ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #12 : 【Fic Harry Potter】The Magic of Athensnear

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 59


    (c)              Chess theme
     

     ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องลอกคะ ทั้งชื่อ ทั้งคำพูด ทั้งภาพ ทั้งนิสัย เหมือนกันแทบทุกตารางนิ้วเลยค่ะ คือแบบคนคิดก็ยาก แต่คนล็อคแค่ก็อปวางแปปเดียวก็เสร็จค่ะ มุขอื่นมีตั้งเยอะตั้งแยะก็ใช้สมองคิดบ้างสิคะ ไม่ใช่เอะอะลอก อยากให้เห็นใจคนคิดมุขบ้างค่ะ บางครั้งไม่ได้คือสองสามวินะคะ คิดเกือบสิบยี่สิบนาทีค่ะ

    ช่วยพิจารณาตัวเองดูด้วยนะคะ

    Application 


    #สังเกตุความนูนตรงเป้ากางเกงนั้นสิคะ---

    "เห...คุณเป็นผู้หญิงคุณก็ต้องอุ้มท้องในลูกให้ผมสิครับ"

    #อันที่จริงคนที่ฮีพูดด้วยเป็นผู้ชายค่ะ---


    บทตัวละคร :: ตัวแทนของยูเรนิอา

    ชื่อ-นามสกุล ::  โฮชิ ไอเรนัส ll Hoshi Irenus

    ชื่อเล่น :: โฮชิ ll Hoshi

    ชั้นปีที่เรียน :: 3

    วิชาที่สอน :: -

    สายเลือด :: มิวส์

    ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้วิลโลว์ ยาว 12 1/4 นิ้ว แกนขนยูนิคอร์น บิดงอได้ง่าย 

    สัตว์เลี้ยง :: แมวเพศเมียขนปุยสีขาว นามว่า 'แคนดี้' ll Candy

    บ้านในฮอกวอตส์ :: เรเวนคลอ

    ลักษณะนิสัย :: โฮชิ ไอเรนัส...เด็กหนุ่มผู้มีนิสัยรักการแต่งคอสเพลย์เป็นสาวสวยหลอกตาชาวบ้านชาวช่องเป็นชีวิตจิตใจ มีรอยยิ้มหวานหยดย้อยปานแอปเปิ้ลเคลือบน้ำเชื่อมบวกด้วยน้ำตาลประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ เนียนทำตัวเป็นผู้หญิงได้อย่างแนบเนียน โดยปกติเป็นคนพูดง่ายและคุยง่าย เพียงแต่ขอให้คุยรู้เรื่องเป็นพอล่ะนะ เขาไม่ได้พาคุณคุยออกทะเลไปไกล...แต่โฮชิเป็นคนที่สามารถพาคุณคุยออกไปกาแล็กซี่เหนือ จังหวัดดาวพลูโต เขตดาวเสาร์ อำเภอดาวพุธได้ต่างหากล่ะ สมมติว่าคนอื่นกำลังคุยเรื่องเครียดหน้าดำเคร่งเครียดกันอยู่นั้น โฮชิก็ดันไปพูดในเรื่องของสีและลายของกางเกงในไลราซะอย่างนั้น...เป็นคนที่มีตรรกะความคิดความเข้าใจเกี่ยวกับเพศหญิงและเพศชายที่ผิดแปลกไปจากชาวบ้านไกลโข เขาเข้าใจว่า 'ผู้ชายเป็นผู้หญิง' ในขณะที่ 'ผู้หญิงเป็นผู้ชาย' ก็นั่นแหละค่ะ...ประมาณว่าข้อมูลทุกอย่างของเพศหญิงจะถูกสลับไปเทให้เพศชาย ส่วนข้อมูลของเพศชายจะถูกสลับไปทางเพศหญิงแทน ประมาณโฮชิเข้าใจว่า 'ผู้ชายต้องท้องให้ผู้หญิง' และ 'ผู้หญิงต้องทำตัวเป็นพ่อที่ดีให้ผู้ชาย' 

