ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ➽ โ น เ น ม } ➹ Room 'ⓢ

    ลำดับตอนที่ #1 : [ Set ]

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 59



     Chimpanzé 
     AZURA OSTINA.
     



    ชื่อ-สกุล : อาซูร่า ออสติโน่ ( Azura Ostino )


    ชื่อเล่น : ซูร่า ( Zura ) , อาซูร่า ( Azura )


    อายุ : 20


    เพศ : ชาย #แต่ก็เป็นผู้หญิงได้ด้วย(?)


    ลักษณะภายนอก : อาซูร่าเป็นเด็กหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง เรือนผมสีขาวสะอาดตัดสั้นถึงต้นคอขาว นัยน์ตาสีฟ้าดูลึกล้ำดั่งก้นบึ้งแห่งท้องทะเลรับเข้ากับแพขนตาหนาสีดำสนิท ใบหน้ารูปไข่นวลเนียนดูรับเข้ากับจมูกโด่งและริมฝีปากบางสีซีดเคลือบด้วยลิปกลอซสีใส ผิวขาวเนียนละเอียดตามภาษาคนดูแลอย่างดี ฟันสีขาวสะอาดดูสว่างสไวราวกับแสงไฟนีออนยามเมื่อเขาได้คลี่แย้มรอยยิ้ม แขนเรียวยาวและนิ้วเรียวเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ ซึ่งถ้าหากแต่งตัวเป็นผู้หญิงเมื่อไหร่อาซูร่าจะต่อผมหรือไม่ก็ใส่วิกเอา


    ลักษณะนิสัย : อาซูร่า ออสติโน่...เป็นเด็กหนุ่มผู้มีรสนิยมชอบแต่งตัวเป็นสตรีเพศเดินไปไหนมาไหนอยู่เสมอ หลอกตาประชาชนให้เชื่อว่าเขาเป็นผู้หญิงตัวจริงเสียงจริง หากแต่ครั้นจะทำตัวหรือแต่งกายเป็นบุรุษเพศบ้างก็ได้เช่นกัน อาซูร่าเป็นเด็กหนุ่มผู้มีลักษณะอุปนิสัยเหมือนกับเด็กน้อยอย่างเห็นได้ชัด ทั้งร่าเริงสดใสไร้มลธินแลดูน่าทะนุถนอม ไร้ซึ่งพิษภัยความชั่วร้าย ชวนให้น่าเข้าไปทำความรู้จักคบค้าสมาคมด้วยเป็นอย่างยิ่ง อาซูร่าเป็นคนเป็นมิตร อัธยาศัยดี เข้าหาผู้อื่นได้ง่าย มีวาทศิลป์ในการพูดเจรจา สามารถบังคับ กดดัน กดขี่ ข่มเหง บังคับ ขู่เข็ญ คนอื่นได้โดยไม่รู้ตัวด้วยใบหน้าใสซื่อของตนอันเป็นเอกลักษณ์ อาซูร่าเป็นเด็กช่างพูดช่างจา อีกทั้งยังขี้เล่นขี้แกล้งคนอื่นอยู่เป็นนัยน์ ชอบทำให้คนอื่นรู้สึกเขินอายอยู่เสมอ ซุกซน รักสนุกและรักการผจญภัย ชอบการพาตัวเองท่องเที่ยวโลดแล่นไปในสถานที่น่าสนใจอยู่บ่อยครั้งบ่อยคราว อาซูร่าชอบในความตื่นเต้นเร้าใจ เขาถือว่าเป็นสีสันอย่างหนึ่งในชีวิตของเขาเลยทีเดียว...อาซูร่าเป็นเด็กหนุ่มผู้ใช้ชีวิตไปอย่างเรื่อยเปื่อยไร้ทิศทางและกฎเกณฑ์ หากจะมีใครซักคนขีดเส้นทางเดินให้เขา อาซูร่าก็จะยอมเดินตามเส้นทางของอีกฝ่าย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งยืนยันได้ว่าอาซูร่าเป็นเด็กหัวอ่อน เคารพเชื่อฟังในคำพูดการตัดสินใจของผู้ใหญ่อยู่เสมอ แต่ถึงจะบอกว่าเคารพเชื่อฟัง...แต่ว่าเรื่องจะทำหรือไม่ทำตามนั้นอยู่อีกเรื่องหนึ่ง

