ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS] HOW TO TRAIN YOUR BOYFRIEND | KOOKV

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 11 | เด็กมันร้องไห้ (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.23K
      119
      9 มิ.ย. 60














    -11-



    พี่พูดอะไร!


    แทฮยองยืนหลับตาแน่นเมื่อจองกุกตะคอกใส่หน้าเขาเสียงดัง ตอนนี้นอกจากพวกพี่โฮซอกในร้าน คนอื่นๆ ที่เดินผ่านไปมาก็เริ่มจะหันมาสนใจเขาสองคนบ้างแล้ว อย่างที่แทฮยองเคยบอกเขาไม่ชอบทะเลาะกันต่อหน้าคนอื่น


    ก็อย่างที่ได้ยิน แล้วขอร้องล่ะมึงกลับไปรอที่บ้านก่อน กูต้องทำงานจองกุก


    ไม่! ผมไม่ไปไหนจนกว่าพี่จะอธิบายให้ผมฟังว่าทำไมผมต้องกลับปูซาน พี่โทรไปฟ้องพ่อแม่ผมเหรอ?”


    ฟ้องบ้าฟ้องบออะไรมึง กูไม่ใช่เด็กสามขวบนะ เรื่องที่มึงติดเกมโดดเรียนจนสอบไม่ผ่านกูไม่เคยเอาไปบอกให้ท่านหนักใจซักนิด แต่กูสัญญากับท่านไว้ตั้งแต่ที่ไปรับมึงมาอยู่ด้วยแล้วว่าพอมึงขึ้นมหาลัยเมื่อไหร่จะให้กลับไปเรียนที่บ้านเกิด


    งั้นพี่ก็รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่ายังไงผมต้องกลับไป...ใช่ไหม?” ท้ายประโยคมันแผ่วจนเหมือนจะตัดพ้อมากกว่าจะเป็นคำถาม


    จองกุกทำตัวไม่ถูก คำว่ากลับปูซานของแทฮยองเหมือนเป็นการไล่กันกลายๆ แต่แทฮยองบอกว่าสัญญากับพ่อแม่ของเขาไว้ งั้นหมายความว่าตลอดสามปีที่ผ่านมาแทฮยองเก็บคำสัญญานี้ไว้กับตัวเองไม่คิดจะบอกเขาเลยสักนิด


    รู้ทั้งรู้ว่าเรื่องระหว่างเราถูกกำหนดเวลาไว้


    ใจร้าย...แทฮยองใจร้ายจริงๆ


    มันก็ใช่ แต่กูคิดว่าถ้ามึงตั้งใจเรียนหรือทำตัวให้มันดีกว่านี้ กูอาจจะไปขอร้องกับพ่อแม่มึงให้อยู่ต่อได้แทฮยองเลียริมฝีปากตัวเอง เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะบอกเรื่องนี้กับจองกุกแต่ในเมื่อพูดออกไปแล้วเขาก็ต้องพูดให้จบ แต่ตอนนี้ทุกอย่างที่กูหวังไว้มันพังไม่เป็นท่า กูจะไปขอร้องพวกท่านได้ไงในเมื่อตอนนี้แม้แต่บอกให้กลับบ้านมึงยังไม่ฟังกูเลย


    ผม...ไม่กลับปูซานไม่ได้เหรอ?”


    ยิ่งอยู่กับกูมึงยิ่งเรียนแย่ กูไม่โทษมึงหรอกนะผิดที่กูเองแหละที่ปล่อยให้มึงทำตามใจตัวเองโดยไม่รู้จักปราม เพื่ออนาคตมึงเองจองกุก เชื่อกูสักครั้งนะ...แทฮยองเดินไปลูบหัวคนที่ตัวสูงเลยตัวเองไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ ขอบตาจองกุกแดงก่ำแต่ไม่มีเสียงสะอื้นออกมาสักแอะ เดาว่าน้องมันก็พยายามกลั้นน้ำตาเหมือนกับเขา


