ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Stoped love ,, Stoped heart หยุดหัวใจไว้ที่นายคนเดียว 3*8

    ลำดับตอนที่ #13 : เกิดอาการวิงวิง ,,เธอจะรักกันจริงหรือเปล่า ว่าว วาว ว่าว >

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 53


    Talk to Kaice writer
    ขอตอบคอมเม้นนะคะ ๆ
    D3KKO :: ได้เลยจ้า ไว้กาไอซ์จะพยายามนะคะ ^o^
    แบม :: ได้เลยจ้า ขอบคุณมากนะจ๊ะ > <"
    Misskimji ::  เจ้ใบตองพาเค้าคิดไปไหนต่อไหนอีกแล้วนะจ๊ะ ขอบคุณมากจ้าสำหรับการติดตาม ^///^
    nuaoo :: มาแล้วค่ะๆ  ขอบคุณมากนะคะ กาไอซ์จะพยายามต่อไปจ้า : D
    yimroj  :; ขอบคุณมากจ้า กาไอซ์มาอัพแล้วนะคะๆ ^w^
    อารมณ์ดี* [Z] XO ::  มันไม่ใช่งั้นเจ้จ๋าา คือน้องไม่ได้เปรียบเทียบอะไรนะ แต่มันแบบคิดว่าตัวเองไม่เหมาะอะไรงี้
    แต่ยังไงก็จะพยายามต่อไปจ้า ขอบคุณพี่สาวแฮปปี้มากเลยนะคะสำหรับกำลังใจ สู้ต่อไปทาเคชิ !!*
    LittlMemor ::  มาแล้วจ้าๆ ฝากติดตามด้วยนะคะ ; )
    napataiw(ตอนที่11) :: ขอบคุณพี่สาวมากจ้า ๆ ฝากติดตามกันต่อไปนะคะ : )
    ฝันดี :: ขอบคุณสำหรับการติดตามจ้า ยังไงก็ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆนะจ๊ะ ;Pp
    FC - RUEANGRIT 85'  :: มาอัพแล้วจ้า ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ >O<
    Je T'aimE P'RitZ :: แหะๆ ตัวเล็กไร้เดียงสามาก ยังไงก็มาอัพแล้วนะคะ ; ))
    fernniss :: ระดับอสรพิษซะอย่างอ่ะค่ะ ยังไงก็ให้กำลังใจกันต่อไปนะจ๊ะ ^O^
    มีดของเธอนั้นหักคาหัวใจฉัน :: ขอบคุณมากจ้า กาไอซ์อัพแล้วนะคะ :')
    napataiw(ตอนที่12) :: งั้นเจ้ก็อย่าทำให้เค้าคิดเหมือนเ้จ้นะจ๊ะ ไม่ไหวแล้ววว แหะๆ ^^"
    Punch :: เค้ารู้ๆกันอยู่จ้า อ๊ากกก ไม่ไหวๆ พอก่อน >///<
    = Annlene = (ตอนที่3) :: งานนี้ต้องผ่านเฮียโน่วววววว จ้า O.o
    = Annlene = (ตอนที่4) :: แหะๆ นั่นน่ะสิคะ ^^"
    อารมณ์ดี* [Z] XO :: พี่สาวแฮปปี้รู้ด้วยแหะว่ากาไอซ์อัพวันนี้ แหะๆ เจ่เจ้สนใจเค้าด้วย ดีใจจัง > <"
    = Annlene = (ตอนที่7) :: รักอสรพิษเหมือนกันจ้าๆ แต่เฮียโน่เนี่ยหวงตัวเล็กไปไหน ?
    = Annlene = (ตอนที่12) :: ขอบคุณมากนะคะสำหรับการติดตาม ยังไงก็ให้กำลังใจกันต่อไปเรื่อยๆนะคะ ;DD


