คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : SG Online เกมไล่ล่า
Application
( >>>จิ้ม<<< )
(พอดีปิดการคัดลอกเอาไว้ค่ะ อยากได้ภาพจิ้มด้านบนเลยนะคะ)
"เรามาสามัคคีปรองดองช่วยเหลือกันดีกว่าค่ะ คุณผู้ชาย :)”
บทตัวละคร :: ตัวเอกหญิงคนที่สาม
ชื่อ-นามสกุล : มาริซอล อาริยะ (Marisol Ariya)
เพศ :: หญิง
อายุ :: 21
อาชีพ :: สาวในบาร์
ลักษณะนิสัย : มาริซอล อาริยะหญิงสาวสุดมั่นใจในตัวเองและแรงไม่มีใครเทียมทาน เอาแต่ใจตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่มีใครขัดใจเธอได้ ขี้บ่น ขี้จู้จี้จุกจิก ขี้วีนกับผู้หญิงด้วยกัน คอยหาทางจับผิดและจิกกัดพวกหล่อนได้อยู่ตลอดเวลา หากแต่เมื่อมาอยู่ต่อหน้าผู้ชายเธอจะกลายเป็นสาวแอ๊บเรียบร้อย อ่อนหวานไปในทันที รักสวยรักงามมากกว่าสิ่งใด ทุกอย่างรอบข้างต้องเป๊ะไปหมด ห้ามมีขาดมีเกินเด็ดขาด มาริซอลเป็นคนที่นิยมความสมบูรณ์แบบ...ถ้าหากแผนของเธอมีอะไรที่ผิดพลาดแม้แต่ 1% เธอจะไม่ยอมลงมือทำเด็ดขาด โดยปกติมาริซอลเป็นคนรอบคอบและมักชอบคิดอะไรอย่างละเอียดถีถ้วนเสมอ
ฉลาดแกมโกงไม่เบามักมีแผนนับร้อยนับพันอยู่ในหัวตลอด ซึ่งส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับ 'ผู้ชาย' ทั้งหมดล่ะนะ มาริซอลขึ้นชื่อเรื่องความโหดร้ายและทารุณจิตใจคนอื่นอยู่เหมือนกันนะ ควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าไม่ต่ำกว่า 10 คนในวันเดียวกัน แถมผู้ชายพวกนั้นยังเป็นคนที่มีครอบครัวและมีแฟนหมดแล้วทั้งนั้น แต่คนแบบเธอไม่สนใจหรอก! มาริซอลชอบการเห็นคนบ้านเดียวกันทะเลาะกัน มันดูสนุกสนานในสายตาของเธอเลยล่ะ ตอแหล เล่นละครตบตาชาวบ้านชาวช่องได้เก่ง แค่เธอบีบน้ำตาแสร้งทำเสียงหน้าสงสารนิดหน่อยก็มีคนเชื่อแบบหน้ามืดตามัวแล้ว แรดไม่แคร์สื่อ แสดงออกแบบเปิดเผย ไม่สนใจเสียงนินทาจากใครหน้าไหนทั้งนั้น
ด่าเจ็บและแรง ไม่ไว้หน้าใครและไม่เห็นหัวผู้มีอายุสูงกว่า และถ้าหากใครพูดไม่เข้าหูเธอ มาริซอลก็พร้อมที่จะเดินเข้าไปหาคนคนนั้นพร้อมกับตบปากซัก 2 - 3 ทีให้สาแก่ใจตน ชอบแต่งตัวน้อยชิ้นล่อตาล่อใจผู้ชายนัก แถมยังมีการกรีดกรายอวดท่วงท่าหน้าตาของตนมาตลอดประจำ เช่น การนั่งไขว้ห้างโชว์เรียวขาอันสุดแสนมั่นใจของตนหรือการใช้มือปัดผมไปทัดหูพร้อมขยิบตาให้ผู้ชายคนหนึ่ง เป็นต้น...มาริซอลเห็นผู้ชายเป็นแค่เครื่องมือทำมาหากินและใช้ประโยชน์เท่านั้น เมื่อหมดประโยชน์เธอก็พร้อมเขี่ยทิ้งแบบไม่ไยดี ส่วนพวกชะนี---เอ้ย! ผู้หญิงงั้นหรอ ไม่ได้อยู่ในสายตาของมาริซอลหรอก พวกหล่อนก็เป็นได้แค่เศษขี้ฝุ่นในความคิดของมาริซอลเท่านั้นแหละ แถมเธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ร้ายอยู่พอสมควรอีกด้วย