    เด็กน้อยเงียบลงไปแล้ว ไม่ต่างกับลูกสิงโตที่เลิกกางเขี้ยวเล็บแล้วเดินตามเข้ามาในร้าน พี่โฮซอกส่งสายตาเหมือนถามว่าโอเคไหมเลยพยักหน้าตอบพี่มันไป แทฮยองสบตากับคิมซอกจินที่ยังยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์ คุณเจ้าของร้านไม่ได้เอ่ยปากถามอะไรปล่อยให้เขาเดินไปหยิบเค้กในตู้ออกมาใส่จานแล้วนำไปวางตรงหน้าจองกุก น้องมันเอ่ยขอบคุณเขาเบาๆ ก่อนจะเริ่มตักขนมเข้าปาก


    แทฮยองละสายตาจากเด็กตรงหน้าก่อนจะเริ่มกลับไปทำงานอีกครั้ง ไม่ลืมกินยาที่พี่จินหามาให้ดักไว้ ถ้าไม่สบายขึ้นมาก็คงแย่เขาไม่อยากขาดเรียนหรืองานโดยไม่จำเป็น บ่อยครั้งที่เขาเผลอมองแฟนตัวเองเวลาเดินผ่าน จองกุกนั่งก้มหน้านิ่งเอาแต่ใช้ส้อมเขี่ยเศษเค้กไปมาในจาน คงยังตกใจเรื่องต้องกลับปูซาน


    อันที่จริงแล้ว...ตัวเขาเองตอนนี้ก็รู้สึกแย่ไม่ต่างกัน แต่เพราะหน้าที่ยังค้ำคอเลยฝืนยิ้มต้อนรับลูกค้าที่เดินเข้ามาในร้าน



    ทั้งที่ใจจริงแทฮยองอยากลากจองกุกกลับไปบ้านและกอดน้องมันไว้ให้นานที่สุด



     


    กลับบ้านกันเถอะแทฮยองเดินไปหาจองกุกที่ยังนั่งอยู่ที่เดิม ตอนนี้ก็ดึกมากแล้วเขาอยากพักผ่อนแทบแย่ หันไปบอกลาพี่โฮซอกและพี่จินที่มองด้วยแววตาเป็นห่วง เขาเลยฉีกยิ้มกว้างขึ้นไปอีก ทั้งสองคนกลับบ้านดีๆ นะครับ


    นายก็ด้วยกลับบ้านดีๆ นะพี่โฮซอกโบกมือตอบกลับมา


    ทั้งสองคนออกมาจากร้านแล้วเดินตามริมฟุตปาธเพื่อไปป้ายรถบัส แทฮยองเดินนำหน้าในขณะที่จองกุกเดินตามข้างหลัง ดวงตากลมจ้องไปยังร่างผอมบางของคิมแทฮยอง ในหัวของจองกุกผุดคิดขึ้นมาว่าตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะที่เขาไม่ต้องเงยหน้ามองอีกฝ่าย และตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะที่เขาเดินตามทันแทฮยองแบบไม่ต้องก้าวเร็วๆ


    จองกุกก้มมองเท้าของตัวเองที่กำลังก้าวตามคนข้างหน้าอยู่ คำตอบคงเป็นเพราะขายาวๆ ของเขา และมันหมายความว่าเขาโตขึ้นมากกว่าแต่ก่อนไม่ใช่เหรอ? ทำไมหลายคนต้องตัดสินว่าเขาเป็นแค่เด็กและต้องทำตามคำสั่งผู้ใหญ่ทุกอย่างด้วย


    ตอนแรกขอให้มาอยู่ด้วยกันที่โซลแล้วตอนนี้มาบอกให้เขากลับไปปูซาน แทฮยองเห็นเขาเป็นตัวอะไร? เคยนึกถึงความรู้สึกกันบ้างหรือเปล่า


    ฝีเท้าของจองกุกผ่อนลงเรื่อยๆ และกลายเป็นหยุดยืนนิ่งในที่สุด


    พี่


    อะไร?” แทฮยองหยุดเดินและหันกลับมามองคนที่ยืนห่างจากตัวเองไปหลายก้าว เดินเร็วๆ เถอะเดี๋ยวจะไม่ทันรถเอา


    ถ้าผมหนีจากพี่ไปอีกครั้ง ผมจะไม่ต้องกลับปูซานใช่ไหม?”


