ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (INFINITE X YOU ) DREAM STORY

    ลำดับตอนที่ #4 : dream 4 งานนางเอก

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 58


    "เธอนี่ เมื่อคืนฉันอุติส่าห์พาเธอไปนอนนะ ไม่สำนึกเลย"
    "โอปป้าอ่ะนะพาฉันไปนอน"
    "ก็ใช่นะสิ"

    "พวกนายเอะอะโวยวายอะไรตั้งแต่ไก่โห่เนี่ย" ดงอูโอปป้าพูดพลางออกมาจากห้องพร้อมโฮย่าโอปป้า
    "นั่นสิครับฮยอง ยองซอล" ซองจงโอปป้าด้วย
    "ก็ยัยนี่/ก็โอปป้า"
    "พอเลยๆ ทั้งสองคน แล้วไปอาบน้ำจัดของเลยทุกคนนั่นแหละ" ซองกยูโอปป้าตะโกนมาแต่ไกล
    "จะไปไหนกันอ่ะโอปป้า"
    "พวกเราจะพาเธอไปเที่ยว ไปมั้ย :)" ซองกยูโอปป้าเดินเข้ามาหาฉัน
    "เฮ้ยๆ เราไปทำงาน ทำไมยัยนี่ต้องไปด้วยอ่ะ" มยองซูโอปป้รีบโวยทันที


    >>>ย้อนกลับไปเมื่อคืน<<<
    "เย่ พวกเราได้ไปเที่ยวทะเลกับเขาแล้ว" ซองยอลตะโกน
    แต่ในตอนนั้น คนที่พวกเขาไม่คาดฝัน ท่านประธานเดินเข้ามาอย่างเร่งรีบ
    "แย่แล้ว คุณอียูรา นางเอกเอ็มวีเขามาไม่ได้"
    "ฮะ"
    "แล้วพวกเราจะทำยังไง พรุ่งนี้แล้วนะ" อูฮยอนพูดด้วยสีหน้าเครียด
    "มีใครพอช่วยเราได้บ้าง น้องสาวนายล่ะซองกยูที่มาอยู่ที่หออะ"
    "ยองซอลนะเหรอ"
    "ใช่ๆ เธอมีงานอะไรมั้ย"
    "ไม่น่าจะมีนะ"
    "งั้น ให้เธอมาเป็นนางเอกเอ็มวีเลย"
    "เอ่อ ผมจะลองดูนะ"




    "เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละยองซอล มยองซู" ซองกยูโอปป้าเกาหัวไปพูดไป
    "นายไม่คิดจะปรึกษาคนเล่นเป็นพระเอกเลยเหรอ" มยองซูโอปป้าโวย
    "ฮะ ฉันต้องเล่นคู่โอปป้าอ่ะนะ ม่ายอาววววว"
    "ฉันก็ไม่อยากเล่นสวีตวิ้งๆกับเธอเหมือนกัน ยัยตัวยุ่ง"
    "ไหนตอนแรกโอปป้ายังนิ่งๆ เอาเข้าทีด่าเป็นชุดเลยนะ"
    "พอๆเลย ยองซอล ถือว่าช่วยโอปป้าสักครั้งน้าาาาาาา" ซองกยูโอปป้าทำเสียงอ้อนๆ นั่นทำให้คนอื่นๆทำตาม
    "เฮ้ย ฮยองงง"
    "เงียบเลยนะมยองซู เดี๋ยวปัด" ซองยอลโอปป้าทำท่าเหมือนจะตีก้นมยองซูโอปป้า
    "ก็ได้ๆ" ฉันตอบรับไปแบบลวกๆ


    หลังจากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำเก็บของสำหรับสามวันสองคืน ได้ข่าวว่าถ้าถ่ายเร็วจะได้เที่ยวด้วยอ่ะ
    INFINITE กับฉัน นั่งรถตู้ตรงไปยังทะเล
    "ฮยอง เห็นทะเลแล้ว" ซองจงโอปป้าสะกิดซองยอลโอปป้าที่นั่งข้างๆ
    "จริงด้วย ยองซอล ดูดิ" ฉันชะเง้อมอง ทะเลเกาหลก็สวยเหมือนกันนะ

