ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เดิมพันร้ายสัมผัสรักของสิงหราช ( มี E- book )

    ลำดับตอนที่ #7 : พี่สิงห์สามขา

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 66


    " เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน ฉันจะยกที่ดินที่ 10 ไร่แถวๆสาทรให้นายไปเลย ถึงแม้ว่าเกมนี้นายจะไม่ชนะ แต่ฉันก็จะให้ที่ดิน 10 ไร่นี้กับนายไปอย่างถาวรเลย ถ้านายตกลงเล่นเกมนี้กับฉัน นายคิดดูสิว่าใครกันที่ขาดทุนในเกมนี้ " ดินแดนพูดขึ้นมามันด้วยความใจปล้ำ เพราะเขาก็รู้ว่าเพื่อนของเขาต้องการที่ดินตรงนี้เพื่อสร้างบ้านส่วนตัวของตัวเอง

    " การที่นายยอมขาดทุนขนาดนี้มันจะต้องมีอะไรแน่ บอกเหตุผลกับฉันมาสักข้อสิแล้วฉันจะพิจารณาอีกที " อีธารพูดขึ้นมาด้วยความเจ้าเล่ห์ เขากลัวว่าดินแดนเพื่อนของเขาคนนี้จะเล่นผู้ชายคนนั้นถึงตายเอาน่ะสิ

    " ก็ไม่มีอะไรหรอก ผู้ชายคนนั้นก็แค่หยิ่งแถมยังยกนิ้วกลางใส่ฉันอีก นายคิดดูสิ ไม่มีใครที่ไหนกล้าที่จะทำแบบนี้กับฉันมาก่อน! การที่ผู้ชายคนนั้นทำแบบนี้ก็แสดงว่ามันตั้งใจที่จะหยามหน้ากันชัดๆ ฉันก็แค่ต้องการที่จะสั่งสอนมันเล็กๆน้อยๆก็เท่านั้น " ดินแดนยอมที่จะพูดความจริงออกมาทั้งหมดเพราะเขารู้ว่าอีธารเป็นคนที่ฉลาดมาก

    ถ้าเมื่อไหร่ที่อีธารจับได้ว่าเขาโกหกมันแม้แต่นิดเดียว ก็เป็นอีธารนั่นแหละที่จะเล่นงานเขาก่อนใคร

    " เอาสิ! ฉันจะร่วมเล่นเกมนี้กับนายก็แล้วกัน เธอด้วยนะลิลลี่ อย่าลืมข้อเสนอของเธอซะล่ะ แล้วอะไรกันล่ะพี่บ่งบอกว่าเกมนี้ฉันจะชนะ " สิ่งที่อีธารต้องการมากที่สุดในตอนนี้ก็คือความชัดเจน ถ้าเมื่อไหร่ที่คนพวกนี้กล้าที่จะเล่นตุกติกกับเขาแม้แต่นิดเดียวอีธารรับรองได้เลยว่าเขาจะจัดการคนพวกนี้ถึงขั้นเด็ดขาดแน่

    " ก็ไม่มีอะไรมากหรอก ฉันก็ขอแค่เป็นคลิปวิดีโอที่นายร่วมรักกับมันก็เท่านั้น ไม่สิเอาเป็นภาพดีกว่า คลิปวิดีโอมันอาจจะมากจนเกินไป" ถึงดินแดนจะมีนิสัยที่เลวร้ายแต่เขาก็ไม่ได้คิดที่จะประจานใคร เพราะการที่เขามีคลิปวิดีโออยู่ในมือมันก็อาจจะหลุดออกไปได้ง่ายๆ

    " แล้วเธอล่ะลิลลี่? "

    " ฉันก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากหรอกค่ะ ฉันก็แค่ต้องการให้มันช้ำใจ และตกอยู่ในสถานะมือที่สามก็เท่านั้น! " ใช่แล้วลิลลี่ก็แค่อยากจะเห็นน้ำตาของน้ำตาลก็เท่านั้น

    เธออยากจะเห็นใบหน้าที่หยิ่งยโสของมันร้องไห้ฟูมฟายออกมาด้วยความเสียใจอย่างถึงที่สุด

