คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : [ Ichos of Olympus บทเพลงแห่งทวยเทพ [Yaoi] ] Narv Carmar
Application Ichos
"ผู้ใดคือผู้งดงามเหนือสตรีหลายนาง...ก็ข้ายังไงเล่า..."
บทตัวละคร :: ตัวหลัก
เครื่องประดับ :: สร้อยผีเสื้อ
ผู้ถือคิออสของเทพ :: เทพีอโฟรไดท์
ชื่อ-นามสกุล :: นาร์วี คามาร์ ( Narv Carmar )
อายุ :: 38
เพศ :: ชาย
รูปร่างหน้าตา :: เป็นชายหนุ่มเรือนผมสีบลอนด์ทองนุ่มละเอียดยาวจรดบั้นเอว นัยน์ตาคู่เรียวสวยสีอำพันดูเปล่งประกายดังเพชระย้าล้อมรอบด้วยแพขนตาบางสีดำสนิท คิ้วโก่งเรียวสีดำสนิทดังหมึกแต่งแต้มอย่างประณีต รูปหน้าเรียวบางหากแต่ดูงดงามไร้ที่ติดังภาพวาดแห่งความฝัน ริมฝีปากอิ่มสีชมพูระเรื่อและจมูกโด่งรั้น แก้มบางสีชมพูอ่อนตัดกับผิวกายขาวซีดของเจ้าตัว แขนเรียวและนิ้วเรียวยาวอย่างเป็นระเบียบ
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 170 / 48
ลักษณะนิสัย :: นาร์วี คามาร์...เป็นบุรุษเพศผู้มีใบหน้างดงามไร้ที่ติดังเช่นภาพวาดแห่งความฝัน นาร์วีเป็นผู้ชายผู้มีความหลงตัวเองอยู่ปานกลางตามภาษาคนหน้าตาดีทั่วไป เวลานั่งหน้ากระจกต้องมีการเอ่ยปากชมตัวเองอย่างไม่ขาดปากประจำ อนึ่งนาร์วีเป็นชายหนุ่มผู้มีความชื่นชอบของสวยงามและรักสวยรักงามเป็นยอดดี เพราะแบบนั้นทำให้นาร์วีชอบการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลาเสมอ อสองนาร์วีเป็นชายหนุ่มผู้ขี้แกล้งอย่างร้ายกาจ นาร์วีชอบหยอกเย้าแซวให้คนอื่นเขินอายเล่นอยู่เป็นนิจเป็นงานอดิเรก รักสนุกและรักงานรื่นเริง ชอบการเที่ยวพบปะสังสรรค์พูดคุยกับเพื่อนตามภาษาคนชอบคุย ชอบเล่น อสามนาร์วีเป็นคนฉลาด รู้เท่าทันคนอื่นไปหมดประหนึ่งไปนั่งอยู่กลางใจเจ้าตัวยังไงยังงั้นเลยทีเดียว! อสี่ถ้าเมื่อถูกเข้าใจว่าเป็นผู้หญิงนางจะไม่แก้ความเข้าใจผิดว่าตัวเองมีดุ้น(?) ซักพักก็ค่อยเฉลยว่า 'ฉันมีดุ้นนะจ๊ะ' อะไรประมาณนี้(?) อห้านาร์วีเป็นคนชนิดว่าได้ของใหม่ลืมของเก่า(?) อารมณ์ประมาณว่าฉันสวยเลือกได้(?) แถมนาร์วียังเป็นพวกแสดงละครเก่งโคตรอีกด้วย ยิ่งการตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จเรื่องถนัดเลย--- แอบมีความสตอเบอร์รี่และสำออยนิดหน่อยพอเป็นพิธี(?)ล่ะนะ อหกนาร์วีเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองและกล้าแสดงออกสูง เชื่อมั่นว่าตัวเองทำได้ทุกอย่าง แต่หารู้ไม่ว่าสกิลการเป็นพ่อบ้านพ่อเรือนของเขาห่วยแตกเข้าขั้นติดลบอย่างรุนแรง! ทำอาหารมาทีคนกระเดือกลงไปท้องร่วงท้องเสียท้องเน่ากันไปเป็นแถบเป็นแถว อันที่จริงคือแค่ดูจากสภาพอาหารที่ให้อารมณ์เหมือนเอาขี้ช้างมาปั่นกับขี้วัวก็ไม่ควรกินตั้งแต่แรกแล้ว (...) เรื่องเย็บปักถักร้อยยิ่งเป็นเรื่องใหญ่ ถ้ายังไม่อยากให้เสื้อกลายเป็นกระดาษเช็ดก้นช้างไปโดยปริยาย(?)...