ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Stoped love ,, Stoped heart หยุดหัวใจไว้ที่นายคนเดียว 3*8

    ลำดับตอนที่ #15 : รักนะ รู้มั๊ย? ยังไงก็รักริท ...

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ย. 53


    Talk to Kaice writer
    ขอตอบคอมเม้นนะคะ ๆ
    D3KKO :: ขอบคุณมากนะคะๆ มาอัพแล้วจ้า ;D
    fernniss :: เดี่ยวน้องจะตามอ่านของเจ้เฟิร์นนะคะ > <"
    FC - RUEANGRIT 85' :: 55 55555555555. กาไอซ์แซวเล่นหรอกจ้า ;Pp
    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ !!*
    yimroj :: เขินแทนเหมือนกันจ้า ,, ฝากติดตามด้วยนะคะ : ))
    Je T'aimE ♥ P'RitZ :: คือกาไอซ์อยากจะเลือกสักแพ๊คเกจนึง เพลี๊ยะ (เสียงฝ่ามือใครหลายคน T T')
    ฝันดี :: มาอัพแล้วจ้า ,, ฝากติดตามด้วยนะจ๊ะ ๆ ๆ
    มีดของเธอนั้นหักคาหัวใจฉัน :: ขอบคุณมากเลยนะคะ ,, ให้กำลังใจกันต่อไปเน้อ >O<
    Punch :: อยากจะรู้ว่าเค้าสอนให้เนียนด้วยหรือเปล่า ??
    SG un :: น้องซันจ๋าาา เจ้ขอโทษๆ ๆ ถ้ามันไม่หวานเหมือนตอนที่แล้ว T T'
    napataiw :: เศร้าเหมือนกันจ้า ถ้าพี่ริทกลับไปเรียนจริงก็นอยด์มาก T[ ]T
    napataiw :: งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกราจ้า ,, เดี๋ยวอีกหน่อยก็ต้องนอยด์ฺจริง ไรจริงแล้วแหละเจ้ !!*
    napataiw :: ขอบคุณมากจ้า ยังไงก็ให้กำลังใจกันต่อไปเรื่อยๆนะคะเจ้ ^^"
    = Annlene = :: 55 5555555. เฮียริทเปลี่ยนบทบาทบ้าง ,, ไรบ้างจ้า >///<
    rukgunsudrit :: น้องบอม แอร๊ยยย เจ้รักบอม จุ๊บๆ ยังไงก็ฝากด้วยจ้าบอม ^O^
    ❤ GÜNNN' :: 55 55555555. ขอบคุณจ้า เค้ารักIPนี้มากๆ ๆ
    อารมณ์ดี* [Z] XO :: เจ้แฮปปี้จ๋าาา ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ยังไงก็ให้กำลังใจกันต่อไปเรื่อยๆนะคะ ; )
    LittlêMemorÿ™ :: แหะๆ แน่นอนจ้าเจ้อ้อม ฟิคน้องเน้นComedy ฮาจริงไรจริงจ้า
    ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะเจ้อ้อม รักเจ้ๆ จุ๊บ >3<
    เรืองฤทธิ์&ภาคิน :: น้องเวฟใจร้าย ๆ ๆ ไม่แวะมาหาเค้าบ้างเลย งอนดีมั๊ย ??
    แหะๆ ๆ ยังไงก็ขอบคุณมากค่ะ





