ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Stoped love ,, Stoped heart หยุดหัวใจไว้ที่นายคนเดียว 3*8

    ลำดับตอนที่ #6 : แผนการสุดร้ายของนายโตโน่ !!*

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 53


    Talk to Kaice writer
    ขอตอบคอมเม้นนะคะ ๆ

    Pat :: มาแล้วค่ะๆ ๆ ฝากติดตามด้วยนะคะ ; ))
    SG un (ตอนที่4) :: 55 55555555. มั่วตัวพ่อ >O<
    SG un (ตอนที่5) :: ขอบคุณมากค่ะ ๆ มาอัพแล้วนะคะ ^O^
    fernniss :: แหะๆ นั่นน่ะสิคะ >> แล้วพี่ริทชอบใครนะ ??
    yimroj :: อัพแล้วค่ะๆ  ฝากเม้นด้วยนะคะ ;D
    kibgun :: มาอัพแล้วค่ะๆ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ :')
    มีดของเธอนั้นหักคาหัวใจฉัน :: มาดูได้เลยจ้าๆ แผนอะไรกันแน่เนี่ย ;Pp
    Misskimji :: เฮียจะจัดการยังไงนะ ??
    LittlêMemorÿ™ :: มาแล้วจ้าๆ ฝากติดตามด้วยจ้า ;Pp
    napataiw :: แล้วแต่คนสะดวกจะเรียกค่ะ ,, จะไอซ์หรือกาไอซ์ได้ค่ะ ^^"
    อารมณ์ดี* [Z] XO :: ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ; )
    Punch :: แหะๆ มาอัพแล้วจ้า > <"

    ขอโทษนะคะที่มาอัพช้าๆ ๆ เพราะว่าคนเม้นน้อย T T'
    กาไอซ์ก็เลยดองไว้ซะงั้น = =;;
    แต่ยังไงก็อัพแล้วนะคะ ,, แล้วต่อไปนี้สัญญาว่าจะมาอัพตามเวลาจ้า !!*




    Chapter 5


    “ตกลงเอาตามนี้นะ”ดูเหมือนเซนจะเห็นด้วยแต่อีกคนล่ะ

    “เกตไม่อยากทำอ่ะค่ะพี่โตโน่”

    “เฮ้ย !!* ทำไมล่ะเกตมันไม่กัดกันตายหรอก”พี่ใหญ่พยายามอธิบาย

    “เผลอๆมันอาจจะรักกันตายซะด้วยซ้ำ”เซนรีบเสริม ใช่
    เกตรู้ว่าพวกเค้าคิดจะทำอะไร แต่พวกเค้าล่ะรู้มั๊ยว่าเกตรู้สึกอย่างไร เคยรู้บ้างมั๊ย ?

    “แต่เกตว่ามันอันตรายเกินไปนะคะพี่โตโน่ เนื่ยวันนี้ครึ้มๆ
    เหมือนฝนจะตกด้วย”ข้ออ้างสารพัดที่ลูกเกตพูดให้โตโน่ยอมเปลี่ยนใจ

    “โอ๊ย!!* เราแค่ล๊อคประตูบ้าน ออกไปเล่นฟิตเนส นั่งกินกาแฟ
    ชิลๆแล้วปล่อยพวกนี้ทิ้งไว้นะเกต เชื่อพี่เหอะน่า

    ถึงมันสองคนจะกัดกันแต่อย่างน้อยมันก็คืออสรพิษนะเว้ย ไม่ทิ้งกันหรอก”

    “ผมว่าไม่มีเวลาแล้วพี่โตโน่ไอ้กันมันเห็นเราแล้วไปเร็วๆ”
    มือเรียวล๊อคกุญแจบ้านจากข้างนอกแล้วรีบวิ่งออกไปทันที

    “เป็นอะไรกันวะสามคนนี้ นับวันยิ่งแปลกๆ”คนที่อยู่ในบ้าน
    เดินออกมารดน้ำต้นไม้แต่ก็สะดุดตากับอะไรบางอย่าง