     

    อาซูร่าเป็นเด็กหนุ่มผู้มีความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนในบางครั้งก็ทำให้เขาเชื่อในความคิดของตัวเองเพียงคนเดียวโดยไม่ยอมรับฟังความเห็นของคนอื่น อาจจะเป็นเพราะด้วยความที่เขาเป็นคนหัวสูงและหัวรั้นอยู่ด้วยก็เป็นได้ อาซูร่าเป็นเด็กหนุ่มผู้เป็นที่รักที่เอ็นดูของคนอื่นอยู่เสมอ แถมยังทำตัวเป็นได้ทั้งพี่สาวและพี่ชายอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นอาซูร่ายังพูดจาและทำท่าทางเช่นสตรีเพศได้ นอกจากนี้เขาไม่มีความรู้สึกกระดากอายหรือขยะแขยงในเวลาโดนเพศเดียวกันสัมผัสร่างกาย ซึ่งนั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเขานั้นชอบผู้ชายแต่อย่างใด...อาซูร่าเป็นเด็กหนุ่มที่มีสกิลมารยาน้ำตาลูกผู้ชายและสกิลมารยาร้อยเล่มเกวียนของผู้หญิงมาบรรจบผสมรวมกันอยู่ภายในตัวคนเดียว ดังนั้นการบ่ายเบี่ยงประเด็นไม่ใช่เรื่องยากสำหรับตัวเขา แค่ตีหน้าซื่อทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไรไปก็จบ

    อาซูร่าเป็นเด็กหนุ่มผู้มีความร้ายกาจอยู่ภายในตัวเอง หากอาซูร่าเกิดเกลียดขี้หน้าใครเข้า...รับรองได้ว่าคุณจะได้สัมผัสและรู้รสชาติในความร้ายกาจของอาซูร่าอย่างแน่นอน อีกทั้งยังอาจจะโดนคนในสังคมประณามซ้ำสองอีกต่างหาก เพราะอาซูร่ามักจะทำหน้าเศร้าใส่สีตีไข่เรื่องของคุณ สร้างความสงสารอาดูว์และเห็นอกเห็นใจแก่คนโดยรอบได้อย่างดิบดี ร้ายลึก...อาซูร่าเป็นเด็กเจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการเป็นอย่างยิ่ง คาดการและวางแผนการอะไรทุกอย่างไว้ล่วงหน้าอยู่เสมอ ถึงต่อให้แผนการของเขานั้นล้มเหลว...ยังไงอาซูร่าก็มีแผนสำรองไว้คอยท่าอย่างเหนียวแน่นอยู่ดี อาซูร่าเป็นเด็กฉลาด สติปัญญาเฉียบแหลม รู้จักคิดก่อนทำเสมอ เขาสามารถทำทุกวิถีทางเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเฟคท่าทางหรือแสดงละครอะไรก็ตามที

    สิ่งที่อาซูร่าในตอนที่เป็นผู้หญิงและผู้ชายมีเหมือนกันก็คือมารยาทดี อาซูร่าเป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะต่อญาติผู้ใหญ่ การพูดจาปราศัยเต็มไปด้วยความสุภาพนอบน้อม ไม่แปลกซักเท่าใด...หากตัวอาซูร่าเองจะมีมิตรมากมาย ทำให้เขาสามารถเนียนแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มฝูงชนได้ง่ายดายขึ้น สำหรับอาซูร่านั้นช่างง่ายแสนง่ายในการทำตัวเป็นผู้หญิง แค่พูดจาไพเราะอ่อนหวานใช้สรรพนามสมกับผู้หญิง แสดงท่าทีเรียบร้อยอ่อนโยน รักเด็ก รักสัตว์และรักธรรมชาติ แค่นี้คนอื่นก็หลงเชื่อหัวปักหัวปำว่าเขาเป็นผู้หญิงไปเรียบร้อย อาซูร่าเป็นคนเท็คแคร์คนเก่ง รู้ใจคนอื่นไปหมดราวกับไปนั่งอยู่กลางใจชาวบ้านยังไงยังงั้น ก็แหม...สร้างความดีความชอบให้คนอื่นเอาไว้ เพื่อในวันหน้าจะได้เป็นประโยชน์แก่ตัวเองยังไงล่ะ~ ทักษะการเป็นพ่อบ้านพ่อเรือนเข้าขั้นดีเลยทีเดียว

