คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : แผนการสุดร้ายของนายโตโน่2 !!*
Talk to Kaice writer
ขอตอบคอมเม้นนะคะ ๆ
SG un :: 55 55555555. ติดตามกันต่อไปจ้า ;Pp
D3KKO(ตอนที่2) :: ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ ,, ยังไงก็ติดตามกันต่อไปจ้า ^^"
D3KKO(ตอนที่3) :: เฮียโน่หวงน้องชายอ่ะๆ ๆ แล้วงี้ตัวพ่อจะเข้าถึงได้มั๊ยเนี่ย ??
D3KKO(ตอนที่4) :: นั่นน่ะสิคะ >> ไม่ค่อยจะเปิดเผยเล๊ยย T T'
D3KKO(ตอนที่5) :: แผนของเฮียโน่จะสำเร็จมั๊ย ต้องติดตามจ้า ;D
D3KKO(ตอนที่6) :: การที่จะพูดดีดีกันมันดูจะยากสักหน่อยๆ = =;; ติดตามให้กำลังใจนะคะ ; ))
Pat :: ได้ดูค่ะๆ ๆ โอ๊ยย ณ จุดนี้ขอกรี๊ดลั่นสัก38รอบค่ะ O.oไม่ไหวแล้ว ,, เขินแทน > <"
LittlêMemorÿ™ :: 55 555555 . ต้องติดตามกันต่อไปจ้า :')
fernniss :: 55 55555555. อาจารย์โรงเรียนกาไอซ์อ่ะ ป้ายทะเบียน38อะไรเนี่ยแหละจ้า เดี๋ยววันหลังถ่ายรูปให้ดูนะ ^^"
momo :: แหะๆ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ ,, กาไอซ์กลัวว่าเยอะไปแล้วจะอ่านไม่ไหวอ่ะสิ T T'
Misskimji :: ตอนต่อไปมาแล้วจ้า ^O^
napataiw :: มาต่อแล้วจ้าพี่สาว >///<
Punch :: แหะๆ ขอโทษนะคะ >> กาไอซ์กลัวว่ายาวไปแล้วจะน่าเบื่ออ่ะค่ะ = =;;
❤ GÜNNN' (ตอนที่5) :: 55 55555. ติดตามตอนต่อไปจ้า ;D
❤ GÜNNN' (ตอนที่6) :: เฮียโน่ใช้สเต็ปล๊อคบ้านอ่ะ ;O
รักเธอเท่านั้น กันริท :: ชอบเหมือนกันจ้า ,, ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ ๆ >O<
napataiw :: มาแล้วจ้าพี่สาว >> ขอโทษที่ทำให้รอจ้า T T'
กาไอซ์ต้องขอโทษทุกคนสำหรับที่มาอัพช้านะคะ
เนื่องด้วยเมื่ือคืนกาไอซ์ทำการบ้านเสร็จเป็นเวลาประมาณ22.30น.