                            โฮชิเป็นคนที่ร้องเพลงเพราะเลยทีเดียว ร้องได้ทั้งเสียงโทนสูงและเสียงโทนต่ำ...แถมเขายังมีเส้นเสียงที่ค่อนข้างเล็กและแหลมคล้ายกับผู้หญิง เป็นทำนองเบาหูและดูผ่อนคลาย ซึ่งไม่น่าแปลกถ้าหากจะมีคนเข้าใจผิดจากเสียงของเขาบ่อยครั้ง เขาชอบการดูดาวบนท้องฟ้าในยามค่ำคืนเป็นอย่างยิ่ง ยามว่างก็อาจจะหยิบคู่มือทางดาราศาสตร์มานั่งอ่านบ้างแล...แต่ก็สมชื่อ 'มิวส์แห่งดาราศาสตร์' ดีมิใช่หรือ...โฮชิเป็นช่างสังเกตุและความจำดี สามารถจดจำรายละเอียดเล็กน้อยที่ไม่มีใครคิดจะจำกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ไม่แปลกถ้าเขาสามารถจดจำชื่อดวงดาวอันแสนยาวเหยียดปานรถไฟเหาะตีลังกาได้ขึ้นใจล่ะนะ ซึ่งถ้าหากคุณคิดจะมาถามรายละเอียดจากเขาก็เตรียมสมุดกับปากกาให้ดีละกันนะ แน่นอน...เขาจะพาคุณออกไปนอกโลกไปหาดวงอาทิตย์แน่นอน! ตอนแรกก็เริ่มมาอย่างดิบดีล่ะนะ คุยเรื่องงานพร้อม...ซักพักเริ่มจะเริ่มไถลออกไปถึงเทือกเขาเอเวอเรสต์บ้างเอย มหาสมุทรแอนแลนติสบ้างเอย ดีไม่ดีพาไปเยี่ยมเทพซุสถึงยอดเขาโอลิมปัสกันเลยทีเดียว

                             ทนต่อแรงกดดันจากคนอื่นได้ดีเยี่ยม ดูเป็นคนไม่ค่อยเครียดหรือสะทกสะท้านต่อสถานการณ์ใด โฮชิเป็นผู้ชายไม่ชอบคิดมาก มักจะปล่อยวางลอยแพ(?)ล่องลอยไปกับสายน้ำและสายลม มีความเชื่อและตรรกะที่ผิดเพี้ยนหลายอย่าง ไม่ใช่แค่เรื่องจำสลับผู้ชายกับผู้หญิงอย่างเดียว...ล่าสุดโฮชิพึ่งได้ความเชื่อใหม่มาว่า ถ้าอยากมีลูกให้ไปยืนรอที่แม่น้ำ เดี๋ยวจะมีเด็กลอยตามน้ำมาเอง(?)...แต่เห็นแบบนี้เขาก็เป็นคนเจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการใช่ย่อย มีความฉลาดหัวใสและฉลาดแกมโกงรวมยำอยู่ด้วยกัน มองโลกในแง่กลางไม่ได้ดีหรือร้ายเกินไป เป็นคนรักสัตว์และรักธรรมชาติอยู่พอตัวเลยทีเดียว ถึงขั้นเคยไปนั่งชี้เพศตัวไหนตัวเมียตัวไหนตัวผู้อยู่เกือบทั้งคืน(?) มีอารมณ์สุนทรีย์และอารมณ์ศิลปะสูง 

