ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS] HOW TO TRAIN YOUR BOYFRIEND | KOOKV

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 03 | เด็กมันไม่จำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.69K
      110
      1 เม.ย. 60

     

     

          

     

     

     

    -3-

     

     

     

    จองกุกที่โดนฟาดจนหลังแอ่นแบบงงๆ มองคนตัวบางที่เดินไปยกเก้าอี้ลงและเริ่มจัดโต๊ะ พอจะเข้าไปช่วยก็โดนห้าม เลยได้แต่นั่งมองอีกฝ่ายทำงานตาปริบๆ แทฮยองเช็ดโต๊ะก่อนจะเริ่มนำขนมหลังร้านมาเรียงตรงตู้กระจก สักพักมีผู้ชายอีกคนเดินเข้ามา แทฮยองแนะนำว่าคือโฮซอกเป็นบาริสต้าของที่นี่

     

    พอจัดร้านเสร็จก็ได้เวลาเปิดร้าน แทฮยองเดินไปหมุนป้ายเป็น’open’จองกุกเอนหัวลงบนแขนมองคนตัวผอมวิ่งไปมา

     

    เบื่อ...

     

    คนตัวขาวหยิบโทรศัพท์มากดเล่น แถมยังไม่ลืมที่จะถ่ายรูปเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามที่ๆ ว่างอยู่ แถมแคปชั่นเหงาไปนิดหน่อย เอาน่า สมัยนี้เข้าร้านเหล้าฟังเพลงอกหักยังต้องทำท่าเจ็บปวดไปด้วยเลย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้เศร้าอะไรกับเขาหรอก

     

    อีกอย่างที่กล้าลงแบบนั้นคือมนุษย์อนาล็อกอย่างแทฮยองเนี่ย เล่นอะไรแบบนี้กับเขาไม่เป็นหรอก เฟสบุ๊คที่ใช้ทุกวันนี้เขาก็สมัครให้ วันๆ ไม่เห็นโพสอะไรนอกจากบ่นดินฟ้าอากาศไปเรื่อย

     

    แทฮยองเดินเสิร์ฟน้ำขนมให้วุ่น ดูเหมือนว่าวันนี้ร้านจะคึกคักเป็นพิเศษ ในร้านตอนนี้เต็มไปด้วยเด็กสาวมัธยมที่แห่มาสั่งของหวานกินหลังเลิกเรียน แต่ไอ้สาเหตุที่เด็กผู้หญิงดูจะเยอะกว่าปกติคือไอ้เด็กฟันกระต่ายที่นั่งซดนมปั่นอยู่นั่นไง

     

    ก็พอจะรู้ว่าจองกุกมันน่ารักออกไปทางหน้าตาดีเลยแหละ ยิ่งใส่ชุดนักเรียนสีเหลืองชื่อดังก็ดูเหมือนเด็กนี่จะถูกมองมากกว่าเดิม

     

    แทฮยองมิลค์ทีลาเต้โต๊ะสาม

     

    เสียงเรียกจากโฮซอกบาริสต้าร้านนมเรียกให้แทฮยองละสายตาไปจากแฟนเด็ก เขาเดินไปหยิบแก้วมาเสิร์ฟให้โต๊ะสามที่มีเด็กผู้หญิงสองคนนั่งอยู่

     

    มิลค์ทีลาเต้ได้แล้วครับ

     

    พี่คะ คือเอ่อ...

     

    แทฮยองขมวดคิ้วให้กับท่าทางขวยเขินของเด็กสาวตรงหน้า โดยมีเพื่อนที่นั่งอยู่ข้างกันสะกิดเร่งให้พูด ครับ?”

     

    คือโต๊ะนั้นอ่ะค่ะ เขายังไม่ได้จ่ายค่าน้ำใช่ไหมคะ?”

     

    หันมองไปตามนิ้วที่ชี้ไปทางด้านหลัง ก่อนจะเห็นเขาที่เจ้าหล่อนพูดถึงกำลังดูดนมปั่นดังลั่นเพราะเหลือแค่ก้นแก้ว แถมใช้หลอดเขี่ยๆ ก้อนน้ำแข็งที่เกาะอยู่ให้ร่วงลงมาใส่เสื้อ เห็นทำหน้าตาเลิ่กลั่กแล้วรีบหยิบทิชชู่มาเช็ดจนคราบสีขาวใหญ่เป็นวง โคตรเด็ก!

