ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Stoped love ,, Stoped heart หยุดหัวใจไว้ที่นายคนเดียว 3*8

    ลำดับตอนที่ #5 : ความจริง !!*

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 53


    Talk to Kaice writer
    ขอตอบคอมเม้นนะคะ ๆ
    Punch :: 55 555555555. แถวบ้านเรียกแกล้งโง่ ;Pp
    LittlêMemorÿ™ :: ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ,, ได้ยินมั๊ย? หัวใจฉันมันกำลังบอกรัก รักเธออยู่ >O<
    Pat :: คิดคนเดียว ,, เข้าใจคนเดียว >> เนียนคนเดียวอีก ^O^
    SG un :: 55 55555555. ขอบคุณมาค่ะน้องซัน ^^" ,, ตัวพ่อเราก็เนียนได้อีกอ่ะ !!*
    เฟอ :: แหะๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจจ้า ;D
    napataiw :: ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ >> โรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย ม.4 ค่ะ ; ))
    ❤ GÜNNN' :: 55 5555555. เฮียกะจะเนียนซะงั้นเลยอ่ะ :')
    อารมณ์ดี* [Z] XO :: เฮียกันกะจะเนียนกอดตัวเล็กซะก่อนๆ ๆ ^///^
    yimroj :: ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับกำลังใจ ,, ติดตามต่อไปนะคะ ^O^
    fernniss :: 55 555555. นั่นน่ะสิคะๆ ๆ โว๊ว !!* ใช้ไม่ได้ๆ : )
    Misskimji :: ขอบคุณมากเลยจ้าที่ติดตาม ,, อย่าลืมให้กำลังใจกันต่อไปนะคะ > <"
    nuaoo(จากตอนที่2) :: ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะๆ  ,, ยังไงก็เม้นติดตามกันด้วยจ้า ^^"
    kibgun :: ตอนต่อไปมาแล้วจ้าๆ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ ;Pp




    Chapter 4

    “มึงแหละกันเพราะมึงมึงเลย”เสียงแบบนี้ดูจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว
    หาเรื่องกันได้ทุกวี่ทุกวัน

    “ได้ไงก็มึงบอกจะรดน้ำต้นไม้กูก็ให้รดแล้วนี่ไง ดูสิเปียกหมดเลย
    อยากอาบน้ำขนาดนั้นเชีย”ดูคนที่เถียงกันสองคนจะไม่ยอมลดละ

    “มึงแกล้งกูใช่มั๊ย? ได้”สายยางพลาสติกถูกฉีดใส่กันไม่ยั้ง
    ด้วยความสนุกในอารมณ์ของอีกฝ่าย

    “พอแล้ว !!* พอ”คราวนี้เห็นทีพี่ใหญ่ต้องออกโรงยืนกอดอก
    ใส่ทั้งสองด้วยความเหนื่อยใจโตกันจนป่านนี้แล้ว เล่นกันเป็นเด็กไปได้

    “มึงสองคนจะไม่ทะเลาะกันสักวันได้มั๊นตั้งแต่เช้าเลยๆ”โตโน่ตะโกนเสียงดัง
    แต่ใช่ว่าจะสะทกสะท้านเสียที่ไหนกัน ก็แน่ล่ะโดนแบบนี้จนชินเสียแล้วโดยเฉพาะริท

    “ก็มันอ่ะแหละพี่โน่ไอ้กันมันแกล้งริทอีกแล้ว”คนตัวเล็กเดินไปหาพี่ใหญ่ฟ้องมันซะเลย

    “มึงก็ใช่ย่อยไปเลยไปอาบน้ำ”เมื่อริทเดินขึ้นไปบนห้อง
    ก็ถึงเวลาสะสางกับคนเจ้าเล่ห์สักที

    “นี่มึงจะเอาจริงๆใช่มั๊ย?”โตโน่ยิ้มกริ่มอย่างรู้ทัน เอาอะไร เอาใคร จะบ้าหรอ

    “พี่โตโน่พูดอะไรเนี่ย”

    “กูเป็นพี่มึงนะกัน ทำไมแค่นี้กูจะไม่รู้”ยังไม่วายที่เค้าจะคาดคั้น
    นี่มึงจะโกหกตัวเองไปถึงไหนวะกัน

    “รู้อะไร? เพี้ยนไปหรือเปล่าเนี่ยเฮีย”เค้าส่ายหัวให้แทนคำตอบ

    “กูว่าเรามีเรื่องต้องคุยกันเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วลงมากูจะรออยู่นี่”