                              ค่อนข้างโอเคกับทุกเพศเลยทีเดียว โฮชิเป็นไบร์...รุกได้ทั้งชายทั้งหญิงไม่ว่ากัน แถมหญิงแท้หญิงเทียมชายแท้ชายเทียมก็ได้ไม่เกี่ยงนะคะ เป็นพวกชอบถึงเนื้อถึงตัว ติดการสัมผัสแบบแนบเนื้อกับคนอื่น(?) โดยเฉพาะการกอดแบบสกินชิพอันนี้ทำบ่อยนัก เป็นคนอารมณ์ดี ชอบยิ้มและยิ้มง่าย...มีความรักสนุกและการผจญภัยแบบคนทั่วไปในวัยเดียวกัน เห็นแบบนี้ก็เป็นหนุ่มแนวสะดิ้งอยู่พอควร(?) แต่ก็ไม่ได้เรื่องมาก กินกลางดิน นอนกลางทรายได้เหมือนกัน ขอแค่มีให้กินและให้นอนก็เป็นพอ...โฮชิเป็นพวกขี้แกล้งและขี้แหย่ใช่ย่อย การแกล้งของเขาจะออกไปทางโทนทำให้อีกฝ่ายอายซะมากกว่า ไม่เจ็บตัวหรือเสียตัวแต่อย่างใด(?) เช่น เขามีเพื่อนรายหนึ่งมีนามว่ายาระไนก้า(...) ซึ่งยาระไนก้าเป็นคนชอบดูสารคดีเต่าทะเลกินไก่มาก เขาก็จะแกล้งหลอกยาระไนก้าว่าเต่าทะเลใกล้จะสูญพันธ์ุต้องไปไทก๊กแก้บนถวายหน้าห้องน้ำสวนสาธารณะ....

                               

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงของโฮชิจะออกไปทางโทนอ่อนนุ่มและดูแหลมเล็กเหมือนผู้หญิงเลยทีเดียว แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ(ชื่อ)' ไม่ว่าจะรู้จักกันมานานตั้งแต่ชาติก่อนหรือชาติไหนก็ตาม แทนอาจารย์หรือผู้อาวุโสกว่าว่า 'จารย์/ท่าน' ปกติการพูดจะมีหางเสียงเกือบทุกครั้งนะคะ แต่ถ้าไม่อยากใส่เมื่อไหร่ก็จะไม่ใส่ค่ะ(?)

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มรูปร่างเพรียวบางลักษณะคล้ายอิสตรี เรือนผมสีน้ำเงินอมดำดังความฝันยาวจรดเอวคอดบาง นัยน์ตาสีอำพันดูราวกับเรืองรองในความมืดคู่คมสวยประดับด้วยแพขนตาบาง ใบหน้าสวยคมรับเข้ากับริมฝีปากบางสีชมพูอ่อนและจมูกโด่งอยู่พอสมควร ผิวขาวเนียนละเอียด...รูปร่างไม่สูงและไม่เตี้ยจนเกินไป เอาเป็นว่ากำลังอยู่ในสัดส่วนพอดี(?) แขนเรียวยาวรับเข้ากับนิ้วมือเรียวที่เรียงกันอย่างเป็นระเบียบ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 167 / 54

    ประวัติ :: โฮชิเกิดในครอบครัวธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษนัก...นอกจากชื่อเสียงตระกูลของเขา ไอรีนัสเป็นตระกูลเก่าแก่คงกระพันมาเกือบเก้าสิบกว่าปี ในครอบครัวของโฮชิเป็นครอบครัวขนาดเล็กแต่อบอุ่นอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งพ่อ แม่ ลูก ไม่นานนักพ่อของเขาก็เสียชีวิตและในช่วงนั้นก็เป็นช่วงที่โฮชิมีอายุรุ่นคราวเหมาะเจาะแก่การเข้าไปเรียนในฮอกวอร์ตซักที  #ขออภัยกับความตันประวัติขั้นรุนแรงค่ะ---

    พลังของสายเลือด :: -

    ชอบ :: ดวงดาว , เสียงเพลง , การแกล้งคนอื่น , แต่งคอส 

    ไม่ชอบ/เกลียด :: การถูกคนด่าพ่อล่อแม่

    แพ้/กลัว :: - / -

    เพิ่มเติม :: 

    - เรื่องการจำผู้ชายสลับกับผู้หญิงเขาไม่เข้าใจตัวเองผิดนะคะ ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกัน..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×