     

    ใช่ครับปากตอบทั้งๆ ที่ตาก็มองอยู่ที่เดิม

     

    คือหนู...น้ำเสียงไม่มั่นใจเรียกสายตาแทฮยองให้หันกลับมามอง เธอควักกระเป๋าเงินสีหวานแหววออกมา ก่อนกระซิบเขาเสียงเบาพร้อมเงินจำนวนหนึ่งกับแผ่นกระดาษเล็กๆ วางแหมะลงบนมือ หนูจ่ายของหนูแล้วก็ของโต๊ะนั้นด้วยค่ะ รบกวนพี่ให้กระดาษใบนี้กับเขาด้วยนะคะ แล้วก็ที่เหลือไม่ต้องทอนนะคะ หนูให้ทิปพี่

     

    อ่อ สายเปย์แต่เด็ก

     

    เขาพยักหน้าฉีกยิ้มสี่เหลี่ยมให้เธอก่อนจะเดินเอาเงินไปชำระที่แคชเชียร์ หย่อนเงินทอนลงกล่องทิปรวม แล้วไม่ลืมทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากเด็กสาวผู้มากับเงินโต๊ะสาม

     

    อ่ะนี่

     

    จองกุกเงยหน้ามองคนที่ทำหน้าบึ้งใส่ เห็นกระดาษในมือเลยเลิกคิ้วถาม ไรอ่ะ?”

     

    เห็นเป็นเงินหรือไงล่ะ นู้นโต๊ะสามเขาให้มา แถมจ่ายค่าน้ำให้มึงด้วย รวยละเกินจองกุกหันไปมองตามที่แทฮยองมอง เด็กสาวผมยาวใส่ชุดนักเรียนเอกชนที่แพงกว่าเขาส่งยิ้มเขินมาให้ แต่ก็นะ แทฮยองยืนหัวโด่อยู่นี่ทั้งคน

     

    พี่ไม่บอกเขาอ่ะว่าเป็นแฟนผม

     

    ใครแฟนมึง

     

    เอ้า ไรวะ

     

    จองกุกมองตามแทฮยองที่เดินสะบัดก้นออกไป นี่มันจะซวยซ้ำซวยซ้อนไปไหน เรื่องเก่าไม่ทันหายเรื่องใหม่มาจ่อตูดรออีกละ คิดแล้วหงุดหงิดพาลให้ส่งสายตาดุใส่เด็กสาวคนเดิมที่ยิ้มค้างไปแล้วเมื่อเห็นปฏิกิริยาตอบรับจากเขา

     

    ไม่-ชอบ-ชะนี-เว้ย !

     

    พี่คะ

     

    แทฮยองที่เก็บโต๊ะอยู่หันมามองสายเปย์เจ้าเก่ากวักมือเรียกเขายิกๆ แอบกลอกตาบนก่อนจะฉีกยิ้มการค้าไปให้

     

    ต้องการอะไรเพิ่มหรือเปล่าครับ?”

     

    เปล่าค่ะ หนูแค่อยากถามว่าเมื่อกี้เขาพูดกับพี่ว่าไงอ่ะคะ? เหมือนเขาจะโกรธอะไรหนูเลย

     

    กูนี่ที่โกรธ!

     

    เขาบอกว่ามีแฟนแล้วอ่ะครับ ชื่อคิมแทฮยองฉีกยิ้มเย็นใส่อีกที เขาเห็นเธอไล่มองลงมาหยุดที่ป้ายชื่อก่อนจะนิ่งไป

     

    อ๋อ...ค่ะช็อคสิมึง

     

    เดาว่าเจ้าหล่อนคงอายที่หน้าแตกยับ เลยรีบดึงแขนเพื่อนลูกอีช่างยุให้ออกจากร้านไป ชานมที่สั่งไว้ก็ไม่ทันได้แตะ รู้เลยว่าจุดประสงค์ในการเข้าร้านคืออะไร น้องมีเป้าหมายชัดเจนดีพี่ขอชม ด้วยความที่เป็นคนเห็นคุณค่าของเงินมากหรือเรียกอีกอย่างว่าขี้เหนียวนั่นแหละ แทฮยองเลยหยิบแก้วน้ำไปวางปึงที่โต๊ะแฟนตัวเอง

     

    ผมไม่ชอบชานม

     

    เปล่า กูฝากไว้เฉยๆ เดี๋ยวมากินเอง สำคัญตัวนะมึงอ่ะ

     

    “...”