    ไม่นานกันก็ลงมาหาพี่ใหญ่ตามที่นัดไว้

    “อะไรหรอพี่โตโน่”มือเรียวตบไหล่โตโน่

    “ลามปามแล้วมึงๆ”

    “ว่าแต่มีอะไรเนี่ย สำคัญขนาดนั้นเลย”ใช่มันสำคัญขนาดที่คนอย่างโตโน่มานั่งรอเค้า

    “กูรู้นะว่ามึงคิดอะไรอยู่”เอาอีกแล้วเมื่อกี๊ไม่เท่าไหร่แต่ตอนนี้นี่สิเงียบไว้ท่าจะดีกว่า

    “มึงชอบริทใช่มั๊ย?”เหมือนมีอะไรมาจุกที่อกทั้งใจเต้น ทั้งหลายอย่างวนในหัวไปหมด

    “ชอบ เชิบอะไรของพี่โตโน่อีกเนี่ย โอ๊ว งง”

    “กูดูออกว่ะกัน”น้ำเสียงขรึมบ่งบอกว่าไม่ได้ล้อเล่นแต่อย่างใด
    ดูจะตรึงเครียดเสียด้วยซ้ำ

    “ถ้ากันบอกว่าใช่ล่ะ”

    “ก็แสดงว่ามึงชอบ”

    “แล้วถ้ากันบอกว่าไม่ใช่ล่ะ”

    “ก็แสดงว่ามึงชอบ”

    “แล้วถ้ากันบอกว่าไม่รู้ล่ะ”

    “นั่นก็แสดงว่ามึงชอบ”

    “อ้าว!!* พี่โตโน่โมเมว่ะโคตรไม่แฟร์เลย"ตกลงตอบแบบไหน
    ก็แปลว่าชอบหมดเลยงั้นสิ”หน้าหล่อขมวดคิ้วให้โตโน่อย่างไม่เข้าใจ

    “เออ ตอบมาเหอะน่า”โตโน่ยังคงคาดคั้นต่อไปเรื่อยๆ

    “ไม่รู้ว่ะพี่โตโน่ แต่ที่รู้ๆคือริทมันชอบพี่โตโน่นะ”ตอบไม่ตรงคำถามเอาซะเลยตัวพ่อ
    แบบนี้เค้าเรียก
    “แถตัวพ่อนะเนี่ย”

    “ห๊ะ? มึงจะบ้าหรอกันนี่ตกลงมึงไม่เชื่อกูใช่มั๊ย กูบอกว่า กูกับริทเป็นพี่น้องกัน”พี่ใหญ่พยายามอธิบายให้คนที่เข้าใจผิดฟัง

    “สำหรับพี่โตโน่น่ะอาจจะใช่นะ แต่สำหรับริทคือไม่ว่ะพี่โตโน่ ริทมันชอบพี่โตโน่”คราวนี้ดูตัวพ่อจะเข้าโหมดซีเรียสไม่ต่างกัน ไม่เข้าใจตัวเองที่พูดเรื่องนี้ขึ้นมาตอนไหน
    รู้สึกเจ็บแปลบที่หัวใจทุกครั้ง

    “ริทมันไม่ได้ชอบกู เชื่อกูสิกันริทมันไม่ได้ชอบกู กูดูออกว่ามันชอบใคร”โตโน่ทิ้งท้ายประโยคไว้อย่างน่าสงสัย

    “แล้วมันชอบใคร เอ่อคือ กันไม่ได้อยากรู้หรอกนะ
    แต่เห็นว่ามันเป็นเพื่อนก็เลยถามไปงั้นแหละ?”แม้ใจอยากจะรู้
    แต่ด้วยท่าที่เก๊กไว้คงต้องหยั่งเชิงคำถามดูก่อน

    “เดี๋ยวมึงกูรู้ แต่ที่แน่ๆมันไม่ได้ชอบกู อ้าวนั่น ไม่เชื่ออีก เอางี้กูมีแผนของกูแล้วกันตกลงนะ”แล้วร่างสูงก็เดินกลับเข้าไปในบ้าน พี่ใหญ่คิดจะทำอะไรอีกนะ แล้วสิ่งที่พี่ใหญ่ถามทำไมเค้าเองก็ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ สับสน วุ่นวายไปหมดแล้ว


    End Chapter 4




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×