ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Stoped love ,, Stoped heart หยุดหัวใจไว้ที่นายคนเดียว 3*8

    ลำดับตอนที่ #2 : บทเริ่มต้น !!*

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 53


    Talk to Kaice writer
    ขอตอบคอมเม้นนะคะ ๆ
    P'zLE:] :: ขอบคุณนะมากเลยนะคะ เป็นคอมเม้นแรกเลย ^^"
    D3KKO :: ขอบคุณมากเช่นกันค่ะๆ ลงชื่อเลยหรอเนี่ย ??
    fernniss :: ยังไงกาไอซ์ก็จะรออ่านของfernniss เช่นกันค่ะๆ
    อารมณ์ดี* [Z] XO :: ขอบคุณมากๆค่ะ กาไอซ์จะพยายามให้ดีที่สุดนะ !!*
    Pat :: อัพแล้วจ้า ;D
    LittlêMemorÿ™ ::ไม่หายแน่นอนค่ะๆ กาไอซ์สัญญาเลย,, รีดเดอร์ก็ห้ามหายนะคะ ; )
    YakuzaLN.2ManekiNeko :: สู้ๆเช่นกันค่ะ ^O^
    napataiw :: อัพแล้วนะคะๆ เชิญเลยๆ > <"
    nuaoo :: มาแล้วค่ะๆ ติดตามด้วยนะคะ : ))
    ชิน&นายน์ รักกันริท :: แหะๆ รอนานก็อย่าลืมเม้นด้วยนะคะ >O<
    ซันค่ะ^_^ :: สัญญากับกาไอซ์แล้วนะคะ ,, ยังไงก็จะอยู่ด้วยกันจนจบเรื่อง ^^
    ❤ GÜNNN' :: แหะๆ ฝากติดตามด้วยจ้า >> กาไอซ์พึ่งชิมลาง ;D

    *ขอบคุณทุกคอมเม้นเลยค่ะ ๆ กาไอซ์ปลื้มใจ
    ความต้องการของคนแต่งฟิดก็มีอยู่แค่นี้ๆ
    เอาล่ะไม่พูดพร่ำทำเพลง เรามาอ่านกันเลยดีกว่า ^^"

    Ps.กาไอซ์จะตอบทุกเม้นเลยนะคะ
    กาไอซ์อายุ16นะคะๆ แนะนำตัวกันด้วย ; )




    Chapter 1


    15นาทีที่แล้ว ณ ตึกจิมมี่ (เอิ่มม ได้ฟิลด์ชื่อตึกเหมือนทอม&เจอร์รี่ :: ไรเตอร์)

    "พี่ครับๆ8คนที่เค้านัดไว้ต้องไปรวมกันที่ไหน?"ร่างบางของใครบางคน

    รีบวิ่งเข้าไปในห้องประชุม อยากจะนึกโกรธตัวเอง

    ที่วันนี้เป็นวันสำคัญแท้ๆดันตื่นสายซะได้ นาฬิกาปลุกก็ถ่านหมด

    และด้วยความที่รีบนั้นไม่ทันจะมองชนเข้าอย่างจัง

    กับร่างสูงที่ขนสำพาระเยอะพอกัน

    "โอ๊ย!!* จะรีบไปหาสกั๊งค์ที่ไหนวะไอ้ตัวเล็ก"นั่นไงเจอกันไม่ทันไร

    ก็ถือวิสาสะตะโกนใส่เค้าซะได้

    "เฮ้ย!!*พูดงี้นี่ไม่สุภาพเลยว่้ะ ไอ้ดำเอ้ยย

    ถ้าไม่ติดว่ากูรีบนะมึงได้ไปเฝ้าพระอินทร์แน่"มือเล็กชี้หน้ากันอย่างเอาเรื่อง

    ซึ่งมันทำให้คนที่ยืนงงอยู่ หลุดขำซะได้ อยากจะรู้จริงๆเลยว่าจะทำอะไรเค้า

    แค่ยืดตัวให้สูงเท่าเค้ายังไม่มีปัญญาเลย = =;;

    Gunz Talk

    ไอ้ผมมันก็เด็กบ้านนอกคนนึงที่อยากทำความฝันให้เป็นจริงโดยการมาประกวด

    The star6 แล้วโชคก็ต้องเข้าข้างเมื่อผมได้เป็น8คน

    เอิ่ม แต่โชคก็ยังไม่เข้าข้างเหมือนเดิม

    เพราะผมดันไปมีเรื่องกับ1ใน8คนนั้น มันอาจจะดูงงๆซักหน่อย

    ก็อยู่ดีไม่ว่าดีเค้าคนนั้นเดินมาชนผมเอง

    ช่วยไม่ได้ครับ แถมหมอนั่นมีแฟนแล้วด้วย แล้วผมจะเป็นเดือดเป็นร้อนเพื่อ ?  = =;;

    "เอาล่ะครับยังไงก็นอนห้องล่ะ2คนเพื่อไม่เป็นการบังคับจนเกินไปจับคู่กันเอาเองนะครับ

    "พี่แฟรงค์พิธีกรประจำรายการพูดกับพวกเรา

    "พี่โน่งั้นเรานอนห้องนี้เนอะๆ"เสียงจากใครบางคน มันดังพอที่ผมจะได้ยิน

    ใช่ไอ้ตัวเล็กนี่แหละ (เฮียไม่รู้จักชื่อเค้าแล้วเรียกเค้าว่า ไอ้ตัวเล็กเนี่ยนะ? :: ไรเตอร์)

    "โอเคๆ งั้นเดี๋ยวขนของมาเลยแล้วกัน"ผู้ชายทีชื่อ โน่ เน่อ อะไรนั่น

    ก็ไปยกของมาให้ไอ้ตัวเล็กไม่ต้องบอกก็รู้คงเป็นแฟนที่รักกันมาก

    ประเจิดประเจ้อไปไหนครับ?