    แทฮยองเลิกคิ้วมองคนที่ยังยืนอยู่ที่เดิม เขาถอนหายใจออกมาเมื่อถูกตั้งคำถาม มึงหนีความจริงไม่ได้หรอกนะจองกุก คิดบ้างหรือเปล่าพ่อกับแม่มึงจะรู้สึกยังไงถ้ามึงทำแบบนั้น


    ผมอยากอยู่กับพี่ ทำไมพี่เอาแต่สั่งผมให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ ผมไม่ใช่ตุ๊กตานะที่พอเล่นเบื่อแล้วก็ทิ้ง


    คิดว่ากูอยากให้มึงกลับหรือไง!เป็นแทฮยองที่ตะคอกกลับไปเพราะถูกคำพูดของแฟนเด็กทำลายความอดกลั้นที่ทนมาหลายชั่วโมง เพราะมึงไม่ใช่ตุ๊กตาไงจองกุก มึงต้องเรียนต้องโตในสภาพแวดล้อมที่ดี มึงต้องเจออะไรอีกเยอะแยะเลยจองกุก


     จองกุกขอบคุณความเงียบที่ทำให้ได้ยินเสียงหอบสะอื้นของแทฮยองอย่างชัดเจน คนที่เอาแต่บอกให้เขารู้จักโตกำลังยืนปาดน้ำตาลวกๆ เสียงสูดลมหายใจของแทฮยองดังไปทั่วบริเวณ เขาเดินไปหาอีกฝ่ายช้าๆ และสวมกอดคนที่ซุกหน้าลงบนอก ตัวของแทฮยองสั่นไปทั้งตัวจนเด็กชายต้องลูบแผ่นหลังไปมา


    แต่ผมไม่อยากไปจากพี่


    กูอยากให้มึงอยู่กับกูไปตลอดชีวิตแต่กูรั้งมึงไว้ไม่ได้...


    เพราะบางเรื่องแทฮยองก็สอนจองกุกไม่ได้ เด็กน้อยของเขาต้องลองออกไปเรียนรู้ด้วยตัวเอง มีเขาคอยทำให้ทุกอย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องดี เขาเชื่อว่าจองกุกจะโตขึ้นถ้าไม่มีเขา พอถึงเวลานั้นแล้วอาจเป็นจองกุกเองที่ไม่ได้เรียกร้องหาผู้ชายที่ชื่อคิมแทฮยองอีกต่อไปแล้วก็ได้



    **


     

    ทำไมวันนี้เจ้าแทฮยองถึงกลับมาช้าจังเลยคนเป็นน้าเดินวนไปมาเหมือนหนูติดจั่นโดยมีสายตาของเพื่อนหลานชายลอบมองเป็นระยะ จีมินแค่จะมาดูว่าไอ้เด็กมีปัญหามันกลับบ้านมาหรือยัง แต่ดันลืมว่าเพื่อนไปทำงานเลยต้องมานั่งเกร็งตูดอยู่กับคนตัวขาวเนี่ยแหละ


    เดี๋ยวไอ้แทก็มาแหละครับอย่าคิดมาก


    อืม ฉันคงคิดมากไปจริงๆ แหละยุนกิยอมเดินกลับมานั่งที่โซฟาแล้วเคาะโต๊ะไปมาระหว่างรอ


    เกิดความเงียบระหว่างทั้งสองคน อันที่จริงพวกเราไม่ใช่คนแปลกหน้ากันซะหน่อย แต่ก่อนที่น้ายุนกิยังไม่ได้ไปเรียนต่อออกจะเจอกันบ่อยเวลาที่จีมินมาเล่นเกมกับแทฮยองที่บ้าน ยิ่งพออีกฝ่ายไปอยู่เมืองนอกก็มีจีมินนี่แหละที่คอยส่งข่าวแทฮยองในแต่ละวัน


    แล้วช่วงนี้นายเป็นยังไงบ้าง สบายดีไหม?”