มาริซอลเป็นผู้หญิงที่มีคำนิยามดังเช่น สวย เริ่ด เชิ่ด หยิ่ง การจะเข้าหาเธอนั้นต้องเป็น 'ผู้ชาย' เท่านั้น ส่วนผู้หญิงก็อย่าหวังเหอะ! มาริซอลไม่เคยเปิดต้อนรับชะนีหรอก ดีไม่ดีอาจถูกรองเท้าส้นสูงของเจ้าตัวปาแสกกลางหน้าก็เป็นได้ หยิ่งยโสโอหัง ไม่คิดจะพึ่งพาอาศัยรับความช่วยเหลือจากใคร เพราะ คิดว่าพวกเขานั้นโกหกหลอกลวงทั้งหมด มาริซอลเป็นคนที่มีหลายบุคลิกนิสัย สืบเนื่องมาจากเธอมักจะใส่หน้ากากเพื่อเข้าหาคนอื่นอยู่เสมอจึงไม่น่าแปลกว่าทำไมเธอถึงสามารถปรับตัวอยู่ได้กับคนหลายบุคลิกและอุปนิสัย หรือสภาพแวดล้อมรอบด้าน ทำตัวงี่เง่าเหมือนเด็กไม่รู้จักโตอยู่เยอะพอควร อารมณ์ความอดทนและความใจเย็นค่อนข้างต่ำ คุณถึงได้เห็นเธอจะมีบุคลิกที่ชอบกระฟัดกระเฟียดดูฉุนเฉียวไม่พอใจอยู่ตลอดในบางเวลา
แต่ทุกอย่างก็ต้องมีข้อยกเว้น...เมื่ออยู่ในสถานการณ์เฉียดตาย มาริซอลจะเป็นคนที่ปรับตัวได้ไวมากและสามารถเอาตัวรอดในสถานการณ์พวกนั้นได้อย่างน่าประหลาดใจ เห็นแต่ผลประโยชน์ของตนเองก่อนส่วนรวมอยู่เสมอ มีความทะเยอทะยานสูง เช่นเดียวกับความเข้มแข็ง มาริซอลคิดว่าความอ่อนไหวนั้นคือความอ่อนแอ เธอคิดว่ามันไม่สมควรจะมีอยู่ในตัวเธอ มาริซอลถือคติ 'คนอ่อนแอไร้ค่าต้องถูกเหยียบย่ำให้จมดิน'...สำหรับคนที่ผ่านประสบการณ์ทุกอย่างมาเยอะแยะอย่างโชกโชน ทำให้มาริซอลรู้ดีว่าต้องทำตัวอย่างไรเมื่อเกิดอะไรขึ้นมา ที่สำคัญมาริซอลไม่ซิงนะเออ เธอไม่ได้บริสุทธิ์ผุดผ่อง เธอรู้เรื่องอย่างว่านั้นดี...เพราะ เธอผ่านมิือชายและหญิง(?)มากมากมายอย่างโชกโชนเลยล่ะ
ลักษณะการพูดจา :: เสียงของเธอนั้นจะแฝงไปด้วยความยิ่งยโสโอหัง เอาแต่ใจและจิกกัดในสายตาของผู้หญิงด้วยกันเอง หากแต่เวลาอยู่กับผู้ชายน้ำเสียงของเธอจะอ่อนหวานดุจดังนางฟ้าลงมาโปรดเลยทีเดียวล่ะ แทนตัวเองว่า 'ดิิฉัน/ฉัน' แทนคนอื่นว่า 'ผู้ชาย :: คุณ/นาย/นายท่าน // ผู้หญิง :: 'หล่อน/แก' มักจะลงท้ายด้วย 'คะ/ขา' เฉพาะเวลาอยู่ต่อหน้าผู้ชายเท่านั้น
ต่อหน้าผู้หญิง : "เหอะ! หน้าอย่างหล่อน เขาไม่สนใจเธอหรอกนะ ยัยชะนีไร้ผัว" ว่าด้วยน้ำเสียงดูถูกพลางจิกตามองใส่อีกฝ่าย
ต่อหน้าผู้ชาย : "ค่ะ! รับทราบค่ะ เดี๋ยวฉันจะไปจัดการให้เดี๋ยวนี้ค่ะ"ตอบรับด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน
