ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Stoped love ,, Stoped heart หยุดหัวใจไว้ที่นายคนเดียว 3*8

    ลำดับตอนที่ #8 : ความในใจลูกเกต = =;;

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 53


    Talk to Kaice writer
    ขอตอบคอมเม้นนะคะ ๆ
    SG un :: 55 555555. ขอบคุณสำหรับการติดตามจ้า ;DD
    D3KKO :: การที่จะคุยดีดีนี่มันต้องอาศัยเวลา ,,
    ประดุจดั่งความรักที่ค่อยๆงอกงามก่อตัวขึ้นภายใจหัวใจทั้งสองคนค่ะ ^^"
    Pat :: เป็นคำถามที่ยากมากเลยอ่ะค่ะ >> ถามตัวเล็กเองดีกว่า ;Pp
    yimroj(ตอนที่6) :: อัพแล้วนะคะ ๆ  :')
    yimroj(ตอนที่7) :: อาจจะชอบ เอ๊ะ หรืออาจจะไม่ชอบ = =;;
    napataiw :: ขอบคุณที่อิ๋วมากค่ะสำหรับกำลังใจ ,, พี่สาวแสนสวย ^^"
    fernniss :: เกือบแล้วๆ ขอบคุณสำหรับการติดตามจ้า O.o
    LittlêMemorÿ™ :: อสรพิษตัวพ่อย่อมรู้ดีกว่าคนไร้เดียงสา ,, ขอบคุณที่ติดตามค่ะ !!*
    Je T\'aimE ♥ P\'RitZ(ตอนที่1) :: ขอบคุณสำหรับการติดตามจ้า ; ))
    Je T\'aimE ♥ P\'RitZ(ตอนที่2) :: ต้องติดตามกันต่อไปจ้าๆ
    Je T\'aimE ♥ P\'RitZ(ตอนที่3) :: น่าสงสารเฮียกัน ,, พี่ใหญ่โหด = =;;
    Je T\'aimE ♥ P\'RitZ(ตอนที่4) :: อยากกอดอีกก็บอกมา ๆ ๆ  ^O^
    Je T\'aimE ♥ P\'RitZ(ตอนที่5) :: อันตรายยิ่งนัก 55 5555555 .
    Je T\'aimE ♥ P\'RitZ(ตอนที่6) :: เฮียโน่นี่ร่ายไม่เบา ;PP
    Je T\'aimE ♥ P\'RitZ(ตอนที่7) :: ใช่ค่ะต้องมีสักวัน ,, ยังไงก็ขอบคุณสำหรับการติดตาม
    ให้กำลังใจกันต่อไปนะคะ
    :')
    มีดของเธอนั้นหักคาหัวใจฉัน :: ใช้คำพูดได้แบบ เอิ่มมม > <"
    มิมายด์ :: ขอบคุณนะคะ ,, มิมายด์เด็กเตรียม ^O^
    rukgunsudrit :: 55 5555555 . นั่นน่ะสิคะ ,, ยังไงก็ติดตามให้กำลังใจกันต่อไปจ้า : ))
    ❤ GÜNNN' :: โอ๊ยย !!* นึกว่าIPนี้จะไม่มาซะแล้วๆ รอตั้งนานอ่ะ ^^" ขอบคุณสำหรับกำลังใจจ้า
    wondermild :: 55 555555555 . ขนาดนั้นเลยหรอคะน้องสาวมายด์ ,, ยังไงก็ติดตามต่อไปนะคะ >O<





    Chapter 7



    “พี่กันอีกไม่ถึงชั่วโมงก็จะประกาศผลแล้ว”คนที่อยู่ในห้องแต่งตัวสองคน
    กำลังพูดถึงเรื่องคอนเสิร์ต

    “บางทีพี่อาจจะได้ออก”นิ้วเรียวของหญิงสาวกดริมฝีปากหนาไว้

    “เกตเองที่จะเป็นคนออก พี่กันไม่ได้ออกหรอกค่ะ”ลูกเกตยิ้มให้คนตรงหน้า

    “มันไม่แน่นอนหรอกเกต ยิ่งเข้ารอบลึกๆยิ่งนานวันเข้า อะไรๆก็เปลี่ยนได้ตลอด”

    “รวมถึงใจคนด้วยได้หรือเปล่าคะ?”ลูกเกตสบตา
    แต่ที่แปลกไปคือเธอพยายามจะสื่อความหมายบางอย่าง

    “เกตกำลังจะบอกว่าพี่ว่า

    “ใช่ค่ะเกตเองที่เปลี่ยนใจจากชอบพี่กันมาเป็นรักพี่กัน รักอย่างหมดหัวใจ”
    คำพูดที่กล่าวออกมาดูจะเป็นคำสารภาพรักธรรมดาที่ทุกวันวาเลนไทน์
    เด็กผู้หญิงต่างโรงเรียนมักจะมาบอกอยู่ร่ำไป แต่เด็กผู้หญิงคนนี้มันไม่เหมือนกัน
    ความรู้สึกที่มีให้มันเป็นเพียงแค่น้องสาวเท่านั้น  ร่างสูงเดินเข้าไปสวมกอดเธอหลวมๆแล้วผละตัวออกมา