    ที่โรงแรม ฉันได้ห้องแบบ เรียกว่าเดี่ยวก็ไม่ถูก เพราะมันเป็นบ้าน บ้านหลังนึงมีสองห้อง และมีบ้านใหญ่ พี่ๆทีมงานนอนบ้านใหญ่ ส่วนฉัน ถูกแชร์บ้านกับมยองซูโอปป้า

    ตอนแรก ซองกยูโอปป้าทำท่าจะไม่ยอม แต่โอปป้าคนอื่นๆกลับยอม โอ๊ยยยย จะบ้าตาย
    "เธอนอนห้องนั้นละกัน"
    "เออ"  ฉันที่เคืองๆมยองซูโอปป้าเพราะตอนนั่งรถมาเขาแย่งขนมฉันอยู่ก็เลยตอบแบบลวกๆ
    "งอนเหรอ"
    ":("
    "ที่แย่งขนมอ่ะนะ" 
    ":("
    "ดีกัน" มยองซูโอปป้าทำเสียงแมวแล้วยื่นนิ้วก้อยมา
    ":("
    "ดีกันนะ เดี๋ยวเลี้ยงไอติม"
    "สัญญา"
    "แน่นอน" ฉันเลยยอมเอานิ้วเกี่ยวก้อยกับมยองซูโอปป้า นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นเขายิ้มจริงๆ เป็นรอยยิ้มลูกแมวน่ารัก เฮ้ย  ลูกแมวน่ารักเนี่ยนะ

    "เอ๋ยยยยยย พวกเธอ จีบกันอยู่ได้ ไม่ไปเหรอทำงานอ่ะ" โอปป้าคนอื่นๆตะโกนมาจากหน้าบ้าน
    "จีบเจิบอะไร ไม่มี๊ ไปกันเถอะยัยตัวยุ่ง" มยองซูโอปป้าตะโกนกลับ แต่เดี๋ยวนะ เขาเรียกฉันว่าอะไรนะ
    "เดี๋ยวๆโอปป้า เมื่อกี้ว่าไงนะ"
    "ก็ยัยตัวยุ่ง"
    "ฉันยุ่งตรงไหน" ศึกอัศจรรย์เริ่มต้นแล้วจ้าาา
    "ฉันจะเรียกเธอว่า ยัยตัวยุ่ง มีปัญหาป่ะ" โอปป้าหันมายักคิ้วใส่ฉัน
    "โอปป้าก็ เสียงเป็ดเหมือนกันแหละ เป็ดน้อยมยองซู โดว่ :)" ฉันตอกกลับ เสียงโอปป้าก็เหมือนเป็ดจริงๆนะ
    "เธอหมายความว่าไงเสียงเป็ด ฉันนี่ร้องเพลงในวงนะ เดี๋ยวปัด" มยองซูโอปป้าทำท่าจะตีแขนฉัน แต่ซองกยูโอปป้าก็มาช่วยไว้
    "เฮ้ยย อย่าตีกัน โตจนจะเท่าช้างกันแล้ว ยังทะเลาะกันเป็นเด็กไปได้" ช้างเนี่ยนะ
    ";p" ฉันแลบลิ้นใส่มยองซูโอปป้า

    INFINITE และฉันเดินตรงไปยังชายหาดหลังจากแต่งหน้าทำผมเสร็จแล้ว
    "เดี๋ยวแอล ค่อยๆหวีผมให้นางเอกนะ" ผู้กำกับเอ็มวีสั่ง ฉากนี้เป็นฉากที่มยองซุโอปป้าต้องหวีผมของฉัน ฉากนี้ถ่ายที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมทะเล เป็นฉากที่หวานน่าดูเลยละ
    "เธอสระผมมารึยังเนี่ย มือฉันมันบอบบางต่อแบคทีเรียนะ"
    "ค่าาา โอปป้าสุดหล่อ โอปป้าสุดบอบบาง ฉันสระมาแล้ว"
    "เมื่อไร"
    "เดือนที่แล้ว" มยองซูโอปป้าทำหน้าเหวอทันที ฮาอ่ะ
    "เฮ้ยยยย จริงดิ"
    "ม่ายยย โกหก เพิ่งสระเมื่อวานน่าโอปป้า แหม"
    "หัดโกหกเหรอเรา นี่แน่" มยองซูโอปป้าเอามือมาหยิกแก้มฉันเบาๆ

