ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Stoped love ,, Stoped heart หยุดหัวใจไว้ที่นายคนเดียว 3*8

    ลำดับตอนที่ #11 : ลิขิตรัก,,ขัดใจพี่ใหญ่ !!*

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 53


    Talk to Kaice writer
    ขอตอบคอมเม้นนะคะ ๆ
    nuaoo :: 55 55555. อย่าเชื่อในสิ่งเห็น เพราะบางทีมันอาจไม่เลวร้ายขนาดนั้นค่ะ ^^"
    มีดของเธอนั้นหักคาหัวใจฉัน :: แหะๆ ยังไงก็ต้องติดตามต่อไปจ้า :')
    fernniss:: นั่นไงกาไอซ์ไม่ค่อยชอบคนที่รู้ทันเลยอ่ะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยจ้า > <"
    FC - RUEANG 8' < nan > :: ขอบคุณมากๆค่ะ มาอัพแล้วนะจ๊ะ !!*
    D3KKO :: นั่นน่ะสิคะๆ ยังไงก็ให้กำลังใจกันต่อไปค่ะ ^O^
    yimroj  :: กาไอซ์ไม่ค่อยชอบคนรู้ทันเลย แงๆ กาไอซ์หมดมุกแล้วนะ = =;;
    แบม :: เฮียกันเค้าเจ็บเลยแหละ แงๆ ตัวเล็กนิสัยไม่ดี ToT
    napataiw :: ตัวเล็กใจร้ายมากเลยแหละค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะจ๊ะ >O<
    Misskimji  :: แน๊ะๆ จะมีแผนดีมั๊ยนะ? ฝากให้กำลังใจกันด้วยจ้า ;Pp
    SG un ::   กาไอซ์เปล่าหักมุมนะคะ เอ๊ะหรือหักดี ยังไงก็ต้องติดตามให้กำลังใจกันต่อไปจ้า ;D
    LittlêMemorÿ™ ::   มันไม่มีอะไรแน่นอนจ้า ฝากติดตามนะคะ ^^
    Punch (ตอนที่9) อย่าไว้วางใจอสรพิษตัวพ่อเด็ดขาดค่ะ 55 55555555.
    Punch :: ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะคะ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปจ้า ; ))
    อารมณ์ดี* [Z] XO ::  นั่นไงพี่สาวอ่ะ น้องไม่ชอบพวกรู้ทันเลย หมดกันเลย หมดแล้วมุกกาไอซ์ ไม่มีอะไรเล่นแล้ว
    รู้งี้แต่งให้ดราม่าเป็นสิบๆตอนเลยก็ดี ง่าาา T T'


    กาไอซ์มาอัพแล้วนะคะ พอตอนที่แล้วจบไปกะจะดราม่าอีกสักหลายตอนกว่านี้
    แต่เนื่องด้วยเหตุผลบางประการทำให้กาไอซ์คิดว่า เลิกดราม่ากันสักที แหะๆ
    เพราะฟิคเรามันหวานแหวว ลิขิตรัก ขัดใจพี่ใหญ่มันน่าจะสนุกกว่า ยังไงรับกวนแนะนำติชมด้วยจ้า ;DD


    Chapter 10



    ทางด้านเซน โตโน่ ที่แอบดูอยู่ระเบียง
    "เฮ้ย !!* ทำไมคดีถึงพลิกอ่ะครับพี่โตโน่"เซนรีบพูดขึ้นทันที
    "ก็ไม่รู้ว่ะครับเซน กูก็อยู่กับมึงเนี่ย แต่ที่รู้ๆมึงช่วยขยับเข้าไป
    ชิดผนังกว่านี้สิครับ ไม่งั้นก็ไปพลิกตกบ้านแน่"