    “พี่ก็รักเกต”หน้าหล่อยิ้มบางๆให้ลูกเกตอย่างที่เคยทำ

    พี่รักเกตแบบน้องสาวแท้ๆของพี่ เกตเข้าใจนะ

    “ค่ะเกตเข้าใจ”ลูเกตฝืนยิ้มให้คนตรงหน้าอีกครั้งซึ่งเหมาะกับที่ทีมงานเข้ามาเรียกพอดี

    บรรยากาศบนเวทีดูจะลุ้นระทึกเพราทุกคนล้วนแต่มีความสามารถ
    และแฟนคลับเยอะไม่ต่างกัน จะใครออกวินาทีนี้มันก็น่าใจหายหมด

    “พี่โน่”มือเรียวกำมือโตโน่แน่นดวงตากลมเริ่มเอ่อไปด้วยน้ำตา

    “เป็นอะไรยังไม่ประกาศผลเลย”

    “เปล่าๆ”ริทส่ายหัวให้พี่ใหญ่

    ~ขอแสดงความเสียใจกับลูกเกตครับ~

    เป็นไปตามความคาดหมายของหลายคน เด็กผู้หญิงที่เหลือเพียงคนเดียวในบ้าน
    ต้องตกรอบไป

    หลังจากจบคอนเสิร์ต

    “เดี๋ยวเกตไปแล้วนะคะพี่กัน”อ้อมกอดที่ดูแสนจะอบอุ่นนั่น
    มันทำให้อีกคนแทบอยากจะเบือนหน้าหนีไปทางอื่น

    “เกตไปน่าออกเลยเนอะ”กันเดินเข้ามาในบ้าน
    พร้อมกับพูดประโยคที่ทุกคนในบ้านเองก็เห็นด้วย

    “ใช่เกตไม่น่าออกเลย กูน่าจะเป็นคนออกมากกว่า”คนตัวเล็กวิ่งขึ้นไปบนห้องทันที

    “ริทมันเป็นอะไรอ่ะ”เซนดูจะตกใจนิดหน่อยกับการเห็นเพื่อนเป็นแบบนี้

    “เดี๋ยวกูไปดูเอง แยกย้ายกันไปนอนดีกว่า”โตโน่ตามน้องชายขึ้นไป

    ริทเป็นอะไร ดูซึมๆตั้งแต่อยู่บนเวทีแล้ว มีอะไรก็เก็บไว้คนเดียว รู้มั๊ยว่าเป็นห่วง
    รู้มั๊ยว่าคนที่ทำได้เพียงแค่แอบมองเค้าจะวุ่นวายใจแค่ไหน

    “พี่โน่ ฮือๆ”น้องชายโผเข้ากอดโตโน่อย่างแรง ตอนนี้เหนื่อยกายมันไม่เท่าไหร่
    แต่เหนื่อยใจมันจะทนได้สักเท่าไหร่กันเชียว

    “เป็นอะไรริท”จะตอบพี่ใหญ่อย่างไร ในเมื่อเค้าเองก็ยังไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำว่าเป็นอะไร

    “ริทไม่รู้ ฮือๆ พี่โน่”

    “เล่าให้พี่ฟัง ค่อยๆพูด หยุดร้องไห้ มีอะไรระบายออกมาให้หมด ใจเย็นก่อนนะ”
    คนตัวเล็กเล่าให้พี่ใหญ่ฟัง จนพี่ใหญ่เองทั้งอยากจะแอบดีใจที่ริทเป็นแบบนี้ แต่ตอนที่น้องชายนั่งร้องไห้แบบนี้มันคงไม่เหมาะสมนัก

    “แล้วริทจะเสียใจทำไมล่ะพี่โน่กับแค่คนบ้านั่นมันทำแบบนี้ ริทเป็นอะไรอ่ะพี่โน่”

    “ริทถามพี่ไม่ได้หรอก อย่าลังเลกับการตัดสินใจของตัวเอง
    พี่คิดว่าแค่นี้ริทให้คำตอบตัวเองได้”ความจริงพี่ใหญ่อยากจะพูดออกไป
    ให้หมดด้วยซ้ำว่าที่ริทเป็นอยู่มันคืออะไร
    ความรู้สึกแบบนั้นโตโน่เองก็เคยเป็นมาก่อนย่อมรู้ดี เพียงแต่อยากให้ริทได้ลองค้นหาความรู้สึกนั้นด้วยหัวใจของตัวเอง

    End Chapter 7



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×