     

    อาซูร่าไม่ชอบในการต่อสู้รบร่าฆ่าฟัน โดยเฉพาะการต่อสู้แบบประจันหน้า...มือของเขานั้นใสสะอาดไร้มลธินแปดเปื้อนอันใดทั้งสิ้น ก็เขาไม่ใช่สายบู๊ซักหน่อย อาซูร่าไม่เคยแตะอาวุธเลยด้วยซ้ำ แต่ถึงกระนั้นก็ใช่ว่าอาซูร่าจะไม่เคยปลิดชีพคน แน่นอน...เขาเคย หากแต่เขานั้นใช้โอกาศจากมือคนอื่นต่างหากล่ะ ก็นะ...คนโง่ย่อมตกเป็นเหยื่อของคนฉลาดอยู่วันยังค่ำนั่นแหละ อาซูร่าไม่ใช่สายบู๊ เขาจะไม่ยอมเอาตัวเองไปเสี่ยงตายกับเรื่องไม่เป็นเรื่องแน่นอน อีกอย่างเขาจะไม่ทำตัวเป็นฮีโร่ช่วยคนอื่นในยามขับขัน เขาก็ขอเลือกจะยืนดูอย่างเดียวนั่นแหละ ยอมหลับตาข้างหนึ่งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นไปเสียดีกว่า อาซูร่าเป็นเด็กที่มีความคิดโหดเหี้ยมคนหนึ่ง กล้ากล่าวโทษประณามผู้บริสุทธิ์ได้อย่างไม่สนใจไยดี ความปราณีนั้นมีเพียงน้อยนิดยามต่อสู้ แต่ถึงกระนั้นในสายตาของคนอื่นเขาก็ยังคงเป็นเด็กน้อยน่ารัก สดใส อ่อนต่อโลกไม่รู้ประสีประสาอะไรมากนักอยู่ดี


    อาซูร่า


    ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง , ท่องเที่ยว , งานเลี้ยง , ความตื่นเต้นเร้าใจ , น้ำแดง , ผลประโยชน์


    เกลียด : การโดนหลอก , พวกรู้ทัน , อากาศร้อน


    เเพ้ / กลัว : - / การโดนหลอก , เปลวไฟ


    ประวัติ : อาซูร่าเกิดขึ้นในครอบครัวขนาดเล็กในย่านชนบทแห่งหนึ่ง เขาเกิดออกมาด้วยความผิดพลาดของมารดา...ในสายตาของผู้ให้กำเนิดอาซูร่าถูกมองว่าเป็น 'ตัวประหลาด' ตัวอาซูร่านั้นจะมองเห็นอนาคตอันใกล้อยู่เสมอ บ้างก็มองเห็นเป็นเรื่องราว บ้างก็เห็นเป็นเพียงแค่ภาพ เมื่อวันเวลาได้หมุนวนผ่านไปการมองเห็นอนาคตของเขาก็ยิ่งเด่นชัดขึ้น เช่นเดียวกับตัวอาซูร่าก็ได้เติบโตขึ้น...ในขณะที่ตัวอาซูร่ากำลังเดินเล่นเรื่อยเปื่อยอยู่ในหลังบ้านนั้น ภาพบางอย่างก็เด่นชัดขึ้นมาในหัวเขา เขาเห็น...


    'ภาพของความตายที่กำลังคลืบคลานเข้ามา...'