     

     

    วันนี้จอนจองกุกโดนแทฮยองโหมดไร้เยื่อใยดาเมจใส่กี่รอบแล้ววะครับ?



    **



    จอนจองกุกเป็นเด็กที่ไม่รู้จักจำ...


    แทฮยองไม่รู้ว่าควรรู้สึกยังไงที่พอเสร็จจากงานเสิร์ฟหันไปหาไอ้ตัวแสบก็พบว่าหายไปแล้ว เหลือแต่แก้วนมเปล่าวางไว้แต่เจ้าของมันไม่อยู่ ไปถามพี่โฮซอกอีกฝ่ายก็บอกว่าเห็นมีเพื่อนตัวสูงมายืนรอหน้าร้านก่อนจะเดินออกไปพร้อมกัน


    พอหยิบโทรศัพท์จะโทรหาก็เห็นข้อความจากจองกุกว่ามีงานกลุ่มต้องไปแก้ด่วนที่บ้านเพื่อน แหม มึงรักเรียนขึ้นมาเชียวนะ


    น้ำหน้าไอ้เด็กจองกุกมันไม่มีทางช่วยงานกลุ่มอะไรแบบนี้หรอก เอาหัวคนที่อยู่ด้วยกันยี่สิบสี่ชั่วโมงเป็นประกันได้เลย แต่ถ้าไปเป็นภาระก็อีกเรื่อง ทุกวันนี้แทบจะต้องเอาข้าวเข้าปากเคี้ยวๆ แล้วคายให้อีกฝ่ายกินเพราะมันขี้เกียจเหลือเกิน  ไม่ได้อยากจะดูถูกอะไรแฟนตัวเองนักหรอก แต่ไอ้นิสัยเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการนี่เป็นตั้งแต่คบกันแรกๆ ยันตอนนี้


    พูดง่ายๆ คือคนอย่างจอนจองกุกแค่อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่แล้ว


    เขาทำเมินข้อความที่อีกฝ่ายส่งมาก่อนจะกดโทรออก สายแรกถูกตัดทิ้งไปพอกดโทรอีกทีก็ปิดเครื่องไปแล้ว นิสัยเดิมๆ ของจองกุกไม่เคยแก้หาย เวลาอีกฝ่ายเล่นเกมจะชอบปิดเสียงหรือหนักหน่อยก็กดปิดเครื่องไปเลย เพื่อไม่ให้ใครโทรมารบกวนเวลาเล่นของเจ้าตัว


    ซึ่งมันทำให้แทฮยองหงุดหงิดมากๆ เวลามีเรื่องสำคัญ แต่ไอ้เด็กนั่นคงไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าเกมแล้วล่ะ


    โอเค ในเมื่อเด็กมันกล้าท้าทายอำนาจมืด แทฮยองต้องจัดการขั้นเด็ดขาดแล้ว ยังไงวันนี้เด็กติดเกมอย่างจองกุกต้องได้รับบทเรียน...


    บทเรียนที่สาสมกับมันซะด้วย...



    **



    มึงแอบออกมาแบบนี้พี่แทฮยองเขาไม่ด่าเหรอวะ?”


    ไม่ด่าหรอก กูส่งข้อความไปบอกแล้วว่ามาทำงานกลุ่มเขามาทำงานกลุ่มจริงๆ นะไม่ได้โกหก เนี่ย ถ้าให้นับทั้งร้านก็หลายกลุ่มอยู่ นั่งกดเกมหน้าคอมกันหน้าสลอน


    เขาจะเชื่อน้ำหน้ามึงเหร๊อยูคยอมเหล่ตามองไอ้คนที่กระแทกแป้นพิมพ์ดังแต๊กๆ ไม่กลัวพังเพราะมันเคยบอกว่าไม่ได้ซื้อเองจะใช้ยังไงก็ได้