    Chapter 14



    "เหมียวเสร็จยังเดี๋ยวไปรับไอ้กันไม่ทันหรอก"คุณหมอเก่งตะโกนเรียก
    คนที่จัดของเตรียมไว้ตั้งแต่เมื่อคืน ยังไม่เสร็จอีก
    "เสร็จแล้วๆ แล้วนี่มีคนโทรบอกไอ้กันหรอกยัง เฮ้ยริทโทรสิ"เซนโบ้ยไปให้อีกคน พวกผู้ใหญ่ต่างก็รู้กันดีแต่หากเด็กอย่างไอซ์ยังไม่เข้าใจเนี่ยสิ
    "ทำไมต้องให้พี่ริทโทรด้วยอ่ะ ไอซ์เอาโทรศัพท์พี่ริทมาเล่นเกมส์อยู่
    พี่เกตครับโทรให้หน่อยสิครับ น้าๆ"ลูกเกตหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหากัน
    ซึ่งนั่นมันไม่ได้ทำให้คิดอะไรหรอก
    แต่ติดใจตรงที่ว่าคุยกันจนกระทั่งถึงหน้าคอนโดกันแล้วยังไม่วางสายอีก
    มีเรื่องอะไรต้องคุยกันขนาดนั้นเลยเชียว
    "พี่โน่มานั่งกับริทหน่อย"น้องชายหันไปอ้อนคนที่อยู่ข้างหลัง
    "เฮ้ย ทำไมวะริทเดี๋ยวมันก็ขึ้นมาแล้ว"เก่งพูดขัดขึ้นบ้าง
    "น้าๆ พี่โน่มานั่งกับริทน้าๆ นะ"พี่ใหญ่ดูจะไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น
    งอนอะไรกันอีกเนี่ย แต่ก็ยอมมานั่งด้วยแต่โดยดี
    "พี่โตโน่ครับ พี่โตโน่นั่งผิดที่หรือเปล่า?"คนที่พึ่งขึ้นมาบนรถกล่าวทักทาย
    "ท่าทางจะอย่างนั้นแหละครับกัน พี่ว่าพี่ไปก่อนล่ะ"โตโน่กำลังจะลุกขึ้น
    แต่ว่าริทน้องชายกลับรั้งไว้
    "พี่โน่"ทำให้พี่ใหญ่นั่งลงเช่นเคย ตัวพ่อส่งสายตาเชิงถามว่าเป็นอะไร
    หากแต่โตโน่เองได้แต่ส่ายหน้าแทนคำตอบ งอนอะไรอีกล่ะเนี่ยไอ้ตัวเล็กเอ้ย
    รถตู้แล่นตรงไปถึงยังสถานที่ถ่ายทำMusic Videoรวมถึงกลุ่มแฟนคลับ
    ที่มารอให้กำลังใจกันอย่างคลับคลั่ง
    "โน่ริทๆ ถ่ายรูปคู่หน่อยค่ะ"บรรดากลุ่มแฟนคลับต่างก็รุมล้อมคู่พี่น้อง
    ที่พึ่งลงมาจากรถ นั่นยิ่งทำให้เข้าถึงตัวริทยากเข้าไปอีก
    หนำซ้ำตลอดการถ่ายทำก็จะเข้าไปถามตลอดว่าเป็นอะไร
    แต่คนตัวเล็กนี่สิกลับไม่สนใจเอาซะเลย โกรธอะไรก็น่าจะบอกบ้างนะ
    ริทรู้มั๊ย? ทำแบบนี้กันจะบ้าตายอยู่แล้วนะครับคนดี
    "OKคัต เอาล่ะเลิกกองแล้วเย็นนี้มาฉลองกัน"
    เมื่อเข้าที่พัก
    "ริทจะไปปาร์ตี้ตอนไหนปลุกกันด้วยนะ ขอนอนก่อน"ตัวพ่อพูดจบก็หลับไปทันที ส่วนริทได้แต่มองค้อนแล้วเดินจากไป
    "อ้าวริท ไอ้กันล่ะ?"เซนถามขึ้นเมื่อเห็นว่าริทเดินมาแค่เพียงลำพัง
    "จะไปรู้มันหรอ สงสัยหลับอยู่มั้ง เกตไปตามมันหน่อยสิ"
    คนที่ถูกพาดพิงทำตามอย่างง่าย
    ร่างบางค่อยๆนั่งลงโดยที่สายตายังคงจับจ้องไปหาคนที่นอนอยู่
    ถ้าเกิดว่าเค้าตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเกตแอบมองอยู่จะทำอย่างไรนะ
    อย่างไรก็ตามขอมองต่ออีกหน่อยได้หรือเปล่า รู้ดีว่าการที่จะได้ครอบครองหัวใจมันยากเกินไปแล้ว รู้ดีว่าการที่กระทำแบบนี้มันไม่สมควร
    แต่อย่าลืมสิ ว่าคนเราบังคับอะไรก็บังคับได้ เว้นเพียงแต่หัวใจเท่านั้น
    หัวใจที่ได้ถูกมอบให้ใครบางคน โดยที่ไม่สามารถขอคืนได้
    เธอพยายามไล่ความรู้สึกทั้งหมดออกแล้วตัดสินใจเขย่าตัวคนที่นอนอยู่เบาๆ
    "พี่กันคะ ได้เวลาปาร์ตี้แล้วค่ะ"
    "โทษทีครับพอดีหลับไม่รู้เรื่องเลย"ทั้งสองเดินออกมาจากห้องพัก
    "วันนี้พี่ริทเค้าเป็นอะไรหรือเปล่าคะ เกตเห็นเงียบตั้งแต่เช้าแล้ว"
    สาวน้อยกล่าวในสิ่งที่กันเองก็พอจะเดาออก แต่ไม่อยากพูด
