ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Stoped love ,, Stoped heart หยุดหัวใจไว้ที่นายคนเดียว 3*8

    ลำดับตอนที่ #17 : ฉันไม่ได้เป็นห่วง ,, แต่หวงเข้าใจมั๊ย ?

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 53


    Talk to Kaice writer
    ขอตอบคอมเม้นนะคะ ๆ
    nuaoo :: 55 55555. ไม่เป็นไรจ้า มาครั้งนี้เป้นเม้นแรกเลย ขอบคุณมากจ้า ^^"
    D3KKO :: ลุ้นต่อไปจ้า :D
    fernniss :: 55 5555555555. รักเหมือนกันจ้าเจ้เฟิร์น แต่รักบอสอ่า > <"
    napataiw :: มาแล้วนะคะๆ ๆ !!*
    SG un :: เพลงนี้เพราะมากเลยจ้าน้องซันๆ ๆ แหะๆ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยจ้า : )
    kibgun :: นั่นน่ะสิคะๆ ๆ ตัวเล็กอย่าเสียสละนะ O.o
    yimroj :: มาต่อแล้วจ้า ฝากติดตามด้วยนะคะ ^O^
    ฝันดี :: ขอบคุณมากค่ะ แหะๆ ตอนนี้เสร็จแล้วจ้า ; ))
    rukgunsudrit :: มาต่อแล้วจ้าน้องบอม !!*
    ❤ GÜNNN' :: แหะๆ ไม่ดราม่าหรอกมั้งคะ ?? ลองติดตามจ้า
    แบม :: แหะัๆ ๆ มาต่อครบแล้วจ้า ฝากติดตามด้วยค๊าบ :P
    มีดของเธอนั้นหักคาหัวใจฉัน :: มากแล้วค่ะๆ ฝากติดตามด้วยจ้า !!*
    LittlêMemorÿ™ :: 55 55555555. ต้องติดตามจากเจ้อ้อม น้องอัพครบแล้วค่ะ >O<
    pee :: มาอัพแล้วจ้าๆ  ๆ ^^"
    RiT the Stitch' รักห้าแปด♥ :: มาต่อแล้วจ้าๆ ติดตามกันต่อไปค่ะ ^O^
    Punch :: นั่นน่ะสิคะเหตุผลล่ะ ?? อัพครบแล้วค่ะ ติดตามจ้า ๆ  ๆ
    D3KKO :: เป็นเรื่องของเราสองคน >O< 55 555555. เป็นความลับค่ะๆ
    pee :: แหะๆ ๆ ขอบคุณนะคะ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปจ้า : )
    yimroj :: ขอบคุณสำหรับการติดตามจ้า ^^"
    LittlêMemorÿ™ :: 55 55555555. เจ้อ้อมอ่ะพูดไปนั้น > <" เขินแทนนน
    napataiw :: หาเศษหาเลยตลอดเวค๊าบเนียนตัวพ่อ !!*
    RiT the Stitch' รักห้าแปด♥ :: 55 555555555. ขอบคุณที่ติดตามค๊าบ ^^"
    มีดของเธอนั้นหักคาหัวใจฉัน :: มุขนี้มันคิดได้ไงไม่รู้จ้า ;Pp
    แบม :: แหะๆ  ขอบคุณมากค่ะ ^^
    ฝันดี :: ขอบคุณมากนะคะ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปเน้อ !!*
    Misskimji :: 55 5555555. เจ้ตองอ่ะ ก็พูดไปๆ ๆ ขอบคุณที่ติดตามจ้าเจ้ตอง >////<
    fernniss :: ง่าาา เจ้เฟิร์นอ่า T T' ไว้หลังสอบเสร็จเจอกันจ้าเจ้ ๆ ๆ
    Punch :: เฮียกันอ่ะแหละจ้า เนียนตลอดๆ ๆ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
    rukgunsudrit :: น้องบอมอ่าา ขอบคุณนะคะๆ  แหะๆ พี่เขินเลยนะเนี่ย > <"


    ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่าตอนที่แล้วเนี่ยแต่งสด = =;;
    คือความจริงอ่ะกะจะเอาที่พิมพ์ไว้แล้วลงจ้า แต่แบบว่ามันไม่โอเคอ่ะค่ะ
    เลยนั่งพิมพ์ใหม่มันซะเลย ถ้าเกิดตอนที่แล้วผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ^^"
    55 5555555555. แล้วก็ขอบคุณมากนะคะที่ยังอุส่าห์ขำมุขคนเป็นแฟนกันนี่น่ารักดีเนอะให้อ่ะจ๊ะ
    ตอนแรกนึกว่าจะไม่มีซะแล้ว = =;;





    Chapter 16

    หลังจบการถ่ายทำเพื่อออกอากาศของรายการรู้จริงป่ะ?
    ทั้งการแสดงที่ต้องเล่นบทเลิฟซีน ระหว่างโตโน่กับริท

