ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #14 : Inazuma Eleven & Go :: Bad Grace

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 59


    THE ORA
       Application forms



    "มองทำด๋อยไร...?"

    ชื่อ - นามสกุล :: วีเน่ เซราฟิน่า ll Viné Seraphina

    ชื่อเล่น :: วีเน่ , วีร์ ll Viné , Vee 

    ปีศาจประจำตัว :: จอมมารแห่งนรก ลูซิเฟอร์

    จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: ใบหน้าและท่าทีไม่เป็นมิตรชวนไม่ให้เข้าไปยุ่งยาม

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: เรือนผมสีดำรัตติกาลเป็นลอนอ่อนดูไม่เป็นทรงนัก เนื่องจากเจ้าตัวไม่ค่อยคิดจะดูแลเท่าไหร่นัก นัยน์ตาสีแดงฉานดุจดั่งปีศาจร้ายทาอายแชโดว์สีดำรอบตาทำให้เธอดูน่ากลัวมากขึ้นกว่าเดิม ขนตายาวเป็นแพรอบดวงตา ใบหน้าสวยคมเฉียบดูนิ่งสนิท รูปร่างเอวคอด อกตู้มเป็นอาหารตาแก่ชายหนุ่มที่เดินทางผ่านมาและจากไปได้อย่างดิบดี(?) ซึ่งถ้ารู้จักนิสัยของเธอเมื่อไหร่คุณจะต้องหนีกลับลงหลุมกันไปอย่างรวดเร็วแน่นอน

    ลักษณะนิสัยของตัวละคร :: วีเน่ เซราฟิน่า...หญิงสาวผู้มาพร้อมกับความโหดและเถื่อนอย่างเห็นได้ชัด มีใบหน้าและท่าทีไม่เป็นมิตรชวนไม่ให้เข้าไปยุ่งย่ามเป็นอย่างยิ่ง วีเน่เป็นผู้หญิงสตรองมาก! เถื่อน ถ่อย สถุนไร้ความเป็นกุลสตรีอย่างเห็นได้ชัด ไม่ชอบการแต่งตัวแต่งหน้าทำผมแบบผู้หญิง เจ๊แกชอบการออกผจญภัยโลดแล่นซะมากกว่า มีนิสัยส่วนมากเกือบ 80% คล้ายผู้ชาอย่างรุนแรง เป็นพวกดีมาดีกลับ ร้ายมาเอาไม้หน้าสามฟาดหน้ากลับนาจา งานของผู้ชายที่ต้องใช้แรงหรืออะไรต่อมิอะไรเจ้าหล่อนทำได้หมดจ้ะ ยกเว้นตำแหน่งบนเตียงกับการยืนเยี่ยวของผู้ชายเท่านั้นแล วีเน่เป็นผู้หญิงที่มีความมุมานะพยายามอย่างแรงกล้า ไม่ยอมแพ้ต่ออะไรจนกว่าจะได้ลองทำอย่างจริงจัง เจ๊วีเน่เป็นผู้หญิงความอดทนและความใจเย็นสั้นมากนาจา อย่าไปยุยั่วโมโหเจ๊แกละกันนาจา...ระวังดีไม่ดีอาจถูกถีบยอดหน้ากลับมาก็เป็นได้ วีเน่เป็นผู้หญิงยิ้มยากและแทบไม่ได้ยิ้มเลยตลอดชีวิตนี้(?) ส่วนมากเจ้าหล่อนชอบทำหน้าบึ้งตึงประหนึ่งปวดขี้แต่ดันไม่ได้ขี้(?)ซะงั้น นางเป็นผู้หญิงไม่เรื่องมาก กินกลางดิน นอนกลางทรายได้ ขอแค่มีที่ให้ซุกหัวนอนกับของให้กินเป็นพอ...นางเป็นหญิงที่มีความแข็งกร้าว แข็งกระด้าง ไม่ได้มีความอ่อนช้อยนุ่มนวลซักนิดค่ะ...
                                                  แมนกว่าผู้ชายบางคนเลยเสียด้วยซ้ำ มีผู้หญิงที่ไหนหน้าดำเคร่งเครียดกับการซ่อมมอไซด์แทนจะออกไปช็อปปิ้งซื้อของลั้ลลาแบบผู้หญิง แถมไม่จำเป็นต้องห่วงเจ้าหล่อนด้วยว่าจะโดนจับไปข่มขืนที่ไหน คาราเต้ มวยไทย มวยจีน ยูโด เทควันโด้มาหมดนะจ้ะ เป็นผู้หญิงแรงช้างสาร...พูดอะไรไม่เข้าหูคือกระโดดถีบขาคู่จ้ะ บอกเลยปากแตกเลือดกลบปากจนถึงขั้นนอนหยอดน้ำข้าวต้มในโรงพยาบาลมาแล้วหลายราย แถมเจ๊แกไม่ได้ใช้แค่เท้าหรือมือนาจา ยังมีการหยิบของใกล้ตัวแบบเก้าอี้มาฟาดบ้างเอย ดีไม่ดีมีซิ่งมอไซด์ชนร่วงน้ำนะจ้ะ เจ๊แกเป็นผู้หญิงที่เข้าใจอารมณ์ยากและอารมณ์แปรปรวนบ่อยมาก ขี้รำคาญ ไม่ชอบการถูกบังคับ ถูกชี้นิ้วสั่งหรือมีคนมากวนประสาทแต่อย่างใด ไม่อย่างนั้นอาจหงุดหงิดและโมโหได้ แต่การโมโหของชีก็เป็นแค่การเหวี่ยงและวีนธรรมดา(?) ไม่ได้ร้ายแรงอะไรเลย...แค่เลือดตกยางออก ปากแตก ฟันหัก คางเบี้ยว คอเคล็ดกันเล็กน้อยเท่านั้นเอง~ เดี๋ยวไม่นานเจ้าหล่อนก็หายเองนั่นแหละนะ~
                                                   นางเป็นสาวแนวลุย บุกน้ำลุยไฟคลุกโคลนก็ไม่หวั่น วีเน่เป็นผู้หญิงที่ขี้บ่น ขี้จู้จี้จุกจิกพอสมควร หล่อนเป็นผู้หญิงที่มีความอาฆาตแค้นรุนแรงมากในเวลาโกธร จองล้างจองผลาญยิ่งกว่างูหรือตะขาบซะอีกล่ะนั่น ล่าสุดเคยเอาน้ำมันไปราดจุดไฟเผาบ้านคนคนหนึ่งมาเรียบร้อยแล้วนาจา ก่อนเจ๊แกจะเดินชิวออกมาประหนึ่งไม่มีอะไรเกิดขึ้น วีเน่จะไม่ยอมให้ใครมาเห็นจุดอ่อนในใจของเธอเด็ดขาด เธอไม่ชอบแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นทั้งนั้น! ซึ่งนั่นทำให้สายตาของคนอื่นนางดูเป็นสาวเท่ที่ดูน่าเคารพเกรงขามและยำเกรงมาก(?) เป็นผู้หญิงที่อินโนเซ้นต์ในเรื่องความรักไปเลย เห็นแบบนี้เจ๊แกยังซิงและไม่เคยมีรักแรกพบอะไรเลยนะคะ!! อีกอย่างนางเป็นสาวที่เจ็บแล้วจำขึ้นใจและจำไปจนวันตายนะคะ ใครทำนางเจ็บระวังนางบิดคันเร่งบิ๊กไบค์ซิ่งไปชนทะลุจากหน้าบานไปถึงหลังบ้านนาจา