    นึกย้อนไปถึงช่วงเย็นที่เขาเปิดตูดชิ่งหนีมันไปก่อน ลืมไปเลยว่าไอ้จองกุกมีคดีติดตัวอยู่ พอกลับมาบ้านก็แอบรู้สึกผิดที่นัดกันซะดิบดีแต่เป็นเพราะเขาแผนเลยล่มไป พอทักไปขอโทษมันก็ได้รับข้อความสรรเสริญพ่อแม่ยาวเป็นพารากราฟ ว่าปล่อยให้มันต้องมานั่งแกร่วเฝ้าพี่แทฮยองทำงาน


    แล้วอยู่ดีๆ จองกุกมันก็วกมาเรื่องเกมแถมยังย้ำอีกว่าเป็นเพราะเขามันเลยอดเล่น สุดท้ายเลยต้องได้นั่งรถไปหามันที่ร้าน ยืนหลบตั้งนานกว่าที่จองกุกมันจะหาโอกาสดีๆ แวบออกมาโดยที่พี่แทฮยองไม่เห็น


    เดี๋ยวกูรีบกลับก่อนห้าทุ่ม ยังไงก็ไม่โดนด่าหรอกยักไหล่ใส่เพื่อนรักเพื่อสร้างความมั่นใจ


    กูไม่เข้าใจเลย ทำไมเรื่องเรียนมึงไม่จริงจังแบบนี้บ้าง


    พูดเหมือนมึงจริงจังอ่ะ


    อย่างน้อยสอบวิชาอังกฤษกูก็ได้เยอะกว่ามึง


    มากกว่าคะแนนเดียวแถมไม่ผ่านมันน่าพูดด้วยความภูมิใจเหรอวะ?” เขาเลิกคิ้วใส่ถึงแม้ยูคยอมมันจะไม่เห็นเพราะมัวแต่จ้องหน้าคอมก็เถอะ ไอ้ตัวเศษเหลือเวลาจับกลุ่มก็กูกับมึงนี่แหละที่เขาไม่เอา ที่คบเป็นเพื่อนกันทุกวันนี้ไม่ใช่รักกันอะไรหรอก พูดง่ายๆ ก็สังคมรังเกียจนี่แหละ


    แต่วิชาอื่นกูดีกว่ามึงเยอะยูคยอมว่า


    พอ...กูยอมมึงแล้วก็ได้ มึงชนะกูไปเลยค่าคนเก่ง


    แรงสั่นจากกระเป๋ากางเกงทำให้ต้องละสายตาจากหน้าคอม ก้มดูหน้าจอโทรศัพท์อยู่สองวิก่อนจะกดตัดสายไปแล้วกดปิดเครื่อง แทฮยองโทรมา เดี๋ยวค่อยอ้างว่าแบตหมดก็ได้


    พี่แทฮยองโทรมาใช่ป่ะ ไม่รับอ่ะ? เดี๋ยวก็เป็นเรื่องอีกเสียงแหลมๆ ของยูคยอมทำให้จองกุกนึกอยากเอาเม้าส์ยัดปากให้มันหยุดพูดซักที ถ้าแทฮยองเป็นเหมือนแม่คนที่สอง ไอ้ยูคยอมก็แม่คนที่สามแหละ บ่นเหมือนแทฮยองจ้างมาเป็นตัวตายตัวแทน


    หุบปากไป ทีมจะแพ้แล้วเห็นไหม ถ้าตานี้แพ้อีกรอบกูจะบอกพี่แทฮยองว่ามึงบังคับจิตใจกูให้มาด้วย


    เขาไม่มีทางเชื่อคนแบบมึงหรอก มึงมันขี้โกหกตกนรกโดนอีกาจิกปากแน่ๆ


    เออ ไอ้คนที่แช่กระทะทองแดงอยู่ข้างๆ กูในนรกก็มึงแหละที่อยู่ด้วยกันได้ทุกวันนี้เพราะศีลเสมอกันล้วนๆ ไอ้คนที่ชอบเอาเกมเจ๋งๆ ร้านเกมเปิดใหม่มาโม้ให้ฟังบ่อยๆ ก็ไม่ใช่มันหรือไง


    มึงมันคนปากดี


    หน้าตาก็ดีด้วย


    ไอ้จองกุกมันอยู่มาถึงสิบเจ็ดปีโดยไม่โดนกระทืบตายก่อนได้ไงวะ!



