คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : [ Ichos of Olympus บทเพลงแห่งทวยเทพ [Yaoi] ] Aden Kenneth
Application Ichos
"วรั๊ยยยยยยยย! คนบ้าลามก!..มาแอบดูผมอาบน้ำทำไมกัน!"
*แสร้งหลบตาเอานิ้วจิ้มกันพร้อมกับบิดตัวไปมาจนแทบจะเป็นเกลียว(?)อย่างขวยเขิน*
บทตัวละคร :: บทอื่นๆ
เครื่องประดับ :: แหวนสีเงินเรียบไม่มีลาย
ผู้ถือคิออสของเทพ :: เทพธิดามิวส์ ธาเลีย
ชื่อ-นามสกุล :: เอเดน เคนเนธ ( Aden Kenneth )
อายุ :: 34
เพศ :: ชาย
รูปร่างหน้าตา :: เอเดนเป็นชายหนุ่มร่างสูงโปร่งสมส่วนตามมาตรฐาน มีมัดกล้ามเป็นลอนสวยซึ่งปกติเจ้าตัวจะชอบถอดโชว์เป็นประจำ เรือนผมสีน้ำตาลแดงนุ่มดูยุ่งเล็กน้อยตามภาษาคนขี้เกียจดูแลยาวประต้นคอ นัยน์ตาคมสีม่วงอมฟ้าใสจนกลายเป็นสีอะไรไม่รู้(?)ล้อมรอบด้วยแพขนตาบางด้านบนสีชมพู ด้านล่างเป็นสีเหลืองอย่างมีสไตน์ซึ่งก็ไม่รู้อีกว่ากลายมาเป็นสีแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ตอนไหน(...) จมูกโด่งเป็นสันกับริมฝีปากบางสีชมพูอ่อน แขนเรียวยาวดูดีเมื่อรับเข้ากับสีผิวสีแทนอมชมพู(?)ของเขา โดยปกติเอเดนมักใส่แค่บ็อกเซอร์ตัวเดียวเดินไปเดินมาอยู่เสมออันเนื่องมาจากความขี้ร้อนของเจ้าตัว
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 185 / 62
ลักษณะนิสัย :: เอเดน เคนเนธ...เริ่มแรกเขาเป็นชายหนุ่มผู้ขี้ร้อนเอามากๆ ดังนั้นทำให้เขานั้นชอบ 'ถอด' มากกว่า 'ใส่'(?) เอเดนชอบถอดเสื้อผ้าเดินไปไหนมาไหนตลอด คือเอาตามตรงทั้งตัวนางมีแค่บ็อกเซอร์บังดุ้น(...) ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนคุณก็ยังจะเห็นบ็อกเซอร์ตัวเดียวและตัวเดิมของเขาอยู่ดี ใครจะมองก็มองไปเขาไม่แคร์ ถือคติมีของดีต้องโชว์ให้โลกรู้อยู่เสมอ ชอบโชว์(?) หน้าด้านไม่เคยสะทกสะท้านต่ออะไรทั้งสิ้นราวกับดุ้นก็อตซิล่าก็ไม่ปานเลยทีเดียว(...) ถึงต่อให้เอาไอ้บ้านี่ไประบำแก้ผ้าวิ่งรอบโบสถ์สี่สิบรอบ...ซึ่งบอกเลยว่าไม่สะเทือนถึงหนังหน้าเจ้าตัวแม้แต่น้อย พอกลับออกมายังคงยิ้มหน้าระรื่นได้อยู่ด้วยซ้ำไป! อนึ่งเป็นชายหนุ่มผู้ชอบแอ๊บดัดจริตเสียจนน่าตบคว่ำดูซักรอบ ตั้งแต่การดัดเสียงตกใจแบบผู้หญิง เช่น 'วรั้ยยยย!' 'อร๊ายยยย!' 'ว้ายยยย!' 'อุ๊ยต๊ายยยย!' เป็นต้น ซึ่งมาควบคู่พร้อมกับท่าทางการสะดีดสะดิ้งแบบปิดปากมองอย่างมีจริต(?) บอกเลยว่าแค่นั้นยังไม่จบเพื่อเพิ่มความน่าตบให้แก่ตัวเอง(?) ทำให้ในบางครั้งเขาชอบดัดเสียงเลียนแบบกระเทยแซวชาวบ้านไปทั่วอีก จากนั้นก็ใส่เกียร์หมาโกยหลบตีนอย่างไวว่อง(?) ถึงจะว่าแบบนั้นเอเดนก็เป็นคนหนึ่งที่มีความอึด ถึก ทนมาก สามารถใช้เป็นที่รองมือรองเท้าหรือกระโถนรองรับอารมณ์ได้อย่างดิบดี(?) เพราะว่าเอเดนเป็นคนตายยากมาก! เพราะไม่ว่าจะเอ่ยอ้างถึงเมื่อไหร่ ไอ้หมอนี่ก็จะเสนอหน้าออกมาจาดงหลุมทุกที(?) หรือไม่ว่าจะสาปจะแช่งเล่นคุณไสยขนาดไหน...วันต่อมาไอ้บ้านี่ก็ยังเดินหน้าระรื่นอยู่ได้...