ไม่แนะนำให้ไว้ใจมอบเสื้อให้นาร์วีกระชำทำเราเด็ดขาด ยิ่งบวกด้วยการทำความสะอาดนรกแตกของเขา คุณจะได้เห็นภาพจำลองจากเหตุการณ์ก็อตซิล่าถล่มเมืองแทนมากกว่า(?) แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ยังหลงว่าตัวเองทำได้อยู่เหมือนเดิม อเจ็ดเป็นคนความจำดีและช่างสังเกตุ เก็บรายละเอียดรอบด้านได้ดีเพียงแค่ปราดตามองแว้บเดียวก็จำได้ขึ้นใจแล้ว! อแปดเป็นพวกมีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ(?) สามารถดึงดูดพวกไม่ปกติทางสมองหรือสมองไม่เต็มบาทเข้าหาตัวได้ตลอดเวลา(?) ซึ่งเจ้าตัวแลดูภูมิใจ(?) อเก้าโดยปกตินาร์วีเป็นคนชิวๆ สบายๆ ไม่มีเรื่องเครียดในสมองเท่าไหร่นัก อสิบนาร์วีจะนอนไม่หลับถ้าไม่ได้สวดคารวะสรรเสริญท่ายาก 108 ท่าในตำนานก่อนนอน(?)! ซึ่งได้รับการยืนยันว่านางนอนไม่หลับจริงถ้าไม่ได้ทำแบบนั้น(...) อสิบเอ็ดนาร์วีเมาน้ำผลไม้หนักมาก ประมาณว่าแค่เห็นก็เมาจนบางครั้งอาจจะกระเด้งตัวขึ้นมาลุกเต้นกาโวก็เป็นได้(?) อสิบสองนางหน้าหนากับหน้าทนพอควรเลยทีเดียว...l อสิบสามนาร์วีเป็นผู้ชายผู้ชอบทำให้เรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่(?)เสมอ แถมไม่ใช่แค่นั้นตัวของนาร์วียังชอบพูดอะไรทำให้คนอื่นคิดลึกอีกด้วย! เช่น นางชี้ไปทางถุงน้ำเต้าหู้พลางพูดว่า 'น้ำสีขาวขุ่นนั่นน่ากินดีเนอะ(?)' เป็นต้น! อสิบสี่นาร์วีเป็นผู้ชายผู้สามารถร่วมก๊วนแสดงละครตบตาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ไม่ว่าจะเป็นดราม่า...ซึ่งเจ้าตัวแสดงละครสำออยล้มข้อเท้าพลิก ทั้งที่ตัวเองใส่รองเท้าแตะ(?) อสิบห้านาร์วีเป็นผู้ชายเมื่อถ้าหากสนใจใครจะไม่ยอมปล่อยไป เรียกได้ว่าเดินหน้ารุกหน้าเต็มกำลัง! ตามติดอีกฝ่ายชนิดเยี่ยงสโต๊กเกอร์ก็ไม่ปานเลยทีเดียว ซึ่งก็ไม่รู้อะไรบรรดานให้นาร์วีนั้นเป็นคนเนียนเก่ง ดังนั้นการจะจับลูบ คลำ ขย้ำ ขยี้(?)อะไรไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขา ตัวนาร์วีเองก็ชอบการสัมผัสถึงเนื้อถึงตัวเช่นกัน อันที่จริงตัวนาร์วีไม่ได้บริสุทธิ์ผุดผ่องเสียเท่าใด ตัวเขาเองนั้นค่อนข้างจะขุ่นอยู่พอสมควรเลยทีเดียว(?) เป็นผู้ชายรู้ดีคนหนึ่ง รู้เรื่องและรู้ลึกไปเสียทุกอย่างจนน่ากลัว อสิบหกนาร์วีเป็นผู้ชายผู้มีความไม่สมชาย(?) ประมาณว่านางเป็นผู้ชายสะดิ้งออกแนวแต๋วหน่อยๆ(?) การหลุดอุทาน 'กรี๊ด!' 'ว้าย!' พร้อมยกมือขึ้นทาบอกเป็นเรื่องปกติ อสิบเจ็ดนาร์วีเป็นผู้ชายผู้มีความกล้าแสดงออกสูงเสียจนเลยไปทางความมั่นใจเกิน เขากล้าใส่ชุดชั้นในตัวเดียวเดินไปไหนมาไหนได้แบบไม่อายสายตาใคร! ก็ของดีมีให้โชว์ทำไมต้องอาย(?)...เอาตามตรงนาร์วีก็เป็นผู้ชายไร้ยางอายคนหนึ่ง อสิบแปดเป็นผู้ชายมีความทะเยอทะยานและพยายามสูง ไม่ย่นย่อท้อต่อภัยอะไรทั้งสิ้น! นาร์วีเป็นคนช่างตื๊อเป็นอย่างยิ่ง เกิดรักใครชอบใครขึ้นมาก็ตื๊ออย่างเดียวเนี่ยแหละ! ถ้าฝ่ายนู้นเกิดมีคนรักขึ้นมาเขาก็จะยอมถอยไปแต่โดยดี(?) หากถ้าเกิดมีช่องว่างให้เขาเมื่อไหร่...สิ่งแรกที่เขาจะทำคือการแทรกกลาง!