    ลักษณะการพูดการจา :: เสียงของวีเน่จะออกไปทางเรียบนิ่ง หากแต่ตรงประเด็นชัดถ้อยชัดคำ รวบรัด ไม่ออกทะเล แทนตัวเองว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นว่า 'นาย/เธอ/แก/หล่อน/มัน' ส่วนเวลาเรียกคนอายุมากกว่าเจ๊ก็จะแทนว่า 'คุณ' ค่ะ คือทั้งชีวิตนี้เจ๊แกสุภาพได้แค่คุณ(?)ค่ะ ส่วนหางเสียงลงท้ายบอกตามตรงถ้าไม่จำเป็นต่อชีวิตจริงจังหรืออะไรยังไง มันไม่มีทางหลุดออกมาจากปากหล่อนแน่นอน ส่วนมากจะมีคำสบถไม่ก็คำด่าออกมาให้ยลแทนซะมากกว่า(?)ค่ะ 

    ชอบ :: - #ในปัจจุบันนี้ยังไม่มี...

    เกลียด :: คนกวนประสาท , เสียงดังหนวกหู 

    แพ้ :: -

    กลัว ::

    เพิ่มเติม ::

    Talk Characters 

    ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา วีเน่ จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"

    วีเน่ : "ขาว"

    ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"

    วีเน่ : "ห๊า...ไอ้ปีศาจสติไม่เต็มนั่นน่ะเหรอ? ปัญญาอ่อนและไร้ประโยชน์มากว่ะ แนะนำให้ไปหายาระงับประสาทมากิน เผื่อสมองและสติจะเข้าที่ข้างทางบ้าง"

    ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?

    วีเน่ : "ในสายตาฉันก็เป็นโลกที่น่าระเบิดทิ้งไปครึ่งทวีปมาก...และถ้าฉันยังเหลืออีกลูกฉันจะเอายัดปากเธอซะ"

    ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×