    **



    ปาร์คจีมินไม่รู้ว่าระหว่างเป็นเพื่อนแทฮยองหรือกินขี้หมาอันไหนลำบากใจมากกว่ากัน เพราะตั้งแต่คบมาไอ้แทฮยองก็สรรหาสิ่งดีๆ มาให้กูทั้งนั้น หลอกให้กูขึ้นรถกลับบ้านผิดสายบ้างล่ะ แกล้งหลอกให้ใส่ชุดผิดวันบ้างล่ะ เหมือนตอนเด็กแม่ปล่อยให้คุยกับเพดานบ่อยจนโตมามันเป็นคนแบบนี้


    แล้วไม่รู้ว่าจองกุกมันเป็นมาโซคิสม์หรือไงถึงชอบทำตัวล่อหน้าแข้งไอ้แทฮยองบ่อยเหลือเกิน เพิ่งโดนฟาดหัวสั่นไปมันยังไม่เข็ด ทนไม้ทนมือจนอยากเอาไปให้น้องหมาที่บ้านแทะเล่นสักสองสามวัน


    “แน่ใจเหรอว่าจะทำแบบนี้?” เขามองกล่องที่ช่วยแทฮยองแบกออกมา ในนั่นมีพวกแผ่นเกมทั้งหลายแหล่ รวมไปถึงเกมเพลย์รุ่นล่าสุดด้วย พอคิดดูดีๆ แล้ว แทฮยองจอมเหนียวทุ่มเงินให้แฟนเด็กมันไปไม่ใช่น้อยๆ เลย อ่อยังไม่รวมถึงคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่เอี่ยมที่มันกำลังยกออกมาด้วยนะ


    “เออ จองกุกมันจะได้รู้ว่าถ้ายังทำตัวแบบนี้ก็ไม่ต้องเล่นมันแล้วเกม รอบนี้แค่เอาไปซ่อนแต่ถ้ามีรอบหน้ากูจะขายทิ้งให้หมด”


    “โหดจังเลยอ่ะกับผัวเนี่ย”


    “พูดให้มันดีๆ” ถลึงตาใส่ไอ้เพื่อนปากดี ก่อนจะยกจอคอมขึ้นรถที่จีมินมันยืมพ่อมาขนของให้เขา ก็อย่างที่เห็นเขาเอาของทั้งหมดไปฝากไว้ที่บ้านจีมินก่อน พอจองกุกมันทำตัวดีๆ แล้วค่อยให้จีมินมันขนกลับมา


    “กูพูดไม่ดีตรงไหน นี่พูดเรื่องจริงนะ”


    “กูกับจองกุกเป็นแค่แฟนกัน มันยังไม่ได้ชิงเอกราชกูไป และไม่มีผัวเมียอะไรทั้งนั้น ถ้าจะมีก็กูเนี่ยผัวมัน” แทฮยองขยายความให้เข้าใจตรงกัน แต่ดูเหมือนไอ้จีมินจะจับใจความผิดประเด็นไปหน่อย


    “อ้าวยังไม่ได้กันอ๋อ? คบมาตั้งนานมึงนอนจับมือกันเฉยๆ เหรอวะ”


    “ไม่เอาไม่เสือก”


    “นี่เพื่อนไงนี่เพื่อน!


    “เวลากูจะเอากันต้องโทรเรียนเชิญมึงมาตัดริบบิ้นรึไงฟายยย”


    “ก็ดีนะ”


    โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


    หลังจากขนของกันเสร็จเรียบร้อยแทฮยองก็เดินไปเปิดตู้เย็นเอาน้ำมาจิบกันสองคนแก้เหนื่อย อยากจะรู้จริงๆ ว่าตอนที่จองกุกมันกลับมาเปิดห้องแล้วผ่าง...โล่งเหมือนเพิ่งโดนโจรปล้นบ้าน มันจะรู้สึกยังไง อันดับแรกคงจะลงไปดีดดิ้นกับพื้นชักน้ำลายฟูมปากแน่ๆ เรื่องเรียกร้องความสงสารจากกูนี่เก่งนัก


    มองดูนาฬิกาก็ปาไปเกือบเที่ยงคืนแล้วไอ้เด็กตัวแสบมันก็ยังไม่กลับ นี่มึงเล่นจนลืมทางกลับบ้านไปแล้วหรือเปล่าวะจองกุก


    “มึงงั้นกูกลับก่อนนะดึกแล้ว พรุ่งนี้มีเรียนเช้าตัวนึงด้วย” จีมินจิบน้ำอึกสุดท้ายก่อนจะเอ่ยบอกเพื่อนที่เริ่มแผ่รังสีสังหารออกมา อีหรอบนี้ไอ้จองกุกคงไม่พ้นโดนปาดคอหมกส้วมแน่ๆ


    “ไม่รอช่วยน้องสุดที่รักมึงก่อนเหรอ?”