    "น่ารักมาก คัท"
    "อ่าวเห้ย ถ่ายอยู่เหรอครับเนี่ย"
    "ใช่ น่ารักนะสองคนนี้ เหมือนสามีภรรยากันเลย" เอ่อ ที่จริงในเอ็มวีฉันกับมยองซูโอปป้าเป็นคู่รักมาฮันนีมูนอ่ะนะ
    "อ่าครับ"
    "อ่าว คราวนี้ หวีผมได้แล้ว"
    "ครับ"
    "หวีเบาๆนะโอปป้า"
    "ครับ" เอ๋? ทำไมวันนี้พูดดี หรือ วิญญาณปลาหมึกเข้าสิง(บ้าไปแล้ว)


    ฉันรู้สึกได้เลยว่ามือของมยองซูโอปป้าค่อยๆสางผมฉันเบาๆ อีกมือนึงก็เอาหวีหวี 

    ตึก ตึก ตึก

    เฮ้ย  แล้วใจมันเป็นอะไร หรือ ฉันเป็นโรคหัวใจ


    ตึก ตึก ตึก


    เต้นหาอะไรเนี่ยยยยยย

    "น่าแดงเชียว เขินเหรอยัยตัวยุ่ง"
    "อากาศมันร้อน -_-' "
    "เหรอ :) "
    "เออ"  โอ๊ยยยย จะพูดทำไม

    "คัท"  คัทเร็วจัง เฮ้ยยย ไม่ใช่ดิ
    "ทีนี้เราจะไปถ่ายกันริมหาดแล้วนะ INFINITE เตรียมเต้นกันได้แล้ว แอล ไปเปลี่ยนชุดเลย"
    "ครับ" มยองซูหันมายิ้มก่อนเดินจากไป ยิ้มทามมายยยยย เขินรู้มั้ยยยย


    ฉันเหมือนกำลังฝัน
    ฉันกำลังนั่งดู INFINITE แสดงแบบสเปเชี่ยลสุดๆ


    กรี๊ดแปป


    แปะๆๆๆๆๆๆๆ


    ฉันตบมือให้กับพวกโอปป้าที่เดินมาด้วยความเหนื่อย
    "สุดยอดเลยโอปป้า"
    "แน่นอน ฉันเท่มั้ยยองซอล" อูฮยอนโอปป้าถามฉันพร้อมทำท่าปาหัวใจ(อีกแล้ว)
    "เท่ที่สุดเลยค่ะโอปป้า"
    "ผมอ่ะๆ" ซองจงโอปป้าด้วย
    "ซองจงโอปป้าก็เท่ค่ะ" ฉันไฮไฟว์กับซองจงโอปป้าเนื่องจากฉันพูดถูกใจ
    "แล้วพวกเราอ่ะ" ดงอูโอปป้าเหมารวมทุกคน
    "เอาง่ายๆเลยนะ ซองกยูโอปป้าเท่ ดงอูโอปป้ามีเสน่ห์ โฮย่าโอปป้าตัวพริ้ว อูฮยอนโอปป้าร้องเพลงเพราะๆ ซองยอลโอปป้าหล่อ ซองจงโอปป้าน่ารัก"
    "เย่" ฉันเรียงไฮไฟว์กับทุกคน
    "นี่ยัยตัวยุ่ง" มยองซูโอปป้าตะโกนแบบ อยู่แค่นี้ จะตะโกนทามมาย
    "อะไร"
    "เธอไม่คิดว่าฉันเทห์มีเสน่ห์ตัวพริ้วร้องเพลงเพราะหล่อน่ารักแบบนั้นบ้างเหรอ" เอามาซะหมดเลย
    "ไม่เลย"
    "ยัยตัวยุ่งเอ๊ยยยยยยยยยยยยย"


    _____________________________________________
    จบไปอีกตอนแล้วน้าาาาา อย่าลืมติดตามต่อไปนะ ว่ามยองซูโอปป้า กับ ยองซอลของเราจะมีอะไรต่อ :)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×