    ผ-ผมเหรอครับ? ก็สบายดีครับช่วงนี้ใกล้จะจบแล้วเลยยุ่งนิดหน่อยจีมินอึกอักตอบน้าชายของเพื่อนสนิทไป ยอมรับว่าเขาเป็นพวกคุยจ้อในแชทแต่กับตัวจริงน่ะ กลายเป็นพวกแพนิคไปเสียแบบนั้น


    ยุ่งมากเลยเหรอ? แบบนี้ไอ้เด็กนั่นคงทำให้หลานฉันปวดหัวแย่เลยนะยุนกิพูดอย่างเป็นกังวล


    ฝ่ายจีมินเผลอพยักหน้าตอบเพราะแทฮยองน่ะไปงีบหลับที่มหาลัยออกจะบ่อย คิดดูสิว่าคนๆ นึงต้องทำทั้งเรื่องจบไหนจะงานพาร์ทไทม์ เวลานอนแทบจะไม่มีแต่ไอ้เด็กน่าตบฟันยุบนั่นยังขยันหาเรื่องมาให้ไม่เว้นแต่ละวัน ถ้าเจอนะจีมินจะโบกให้ร่วง


    เพราะแบบนี้ผมเลยเป็นห่วงแทฮยองมันน่ะครับ ไอ้แทมันรักแฟนมันมากแต่เด็กนั่นยังไม่รู้ตัวเลยว่าสร้างปัญหาให้ขนาดไหน


    นายนี่น่ารักเหมือนกันนะจู่ๆ คำพูดขวานผ่าซากของยุนกิก็โพล่งออกมา จีมินที่ตอนแรกกำลังบ่นเรื่องจองกุกก็เผลอลมหายใจขาดห้วง หยุดกึกจนคนที่เพิ่งพูดอะไรแปลกๆ ออกมารู้สึกได้ ฉ-ฉันหมายถึงในแง่ของความเป็นเพื่อนกันน่ะ เป็นเพื่อนที่น่ารักดี


    อ่า...ครับจีมินยกมือขึ้นมาลูบท้ายทอยตัวเองแก้เก้อ ทำไมเขาจะต้องรู้สึกเขินคนที่อายุห่างจากตัวเองเป็นสิบปีด้วย นั่นน้าเพื่อนนะน้าเพื่อน!


    แล้วหลังจากนั้นทั้งสองคนก็เงียบไปพักใหญ่ คนเป็นน้าตอนแรกที่ดูจะห่วงหลานก็กลายเป็นนั่งกอดอกใช้เท้าเคาะเป็นจังหวะ จีมินนั่งกุมมือตัวเองแอบเหลือบตามองคนอายุมากกว่าเป็นระยะ ผิวของน้ายุนกิน่ะขาวจนเรียกได้ว่าซีดและดวงตาขีดนั่นก็ดึงดูดสายตาให้จีมินลอบมองใบหน้าขาวจัดนั่นตลอดเวลาด้วย


    เป็นคนแก่ที่มีเสน่ห์จริงๆ พ่อจ๋าแม่จ๋าจีมินอยากได้เขา



    กลับมาแล้วครับ


    บ้านที่ตกอยู่ในความเงียบก็พลันมีเสียงเปิดประตูผลัวะพร้อมกับแทฮยองที่เดินเข้ามา และเด็กชายตัวสูงที่เดินตามหลังมานั่นก็เรียกสายตาจากคนในบ้านได้ในทันที


    หวัดดีครับน้ายุนกิ อ้าวพี่จีม!


    จองกุก! ไอ้เด็กมีปัญหาวินาทีแรกที่จีมินเห็นหน้าจองกุกเจ้าตัวก็เดินไปรัวมือฟาดเข้าที่ศีรษะกลมๆ จนเด็กน้อยใช้มือปัดป้องเป็นพัลวันโดยที่คนอื่นๆ ไม่คิดจะห้าม


    โอ้ยๆๆ ติดเชื้อใช้ความรุนแรงจากเพื่อนพี่มาหรือไงอ่ะคนถูกตีร้องถามเสียงหลงโดยมีสายตาสงสารแกมสมน้ำหน้าจากยุนกิส่งมาให้