    “ฝากบอกมันด้วยว่าถ้าอยากกินอะไรให้มาเข้าฝันกู”


    “จองกุกมันคงดีใจที่เห็นพี่จีมรักมันมากขนาดนี้” หัวเราะใส่ไอ้เพื่อนตัวดีที่หยัดตัวขึ้นยืน ควงกุญแจรถเตรียมตัวจะเดินออกไป แต่มันก็ชะงักขาสั้นๆ หันกลับมาเหมือนเพิ่งนึกอะไรออก


    “เออมึง”


    “ไร?”


    “น้ายุนกิมึงอ่ะ จะกลับจากแอลเออาทิตย์หน้าแล้วใช่ป่ะ?” แทฮยองขมวดคิ้วงง มันรู้ได้ไงวะว่าน้าเขาจะกลับมาตอนไหน นี่เป็นญาติกันแท้ๆ น้ายุนกิยังไม่เห็นบอกอะไรกูเลย


    “ไม่รู้ว่ะ แล้วมึงเสือกอะไรกับญาติโกโหติกากูไม่ทราบ” มันมีอึกอัก ทำหน้าเหมือนคนปวดขี้แบบนี้กูว่ามีอะไรในกอไผ่แน่ๆ


    “ก็...เปล๊า” แหนะ เสียงสูง


    “งั้นอาทิตย์หน้ามึงไม่ต้องเสนอหน้าไปรับน้ายุนกิกับกู”


    “วันนี้กูมาช่วยมึงขนของจนดึกดื่น ทั้งๆ พรุ่งนี้มีเรียนเช้า นี่ยังไม่พอใจอีกเหรอ? ใช้เสร็จก็เฉดหัวทิ้งเลยดิ เราเพื่อนกันป่ะวะแทฮยอง”


    “สกิลการเปลี่ยนเรื่องมึงนี่กากพอๆ กับจองกุกมันเลย รู้ตัวบ้างป่ะ”


    “เออ กูชอบน้ามึงพอใจยัง”


    “ก็แค่นั้น” เขาพยักหน้าส่งๆ ก็พอจะดูออกบ้างว่ามันปลื้มน้าเขาตั้งแต่สมัยมาบ้านเขาแรกๆ แต่ไม่คิดว่ามันจะจริงจังอะไรขนาดนี้


    “มึงช่วยทำหน้าตกใจให้กูหน่อยได้ป่ะ”


    “เฮ้ยจริงป่ะเนี่ย! โอ้โหชอบน้ากูเองเหรอ! ไม่เคยรู้มาก่อนเลยเว้ยเฮ้ย! ว้าวน่าตื่นเต้นอะไรเช่นนี้...อ่ะ พอใจยัง” ตอนนี้จีมินเริ่มคิดอยากจะตัดเพื่อนกับแทฮยองมันบ้างแล้วล่ะ

     



    ตายแน่ๆ ตายหยั่งเขียด ตายแบบสภาพศพต้องเซนเซอร์เวลาลงหน้าหนึ่ง พร้อมพาดหัวข่าว ดับอนาถนักเรียนชื่อดังถูกคู่ขาซ้อมจนขาดใจตาย


    จอนจองกุกเครียดโว้ยยยยยยยยยยยยยยยย


    เพราะไอ้ยูคยอมนั่นแหละทำเก่งเล่นตัวที่ตัวเองไม่ถนัด เป็นไงล่ะตายห่ายกทีม ไฟเอาชนะในตัวเขามันเลยลุกโชน ตะบี้ตะบันเล่นจนกว่าจะชนะ แล้วเป็นไง เงยหน้ามองนาฬิกาอีกทีล่อไปตีหนึ่งกว่า กว่าจะถึงบ้านก็เกือบตีสอง นี่นั่งแท็กซี่กลับด้วยนะเพราะเที่ยวรถหมดไปแล้ว สรุปวันนี้ติดหนี้ไอ้ยูคยอมบาน


    เด็กหนุ่มเดินสวดมนต์อยู่หน้าประตูพักใหญ่ ก่อนจะสูดลมหายใจเข้าลึกๆ เปิดประตูมือเบาพร้อมสอดสายตาไปทั่วบ้าน ข้างในบ้านมืดสนิท หรือแทฮยองนอนแล้ววะ? หวานหมูเลยแบบนี้ เดินปลายเท้าจนแทบจะระบำบัลเล่ต์เข้ามาในห้องนอน ค่อยๆ วางกระเป๋านักเรียนลงเสียงเบา



    พรึ่บ!