    บ้านของเขาถูกเปลวเพลิงโหมกระหน่ำ แม่ของเขาติดอยู่ข้างในนั้น...ท่านโดนไฟครอกจนร่างไหม้เกรียมกลายเป็นจตอตะโก ส่วนตัวเขากลับทำอะไรไม่ได้เลยซักนิดได้แต่ยืนมองร่างมอดไหม้ของผู้เป็นแม่ไปเท่านั้น ทันใดนั้นอาซูร่าก็รู้สึกตัว เด็กหนุ่มใจเต้นระรัวด้วยความหวาดกลัว...เขาวิ่งกลับมาไปหาแม่ที่บ้าน...


    สิ่งที่เขาพบไม่ต่างอะไรจากในภาพนั้นเท่าใดนัก แม่ของเขาถูกมอดไหม้อยู่ภายในนั้น...กลิ่นเนื้อถูกเผาลอยแตะจมูกจนชวนน่าคลื่นไส้วินเวียน เปลวไฟโหมกระหน่ำเผาไหม้...อาซูร่าทำอะไรไม่ถูก ร่างกายของเขาสั่นระริกด้วยความหวาดกลัว...


    หลังจากควบคุมเพลิงลงได้...ร่างของแม่เขาถูกเคลื่อนย้ายออกไป นั่นเป็นเวลาที่เจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุพอดี อาซูร่าถูกประณามจากชาวบ้านว่าเขาเป็นคนร้าย เผาบ้านและลงมือฆ่าแม่ตัวเอง...


    อาซูร่าถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่...


    ความสามารถของพลัง : Procognition การอ่านอนาคตหรือเห็นภาพฉายของอนาคตที่ควรจะเกิดขึ้น หรืออาจจะกำลังเกิดขึ้น หากแต่ก็ไม่สามารถเห็นรายละเอียดทุกอย่างของอนาคต ภาพที่เห็นจะเป็นเพียงอนาคตที่ควรจะเป็น อาจมีการแก้ไขหรือเกิดเปลี่ยนแปลงได้ ซึ่งบางทีอาซูร่าก็สามารถมองเห็นอนาคตส่วนนี้ได้เหมือนกัน ส่วนใหญ่มักจะเห็นเรื่องไม่ดีที่อาจจะเกิดขึ้น มีตั้งแต่ระดับเบาบางถึงระดับแจ่มชัด มีลางสังหรณ์ว่าวันนั้นจะเกิดเรื่องไม่ดี อุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้นมาล่วงหน้าและความสามารถระดับสูงเช่นการอ่านภาพอนาคตได้เลย แต่ก็ไม่สามารถอ่านได้ดั่งใจต้องการ บางทีอาจอ่านอนาคตได้ไม่ชัดเจนโดยเฉพาะตัวของเขาเอง แต่จะมีกลไกซ้อนในการป้องกันตัวเองการรู้โดยสัญชาตญาณว่าต้องหลีกเลี่ยงและหลีกหนีสิ่งไหน ต้องไปทำอะไรที่ไหนเมื่อไหร่ตอนไหน

     #ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.dek-d.com/board/view/2329110/


    ผลกระทบของพลัง : หากตัวของอาซูร่าพยายามจะมองภาพของอนาคตนั้นลึกเกินไป การมองอนาคตของเขาจะถูกตัดลงทันที อาซูร่าไม่สามารถรับรู้และมองเห็นว่าในอนาคตจะเกิดเหตุการณ์อะไร เมื่อไหร่ ตรงไหน ที่ไหน...ซึ่งถ้าหากเขายังจะพยายามดันทุรังมองอนาคตนั้นต่อไป อาซูร่าจะเกิดอาการเวียนหัวขั้นรุนแรง...นอกจากนั้นในบางทีอาจจะมีการเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์อันตรายแก่ตัวเขาและคนรอบข้างอีกด้วย


    เพิ่มเติม : -


    [ 1 ]

    [ 2 ]

    [ 3 ]

    [ 4 ]


    [ 5 ]

    [ 6 ]

    [ 7 ]

    [ 8 ]

    [ 9 ]

    [ 10 ]




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×