    เด็กอย่างมึงต้องโดนไม้หน้าสามฟาดสักสองสามทีแทฮยองที่ยืนดูอยู่เอ่ยเสียงเรียบ


    ทีเดียวก็ตายแล้วไหมอ่ะ


    ยังจะปากดีอีกนะมึง แล้วนี่กลับมาด้วยกันได้ยังไงวะไอ้แท?” จีมินหันไปถามเพื่อนรักที่ดูร่องรอยยับเยินบนใบหน้าแล้วคงจะบรรเลงน้ำตากันมาก่อนสักยกสองยก


    ถามน้องรักมึงเองสิ อยู่ดีๆ ก็โผล่มาเป็นบ้าที่ร้านพยักเพยิดไปทางเด็กชายที่ยืนยิ้มแหยอย่างรู้ชะตากรรมว่าคงโดนสอบสวนอีกยาว


    สรุปคือกลับมาตายรัง ที่มาขนของไปวันนั้นไม่มีประโยชน์อะไรเลย อ่อนหัดยุนกิที่นั่งกอดอกมองอยู่นานพูดสรุปออกมา แล้ววันนั้นจะให้เขานั่งเล่าเรื่องตัวเองเป็นแนวทางสอนไปทำขี้เกลืออะไร เปลืองรามยอนกับไข่ที่บ้าน เสียของจริงๆ


    แล้วน้าสนับสนุนให้น้องมันหนีออกจากบ้านหรือไง เรื่องชั่วๆ นี่ถนัดนัก


    นี่ฉันเป็นหลานแกถูกไหม?”


    อย่าเพิ่งตีกันสิครับ ผมอยากถามจองกุกมากกว่าว่าทำไมถึงยอมกลับมาหาไอ้แทง่ายๆ


    ก็ผมคิดถึงแฟนผมอ่ะ


    แค่นี้?” จีมินทำหน้าเหมือนไม่อยากเชื่อ นี่มึงหายไปเป็นเดือนนึกว่าลืมทางกลับบ้านไปแล้ว นึกว่ารู้เรื่องนั้นแล้วรีบวิ่งแจ้นกลับมาซะอีก


    เรื่องนั้นนี่เรื่องไหนครับ?”


    จีมินหันไปส่งสายตาถามจากแทฮยองว่ายังไม่ได้บอกน้องมันอีกเหรอ แต่ก็ถูกเจ้าเด็กตัวโตพูดขัดเสียก่อน เรื่องกลับปูซานใช่ไหมครับ? นี่พี่จีมก็รู้เหรอ! ทำไมผมโง่อยู่คนเดียวเลยอ่ะแทฮยอง!!


    ไม่ต้องมองหน้ากู กูก็อยู่ฝั่งโง่เหมือนมึงจ้ายุนกิรีบโบกมือปฏิเสธเมื่อเห็นแววตาเคืองของจองกุกไล่มองมาทีละคน


    ฉันก็รู้ก่อนนายไม่นานนี่แหละไม่ต้องมามอง


    พี่จีม พี่ช่วยพูดกับแทฮยองหน่อยสิผมไม่อยากกลับปูซานจองกุกที่พอเห็นลู่ทางรีบเข้าไปเกาะแขนหวังจะให้จีมินช่วย ถ้าเป็นพี่จีมินพูดแทฮยองอาจจะยอมใจอ่อนก็ได้


    มึงไม่ต้องไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านเขาเลย ทำตัวเองทั้งนั้นแทฮยองเดินเข้าไปนั่งข้างน้าชายส่ายหัวไปมา ต่อให้จีมินมันคุกเข่าต่อหน้าก็จะไม่มีการเปลี่ยนใจเกิดขึ้น เขาตัดสินใจดีแล้ว การที่ให้จองกุกกลับปูซานก็เป็นผลดีกับตัวน้องมันเองทั้งนั้น


    มันกลับมาก็ดีแล้วกูจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงมึง แล้วก็จองกุกมึงฟังกูให้ดีนะ...จีมินจับบ่าคนที่หันมาตั้งใจฟังเขาอย่างจริงจัง ดวงตาของจองกุกดูมีประกายความหวังจนเขาต้องบีบบ่าให้แรงขึ้น สมน้ำหน้า! กูจะพาแทฮยองหาผัวใหม่ให้ลืมมึงไปเลยวะฮะฮ่า