    " ได้ ! ดินแดน นายจะต้องส่งโฉนดที่ดิน 10 ไร่มาให้ฉันก่อน ก่อนที่ฉันจะลงมือ แล้วเธอก็รอเซ็นสัญญายกเลิกการหมั้นหมายที่ผู้ช่วยของฉันจะส่งมาให้ได้เลย " อีธารพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเด็ดขาดแล้วยิ้มออกมาที่มุมปากด้วยความชั่วร้าย " แล้วหลังจากที่ฉันชนะ รถสปอร์ตคันนั้นจะต้องมาจอดที่หน้าบ้านของฉันภายในเวลา 1 วัน ส่วนเรื่องการหมั้นหมายก็จะต้องถูกประกาศออกไปอย่างครึกโครม ให้ได้รู้โดยทั่วกันว่าเธอไม่ได้เป็นคู่หมั้นของฉันอีกแล้ว และจะไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกันอีกหลังจากนี้ หึหึ! "

    อย่างน้อยถึงแม้ว่าเกมนี้เขาจะไม่ชนะ แต่เขาก็ได้ของรางวัลมาแล้ว เกมนี้ช่างคุ้มค่าสำหรับอีธารจริงๆ

    ลิลลี่กับดินแดนรู้สึกขนลุกซู่ด้วยความกลัว เมื่อได้ยินน้ำเสียงที่เด็ดขาดของอีธาร ดินแดนกับลิลลี่ก็รู้อยู่แล้วว่าการที่พวกเขาจะเล่นเกมกับอีธารมันไม่ง่าย ยังไม่ทันที่จะเล่นเกมเลยด้วยซ้ำทั้งสองคนก็เสียเปรียบอีธารซะแล้ว

    " เย็นนี้นายจะไปไหนต่อหรือเปล่าน้ำตาล ? "

    " ฉันก็ว่าจะไปรับจ๊อบพิเศษของฉันเหมือนเดิม ทำไมนายอยากจะไปด้วยเหรอ? " หลังจากที่ทานอาหารเสร็จน้ำตาลก็นั่งย่อยอาหารกับเพื่อนด้วยความอารมณ์ดี และสายตาของเขาก็เอาแต่มองเจ้าแมวเหมียวจอมหยิ่งของเขาด้วยสายตาร้ายลึก

    ใช่แล้ว ถึงแม้ว่าน้ำตาลจะยังไม่ทันได้ไปทำความรู้จักกับเจ้าแมวเหมียวจอมหยิ่ง แต่เขาก็ยังนับให้เจ้าแมวเหมียวจอมหยิ่งเป็นคนของเขาแล้ว

    หลังจากรับจ๊อบพิเศษเสร็จจบลง นายก็จะพาเด็กในสต๊อกของนายไปขึ้นเขียงอีกละสิ " ไฟพูดขึ้นมาด้วยความรู้ทันเพื่อน

    เพราะทุกครั้งที่เพื่อนของเขาไปทำงานเสร็จ เพื่อนของเขาก็ต้องพาเด็กในสต๊อกไปขึ้นเขียงทุกครั้งเพื่อระบายความเครียดจากการทำงาน " ก็ใช่นะสิ นายจะเอาด้วยมั้ยล่ะ? "

    " เอาสิวะ! อย่าลืมจองห้อง VIP ให้ฉันด้วย " ไฟพูดขึ้นมาด้วยความหน้ามึนเพราะทุกครั้งกลุ่มของพวกเขาจะไปที่ห้องอาบอบนวด พวกเขาก็ชอบไปด้วยกันอยู่แล้ว และกิจการพวกนี้มันก็เป็นกิจการในเครือของตระกูลสิริเกืองวงศ์ซึ่งเป็นตระกูลของน้ำตาลเองและห้องพวกนี้ก็เป็นห้องสำหรับใช้ในครอบครัวเท่านั้น ไม่ได้ให้ลูกค้าใช้เป็นของส่วนรวม

    " เผื่อพวกฉันด้วยนะ เดี๋ยวพวกฉันก็จะไปด้วย นายเสร็จงานเมื่อไหร่ก็โทรหาพวกเราได้เลยเดี๋ยวพวกเราจะไปปาร์ตี้รอนาย " มายพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงดี้ด๊า เมื่อคิดว่าตัวเองจะได้เข้าไปในห้องนวด VIP ของเพื่อนอีกแล้ว

    ถึงแม้ว่าเธอจะรู้ว่าพวกเพื่อนๆผู้ชายจะไปทำอะไรกัน แต่พวกเธอก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะห้องพวกนี้ก็เป็นห้องส่วนตัวสำหรับของใครของมันอยู่แล้ว ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยสักนิด แล้วเธอก็ชินกับนิสัยของเพื่อนเธอแล้วด้วย