กำลังจะมาอ้พคราวนี้ลืมแฟรชไดร์ฟไว้ใต้โต๊ะที่โรงเรียน
เพื่อไม่ให้เป็นการผิดสัญญาเลยนั่งพิมพ์ใหม่จนเสร็จแต่พิมพ์ลงในเว็บเลยนะคะ
ไม่ได้สำรองไว้ในWordแล้วความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ก็เกิดขึ้นเมื่อกำลังจะคลิ๊กว่าบทความเรียบร้อย
มันก็ดั๊นขึ้นว่า Restart Mozilla Firefox แงๆ ๆ ทุกอย่างเลยหายไปในพริบตา T T'
มันเป็นความผิดของกาไอซ์เองที่โง่เหลืิอเกิน แต่ยังไงก็มาอัพแล้วนะคะ ^^"
Chapter 6
“เมื่อไหร่จะกลับมาว๊า ฝนก็จะตกแล้ว”
“มึงเป็นห่วงพี่โตโน่ขนาดนั้นเลย”น้ำเสียงนุ่มถามหยั่งเชิงดูก่อนอีกใจก็หวั่น
กลัวว่าเค้าจะตอบอะไรให้ผิดหวังอีก
“เออมึงพูดเรื่องนี้ขึ้นมาก็ดีแล้วกูยังไม่เคลียร์เลยนะเรื่องวันก่อน”ริทหันไปสนใจคนข้างๆมากกว่าที่จะเป็นห่วงพี่ใหญ่
“เรื่องวันก่อน ก่อนไหน ถ้าก่อนนานแล้วกูจำไม่ได้หรอกนะ”
ส่วนกันก็ได้แต่เฉไฉไปเรื่องอื่น
“ก็วันที่มึงบอกว่ากูชอบพี่โตโน่แล้วมึงก็…”
“ก็อะไร?”ไม่ทันจะได้ซักไซ้ต่อแก้มใสก็แดงระเรื่องแทนคำตอบ
“เออนั่นแหละๆ กูจะบอกมึงว่ากูไม่ได้ชอบพี่โน่ แล้วพี่โน่กับกูก็เป็นแค่พี่น้องกัน
มึงข้องใจอะไรอีกมั๊ย?”คนที่พูดอยู่ตอนนี้เข้าโหมดจริงจัง
“กูเคยบอกหรอว่ากูข้องใจ”กันระบายยิ้มน้อยๆ
“ก็มึงชอบคิดเองเออเองอยู่เรื่อยกูยังไม่อธิบายอะไรเลย”ไม่ทันจะได้พูดต่อ
หน้าหล่อก็ยื่นเข้าไปใกล้ริท ใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆของคนตรงหน้า
ดวงตากลมโตค่อยหลับพริ้มลงอย่างเชื่องช้า หากแต่มือเรียวกลับเพียงแค่
หยิบเศษหยากไหย้ที่อยู่บนหัวออกให้เท่านั้น
“มึงไปมุดอะไรมาเนี่ยดื้อจริงๆ”คนบ้าหลอกให้หวั่นไหวเสียตั้งนาน
“เดี๋ยวกูไปกินน้ำก่อนนะ”คนตัวเล็กเดินเข้าไปในครัวพลางนึกถึงเหตุการณ์เมื่อครู่
ฉับพลันแก้วที่ถืออยู่ในมือก็หล่นแตกทันที พร้อมกับคนที่รีบวิ่งเข้ามาดูอย่างเป็นห่วง
“อยู่นิ่งๆนะ อย่าพึ่งขยับเดี๋ยวเก็บเอง”กันทำความสะอาดอย่างเรียบร้อย
และนำอาหารว่างไปให้ริทที่รอยู่ข้างนอก
เพราถ้าปล่อยให้ทำเองมีหวังครัวได้มีอะไรแตกอีกแน่
“ความจริงก็รู้แล้วแหละว่ามึงไม่ได้ชอบพี่โตโน่”
“อ้าว!!*แล้วมึงหลอกให้กูเล่าเนี่ยนะ ไอ้…”
“เปล่าๆ แต่ที่กูไม่เคลียร์คือมึงชอบใคร?”คำถามของกัน
มันช่างตอบยากเสียยิ่งกว่าอะไรดี แล้วใครเค้าให้มาถามซึ่งๆหน้าแบบนี้ล่ะ