    Chapter 12


    วันซ้อมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ทุกคนดูจะดีใจ
    ตื่นเต้นที่ได้เจอหน้ากันอีกครั้ง รวมถึงลูกเกต นั่นยิ่งทำให้กันกับริท
    แทบไม่มีโอกาสได้คุยกันเลย แต่ทว่าสายตาของกัน
    ก็ยังคงแอบมองไปที่อีกฝ่ายตลอด
    "ริทเค้ามองมึงน่ะ"เซนกล่าวทักเมื่อรู้สึกว่ากันมองนานเกินไปแล้ว
    "เรื่องของมันสิ ไม่เคยเห็นกูหรือไง"
    "แล้วทำไมมึงไม่ไปหาพี่โตโน่ล่ะครับเนี่ย มานั่งทำหน้าบึ้งอะไรอยู่นี่"
    เก่งว่าให้น้องชายทางอ้อม ก็แหงล่ะ เล่นมานั่งเป็น กขค.อยู่ได้
    "เค้าก็อยู่กับแฟนเค้าดิ เออใช่สิ๊ ริทก็เป็นกองขี้ควายนี่หว่า
    ใครๆก็มีคู่หมดแล้ว ไปก็ได้วะ"อยู่ดีๆริทก็ลุกพรวดพราดออกไป
    "อ้าว เค้าป่าวนะเหมียว เค้ายังไม่ว่าอะไรมันเลย"เก่งส่ายหน้าไปมาอย่างไม่รู้เรื่อง
    "ไอ้ริทมันเป็นไรอ่ะ มึงสองคนว่าอะไรมันป่ะเนี่ย?"พี่ใหญ่พูดขึ้น
    เมื่อเห็นว่าริทเดินออกจากห้องไป
    "ง่าาา เค้าเปล่านะเหมียวช่วยเค้าด้วย"คุณหมอรีบปฏิเสธทันที
    "แหม ไม่ค่อยร้อนตัวเลยนะมึง"โตโน่หัวเราะให้คนที่ร้อนรนอยู่ตอนนี้
    "กันๆมานี่หน่อย"
    "ไม่เรียกเร็วกว่านี้อ่ะพี่โตโน่ กินขนมอิ่มจนจะอ้วกแล้ว"กันพูดเบาๆ
    เมื่อลุกขึ้นมาหาพี่ใหญ่
    "รักษาน้ำใจแล้วไม่ดูแลหัวใจแบบนี้เป็นโรคหัวใจง่ายๆนะครับกัน"หมอเก่งขัดบ้าง
    "อยู่ข้างนอกโน่น จะตามก็ตามไป"พี่ใหญ่พูดยังไม่ทันขาดคำ
    ร่างสูงวิ่งออกไปข้างนอกทันที
    "คนบ้า ชอบกินนักใช่มั๊ยขนมอ่ะ กินไปเลยนะ กินให้ตายเลย"คนตัวเล็ก
    ตะโกนอยู่ที่บันไดหนีไฟ
    "นิสัยไม่ดี ไม่พูดด้วยแล้ว"
    "ใครนะ กล้าทำที่รักกันโกรธเนี่ย ดูสิเนี่ยหน้าบึ้งใหญ่แล้ว"มือเรียวเอื้อม
    ไปกอดจากด้านหลังพลางแซวคนที่อยู่ในอ้อมแขนใหญ่
    "ใครที่รักกัน ปล่อยเลยนะ"ดูเหมือนคำสั่งของเค้าจะไม่เป็นผลแล้ว
    หนำซ้ำกันยังนำคางมาเกยบนไหล่อีกด้วย
    "แบบนี้เค้าเรียกว่าหึงหรือเปล่าครับ"น้ำเสียงหวานนุ่มยิ่งกว่า
    เวลาที่ร้องเพลงอยู่บนเวที กระซิบอยู่ข้างหูเบาๆ
    "ใครหึง? พูดให้มันดีดีนะ"เมื่อรู้ว่าทำอะไรไม่ได้คนตัวเล็ก
    จึงพยายามแกะมือที่โอบเอวอยู่ออก
    "ก็เมื่อกี๊อยู่ดีๆน้องเกตก็เอาขนมมาป้อนกันใหญ่เลย"
    "ไม่ต้องแก้ตัวไม่ได้อยากรู้"ดูท่าทางจะไม่สนใจตัวพ่อเอาเสียเลย
    ไอ้เราก็อุส่าห์มาง้อ