    ~อยู่บ้านกันดีดีล่ะ เดี๋ยวพี่จะพาเกตกับเซนไปเปิดหูเปิดตาหน่อย ,, โตโน่(คนโก้)~

    นั่นไงแปลกๆตั้งแต่เมื่อกี๊แล้ว นี่คือแผนที่พูดไว้ใช่มั๊ย
    พี่โตโน่นะพี่โตโน่มีหวังได้ทะเลาะกันบ้านแตกแน่

    “ริทๆ ตื่นเร็วเว้ยเกิดเรื่องใหญ่แล้ว”

    “เออตื่นนานแล้วเว้ยวันนี้กูอารมณ์ดีตื่นเช้า แล้วเรื่องใหญ่อะไรของมึง
    คงไม่ใช่มึงขาวขึ้นหรอกนะ”มือหนาตบหัวคนตัวเล็กเบาๆ แล้วยื่นกระดาษให้ริท

    “แล้วไงครับกันกระดาษเปล่า - -*

    “เอาฮามั๊ยครับริท? พลิกอีกด้านสิ”ริทได้แต่ยิ้มจนตาหยี
    โว๊วๆไอ้ตัวเล็ก น่าสิ่วน่าขวานขนาดนี้ยังจะมาเล่นอีก

    “เฮ้ย!!* โอ๊ว น่าตื่นเต้นเนอะ แล้วไงเราก็ตามออกไปสิ” ริทเดินไปเลื่อนประตูหน้าบ้าน

    “เอ๊ะโอ!!* สงสัยประตูจะเปิดไม่ออก อ้าวเฮ้ย นั่นมันล๊อคจากข้างนอกนี่หว่า 
    เฮ้ย ไม่น้า ไม่”พึ่งจะรู้หรอ? ร้อนใจตอนนี้แล้วได้ประโยชน์อะไร

    “มึงจะปีนออกไปหามั๊ยครับ? เอ๊ะ แต่ลืมไปมึงกลัวความสูงนี่เนอะ
    แล้วก็พึ่งมาโวยวาย”เหมือนว่าตัวพ่อจะรู้จุดอ่อนอีกจุด
    ที่ริทกลัวความสูงและรั้วบ้านก็แหลมอีกต่างหาก

    “กูไม่เห็นอยากปีนเลย กูเปล่ากลัวนะกูแค่หิวแล้วมีอะไรกินบ้าง”
    ริทรีบเปลี่ยนเรื่องทันทีไอ้ตัวพ่อปัญญาอ่อน กันเดินไปหยิบนั่นนี่ออกมา
    ไม่นานก็กลายเป็นกับข้าวหลายอย่างแต่ริทเองก็ยังไม่วายจะหาเรื่องจนได้

    “แหมว่าจะมานะบ๋อยไม่รอให้กูรากงอกเลยล่ะ?”อุส่าห์เอามาเสิร์ฟยังบ่นเสียได้
    คนตัวเล็กทำอย่างเคยคือเขี่ยผักออกจากจานแต่ครั้งนี้ยื่นให้คนตรงหน้าแทน

    “คนอะไรไม่กินผัก นิสัยไม่ดีว่ะ”เค้าไม่พี่ใหญ่นะที่จะยอมให้ริททำตามใจตัวเอง

    “คนหล่อ ,, กูไม่กินไงกูถึงหล่อ อ๋อมึงชอบกินล่ะสิไม่น่าล่ะขี้เหร่”
    ริทยักคิ้วให้เค้าอย่างกวนอารมณ์

    “ไม่ต้องเลยกินเข้าไปเดี๋ยวนี้เลย อ้าปาก”เค้าส่ายหน้าไปมาช้าๆ

    “ไม่กูไม่อ้า”ฉับพลันช้อนสแตนเลสถูกยัดเข้าปากริททันที

    “เดี้ยวเดี๋ยวนี้ถ้ามึงไม่เคี้ยวนะข้าวไม่ต้องกิน”ได้ผลคนตัวเล็กพยายามกินผักอย่างรวดเร็วด้วยสีหน้าที่บ่งบอกว่าไม่สู้ดีนัก

    “มึงมันนิสัยไม่ดี”ตาโตค้อนเค้าอีกครั้งได้ตัวพ่อเผด็จการ อย่าให้ถึงทีเค้าบ้างนะ

    End Chapter 5


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×