เอเดน เคนเนธ...โดยตามทีเป็นผู้ชายกล้าหาญ ไม่เคยหวาดกลัวอะไรทั้งสิ้นในชีวิต! แม้กระทั่งกำลังมีแมลงสาปคลานมุดบ็อกเซอร์เข้าไปทักทายกับน้องเขา(?) เอเดนก็แค่ล้วงกางเกงเข้าไปหยิบออกมาแบบไม่สะทกสะท้าน(...) เอเดนเป็นพวกปรับตัวต่อสภาพแวดล้อมไว ดังนั้นการเนียนแฝงเข้ากับกลุ่มชนกลุ่มอื่นสำหรับเขาเป็นเรื่องกล้วยๆ เอเดนเป็นคนเป็นมิตร ชอบเดินเข้าไปทักชาวบ้านก่อนเสมอ...ซึ่งเวลาเดินทักชาวบ้านของเขาก็ไม่ได้เป็นธรรมดาอีกตามเคย(...) เอเดนชอบทำอะไรเว่อร์วังอลังการตลอด ไม่รู้จะทำเอาไปทำโล่อะไรก็มิอาจทราบได้เช่นกัน คือแบบเอาเก้าอี้มาหลายตัวมาเรียงต่อกันแล้วเอเดนขึ้นไปยืนอยู่บนนั้นพร้อมคาบกุหลาบ(?)อะไรทำนองนี้-- เอเดนเป็นชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตอย่างโอ้ลั้ลลา ล่องลอยไปเรื่อยไร้จุดหมายปลายทาง ไม่เคยจริงจังหรือเอาแน่เอานอนกับอะไรซักเท่าไหร่ เอเดนเป็นคนไม่เรื่องมาก จะให้เขากินนอนที่ไหนเขาอยู่ได้หมดนั่นแหละ! ขนาดอาบน้ำในบ่อโคลนเขาก็ทำได้เสียด้วยซ้ำไป! พอมีคนมาเห็นนางก็แกล้งเอามือยกขึ้นมาปิดหน้าอกอย่างขวยเขิน(?)พร้อมกรีดร้องวี๊ดว๊ายประหนึ่งเป็นสาวแรกแย้มโดนพรากความบริสุทธิ์(?) ซึ่งอันที่จริงเขาก็ไม่ได้เขินอะไร(?)
ใบสมัครนี้สอนให้รู้ว่าเอเดนเป็นคนตลก(?) ชื่นชอบการทำให้คนอื่นหัวเราะอยู่เสมอจนในบางครั้งก็แทบทำเอาชาวบ้านเป็นลมชักตาย(...) เอเดนเป็นคนมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้และก็ไม่จำเป็นต้องมีคนลอกเลียนแบบอีกด้วย(?) เอเดนเป็นผู้ชายมีสไตน์ ดังนั้นทุกทวงท่าต้องดูเป็นคนมีสไตน์อยู่เสมอ(?) ไม่ว่าจะเป็นการทานข้าว...ซึ่งเจ้าตัวเต้นระบำเขย่าพุงพร้อมกับตักข้าวทานไปด้วย(...) แต่ถึงแม้เอเดนเป็นคนไร้ยางอาย ไม่แคร์ใคร ไร้ซึ่งความเกรงอกเกรงใจคนอื่นโดยสิ้นเชิงจนแทบจะหาข้อดีไม่ได้นั้น ซึ่งก็หาข้อดีไม่ได้อย่างที่เขียนไปในข้างตน(?)...ภายนอกเขาก็แค่เป็นผู้ดีที่ตะโกนสั่งอาหารข้ามหัวชาวบ้านนั่นแหละ (...)