Ex. [การแอ๊คติ้ง(?)ของนาร์วี]
นาร์วี ; "ข้าเข้าใจ...ใช่สิ้! รักเรามันเก่าแล้วสินะ!"
นางสาวโศรยา ; "ไม่ใช่แบบนั้นนะ! ข้า...ข้าแค่ขอให้เข้าปลอบใจข้าเอง!"
นาร์วี ; "เรื่องของเราจบลงแค่นี้แหละ!!!! ขอบคุณที่ให้ข้าฟันแล้วทิ้ง! เพราะข้าไม่จำเป็นก็ต้องเดินจากไป~~~~"
นางสาวโศรยา ; "ไม่! นาร์วีกลับมาก่อน!!! กลับมาจ่ายค่าตัวให้ข้า!!!!!!!!!!!!!"
ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงนุ่มเล็กแสดงความนุ่มนวลชวนฟังออกมาอย่างชัดเจน แทนตัวเองว่า 'ข้า' แทนคนอื่นว่า 'เจ้า' หากเป็นผู้มีอายุมากกว่าก็จะแทนว่า 'ท่าน' ไม่มีคำลงท้ายทว่าฟังดูสุภาพ
ประวัติ :: นาร์วีเป็นเด็กหนุ่มตัวเล็กในหมู่บ้านห่างไกลชนบทแห่งหนึ่ง เขาอาศัยอยู่อย่างมีความสุข มีเพื่อนมากมายคอยเล่นด้วย กระทั่งวันหนึ่งได้มีกลุ่มโจรบุกเข้ามาในหมู่บ้านของเขา...พวกนั้นกราดยิงปืนใส่ผู้คนในหมู่บ้านอย่างไม่เลือกหน้า ซึ่งนาร์วีเอาแต่นั่งขดตัวอยู่ในบ้านไม่ได้หนีไปไหนแต่อย่างใด เหตุการณ์ชุลมุลวุ่นวายเป็นอย่างยิ่ง ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก...เขาได้ยินเสียงกรีดร้องตระหนกตกใจของชาวบ้านผู้หญิงเป็นครั้งสุดท้ายในบ้าน ก่อนทุกอย่างจะสว่างว้าบไปหมดพร้อมกับเสียงกัมปนาทที่ดังแทรกเข้ามาในโสตประสาทเข้า วินาทีนั้นนาร์วีรู้ได้ทันทีว่าเรือหายแน่นอน...ก่อนเขาจะหมดสติไป เมื่อเด็กหนุ่มตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบว่าตัวเองมาสลบอยู่กลางป่า คาดว่าเขาน่าจะถูกเจ้าแรงระเบิดนั่นส่งลอยมาปลิวไกลอยู่พอสมควร นัยน์ตาสีอำพันหันซ้ายหันขวาสำรวจรอบข้างอยู่ก่อนจะไปสะดุดอยู่กับหมีกำลังเล่นรีรีข้าวสารอยู่(?) ความดึงดูดพวกไม่ปกติทางสมองของเขาจึงเริ่มมาตั้งแต่ตอนนั้น...
อาวุธ :: แส้
ชุดประจำตัว ::
#ก็ภาพนี้แหละค่ะ-- อันนี้อธิบายไม่ถูกตามเดิม--
พลังหลัก/พลังรอง :: พลังหลัก - บุปผา / พลังรอง - เพิ่มน้ำหนักสิ่งของ
ประเภทของพลัง :: ระยะกลาง
ชอบ :: ของสวยงาม/ความงาม , การเคารพบูชาคารวะท่ายาก 108 ท่า , ดอกไม้ , สัตว์เล็กสัตว์ใหญ่
ไม่ชอบ/เกลียด :: แมลงน่าขยะแขยง
กลัว/แพ้ :: แมลงน่าขยะแขยง #สัตว์จำพวกเดียวกับแมลงสาปเลยค่ะ เห็นทีแทบเอาไม้ตียุงมาตีค่าย(?) / น้ำผลไม้ #อันนี้อารมณ์ประมาณเมาน้ำผลไม้ค่ะ--
งานอดิเรก :: เคารพบูชาคารวะสวดสรรเสริญเคารพท่ายาก 108 ท่า(?)
เพิ่มเติม :: #ทีมเมะสวย(?)
ความคิดเห็น