    กลับมาเข้ามาหาคนที่อยู่ในห้อง
    "เดี๋ยวที่ริทจะบอกคือริทไม่ได้ชอบกัน แต่ริทรู้สึกดีกับกัน
    รู้สึกแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ริทบอกแบบนี้ได้หรือเปล่า?"
    คนฟังถึงกับตาโตเงยหน้าขึ้นมามองริทอย่างเคย
    "งั้นเป็นแฟนกันนะ ?"ตัวพ่อถึงกับฉีกยิ้มร่า
    "ไม่ได้ๆ เหวออ ... ตุ๊บ !!*"เสียงเอะอะโวยวายจากทางระเบียง
    ทั้งสองรีบออกไปดูข้างนอกทันที
    "เฮ้ย สองคนนี้มาได้ไง"กันตะโกนเสียงหลง
    ในขณะที่ริทเองช่วยพยุงโตโน่ขึ้น
    "ปีนมา แต่มึงอย่าพึ่งถามกูเลยแขนกูจะหักมั๊ยเนี่ย"
    เมื่อนั่งลงโตโน่ก็เอาแต่ร้องโอดโอยจนน่าหมั่นไส้
    คุณหมอก็บีบน่นกดนี่จนเริ่มรู้สึกว่ามันเข้าที่แล้ว
    "พี่โน่เส้นก็ไม่ได้พลิก แขนก็ไม่ได้เคล็ดนะแล้วเจ็บตรงไหน?"
    คุณหมอดูจะไม่เข้าใจ ก็แน่ล่ะชั้งเชิงขั้นสูงแบบนี้มีเพียงคนที่รู้ทันเท่านั้น
    "ตรงนี้ๆริทลามขึ้นไหล่มาแล้วมาดูใกล้ๆ"ริททำตามอย่างว่าง่าย
    คนเจ็บที่หายนานแล้วส่งสายตาให้กันอย่างเป็นต่อ
    พี่โตโน่คิดหรอครับว่าเป็นหัวหน้าแก๊งค์อสรพิษแล้วจะชนะกัน
    เสียใจด้วยนะพี่โตโน่
    "ริทถอยไปก่อน มาพี่โตโน่เดี๋ยวกันดูให้
    กันจะจีบหมอเป็นแฟนแค่นี้สบายมาก"
    อสรพิษตัวพ่อเริ่มใช้ไม้ตาย ดึงแขนพี่ใหญ่อย่างแรง
    "โอ๊ย !!*"
    "กันทำอะไรเนี่ย?"ริทตกใจไม่แพ้กันที่โตโน่ร้องเสียงหลง
    "พี่โตโน่หายแล้วใช่มั๊ยครับ"
    "ครับหายดีเลย เข้าเรื่องสักที เมื่อกี๊มึงขอน้องกูเป็นแฟนหรอ ไม่ได้เว้ย"
    โตโน่เอาคืนบ้าง เล่นเอาตัวพ่อถึงกับสะดุด
    "อ้าวทำไมล่ะพี่โตโน่?"กันเริ่มเล่นบทน่าสงสาร
    "มึงจะขอเป็นแฟนน้องกูมึงจีบน้องกูหรือยัง?"
    "ยัง"
    "แล้วนี่มึงจะกล้ามาขอน้องกูเป็นแฟนอีกหรอ ไม่ได้เว้ย"
    พี่ใหญ่ออกอาการหวงทันที
    "งั้นกันขอจีบน้องพี่โตโน่ได้มั๊ยครับ"โตโน่นั่งนิ่งอย่างใช้ความคิด
    ไอ้กันมันเจ้าเล่ห์ ไอ้กันไว้ใจอะไรไม่ได้เลยนะโตโน่ เผลอนิดเผลอหน่อย
    น้องชายสุดหวงอาจจะกลายเป็นของมันโดยไม่รู้ตัว
    "เอิ่มม งั้นก็ได้ แต่มีข้อแม้ ห้ามรุ่มร่ามกับน้องกูจนกว่ามันจะตกลงเป็นแฟนมึง
    ถ้ามึงขัดคำสั่งกูแม้แต่นิดเดียวมึงได้ไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลแน่
    "
    พี่ใหญ่ยิ่นคำขาด คนอะไรหวงได้หวงดี 
    ให้ริทตอบตกลงก่อนเถอะ จะจับจูบโชว์เลย
    "แล้วไอ้รุ่มรามนี่อะไรหรอครับพี่โตโน่ กอดหรอ หอมแก้มหรอ หรือ จูบ เอ๊ะ
    หรือว่าปล้ำ"สายตาตัวพ่อกรุ่มกริ้มจับจ้องไปที่ริทอย่างพิจารณา
    นั่นน่ะสิแล้วแบบไหนล่ะ ถึงเรียกว่ารุ่มร่าม
    "ทะลึ่ง ไอ้บ้า"คราวนี้ริทเป็นคนพูดบ้าง
    "ไอ้กัน "โตโน่กล่าวด้วยน้ำเสียงโมโห
    "โหย รู้แล้วน่าไม่ทำหรอกค๊าบ ใครจะกล้าขัดคำสั่งหัวหน้าแก๊งค์อสรพิษได้ล่ะ
    ไปดีกว่า ที่รักอย่านอนดึกนะครับเป็นห่วง"มือเรียวแตะริทฝีปากตัวเอง
    แล้วผ่านไปแตะลงที่ริมฝีปากบางของริท ก่อนที่จะเดินจากไป
    "ไอ้กัน มึงนะมึง"โตโน่ตะโกนเสียงดัง
    "อะไรพี่โตโน่ กันเปล่านะ กันรุ่มร่ามอะไร นอนแล้วๆง่วง"เสียงตะโกนตอบกลับช่างยียวนเสียนี่กระไร ไอ้ริทนี่ก็ซื่อปล่อยให้มันฉวยโอกาสตลอด
    แต่ก็หวังว่ากันจะทำตามสัญญที่ให้ไว้วันนี้
    ถ้ารุ่มร่ามเมื่อไหร่โตโน่ไม่ปล่อยไว้แน่ น้องชายสุดหวงทั้งคนถ้าเกิดเป็นอะไรขึ้นมาล่ะก็ ไอ้กันนนน...


    End Chapter 10


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×