    แล้วคนที่หัวเราะก็ลุกพรวดบอกลามินยุนกิกับแทฮยองและไปลืมที่จะโบกมือเจ้าเด็กฟันกระต่ายที่ยังนั่งนิ่งที่เดิม แบบนี้แถวบ้านเรียกช็อค อึ้งกิมกี่ไปเลย


    พี่จีม!!!จองกุกทำท่าพ่นไฟใส่คนที่ปิดประตูไปแล้ว ส่วนน้ายุนกิที่บ่นเรื่องรามยอนให้ได้ยินแว่วๆ ก็เดินเข้าไปในห้องตัวเองทิ้งให้เขาอยู่กับแทฮยองที่นั่งเงียบไป


    ไปอาบน้ำเถอะ กูง่วงแล้ว


    ครับรับคำอย่างว่าง่ายก่อนจะหมุนตัวเข้าไปในห้องแต่เสียงสั่นๆ ของแทฮยองก็ทำให้เขาอมยิ้มจนแก้มปริ


    แล้วก็อย่าไปฟังคำพูดไอ้จีมินมันเลย ยังไงพี่ก็รอเราเสมอนั่นแหละ



    **



    แทฮยอง


    เสียงเรียกแผ่วเบาดังขึ้นมาท่ามกลางความมืด แทฮยองเริ่มจะเกลียดความหูดีของตัวเองก็วันนี้ จองกุกกระชับอ้อมกอดเขาแน่น เดาว่าตอนนี้คงจะซักตีสามตีสี่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายละเมอหรืออะไร


    พี่...เมื่อถูกเรียกย้ำอีกครั้งจึงทำให้แทฮยองต้องฝืนลืมตาขึ้นมา


    อือ...อะไรเสียงทุ้มแตกพร่าตอบกลับเสียงแผ่ว เขาง่วงนอนแทบแย่ จำได้ว่าพอหัวถึงหมอนก็หลับเป็นตาย อย่างว่าคนที่ทำโปรเจ็คพร้อมกับทำงานพาร์ทไทม์ไปด้วยคือลงนรกดีๆ นี่เอง ปวดทั้งหัวปวดทั้งตัว และเขาสมควรได้รับการพักผ่อน ไม่ใช่ถูกปลุกขึ้นมากลางดึกแบบนี้


    ผมนอนไม่หลับเลย


    แปลกที่หรือไงอดไม่ได้ที่จะใช้น้ำเสียงประชดประชันตอกกลับไป แล้วมันใช่เรื่องไหมที่จะปลุกเขาขึ้นมาเพื่อบอกว่าตัวเองนอนไม่หลับเนี่ย


    เปล่า...ผมหยุดคิดเรื่องกลับปูซานไม่ได้เลย พอคิดว่าจะต้องไปจากพี่...ผมกลัวใบหน้าของคนเป็นเด็กกว่าซุกลงกับแผ่นหลังบอบบาง เขากระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นไปอีกโดยไม่กลัวว่าอีกฝ่ายจะหายใจออกหรือไม่ ปลายจมูกโด่งจัดไล้ไปตามแนวกระดูกสันหลังของแทฮยองอย่างช้าๆ ก่อนจะกดจูบลงไปแล้วนิ่งค้างไว้อย่างนั้น


    แค่คิดว่ากลับไปทำเพื่ออนาคตตัวเอง พอเรียนจบแล้วจะได้อยู่ด้วยกันไงเขาลูบหลังมือคนที่กอดตัวเองไว้แน่นเหมือนปลอบใจ แทฮยองเข้าใจความรู้สึกจองกุกดี ใช่ว่าตัวเองจะไม่รู้สึกอะไร


    ผมรู้...เสียงของจองกุกอู้อี้อยู่ด้านหลัง เขานึกย้อนไปถึงช่วงที่มาอยู่กับแทฮยองได้ไม่นาน เวลาโดนขัดใจหรือไม่ได้ดั่งใจก็มักขู่อีกฝ่ายว่าจะหนีกลับบ้านบ้าง จะให้แม่มารับกลับบ้าง แต่พอถึงเวลาที่ต้องแยกกันจริงๆ เขากลับกลัวไปหมด แต่ผมแค่กลัว


    กลัวอะไร?”


