คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : เมื่อฉันได้บอกรักเธอไปแล้ว .... DRAMAเต็มๆ !!*
ขอตอบคอมเม้นนะคะ ๆ
Misskimji :: ขอบคุณมากจ้าๆ ตอนนี้มันไม่ไหวเคลียร์นะ T T'
อารมณ์ดี* [Z] XO (ตอนทีุ่6) :: 55 55555555 . อย่าพึ่งเรทสิคะรีดเดอร์ก็เดี๋ยวฟิคไรเตอร์โดนแบน > <"
อารมณ์ดี* [Z] XO (ตอนที่7) :: ตัวเล็กเป็นพวกที่ไม่รู้ใจตัวเองซะด้วยสิคะ ๆ
อารมณ์ดี* [Z] XO (ตอนที่8) :: สงสารตัวเล็ก T T'
อารมณ์ดี* [Z] XO (ตอนที่9) :: 55 5555555 .เช่นกันจ้า ยังไงก็ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆนะคะ ^O^
SG un :: มาแล้วค่ะๆ แหะ ขอบคุณนะคะ ;D
napataiw :: คิดถึงพี่สาวเหมือนกันจ้า ๆ ๆ น้องไปติดต่อเรื่องชิงทุนอยู่ มาอัพแล้วนะคะ ; ))
มีดของเธอนั้นหักคาหัวใจฉัน :: 55 5555555 . ต่อไปจะมองหน้าเธอยังไง? เมื่อฉันได้บอกรักเธอไปแล้ว ... T T'
LittlêMemorÿ™ :: ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะๆ ยังไงก็ติดตามตอนต่อไปจ้า :')
แบม(ตอนที่3) :: เฮียโน่ใจร้าย = =;;
แบม(ตอนที่4) :: เคมั๊ยๆ ๆ ยังไงก็ฝากติดตามจ้า ^O^
แบม(ตอนที่5) :: แผนเฮียมันเด็ดค่าาา > <"
แบม(ตอนที่6) :: ริทกับกันพบกันทีไหร่ก็เรื่องใหญ่ ;Pp
แบม(ตอนที่7) :: น่ารักทั้งสองคนเลยค่ะๆ ๆ 55 555555 .
แบม(ตอนที่8) ::ใช่ๆไม่มีอะไรซะหน่อยเนอะ ; )
แบม(ตอนที่9) :: ความรักที่มั่นคงมักต้องอาศัยระยะเวลาในการพิสูจน์ ,, ยังไงก็ฝากติดตามให้กำลังใจกาไอซ์ด้วยค่ะ ^^"
D3KKO(ตอนที่8) :: ได้เลยจ้าๆ ยังไงก็ติดตามต่อไปนะคะ >O<
D3KKO(ตอนที่9) :: ปากเก่งไปอย่างนั้น หัวใจไม่เก่งอย่างที่พูดไม่เลยไม่เคยกล้าพอ 55 55555. ตัวพ่อป๊อด !!*
yimroj :: ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยจ้า : )
fernniss :: เนอะๆ ตัวพ่อแอบน่าหมั่นไส้นะคะเนี่ย ,, ติดตามด้วยนะจ๊ะ ^///^
FC - RUEANG 8' < nan > (ตอนที่1) :: ฝากติดตามด้วยจ้้า !!*
FC - RUEANG 8' < nan >(ตอนที่2) :: ขอบคุณจ้าๆ ;DD
FC - RUEANG 8' < nan >(ตอนที่3) :: เฮียโน่แอบหวงน้องชาย = =;;
FC - RUEANG 8' < nan >(ตอนที่4) :: ความรู้สึกดีดีที่ไม่อาจบอกใคร > <"
FC - RUEANG 8' < nan >(ตอนที่5) :: แผนของเฮียนี่มันจริงๆเลยนะคะ ^O^
FC - RUEANG 8' < nan >(ตอนที่6) :: เริ่ดมากค่ะๆ ๆ ;Pp
FC - RUEANG 8' < nan >(ตอนที่7) :: เค้าว่ากันว่า "รักนะ ,, จุ๊บๆ" ^3^
FC - RUEANG 8' < nan >(ตอนที่8) :: เคลียร์แล้วค่ะๆ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะจ๊ะ ; )
Pat :: 55 5555555 . แบบนี้มันเข้าตำราพ่อแง่แม่งอนนะคะ > <"
FC - RUEANG 8' < nan >(ตอนที่9) :: ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับการติดตาม ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กันต่อไปเรื่อยๆนะคะ
Chapter 9
เป็นเวลานานอยู่เหมือนกันที่ริทอ้อนกันอยู่อย่างนั้น ไม่ใช่ว่ารำคาญ
หนำซ้ำยังอยากให้ทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆด้วยซ้ำ
ยิ่งทำแบบนี้ ยิ่งอ้อนแบบนี้ ความน่ารักแบบนี้ ริทจะรู้ตัวมั๊ย
ว่าเค้าหลงรักเข้าให้แล้ว ...