“ฝนตกแล้ว”ริทแสร้งมองไปนอกหน้าต่าง กันคิดว่าตัวเองเนียนแล้วนะ
แต่พอเจอเค้าเข้าไปเห็นทีต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เสียแล้ว
“มึงไม่ต้องมาอ้างเลย”คิดหรอว่าคนอย่างอรสพิษตัวพ่อจะยอมง่ายๆ
“นั่นไงพี่โน่มาแล้ว กูไปหาพี่โน่ดีกว่าอยู่กับมึง แม่งปวดหัว”
คนที่เข้ามาในบ้านดูจะสภาพไม่ต่างกันคือเปียกโชกไปด้วยน้ำฝน
“เดี๋ยวริทขึ้นไปเตรียมน้ำอุ่นให้นะพี่โน่”คนตัวเล็กรีบกล่าวขัด
เพราะตัวพ่อคงต้องคาดคั้นเอาคำตอบให้ได้
“โหย พี่โตโน่นี่ดีจังเลยนะคะมีคนเตรียมน้ำไว้ให้อาบด้วย”ลูกเกตรู้ดีว่าการพูดแบบนี้
ทำให้อีกคนเจ็บแต่นั่นเพื่อย้ำว่าเค้าควรตัดใจ
แล้วกันมามองลูกเกตบ้าง มันก็สมควรที่จำพูด
“พี่ว่าขึ้นไปอาบน้ำดีกว่าเนอะเกต เปียกนานไม่ดี”เซนดึงแขนเธอขึ้นไปบนห้อง
“ไงวะสำเร็จมั๊ย?”พี่ใหญ่ดูจะลุ้นกับผลงานตัวเอง
“สำเร็จกับผีอะไรล่ะ? ล้มเหลวไม่เป็นท่า นี่หรอแผนการของหัวหน้าแก๊งค์อสรพิษ
ใช้ไม่ได้ว่ะ”กันส่ายหน้าให้โตโน่อย่างเหนื่อยๆ
“เฮ้ย!!*ระดับกูพลาดได้ไงวะ มึงแหละกันอย่ามาโบ้ยให้กู”โตโน่รีบพูดดักน้องชายไว้
ก็แน่ล่ะแผนที่เค้าวางไว้ออกจะดิบดี
“ไอ้เรื่องเคลียร์น่ะมันเคลียร์แต่กำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็มพี่โตโน่อ่ะก็ดั๊นเข้ามาก่อน”
กันปรบมืออย่างเสียดาย
“ห๊ะ? นี่แค่ไม่ถึงวันมึงจะล่อน้องกูเลยหรอ ไอ้กันมึงชักจะมากไปแล้ว”
หน้าหล่อจ้องไปที่กัน อย่างเอาเรื่องมีอย่างที่ไหน
ก็จริงที่ยอมให้เคลียร์กันแต่แบบนี้มันมากไปแล้ว
ฝากแมวไว้กับปลาย่างแท้ๆเลยโตโน่เอ้ย
“เดี๋ยวๆฟังก่อนกันหมายถึงกำลังจะถามว่าริทมันชอบใครแต่พี่โตโน่อ่ะเข้ามาก่อน
ก็แค่เนี่ย คิดไปถึงไหนครับ”
“อ๋อๆ 55 5555555. แต่นั่นมันก็ความผิดมึงว่ะ เห็นทีพี่จะช่วยไม่ได้”มือเรียวตบไหล่ของเค้าเบาๆอย่างเย้ยหยัน
“นี่จะอาบมั๊ยน้ำอ่ะ ถ้าไม่อาบก็นอนคุยกับมันไปเลยไป”เสียงของอีกคนตะโกนลั่น
“นี่มึงเป็นน้องหรือแม่กูครับ? กันเดี๋ยวกูไปอาบน้ำแล้วฝันดีเว้ย”โตโน่เดินขึ้นบันไดไป
“ค๊าบ ฝันดีนะ”หน้าหล่อขยิบตา แล้วส่งจูบให้อย่างกรุ้มกริ่ม
ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่ได้ส่งให้โตโน่
“ไอ้บ้า!!*”ริทได้แต่สบถเบาๆ แต่การกระทำของกันใช่ว่าจะรอดพ้นสายตาพี่ใหญ่ได้ที่ไหน โตโน่ชี้หน้าเค้าอย่างรู้ทัน พอกูเผลอนี่เอาใหญ่เลยนะ ไอ้อสรพิษตัวพ่อ …
End Chapter 6
ความคิดเห็น