    ผมกลัวว่าพี่จะลืมผม กลัวว่าพี่จะเจอคนอื่นที่ดูแลพี่ได้แล้วพี่จะทิ้งผมไปเสียงของจองกุกสั่นและถูกกลืนหายไปเมื่อต้องกลั้นสะอื้น


    เรื่องที่กลัวที่สุดไม่ใช่เรื่องที่เราต้องแยกกันแต่เป็นกลัวถูกลืมเสียมากกว่า เขายอมรับว่าตัวเองยังไม่สามารถดูแลแทฮยองได้ สามปีที่ผ่านมาเป็นแทฮยองน่ะแหละที่ดูแลอยู่ฝ่ายเดียวแล้วถ้าอีกฝ่ายมีใครที่หวังดียื่นมือมาดูแลในช่วงที่เขาไม่อยู่ล่ะ แทฮยองจะทิ้งเด็กคนนี้ไปหรือเปล่า?


    ไม่มีอะไรแน่นอน กับเรื่องของความรักและความรู้สึก


    วันนี้รู้สึกรักวันหน้าอาจไม่ วันนี้รู้สึกดีพออีกวันอาจจะเฉยชา


    ยิ่งกับความรักที่ถูกพ่วงด้วยเรื่องของระยะทาง จองกุกไม่มีความมั่นใจเลยว่าทุกอย่างจะยังเหมือนเดิม ไม่ใช่ว่าแทฮยองไม่มีคนมาขายขนมจีบ ที่แน่ๆ ก็ไอ้คุณเจ้าของร้านที่ได้ใกล้ชิดกันทุกวัน ไหนจะคนอื่นๆ ที่มีโอกาสได้อยู่ใกล้แฟนที่น่ารักของเขา


    มีเรื่องน่ากลัวอยู่เต็มหัวจองกุกไปหมด...


    เสียงสะอื้นดังไปทั่วห้องเมื่อเด็กน้อยของแทฮยองคิดไปเองแล้วเกิดเป่าปี่ขึ้นมากลางดึก เด็กที่บอกปาวๆ ว่าตัวเองนั้นโตแล้วยึดแผ่นหลังของเขาเป็นที่ระบาย เสื้อนอนของเขาคงยับยู่ยี่เพราะเด็กนั่นกำมันไว้แน่นเหมือนยึดเป็นที่พึ่ง


    ถ้าคิดแบบนั้น...แทฮยองแกะมือของจองกุกออกจนเด็กน้อยหัวใจกระตุก ก่อนความนุ่มหยุ่นและไอร้อนผ่าวของลมหายใจจะรดบนหน้าผาก เขาเช็ดน้ำตาให้คนเด็กกว่าก่อนจะจูบซับที่ดวงตากลมอย่างแผ่วเบา แล้วทำไมไม่รีบโตกลับมาดูแลพี่ไวๆ ล่ะ


    ตอนนี้ผมโตแล้วนะจองกุกเลื่อนใบหน้าจนสบเข้ากับดวงตาที่มีแพขนตาเรียงอย่างสวยงาม ยกมือขึ้นมากอบกุมแก้มของอีกคนเอาไว้ ใช้นิ้วโป้งแตะลงบนริมฝีปากนิ่มเบาๆ ก่อนจะโน้มลงไปจูบแทฮยองที่ยื่นหน้าตอบรับความอ่อนหวานในครั้งนี้ โตกว่าที่พี่คิดเยอะเลย...


    เราจูบกันแทบนับครั้งได้ แต่เรากอดกันและบอกรักกันนับครั้งไม่ถ้วน ส่วนมากจะเป็นจองกุกเองที่เอาแต่พร่ำบอกว่ารักแทฮยองอย่างนั้นอย่างนี้ ซึ่งคนต่อมความโรแมนติกตายด้านแบบแทฮยองจะเน้นกระทำให้รู้ว่ารักแทนคำพูดมากกว่า


    อย่างเช่นตอนนี้ที่ยอมให้เด็กน้อยรุกล้ำริมฝีปากของตัวเอง จองกุกใช้ลิ้นไล่แตะซี่ฟันของแทฮยองพออีกฝ่ายเปิดปากก็รุกด้วยลิ้นสากที่ควานหาอวัยวะเดียวกันและดูดดุนจนเกิดเสียงดังท่ามกลางห้องที่เงียบสนิท