    "แต่กันไม่ได้ชอบน้องเกตอ่ะ กันบอกแล้วไง กันรักริท
    รักริทคนเดียวเลยจริงๆเลยนะครับ"
    พูดจบก็อาศัยจังหวะที่เค้าเผลอสูดดมความหอมของแก้มนุ่มอย่างแรง
    "เฮ้อ ชื่นใจ"กันยอมผละอ้อมแขนออกอย่างเสียดาย
    "ฉวยโอกาสตลอดเลย นิสัยไม่ดี ริทจะฟ้องพี่โน่"ร่างเล็กวิ่งนำหน้า
    กลับเข้าห้องซ้อมไป
    อยากรู้เหมือนกันว่าจะกล้าฟ้องพี่ใหญ่จริงหรือเปล่า
    "อ้าว พี่กันมาแล้วหรอคะ พี่กันยังไม่ได้ชิมขนมที่เกตทำอีกอันเลยอ่ะค่ะ"
    ลูกเกตพูดขึ้นทันทีที่เห็นกันเดินเข้ามา
    คนตัวเล็กแกล้งไม่สนใจทำให้คนที่พึ่งเดินเข้ามาแทบทำอะไรไม่ถูก
    "เอาแล้วเหมียวรถไฟชนกันแล้ว งี้เค้าต้องเตรียมเครื่องมือปฐมพยาบาลมั๊ยเนี่ย โว๊วว ไม่อยากนึกสภาพความเสียหาย
    ที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย"คุณหมอเก่งเอามือปิดตาทำท่าเหมือน
    จะกลัวจริงๆ ส่วนพี่ใหญ่ก็มองตัวพ่อว่าตกลงเลือกที่จะไปหาใคร
    "อ๋อพอดีพี่อิ่มแล้วน่ะครับเกต ไว้เกตให้คนอื่นชิมแทนแล้วกันนะ
    มาริทเดี๋ยวกันสอนร้องเพลงท่อนไหนนะที่ริทยังร้องไม่ได้"
    คำพูดของตัวพ่อทำให้ลูกเกตหน้าชาอย่างบอกไม่ถูก
    "ห๊ะ? สอนร้องเพลง"แต่ก็ดูเหมือนคนไร้เดียงสา
    ยังตามไม่ทันกับมุกของกันสักเท่าไหร่
    "ก็ท่อนนั้นไง ท่อนที่ริทบอกว่ายังร้องไม่ได้อ่ะ"แต่ไม่นานก็ต้องถึงบางอ้อ
    ว่าที่แท้เค้าต้องการที่จะเดินมาหาริทเท่านั้น สอนร้องเพลงที่ไหนกันล่ะ
    "ดูท่าทางจะเลือกรถไฟขบวนสำคัญซะด้วยแหะเหมียว
    ถ้าเป็นเค้าก็เลือกขบวนที่สำคัญที่สุดนะ เพื่อป้องกันความปลอดภัย
    ซึ่งถ้าเกิดพลาดไปนั้นส่งผลคืออันตรายถึงชีวิตเลยด้วย"คุณหมอเก่งวิเคราะห์เหตุการณ์เมื่อครู่ ซึ่งเกือบจะกลายเป็น
    โศกนาฏกรรมขนาดย่อมๆเลยก็ว่าได้
    "เอ๊ะ!!* พูดแบบนี้แสดงว่ามีกิ๊กหรือเปล่าครับคุณหมอ
    ไม่น่าล่ะวันนั้นพี่จะไปรับที่มหาวิทยาลัยก็บอกไม่ต้องมา"
    หัวหน้าแก๊งค์อสรพิษเริ่มหางานให้สองคนเสียแล้ว
    เหมียวน้อยหรือเซนจ้องที่อีกฝ่ายทันที
    "อูยยย รู้สึกคิดถึงเกรซแล้ว เกรซน้อยจ๋าาา"ร่างสูงรีบวิ่งออกจากวงสนทนาไป
    "เฮ้ย พี่โตโน่ เดี๋ยว แหะๆ เหมียวจ๋าเค้าเปล่านะ เค้ารักเหมียว จุ๊บๆ"
    ดูท่างานนี้จะต้องคุยกันยาวนะคุณหมอ
    หัวหน้าแก๊งค์เล่นเปิดประเด็นทิ้งไว้ แสบนักเชียวอสรพิษ...


    End Chapter 12

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×