ลักษณะการพูดจา :: เสียงนุ่มทุ้มกังวาลแต่หากแฝงด้วยความดัดจริตจนน่าตบ(?) แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ(ชื่อ)' อยู่เสมออย่างมีมารยาท หากสนิทหน่อยก็จะเรียกด้วย '(ชื่อ)' เลยค่ะ แต่ถ้าหากใครมาแจ็กพ็อตเจอเอเดนอาบน้ำอะไรอยู่ประมาณนั้น เขาจะแทนคุณว่า 'คนลามก!' ทำนองนี้ค่ะ มีคำลงท้ายอยู่เสมอ
ประวัติ :: เอเดนเป็นบุตรชายของตระกูลคนใหญ่คนโตผู้มีหน้าตาและชื่อเสียงอย่างล้นหลาม เขาถูกดูแลปลูกฝังให้กลายเป็นคนสมบูรณ์แบบ...ครอบครัวต่างมุ่งมั่นผลักดันตัวเอเดน ทางฝ่ายญาติพี่น้องก็เห็นพ้องด้วยร่วมด้วยช่วยกันกดดันตัวเขา โดยไม่แม้แต่จะถามความเห็นเขาซักคำ...เมื่อโตมาทำให้เอเดนเป็นผู้ชายผู้มีสไตน์(?) ทุกทวงท่ามีสเต็ป(?) การวางตัวแฝงไปด้วยความคูล(?) เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบปานพระเจ้าสร้าง...ใครเชื่อก็บ้าล่ะ! เมื่อเอเดนเติบโตขึ้นเขาได้ค้นพบตัวตนของตัวเอง! ทำให้เด็กหนุ่มมุุ่งมั่นเดินตามรอยพระธรรม(?) ดังนั้นความพยายามของพ่อแม่ญาติพี่น้องนั้นไร้ความหมายไปโดยสิ้นเชิงหลังจากที่ได้เห็นเอเดนถอดเสื้อผ้าวิ่งรอบบ้านไปรอบ(...)
อาวุธ :: ลูกตุ้มหนาม
ชุดประจำตัว ::
ภาพไม่ขึ้น จิ้ม
#ชุดประมาณนี้เลยค่ะ...อธิบายไม่ถูกเหมือนเดิม แต่ว่าเอเดนใส่ได้ไม่นานหรอกค่ะ
เดี๋ยวแปปหนึ่งก็ต้องกลับมาเปลื้องผ้าใส่บ็อกเซอร์เหมือนเดิมอยู่ดี ฟฟฟฟ (เหล่มองภาพพร้อมนึกถึงอาบูในเวอร์เปลื้องผ้า--)
พลังหลัก/พลังรอง :: พลักหลัก - เหล็ก / พลังรอง - หลุมดำ
#ตามชื่อของพลังเลยค่ะ---- หลุมดำนี้เป็นพลังสาธารณะประโยชน์(?) ฟฟฟ ความสามารถหลักคือการดูดกลืนวัตถุที่ขวางหน้าให้หายไปในพริบตา--- ยกเว้นแต่เจ้าของจะสั่งว่าไม่ให้ดูดอะไรเข้าไปบ้างนั่นแหละค่ะ อันที่จริงหลุมดำมีประโยชน์เยอะอยู่พอสมควรค่ะ ทำเป็นเครื่องดูดฝุ่นได้(?) ช่องเก็บของได้(?) ประตูวาร์ปชั่วคราวได้(?) เพราะว่าเมื่อถูกหลุมดำนี้สูบเข้าไปเนี่ยไม่ได้หายไปจากระบบสุริยะจักรวาลนะคะ คุณจะโดนปล่อยลงไปยังส่วนไหนซักทีบนโลกนี้(?)เพื่อไม่ให้รกช่องทาง(?)ค่ะ
#พลังมั่วค่ะ--
ประเภทของพลัง :: ระยะใกล้
ชอบ :: ความมีสไตน์ , อากาศเย็น , เสียงร้องเพลงไพเราะ , โชว์ของดีให้โลกรู้---
ไม่ชอบ/เกลียด :: - #ปัจจุบันนี้ยังไม่ค้นพบสิ่งที่เอเดนเกลียดเลยค่ะ-- เห็นไปไหนมาไหนมีแต่ชอบตลอด--
กลัว/แพ้ :: - / -
งานอดิเรก :: โชว์ของดีให้โลกรู้(?) , ถอด(?) , ทำตัวเลียนแบบกระเทย(?) , อาบน้ำให้คนอื่นดู(?) , ทำทุกอย่างด้วยความมีสไตน์ , แก้ผ้า(?)
เพิ่มเติม :: -
ความคิดเห็น