    "พี่ครับ พี่นอนกับผมมั๊ย??"มีมือเล็กๆมาจิ้มที่หลังปม เอ่อ

    น้องครับพี่ว่าน้องเรียบเรียงคำถามใหม่ดีมั๊ย มันดูจะติดเรท ว่ะคับ
    (นั่นน่ะสิคะ้เดี๋ยวฟิคกาไอซ์โดนแบน :: ไรเตอร์)

    "อ่าๆ ว่าแต่น้องชื่ออะไร"

    "ไอซ์คับพี่กัน" ทุกคนจะสนิทกันมากผมก็เข้ากับทุกคนได้ เว้นเพียงแต่คนที่นั่งตรงข้ามอยู่นี่ไม่รู้ว่าจะจ้องอะไรนักหนา รู้ครับว่าผมหล่อ

    ไอ้ตัวเล็กเอ้ย !!* ตอนกลางคืนผมเริ่มไม่มีอะไรทำแล้ว เลยขอตัวขึ้นมาก่อนซ้อมร้องเพลงดูท่าจะดีกว่าเล่นหมากฮอทกับพวกพี่เก่ง และไอ้เซน

    End Gunz Talk

    ตัดมาที่ริท-โตโน่

    "พี่โตโน่ริทไม่ชอบไอ้ดำนั่นเลยว่ะ มันมองริทแปลกๆอ่ะ"คนตัวเล็กกอดหมอนข้าง
    ปรึกษาพี่ใหญ่

    "อืมม ..."

    "ริทโคตรไม่ชอบมันเลยอ่ะพี่โน่"

    "อืมม ..."

    "แย่ว่ะเนอะๆพี่โน่"

    "แย่ที่ไหน สวย น่ารัก ตากลม ผมยาว โอ๊ย!!* เป๊ะไปไหน?"มือเล็กเขย่าไหล่โตโน่อย่างแรงจนเค้าหลุดจากภวังค์

    "ห๊ะ? อะไรนะริทเมื่อกี๊พูดว่าอะไรนะ?"นี่เค้าไม่ได้สนใจน้องชายคนนี้เลยใช่มั๊ย

    "เป็นอะไรเนี่ย เห็นยิ้มตั้งแต่ขึ้นบันไดมาแล้ว"คราวนี้ริทเปลี่้ยนเรื่องพูด

    "เปล๊า กูก็เฉยๆนี่"แหม นี่ปฏิเสธแล้วหรอครับเฮ่งเจีย ไม่เนียนเลย

    "อ๋อออ รู้แล้วริทจะไปบอกน้องเค้า"แล้วคนตัวเล็กก็กุลีกุจอออกไปแต่ก็ต้องชะงักนิดหน่อยเมื่อได้ยินเสียงใครบางคน

    ~หมื่นทางตันยังมีทางหนึ่งให้ออกเสมอ~

    "เพราะว่ะ"โตโน่พึมพำขึ้นใช่ริทเห็นด้วย เพราะมาก เพราะจริงๆ
    แต่ริทก็ยังไม่ลืมไปเคาะประตูห้องใครอีกคน
    ซึ่งเปิดออกมากลับไม่ใช่สาวน้อยคนนั้น

    "น้องเกรซค๊าบพี่มีอะไรจะบอก"เค้ายังไม่ทันจะพูดจบเมื่อคนที่ออกมาคือ "กัน

    "เฮ้ย!!* ไอ้ริท"โตโน่รีบวิ่งมาปิดปากคนตัวเล็ก

    "แหะๆ โทษทีนะกันพอดีน้องพี่มันสติไม่ค่อยดีน่ะ"พี่ใหญ่ได้แต่ส่งยิ้มแหยๆให้กัน

    "เอ่อ น้องเกรซอยู่ห้องข้างๆอ่ะพี่โตโน่"กันชี้ที่ห้องถัดไปสงสัยคนในห้องจะหลับไปแล้ว

    "ยังไงพี่ไม่กวนแล้วกัน ขอบใจมากเว้ย"แล้วโตโน่ก็ลากน้องชายตัวดีกลับห้องไปโดยที่สายตาทั้งสองคู่ยังคงจับจ้องกันอยู่ แกล้งกันขนาดนี้มันมาเกินกว่าพี่น้องไปแล้วมั้ง?
    โตโน่ได้แต่ลอบหายใจ
    เกือบแล้วมั๊ยล่ะ เกือบแล้วมั๊ย วุ่นวายจริงๆ ไอ้น้องเวร


    End Chapter 1 !!*

    *แหะๆ ยาวไปมั๊ยคะ ??
    เอ๊ะ หรือว่าสั้นไป ??
    ยังไงก็ฝากติดตาม แนะนำ-ติชมได้ตลอดๆเลยนะคะ

    padiwarada_ice@hotmail.com

    Thank for add ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×