์ตาคู่คมสวยสีฟ้าหวานฉ่ำเป็นประกาย ริมฝีปากอิ่มสีชมพูอ่อน พวงแก้มสีแดงระเรื่อแสดงถึงความสุขภาพดีแบบไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางแต่อย่างใด
ลักษณะนิสัยของตัวละคร :: ยานเต้ เอมเมอร์รัลด์...เด็กหนุ่มร่างเล็กผู้มีความยั่วยวนและเย้ายวนอยู่ภายในร่างคล้ายดังยาเสพติดชวนให้ลุ่มหลง ทุกท่าทางการวางตัวของยานเต้ดูราวกับเชิญชวนอยู่เสมอ มักมีรอยยิ้มยั่วยวนและยั้วเย้าประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ แน่นอน...ยานเต้เป็นเด็กหนุ่มผู้มีออร่าและรัศมีความเป็นมิตรเปล่งปลั่งออกมาจากตัวชวนให้เข้าไปทำความรู้จัก บวกกับใบหน้าค่ายิ่งทำให้ดูเป็นจุดเด่นสายตาคนอื่นยิ่งขึ้นไปอีก ยานเต้มีลักษณะนิสัยขี้ยั่วและขี้อ่อยเหมือนแมวอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าแค่มองตาก็รู้ใจ(?) ยานเต้เป็นคนฉลาด รับรู้และเรียนรู้อะไรได้อย่างรวดเร็วอย่างน่าตกใจ โดยปกติยานเต้เป็นคนคารมดี เป็นมิตร อัธยาศัยดี สามารถเข้าหาได้ง่าย แต่ในเรื่องอย่างนู้นไม่ง่ายนะจ๊ะ...ยานเต้เป็นพวกดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับนะคะ ไม่ได้อยู่นิ่งดูดายปั้นวัวปั้นควายให้ลูกท่านเล่นแน่นอนค่ะ กริยาการท่าทางการวางตัวของยานเต้บอกเลยได้ว่าดีเยี่ยมและเริศปานหลุดออกมาจากนิยายเลยทีเดียว กริยามารยาทเป๊ะ การพูดการจานุ่มนวลมีหางเสียงอยู่เสมอ
องค์หนึ่ง(?)ยานเต้เป็นทำอาหารห่วยแตกมาก ถ้าคุณยังไม่อยากให้ครัวระเบิดทางเราขอแนะนำว่าอย่าให้เขาได้จับมีด , ตะหลิว , ทัพพี ฯลฯ อะไรพวกนี้เลยดีกว่า...หรือทางที่ดีกว่านั้นคืออย่าให้ยานเต้เหยียบเข้าครัวเลยจะดีกว่า ยานเต้สนใจคนยาก ซึ่งถ้าหากสนใจเมื่อไหร่ล่ะก็...การเข้าไปทำความรู้จักสนิทสนมกับอีกฝ่ายคือเป็นสิ่งแรกที่เขาจะทำ ขี้เล่นเหมือนเด็กน้อย เป็นคนเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ซักเท่าไหร่ สามารถเปลี่ยนความคิดเร็วปานสายลม แต่เห็นแบบนี้ก็ไว้ใจเขาได้นาจา ยานเต้เป็นคนเก็บความลับเก่ง ชนิดว่ายัดลงหีบซัก 10 - 20 ใบพร้อมปิดล็อคกุญแจไว้อย่างแน่นหนาก่อนเอาหีบโยนถ่วงน้ำไป..ชนิดที่ว่าเจ้าตัวลืมไปเรียบร้อยเลยทีเดียว(?) มีมุมตลกและมีอารมณ์ขัน ยานเต้ชอบเป็นคนชอบเล่นมุข ซึ่งเขาเล่นได้ทั้งมุขเสื่อม , มุขเสียดสี , มุขใต้สะดือ , มุขเสี่ยวยันมุขเปลือกหอยก็ยังเล่นได้เลย ยานเต้ถือคติตื๊อเท่านั้นที่จะครองโลก...ไม่ได้ไม่เลิกตื๊อ ทั้งตื๊อทั้งอ้อนจะทนได้ขนาดไหนกันล่ะ! ยานเต้เป็นเด็กหนุ่มมุ้งมิ้ง(?) มีอารมณ์ศิลปะและทักษะการเย็บปักถักร้อยสูง เท็คแคร์ดูแลคนอื่นได้ดีเป็นอย่างยิ่ง...ทำได้ทุกอย่าง แต่ขอยกเว้นเรื่องทำอาหารไว้ซักเรื่องนะคะ...
ลักษณะการพูดการจา :: เสียงของยานเต้จะดูนุ่มนวลเปรียบเสมือนหลุมพรางชวนให้เหยื่อเดินมาตก...แทนตัวเองว่า 'ผม/เรา' ส่วนมากจะแทนตัวเองว่า 'ผม' ซะมากกว่า ถ้าจะใช้ 'เรา' ก็คงต้องไปใช้กับเพื่อนสนิทกันล่ะนะ แทนคนอื่นว่า 'คุณ/นาย/พี่ชาย/พี่สาว/เธอ' มีคำลงท้ายอยู่เสมอ
ชอบ :: ยั่ว(?) , ฟังเพลง , เล่นเกม , ขนมและอาหารอร่อย (#อันที่จริงก็ของอร่อย) , ละคร , หนังสือ (#พวกการ์ตูน มังงะ อันนี้ยิ่งชอบ) , พี่ยูอิจิ(?)
เกลียด :: แมลงขายั้วเยี้ย , ความสกปรก
แพ้ :: -
กลัว :: แมลงสาป #อันนี้มีได้กรี๊ดแน่จ๊ะ...
เพิ่มเติม :: -
Talk Characters *ตอบตามคาแรคเตอร์ของออริค่ะ*
ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา ยานเต้ จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"
ยานเต้ : "ผมเลือกสีขาวดีกว่าครับ~ ก็สีขาวเป็นสีของความบริสุทธิ์ล่ะเนอะ" ยิ้มหวาน
ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"
ยานเต้ : "ผมคิดว่าคุณแอสโมดิวส์เป็นปีศาจที่เหมาะกับผมดีครับ :)"ริมฝีปากบางสีชมพูอ่อนคลี่ยิ้มจางเล็กน้อย
ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?
ยานโต้ : "อืม ~" นิ้วเรียวถูกยกขึ้นแตะกลีบปากบาง ยานเต้ลากเสียงยาวพร้อมปรายตามองม่านหมอกอย่างยั่วเย้า ก่อนจะเอ่ยตอบคำตอบของคำถามออกมา "เอ...ผมก็ไม่รู้จะตอบคำถามนี้ยังไงดีนะครับ เอาเป็นว่าโลกมีสองด้าน...ขึ้นอยู่ที่ว่าแต่ละคนจะมองกันยังไงเท่านั้นเองครับ"
ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น