    หรือแฟนคลับ ป้ายไฟ นั่นนี่เต็มไปหมดเมื่อถึงคราวที่ต้องกลับบ้าน

    ตัวพ่อก็เล่นไม่พูดไม่จากับใครเลย

    “เหนื่อยป่ะเนี่ย วันนี้ไม่ค่อยกัดใครเลยนะครับกัน”เซนพูดขึ้นระหว่างที่อยู่บนรถตู้

    “นิดหน่อยครับเซน แต่กันเซ็งมากกว่าว่ะ”ดูเหมือนคราวนี้ตั้งใจจะพูดเสียงดัง
    ให้คนบนรถได้ยิน รวมถึงพี่น้องสองคนที่นั่งคุยจ้อไม่หยุด

    “เซ็งหรือหึงครับกันครับ?”ส่วนอีกคนรับมุขได้ดีเหลือเกินเอื้อมมือไปโอบไหล่ริทเสียนี่ อย่าให้ถึงจุดพีคนะพี่โตโน่

    “เฉยๆครับพี่โตโน่ อย่างพี่ก็ได้แค่โอบแต่กันอ่ะมากกว่านั้นครับ เพราะกันได้ทุกอย่างเลย  ถึงบ้านแล้วไปก่อนนะครับ”เมื่อรถตู้ส่งคนเจ้าเล่ห์ที่ทิ้งประโยคเด็ด
    จนทำให้พี่ใหญ่ต้องหรี่ตามองน้องเล็กอย่างจับผิด ไอ้ที่ได้ทุกอย่างนี่มันอะไรครับกัน เคลียร์ทีสิ
    จนกระทั่งมาถึงที่พักของโตโน่กับริท

    “ทำอะไรได้บ้างวะไอ้ทุกอย่างเนี่ย?”

    “โอ๊ย ไปเชื่อมันพี่โตโน่ นอนได้แล้วนอนๆ ๆ”

    วันถัดมา

    “ริทเราถ่ายนัดกับนัดด้วยเว้ย ๆ ๆ”พี่ใหญ่กุลีกุจอวิ่งเข้ามาในห้องพักพร้อมตะโกนเสียงดังใส่คนที่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่

    “โหย พี่โตโน่รู้มั๊ย ริทกำลังทำอะไรอยู่?”

    “พี่จะรู้มั๊ยล่ะครับริท”

    “ริทกำลังเคลียร์กับกันเรื่องข่าวที่เป็นกับพี่โตโน่อยู่เนี่ยแหละครับ
    แล้วยังไม่ทันจะได้เคลียร์เลยพี่โตโน่ก็เข้ามาก่อน แล้วไอ้กันก็อัดรายการพอดีโว้ย
    เบื่อพี่โตโน่ว่ะ”คนตัวเล็กรีบโบ้ยให้เค้า

    “เออ กูมันผิดตลอดแหละ กูมันก็หล่อนี่วะ ทำไงได้”

    “แหวะจะอ้วก ไปไหนก็ไปเลยไป รำคาญว่ะ”ริทโบกมือไล่พี่ใหญ่ให้ออกจากห้องนี่ไปซะ ก่อนที่เค้าจะโมโหมากกว่านี้

    “นี่ริทครับ มึงจะทะเลาะกันกูไม่ว่านะ แต่มึงช่วยทอดพระเนตรอ่านคิวงาน
    และบทละครด้วยครับริท ถ่ายนัดกับนัดครับริทครับ”สิ่งที่อยู่ในมือพี่ใหญ่ก็ถูก
    ริทหยิบป่านหน้าตาเฉย

    “เฮ้ยย นัดอย่าผิดนัด ตึ่ง ตึ่ง ตึ่ง ก็คุยกันชัดว่าเรานัดกันเอาไว้ เฮ้ยย จริงหรอวะเนี่ย?”
    คนน่ารักเริ่มเปลี่ยนสีหน้าจากบูดบึ้ง มายิ้มออก

    “น๊อตกับนอร์ธ น่าสนุกดีว่ะ”โตโน่เดินไปหยิบน้ำอยู่หลังตู้เย็นมาดื่มให้หายเหน็ดเหนื่อยจากงานที่ทำมาทั้งวัน

    “ดูๆ ตอนนี้โคตรชอบเลยว่ะ อ๋อพี่ชื่อ น๊อตที่แปลว่าไม่ แล้วริทบอกว่า
    ไม่มีมารยาทน่ะหรอครับ
    55 555555555. ริทจะเล่นให้สมบทบาทเลยพี่โน่”ส่วนเค้าหันไปจ้องน้องชายตาเขม็ง

    “พอเลยมึง ไม่ต้องอ่านๆ อ่านข่าวในเว็บดีกว่าเว้ย”เมื่อเปิดเข้าไปอัพเดทข่าว
    ก็พบกับกระทู้หนึ่ง

    ‘CLIPS กันเกตร้องเพลงคู่ มากกว่ารัก

    “พี่โตโน่ดูคลิปนี้ๆ ๆ”

    “ก็งานวันนี้ไง มึงจะอยากดูทำไมเนี่ยทำอย่างกับไม่เคยเห็นมันสองคนร้องเพลง”
    พี่ใหญ่ปัดไปเพราะกลัวว่าระเบิดจะลง นี่พึ่งได้ข่าวว่าทะเลาะกันยังไม่เคลียร์เลย
    แต่ริทฟังเสียที่ไหน กดดูคลิปที่แฟนคลับถ่ายมา โกรธ โกรธมาก หึง หึงมาก