    " พวกผู้หญิงแก่แดด อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะว่าพวกเธอก็นัดเด็กไปเหมือนกัน " เต้ยหรี่ตาแล้วมองเพื่อนผู้หญิงทุกคนในกลุ่มด้วยสายตาหมดหวัง

    เพราะกลุ่มของพวกเขามันเปิดกว้างและไม่ธรรมดาจริงๆ เฮ้อ! เป็นผู้หญิงไม่รู้จักรักนวลสงวนตัวเอาซะเลย

    " นี่นายจะให้พวกฉันเก็บความบริสุทธิ์เอาไว้ชิงโชคหรือไงกันย่ะ! " ยาหยีแหวเพื่อนผู้ชายในกลุ่มขึ้นมายังช่วยไม่ได้ ทั้งๆที่ผู้ชายในกลุ่มก็ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าแท้ๆแล้วถ้าพวกเธอจะมีมันจะผิดอะไร

    แล้วพวกเธอก็มีอายุเกิน 18 กันทุกคนแล้วด้วย โตๆกันแล้วมันก็ไม่มีอะไรที่จะน่าห่วงมากนัก

    " ก็ไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อยแต่อย่าไปทำคนอื่นเสียหายเข้าล่ะ " ไผ่พูดขึ้นมาอย่างเล่นลิ้น เมื่อเห็นสาวๆในกลุ่มทำสีหน้าหงุดหงิด

    พวกเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรสาวๆหรอก พวกเขาก็พากันแซวสาวๆในกลุ่มมาตลอดนั่นแหละ เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วก็ไม่มีใครที่จะไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของเพื่อนได้เหมือนกัน

    เพราะมันอยู่กับความชอบของแต่ละคนมันไม่สามารถที่จะห้ามกันได้

    " ทำหน้าบูดเป็นตูดลิงชะ มาเป็นเด็กของตาลนี่มา เดี๋ยวตาลจะดูแลอย่างดีเลย " น้ำตาลหยิกแก้มยาหยีด้วยความหมั่นเขี้ยว เมื่อเห็นยาหยีอยากจะเอาชนะเพื่อนตัวเองอีกแล้ว เห็นหน้าหงิมๆหมวยๆแบบนี้ก็ร้ายไม่เบาเหมือนกัน

    " จริงเหรอคะพี่ตาล อุ้ย!ต้องเรียกว่าพี่สิงห์สามขาสิถึงจะถูก " ยาหยีทำเป็นวิ่งไปซบอกของน้ำตาลด้วยความปราบปลื้ม เพราะฉายาของน้ำตาลก็คือพี่สิงห์สามขา

    แล้วยาหยีก็รู้ความลับของน้ำตาล 1 อย่าง นั่นก็คือเวลาที่น้ำตาลจะขึ้นเตียงกับใคร คนพวกนั้นก็ต้องเรียกว่าพี่สิงห์เท่านั้น

    " พี่สิงห์ตัวร้าย พี่สิงห์สามขา หนูก็อยากจะเป็นเด็กในสต๊อกของพี่เหมือนกันค่ะ" มายวิ่งมาซบที่อกอีกด้านของน้ำตาลและทำสีหน้าออเซาะพร้อมกับมือของเธอแอบลูบซิคแพคและกล้ามเนื้อของน้ำตาลไปด้วย

    หุ่นของน้ำตาลนี่มันแซ่บดีจริงๆ ดีกว่าผู้ชายที่เธอคั่วซะอีก เพราะร่างกายของผู้ชายที่เธอเคยเห็นมาก็มีน้ำตาลนี่แหละที่มีกล้ามเนื้อที่สวยมากที่สุด ไม่น่าคบมันเป็นเพื่อนเลย

    " ซี๊ด~ อย่าลูบสิครับตาลเสียวนะ " น้ำตาลกัดริมฝีปากด้วยความเสียวเมื่อมือของมายเริ่มที่จะลูบไล้ต่ำลงเรื่อย ๆ

    พอดีกับตอนที่กลุ่มของอีธารเดินผ่านมาเห็นเต็มๆ

    อีธารหันไปมองสีหน้าของน้ำตาลด้วยแววตาล้ำลึก ยิ่งเห็นน้ำตาลขยิบตาให้เขาก็ยิ่งรู้สึกจักจี้ในหัวใจ ถึงแม้ว่าอีธารจะเรียนช่วงบ่ายจนเลิกเรียนและไปทำงานที่บริษัทเขาก็ไม่สามารถที่จะสลัดสีหน้าและแววตาที่ดูเซ็กซี่ของน้ำตาลออกไปจากความคิดของตัวเองได้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×