    อืม...แทฮยองตอบรับการปลุกเร้าของแฟนเด็ก เขาพยายามดันตัวจองกุกไปอยู่ข้างล่างแต่กลับถูกข้อมือแข็งแรงพลิกกลับไปอยู่ใต้ร่างจองกุกเสียเอง เด็กชายวัยกลัดมันอย่างจองกุกซุกปลายจมูกโด่งที่ข้างคอจนแทฮยองรู้สึกเสียววูบ ฝ่ามือซุกซนลูบไล้ตามสีข้างก่อนจะเลื่อนไปแถวขอบกางเกงวอร์มที่แทฮยองใส่อยู่ช้าๆ ในขณะที่จะรั้งมันลงมาก็ถูกฝ่ามือเรียวจับเอาไว้เสียก่อน


    ทำไม...จองกุกกระซิบถามเสียงแหบ เขากลืนน้ำลายลงหลายอึกเพื่อระงับอารมณ์ของตัวเองเอาไว้ก่อน


    ท่านี้มันแปลกๆคำตอบของแทฮยองทำให้จองกุกขมวดคิ้วแน่น แต่แทฮยองที่รู้ตัวว่าขัดอารมณ์แฟนเด็กคิดว่าตัวเองทำถูกแล้วที่หยุดมัน มันก็อยากทำอยู่หรอกแต่ท่านี้มันให้ความรู้สึกเหมือนกำลังจะเสียตัวอ่ะ!


    มันไม่ถูกต้อง!


    เขาต้องอยู่ด้านบนสิ ไม่ใช่นอนครางหงิงๆ เป็นลูกแมวให้เด็กมันเล้าโลมแบบนี้


    แปลกยังไง? พี่เป็นเมียผมก็ถูกแล้วไง ต่อนะจองกุกว่าเสียงแข็งก่อนจะกดจูบไปยังติ่งหูแล้วลากลิ้นเลียไปตามลำคอ พอจะดึงเสื้อแทฮยองขึ้นก็ถูกดันออกอีกครั้งจนทำให้จองกุกต้องเอื้อมมือไปเปิดไฟที่ข้างเตียงอย่างหัวเสีย แสงสลัวที่เปิดขึ้นทำให้จองกุกเห็น...


    หน้าตื่นๆ ของแทฮยอง


    เมียบ้าอะไร! นายต้องเป็นเมียพี่สิ นายเด็กกว่าอ่ะ


    เดี๋ยว...ตรรกะอะไรของพี่? ใครๆ ก็ดูออกไหมว่าผมต้องอยู่บนอ่ะ พี่จีมยังบอกว่าพี่เป็นเมียเลยเด็กชายเสยผมตัวเองอย่างคนอารมณ์เสีย เขาน่ะเหรอจะเป็นเมียแทฮยอง ยอมรับว่าหน้าเขาเหมือนพวกตุ้งติ้งนะแต่เกรงใจกล้ามแขนกับต้นขาเขาด้วย


    แต่พี่จะเป็นผัว!


    แทฮยอง! พี่จะมางี่เง่าเรื่องนี้ไม่ได้นะ


    ว่ากูงี่เง่าเหรอไอ้เด็กนี่!


    ปึงๆๆ


    เสียงทุบประตูห้องดังระรัวจนต้องหันขวับไปมองกันทั้งคู่ ไม่บอกก็รู้ว่าใครที่ยืนทำหน้าง่วงอยู่ข้างนอกนั่น



    พวกแกสองคนก็ตกลงกันก่อนที่จะเอากันสิโว้ย!!! มาเถียงเรื่องผัวเมียอะไรตอนกลางค่ำกลางคืน กูจะนอนกูง่วง ได้ยินไหม!!






    TBC.


    เอาไปหอมปากหอมคอกันก่อนเนาะ

    #เป็นกำลังใจให้น้ายุนกิค่ะ 


    ปล.ถามความเห็นของโทนสีของเล่มหน่อยค่ะ

    อยากได้เป็นสีเข้มหรือสีอ่อนดีค่ะ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×