    ไม่ไหวแล้วนะ นี่เค้าแค่เล่นละครตามสคริปส์ที่ทีมงานวางไว้ในการอัดรายการ
    แต่กันล่ะ? ถึงกับต้องประชดกันขนาดนี้เลยหรอ ก็เอาสิ ในเมื่อกันทำได้
    ริทก็ทำได้เหมือนกัน ริทรีบกดปิดโทรศัพท์แล้วเก็บมันไว้ในลิ้นชัก อย่างไม่ใยดี
    ก็เอาสิเก่งนักก็อยู่กับเกตให้ได้ตลอด ไม่ต้องมาสนใจหรอก

    “กูบอกแล้วอย่าดู อย่าดู แม่งก็ดื้อ พอดูแล้วเป็นไงล่ะมึง จ๋อยเลย”พี่ใหญ่แอบลอบขำกับการกระทำของริทไม่ได้

    “พูดมากว่ะพี่โตโน่ หัดเงียบบ้างดิ๊ โอ๊ว รำคาญ”เหวี่ยงไปหมด ให้มันได้อย่างนี้ครับน้องชายใครเนี่ย ไม่น่าตามใจเลยโตโน่เอ้ย

    “มึงปิดโทรศัพท์เนี่ยกูไม่ได้อะไรเลยนะ แต่ที่กูอะไรคือพอไอ้กันมันโทรไม่ติด
    มันโทรหาใครครับริท โทรหากู
    แล้วลำบากใครครับคราวนี้ ก็ลำบากกู
    ฉะนั้นทางที่ดีมึงกระทำการใดให้เดือดร้อนมาถึงกูครับ”พี่ใหญ่ร่ายยาวจนริททนไม่ไหวหยิบโทรศัพท์ออกจากมือพี่ใหญ่แล้วทำท่าจะคว้างไป

    “เฮ้ยยย ไอ้ริทอย่านะเว้ยแพงนะริทน้องรัก”

    “เออรู้ว่าแพง แล้วจะบ่นอีกมั๊ย? ถ้าพูดมากอีกนะไม่ได้โทรหาไอ้เกรซแน่คอยดู !!*
    มือเรียวชี้หน้าเค้าอย่างเอาเรื่อง ให้มันรู้เสียบ้างสิว่าใครเป็นใคร

    “ทะเลาะกันก็ทำให้คนอื่นยุ่งด้วย กูไม่คุยกับมึงแล้ว”โตโน่ไม่ทันจะได้กดโทรศัพท์โทรออกหาใคร ก็มีอีกเบอร์โชว์ชึ้นทันที

    “นั่นไม่ทันขาดคำ เอ้า ของมึงน่ะ”

    “บอกไปว่าริทนอนแล้ว”คนตัวเล็กรีบซุกตัวลงใต้ผ้าห่มแล้วหลับตาลง
    ราวกับว่าเค้าจะมาเห็นอย่างไรอย่างนั้น

    “ฮัลโหลโตโน่คนโก้พูด”

    …….

    “อ๋อไอ้ริทหรอ? มันให้บอกว่ามันนอนแล้วอ่ะ”คนที่พยายามจะนอนจ้องหน้าโตโน่ราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ แต่โตโน่ก็ยังจะยื่นโทรศัพท์ให้เค้า

    “จะนอนแล้วมีอะไรก็รีบพูดมา”

    ทำไมโทรไปไม่ติดอ่ะ

    “ก็จะนอนแล้ว เลยปิดโทรศัพท์ถามแค่นี้ใช่มั๊ย”

    ริทงอนอะไรกันป่ะเนี่ย?

    “ไม่ได้งอน”

    งานวันนี้นะโอ้โห คนเยอะมากน้องเกตร้องเพลงเพราะมากเลย

    “อื้มใช่ น้องเกตร้องเพลงเพราะมากเลย โดยเฉพาะเพลงที่ร้องกับกันเนี่ย
    ถ้าจะไม่มีอะไรแล้วแค่นี้นะ จะนอนแล้ว ง่วง”พูดจบมือเล็กก็กดปิดโทรศัพท์
    แล้วยัดมันไว้ใต้หมอนทันที ริทครับริท นั่นมันโทรศัพท์พี่นะครับแล้วเกรซน้อยพี่ล่ะริท
    มึงงอนอะไรมึงก็อย่าพาลสิวะครับ แฟนกูเนี่ยกะจะไม่ให้คุยกันเลย โทรศัพท์มึงหรอกูอยากจะถามจริง? น้องนะน้อง นี่เกิดเป็นน้องหรือเกิดเป็นแม่เนี่ย ไม่เข้าใจเลย


    End Chapter 16







    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com



    Ps.คลิปงานนี้ก็มีกันริทนะคะ ๆ ๆ 
    แต่ว่ากาไอซ์เลือกใช้คลิปกันเกตเพราะว่า
    มันจะเชื่อมโยงเหตุการ์ณได้ดีกว่ากันค่ะ ;DD

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×