“นี่กันคิดว่าริทเป็นคนยังไงครับกัน ริทไม่ใช่กันนะครับ”คนตัวเล็กทำท่าทางใสซื่อ ริทนะริท ยิ่งนับวันจิตใจกันยิ่งจะปั่นป่วนขึ้นทุกทีแล้วนะ
“ไม่บอก อยากรู้ไปทำเนี่ย”
“เปล่า ก็อยากรู้เฉยๆ”อยากรู้ไว้เพราะว่าบางทีถ้ารู้แล้วการตัดใจ
มันอาจจะง่ายขึ้น
“อยากรู้แล้วไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นมาก็อย่าอยากรู้เลยริท”น้ำเสียงจริงจัง
บอกออกไป ใช่ เพราถ้าเกิดเค้ารู้บางทีทุกอย่างคงจบ
จบโดยที่ยังไม่ทันจะเริ่มเลยด้วยซ้ำ
“ดีขึ้นยังไง มึงพูดเหมือนคนที่มึงชอบรู้จักกูเลย เค้ารู้จักกูใช่มั๊ย?”
ริทยังไม่เข้าใจกับสิ่งที่กันกำลังจะสื่อ
“อืม รู้จักมั้ง”ใช่คนที่กันชอบรู้จักริท รู้จักดีเสียด้วย
“แล้วทำไม เค้าไม่ชอบมึงหรอ?”
“เค้าไม่ชอบอะไรล่ะ บอกชอบเค้ากูยังไม่กล้าเลย”กันหัวเราะขื่นๆ
แค่คำว่ารักคำเดียว ยังไม่กล้าเลย จะไปทำอะไรได้เนี่ยกันเอ้ย
“แล้วเค้าเป็นใครล่ะ บอกกูได้มั๊ย?”ใช่อย่างน้อยก็บอกให้รู้หน่อยก็ดี
ไอซ์หรือเปล่า? หรือว่าลูกเกต? ใครล่ะ? ใครหรอกัน…
ได้โปรดบอกทีเถอะอย่างน้อยหัวใจดวงนี้มันก็ควรได้ย้ำกับตัวเองเสียทีว่า
ควรตัดใจได้แล้ว
“กูไม่บอกหรอก บอกแล้วไงทีมึงมึงยังไม่บอกกูเลย”กันยิ้มกริ่มย้อนคืน
ให้คนตรงหน้าอย่างยียวน
“งั้นยื่นหมูยื่นแมวมึงบอกกูก่อนแล้วกูจะบอกมึง”คิดหรอ?
ว่าอสรพิษแสบสุดริทอย่างเค้าจะยอม
“แล้วถ้ากันบอกไปแล้วริทไม่บอกล่ะ อย่าๆ”
“กูสัญญาเลยอ่ะ ใบ้มาก็ได้ๆอยากรู้จริงนะเนี่ย”คำสัญญาที่คนรอบข้างริท
ก็ต่างรู้ดีว่าเค้าเป็นคนที่จริงจังกับคำสัญญามาแค่ไหน
“ใบ้หรอ แบ๊ะๆ แบร่ๆ ล้อเล่นครับ คนที่กันชอบนะ
กันเองก็งงอยู่เลยว่าชอบตั้งแต่เมื่อไหร่?”ริทตั้งใจฟังต่อ
“เค้าเป็นคนผิวสีขาวๆ”ผิวขาว…ใครกันใคร
“เพราะมึงตัวดำใช่มั๊ย? 55 555555.”กันขมวดคิ้วให้ริทแล้วพูดต่อ
“แล้วก็ชอบทำอะไรเอ๋อๆ แต่ก็น่ารักมาก ทะเลาะกับกันทุกวันอ่ะ
ชอบอ้อนแฟนคลับ ที่สำคัญสนิทกับพี่โตโน่ด้วย”
“ไอ้ไอซ์อ่ะหรอ?”นี่ริทครับช่วยฉลาดแบบตอนเรียนหมอหน่อยได้หรือเปล่า
ใบ้จนไม่รู้ใบ้ยังไงแล้วนะ
“รู้มั๊ยว่าคนที่กันชอบอ่ะยืนอยู่ตรงหน้ากันแล้ว”กันคว้าข้อมืออีกคนขึ้นมา
แล้วกุมค้างไว้อย่างนั้น
“กัน…”ไม่รู้ว่าเค้าล้อเล่นหรือเปล่า แต่ถ้าเกิดล้อเล่นคงเป็นครั้งแรก
ที่กันเล่นแรงที่สุด
“กันไม่ขอให้ริทรับรักกันหรอก แต่กันคิดว่ามันถึงเวลาที่กันต้องบอกแล้ว
เพราะกันเองก็ยังไม่รู้เลยว่าอาทิตย์หน้าจะได้อยู่ต่อมั๊ย”ความเงียบ
ดูจะปกคลุมทั่วทั้งห้อง คำพูดแบบนี้ฝันไปหรือเปล่า? ที่จู่ๆเค้าก็บอกรัก
“กัน ถ้าเกิดริทจะบอกว่าริทไม่ได้ชอบกันล่ะ”สายตาที่มองรวมถึง
น้ำเสียงที่จริงจังกล่าวออกไป
“ก็ไม่เป็นไรนี่ เราก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม”กันฝืนยิ้มให้ รอยยิ้มที่กันต่างก็รู้ว่าคำตอบมันควรจะเป็นแบบนี้
ทำยังไงได้ ก็คนเค้าไม่ได้รักนี่
End Chapter 9
ความคิดเห็น