    "ไม่รู้สิครับ ท่าทางคงจะงอน เห็นทีพี่ต้องง้อใช่มั๊ยเนี่ย?"
    "ถ้าเกตเป็นพี่ริทบ้าง ก็คงจะดีสินะคะ"เธอพึมพำขึ้นใช่ว่ากันจะไม่ได้ยิน
    แต่เลือกที่จะไม่ได้ยินเสียมากกว่า เค้าตัดบทไว้เพียงแค่นั้นแล้ว
    ค่ำคืนงานเลี้ยงเล็กๆที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานก็เริ่มขึ้น
     แต่ดูริทจะไม่ใส่ใจกันเอาเสียเลยเรียกร้องความสนใจเท่าไหร่
    นั่นก็ยิ่งทำให้เค้าหน้าบึ้งขึ้นเท่านั้น ถ้าเดาไม่ผิดก็คงเป็นเรื่องน้องเกตอีกล่ะสิท่า
    ก็บอกไปแล้วว่าไม่มี ไม่มีอะไร ทั้งนั้น
    "ต่อไปนี้ถึงเวลาที่ตัวพ่อของเราจะได้ร้องเพลงโชว์บ้างแล้ว เชิญครับๆคุณกัน"
    พี่ใหญ่ยื่นกีต้าร์โปร่งให้กัน
    "ครับ กันก็ขอมอบเพลงนี้ให้กับใครบางคนที่กำลังงอนอยู่นะครับ"
    เสียงกีต้าร์ที่กำลังใช้นิ้วดีดไปมาให้เป็นเพลงยังว่าเพราะจับใจแล้ว
    นั่นเทียบไม่ได้เลยสักนิดกับเสียงนุ่มๆที่เปล่งออกมาพร้อมกับรอยยิ้มหวาน
    ซึ่งมันถูกส่งไปให้คนตรงหน้าอย่างทราบซึ้ง จะหันไปทางไหนก็ไม่ได้
    ก็เล่นนั่งจ้องเสียจนคนที่กำลังโกรธอยู่ไปไหนไม่รอดเลย
    ~ก็บอกให้ฉันรู้ทีโกรธกันแล้วมันดีอย่างไร ~
    "ต่ออีกครับพี่กันๆ กำลังเพราะเลย"ไอซ์บอกให้พี่ชายร้องต่ออีก
    "ไม่เอาหรอกไอ้ไอซ์ เดี๋ยวตัวพ่อเค้าจะเจ็บคอ"คราวนี้ริทขัดเองเสียบ้าง
    แม้มันจะไม่ใช่คำพูดดีเลย แต่นั่นก็ทำให้กันดีใจที่อย่างน้อยเค้าก็ยอมพูดด้วยแล้ว
    "ได้เสมอเพื่อไอซ์น้องรัก เพลงนี้เป็นเพลงสุดท้ายของค่ำคืนนี้แล้ว "
    ~รักนะรู้มั๊ย? รักนะรู้มั๊ย ... สุดท้ายยังรักเธอ~
    แม้จะเป็นเพลงที่พึ่งถ่ายทำเสร็จไป แต่เมื่อถูกท่ายทอดด้วยกันแล้ว
    ใครๆก็ต่างชื่นชม รวมถึงริทด้วย
    คนร้องเพลงเพราะ หรือว่า เพราะคนร้องเพลง กันแน่
    ที่ทำให้แก้มใสแดงระเรื่อโดยไม่รู้สาเหตุแบบนี้
    เมื่องานเลี้ยงของค่ำคืนแรกพึ่งจะร่ำลาไป ถึงเวลาเข้านอนเสียที
    "ริทเป็นอะไรครับ งอนอะไรกันหรอ?"
    "ไม่ได้งอน ปิดไฟด้วยนะ ง่วงแล้ว"ร่างเล็กที่อยู่ในผ้าห่มหลับตาลง
    ทำอย่างกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    เล่นไม่พูดไม่จาแบบนี้ เห็นทีต้องใช้ไม้ตายหน่อยแล้ว
    "หนาวขอกอดหน่อย"คนตัวเล็กถึงกับสะดุ้งโหยงเมื่ออยู่ดีไม่ว่าดีก็ถูกจำกัดพื้นที่ด้วยอ้อมแขนของอีกฝ่าย
    "ออกไป"น้ำเสียงดูกล่าวให้คนที่รุกรานอยู่ตอนนี้
    "ฟังก่อนถ้าไม่ฟังก็จะกอดไว้แบบนี้แหละทั้งคืนด้วย"ส่วนคำสั่งของกันดูจะได้ผลมากกว่าเพราะริทนิ่งฟังทันที
    "ฟังแล้วก็พูดมาสิ"
    "กันกับเกตเป็นพี่น้องกันนะครับ เป็นพี่น้องกันจริงๆ ไม่ได้คิดอะไรเลย"ใช่กัน
    กันไม่คิดแล้วลูกเกตล่ะ? ริทดูออกว่าลูกเกตเจ็บปวดทุกครั้งที่กันอยู่กับริท
    ไม่มีคำพูดต่อจากริทอีก ไม่ใช่ว่าเค้าหลับ แต่เพียงคิดว่า
    ถ้าเกิดตัวเองต้องมีความสุข บนความทุกข์ของน้องสาวที่รักอีกคน
    มันคงเป็นสิ่งที่ไม่สมควร
    ถามว่ารักกันมั๊ย? ตอบได้อย่างหมดหัวใจเลยว่า "รัก"
    แต่ถ้าความรักนั้นมันสร้างความปวดร้าวให้ใครบางคน
    ริทเองก็ไม่กล้าที่จะรัก ไม่กล้าแม้แต่จะคิดหรอกนะ ...


    End Chapter 14

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×