ประวัติ :: มาริซอลเคยอาศัยอยู่ในครอบครัวฐานะยากจนแห่งหนึ่ง แต่เธอก็ยังมีความสุขอยู่เสมอ...จนกระทั่งได้มีชายชุดดำกลุ่มหนึ่งมาทวงหนี้ในบ้านของเธอ ใช่...ครอบครัวของเธอไม่มีปัญญาพอที่จะจ่ายหนี้มหาศาลจนเกือบล้านได้หรอก วันนี้ก็เป็นดังเช่นเคยที่คุณพ่อของเธอมักจะขอติดไปก่อนอยู่เสมอ...มาริซอลไม่อยากเป็นตัวถ่วงของบ้าน เธอจึงตัดสินใจเก็บข้าวของหนีออกจากบ้านไป โดยไปทำงานเป็นสาวในบาร์คอยเสริฟเหล้าเบียร์ให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการประจำ และมาริซอลยังตัดขาดการติดต่อจากทางครอบครัวไปโดยสิ้นเชิง เพื่อไม่ให้พวกเขาตามหาตัวเธอเจออีกด้วย
สาเหตุที่เข้าเล่นเกม :: "มาหาอะไรทำแก้เบื่อ...ไม่สิ...คงต้องเรียกว่ามาหาผู้ชายที่ไม่ซ้ำหน้ามากกว่าล่ะนะยะ"
รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาวเจ้าของรูปร่างสูงเพรียว (165 ซม.) เรือนผมสีน้ำตาลเข้มถูกเกล้าเป็นมวยปักด้วยปิ่นปักผมไม้รูปดอกกุหลาบ ดวงตาคู่สวยสีแดงทับทิมฉายแววหยิ่งยโสโอหังให้เห็นแบบชัดเจนหากแต่ในอีกมุมก็แฝงไปด้วยความมีเสน่ห์และเย้ายวน ริมฝีปากอิ่มสีชมพูอ่อน รูปร่างลำตัวมีส่วนโค้งส่วนเว้าตามแบบฉบับหญิงสาวให้เห็นแบบชัดเจน ผิวสีขาวจนเกือบซีด
สีของชุด :: แดง
อาวุธ :: ขวาน
ความสามารถพิเศษ ::
- ปรับตัวได้เร็วกว่าสภาพแวดล้อมรอบด้าน
- ไหวพริบดี ฉลาดแกมโกง
- พูดหรือทำท่าทางให้คนอื่นคล้อยตามได้แบบง่ายดาย
- แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างรวดเร็ว
- กลยุทธ์การเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันตรายได้
- เคลื่อนไหวคล่องแคล่วว่องไวหลบหลีกอะไรได้แบบแม่นยำ
- ทักษะการต่อสู้ป้องกันตนเอง
ของที่รับมาจากทีมงาน :: ปิ่นปักผมไม้รูปดอกกุหลาบ (ถ้าไม่ได้ก็ขอเป็นโบว์ผูกคอสีแดงสดค่ะ)
ชื่อผู้ช่วย :: คริสตัล ดาร์ลี่ย์ (ผู้ชายนะคะ...)
ชอบ :: ผู้ชาย / ความสวยงาม / ทะเล / สีดำ - สีขาว / กุหลาบ(ทุกสี) / น้ำผลไม้ / การเห็นคนทะเลาะเบาะแว้งกัน
ไม่ชอบ/เกลียด :: หมากฝรั่ง / กลิ่นคาวของพวกอาหารสด / ความไม่สมบูรณ์แบบ / ผู้หญิง / อาหารขยะ (แต่ก็กินได้)
กลัว/แพ้ :: หมากฝรั่งของหยุบหยับเหนอะหนะ (มาริซอลเคยโดนหมากฝรั่งตกใส่หัวและแกะไม่ออกจนเธอต้องตัดผมทิ้ง...ทำให้กลายเป็นอดีตฝังใจค่ะ)
คิดว่าตัวเองจะชนะเกมได้รึเปล่า :: "ฉันไม่รู้ย่ะ! รู้แค่ว่าเกมนี้ดูท่าจะมีผู้ชายให้ใช้ประโยชน์เยอะดีนะ..."
โกรธซีลิตส์รึเปล่าที่เลือกคุณมาเล่นเกม :: "โกธรสิยะ! พวกนั้นกล้าดียังไงมาทำแบบนี้กับฉัน! แต่ก็ช่างเถอะ...เกมนี้ผู้ชายหล่อเยอะดี :)"
เพิ่มเติม ::
- ส่วนใหญ่มาริซอลจะไม่ได้เป็นฝ่ายเข้าไปหาศัตรูค่ะ เธอจะวางกับดักให้ศัตรูมาติดกับมากกว่า...ก่อนจะค่อยจัดการไปเลยทีเดียว
ความคิดเห็น