    “แม่ร่วง!




    อยู่ดีๆ ไฟที่ปิดอยู่ก็สว่างจ้า หันไปก็เจอแทฮยองยืนกอดอกพิงผนังทำหน้าดำข้างสวิตซ์ไฟ แล้วพี่มึงจะทำตัวเฮ่อเร่อทำไมวะ กูกลั๊ว!


    “ผมขอเหตุผลดีๆ สักข้อที่คุณต้องกลับเกือบฟ้าสางวันนี้ครับคุณจอนจองกุก” นี่คือขั้นกว่าของแทฮยองโหมดไร้เยื่อใย...


    “พี่...คืองี้” คือไรวะ อันนี้ไม่ได้คิดมาด้วย โดนคำถามจากท่านคณะกรรมการแบบนี้จอนจองกุกตอบไม่ถูก


    “คือไรครับ?”


    “ไอ้ยูคยอมอ่ะมันปวดท้องตอนที่นั่งทำงานด้วยกัน ผมเลยพามันไปหาหมอ พี่รู้ป่ะหมอบอกมันว่าเป็นมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย ผมเลยนั่งปลอบใจมันจนกลับมาดึกเนี่ยแหละ” กูขออีกครั้งเดียวยูคยอม แล้วทีหลังกูจะเอาชื่อไอ้แบมแบมหัวหน้าห้องแทน


    “คุณเป็นคนดีจริงๆ ครับคุณจอน” แทฮยองแค่นหัวเราะ ใจจริงกูอยากหัวเราะให้ฟันร่วงแต่กลัวเด็กมันตกใจ


    “ครับ ก็พอได้ยินคำชมมาบ้าง”


    ดูมันไม่สำนึก แทฮยองล้วงโทรศัพท์ขึ้นมากดเข้าแอปเฟสบุ๊ค พิมพ์ชื่อไอ้เด็กตัวสูงเพื่อนจองกุกตรงช่องค้นหา ก่อนภาพเซลฟี่ใส่หูฟังพร้อมเช็คอินร้านเกมโผล่ขึ้นมาเป็นอันดับแรก แล้วไอ้คนข้างๆ ที่ฟันหน้ายื่นแทบขูดจอแบบนี้มันจะเป็นใครได้ สงสัยมันไม่รู้ตัวว่าเพื่อนจะถ่ายติดตัวเอง


    “คนเป็นมะเร็งลำไส้เขาไปเซลฟี่ชูสองนิ้วที่ร้านเกมเหรอห๊ะจอนจองกุก!” ยื่นโทรศัพท์ใส่หน้าเด็กเจ้าเล่ห์จนปากแทบจะจูบหน้าจอตะคอกถามเสียงดัง จองกุกมันยังยืนนิ่งสงสัยจะช็อค “มึงนี่สันดานขี้โกหกมันแก้ไม่หายเลยใช่ไหม! อยากตายก่อนยี่สิบหรือไงห๊า!?”


    “ใจเย็นนะพี่ ผมแค่...อร่อก” ยังพูดไม่ทันจบดีแทฮยองแม่งฟาดมือเข้าสันคอจนกระเด็นติดข้างฝา ได้แต่ยกมือลูบคอตัวเอง นี่แรงคนหรือแรงควาย ลูกกะเดือกเขาแทบขย้อนออกมาชมโลกภายนอก


    “กูใจเย็นกับมึงมามากแล้วจองกุก แต่มึงไม่เคยทำตัวให้-ดี-ขึ้น-เลย!” เน้นคำท้ายประโยคมือก็ระรัวทุบกลางหลังดังอั่กๆ จองกุกมันร้องลั่นสงสัยโดนแผลเดิม แต่นั่นยิ่งทำให้แทฮยองตีถูกที่ไม่ต้องเสียเวลาสร้างแผลใหม่ ว่าจะไม่ตีมันแล้วนะถ้าหัดพูดความจริงซะบ้าง ถ้ายังเป็นแบบนี้ก็ช้ำในตายไปเลยมึงไอ้เด็กเลว


    “โอ้ยๆๆๆอย่าดึงหูผม มันจะหลุดติดมือพี่แล้วแทฮยอง!” พยายามแย่งหูตัวเองคืน แต่ไม่รู้มือแทฮยองติดกาวไว้หรือยังไง พี่มันบิดเป็นแฮนด์มอไซค์เลยเว้ยยยย “พี่จะเอาหูผมไปไหน!


    “คนแบบมึงพูดหูซ้ายทะลุหูหมา ไม่ต้องมีมันแล้วหูเนี่ย!!” ดึงหูไปทางซ้ายทีขวาทีจองกุกมันก็เดินเซตาม จองกุกมันพยายามตะเกียกตะกายออกจากข้างฝา แทฮยองเลยได้โอกาสยกเท้าถีบเข้าเต็มหลังอีกฝ่ายจนหน้าคว่ำลงกับเตียง จับหัวมันโขกที่นอนดังปุๆ ถึงจะไม่เจ็บ แต่คอจองกุกคงไม่พ้นได้ใส่เฝือกแน่ๆ


    “อ้ากกกก อย่าข่วนหน้าๆๆ เหลือหน้าไว้ให้ออกไปเจอคนอื่นบ้างแทฮย๊องงงง” พยายามเอาหน้าซุกหมอนหนีแต่ก็โดนพี่มันจิกหัวให้เงยหน้ามามอง พอเห็นแววตาคมดุจากแทฮยองจองกุกแทบสวดมนต์ให้ตัวเองแทบไม่ทัน


    ตอนมาจีบก็ไม่คิดว่าพี่มันจะโหดแบบนี้ ใครใช้ให้ใส่หน้ากากลูกแมวเข้าหาเขาวะ นี่มันแม่เสือกำลังขย้ำลูกกวางชัดๆ จองกุกกลัวพี่มันแม่จ๋าฮือ


    “บอกกับกูให้ชื่นใจทีซิจองกุก ว่ามึงจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก”


    “จ้า ไม่ทำแล้วจ้า” นาทีนี้อะไรที่พอจะรอดเงื้อมมือมารได้จองกุกยอม คอยดูนะเขาจะเล่นกล้ามให้ใหญ่กว่าหัวพี่มันเลย วันพระไม่ได้มีหนเดียวจำไว้นะแทฮยอง!


    “ดี!


    ไล๊!


    ใครมันไลน์มาตอนนี้โว้ยยยยยยยย


    แทฮยองผละมือจากแฟนเด็กแล้วล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงอีกฝ่าย ข้อความสั้นๆ ที่เพื่อนจองกุกส่งมาทำเอาแทฮยองมือสั่นไปหมด


    KYUMMY

    เป็นไงบ้างมึง ตายยัง? 02.20

    อ่านไม่ตอบแบบนี้แสดงว่าไม่รอด 02.20

    แล้วโม้ว่าจะจัดการพี่แทฮยองด้วยมือเปล่า 02.21

    จอก! 02.21


    จองกุกกลืนน้ำลายอึกใหญ่ ไม่รู้ว่าไอ้ยูคยอมส่งอะไรมาแต่เดาว่าไม่ใช่เรื่องดี เพราะท่าทางพร้อมจะปาโทรศัพท์เขาออกไปนอกโลกนั้นก็พอเห็นชะตากรรมตัวเองรำไร


    “จองกุกมึง! ไอ้เด็กปากดี!!!!


    ใครก็ได้จองวัดให้กูที!




    TBC.

    ตอนหน้ายูคยอมได้เช็คอินที่โรงบาลจริงๆค่ะ แต่ไปเยี่ยมเพื่อนนะ555555

    ขอบคุณทุกคนที่ชอบกันนะคะ อ่านคอมเม้นท์แล้วปริ่มมากฮือ

    ฝากติดแท็ก #ฟิคเด็กผมครับ บอกต่อชาวเรือเราด้วยนะทุกคนนน





     


     


     

     

     

     

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×