ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เดิมพันร้ายสัมผัสรักของสิงหราช ( มี E- book )

    ลำดับตอนที่ #5 : พี่กินดุ และกินจุมาก

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 66


    เมื่อได้ยินเสียงที่โหดเหี้ยมของดินแดนตัวเขาก็ไม่ได้ให้ความสนใจเลยสักนิด น้ำตาลก็ได้แต่นั่งลงแล้วถอนหายใจพร้อมกับสวดแผ่เมตตาอยู่ในใจให้กับดินแดนไปด้วย

    " เคยกลัวที่ไหนกันล่ะ " น้ำตาลไม่ได้กลัวการกระทำที่ดูเลวทรามของดินแดนแม้แต่น้อย เพราะหากมันจะมาเทียบกันจริงๆแล้วน้ำตาลยังสูงกว่าดินแดนซะอีก แค่น้ำตาลต่อยดินแดนหมัดเดียวดินแดนก็ร่วงแล้ว

    แล้วหมัดของน้ำตาลก็หนักเอามากๆ ขนาดเพื่อนของเขาที่ซ้อมมวยด้วยกันก็ยังต้องยอมให้กับน้ำตาลเพราะหมัดของน้ำตาลทั้งเร็วและหนักมาก จนถึงกลับทำให้เพื่อนของเขาน็อคไปแล้วครั้งหนึ่ง

    " พี่คะคือว่าเพื่อนของหนูขอช่องทางติดต่อพี่หน่อยได้ไหมคะ ? " ทอฝันที่เห็นว่าน้ำตาลดูแบดบอยและดูมาดแมนมาก ในตอนที่ยกนิ้วกลางให้กับพี่ดินแดน

    ทอฝันก็เลยรู้สึกประทับใจและอยากจะติดต่อแล้วพูดคุยกับพี่น้ำตาลดู ถึงแม้ว่าพี่น้ำตาลจะมีโครงหน้าที่ออกสวยหวานก็ตาม แล้วก็ไม่ได้หล่อเหลาจนเทียบเท่ากับกลุ่มของพี่ดินแดน แต่อย่างน้อยเขาก็ดูสะอาดและดูดีมาก ต่อให้เธอจะควงผู้ชายคนนี้อย่างเปิดเผยเธอก็ไม่มีทางที่จะอายใครแน่

    " หื้ม~ เพื่อนหรือว่าหนูที่ขอเองคะคนสวย " น้ำตาลที่เห็นว่าสาวสวยมาขอช่องทางการติดต่อเขาก็ยิ้มให้กับเธออย่างอ่อนโยน และอดที่จะพูดแซวเธอไม่ได้เล็กน้อยเพราะดูเหมือนว่าเด็กคนนี้จะมีท่าทางที่จริงจังจนเกินไปแล้ว เด็กเรียนหรือเปล่าเนี่ย?

    " ใช่ค่ะ เป็นหนูที่ขอเองแล้วพี่จะให้หรือเปล่าล่ะคะ หนูเรียนเก่งนะจะบอกให้ รับรองได้เลยว่าในอนาคตหนูจะต้องเรียนจบอย่างแน่นอน " ทอฝันพูดออกมาอย่างที่ใจคิด ถึงแม้ว่าครอบครัวของเธอจะไม่ได้ร่ำรวยมากนัก แต่เธอก็มีความตั้งใจที่จะเรียนให้จบด้วยการทำงานพิเศษไปด้วยและเรียนไปด้วย ถึงแม้ว่ามันจะหนักมากแต่เธอก็ยังทำไหว

    " ได้สิ! พี่ไม่ใจร้ายกับสาวสวยหรอกครับ แต่ว่าน้องชื่ออะไรล่ะ พี่ชื่อน้ำตาลนะ "

    " แค่ชื่อก็หวานแล้วนะคะ หนูชื่อทอฝันค่ะ "

    " ขยับมาใกล้ๆสิ แล้วพี่จะบอกความลับกับน้อง " น้ำตาลพูดขึ้นมาอย่างลึกลับแล้วบอกให้ทอฝันขยับเข้ามาใกล้ๆ เพราะคำพูดของเขาก็มีบางคำที่ไม่อยากจะให้คนอื่นได้ยิน..

    " มีอะไรอย่างนั้นเหรอคะ?" น้ำตาลก็พูดกระซิบเบาๆเหมือนกัน เมื่อเห็นท่าทางลับๆล่อๆของพี่น้ำตาล

    เมื่อความใกล้ชิดแค่ปลายจมูกกลับทำให้ ทอฝันรู้สึกเคลิบเคลิ้มอย่างมากกับกลิ่นหอมหวานปรนเซ็กซี่ที่มาจากร่างกายของพี่น้ำตาล ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงน่าหลงใหลขนาดนี้

    " พี่เป็นคนกินดุ และกินจุมาก เพราะฉะนั้นพี่ก็อาจจะไปหากินข้างนอกเป็นบางครั้งในระยะเวลาที่น้องยังไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางกายกับพี่ พี่ก็แค่บอกน้องไว้ก่อนน้องจะได้ไม่มาเสียใจทีหลัง เพราะเด็กของพี่มันเยอะ " น้ำตาลพูดออกไปตามตรง เพราะถึงเขาจะดูหงิมๆเหมือนตุ๊ดเหมือนเกย์ แต่อันที่จริงแล้วก็เป็นตัวเขานั่นแหละที่ร้ายที่สุด

    และเรื่องเซ็กส์เขาก็ขาดไม่ได้เหมือนกัน แล้วอีกอย่างน้ำตาลก็เป็นไบเซ็กส์ชวลที่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

    " พี่น้ำตาล~ " ทอฝันกัดริมฝีปากของตัวเองด้วยความเขินอาย เมื่อเจอกับคำพูดที่ตรงไปตรงมาของพี่น้ำตาลแต่ดูไปแล้วผู้ชายคนนี้ก็ร้ายกาจมากจริงๆ

    สายตาหวานคมของทอฝันมองไม่มีผิดเลยว่าผู้ชายคนนี้จะต้องมีดีไม่น้อยไปกว่าคนอื่น และก็อาจจะมีดีกว่าคนอื่นด้วย แล้วทอฝันก็พร้อมที่จะปราบพยศผู้ชายคนนี้ด้วยความเต็มใจและที่มากที่สุดมันก็คือความตื่นเต้น

    ถึงแม้ว่าเธอจะรู้ว่าตัวเองอาจจะเจ็บปวดก็ตาม ถ้าทุกอย่างมันไม่เป็นไปตามที่คิดและกลายเป็นผู้แพ้

    " ทำไมล่ะคะ หนูไม่อยากได้ช่องทางการติดต่อของพี่แล้วเหรอคะคนสวย กลัวอย่างงั้นเหรอ ? "

    " หนูไม่กลัวค่ะ แต่พี่น้ำตาลก็อย่าใจร้ายกับหนูมากนะคะ เพราะหนูกลัวว่าหนูจะรับไม่ไหว " ทอฝันก็พูดออกมาอย่างนั้นแหละ เพราะหลังจากที่เธอขึ้นหลังเสือแล้วเธอก็ไม่สามารถที่จะลงมาได้อีก

    ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอตกหลุมรักพี่น้ำตาลจนหมดใจเธอก็ไม่มีเส้นทางที่จะให้ถอยออกมาได้แน่ และดูเหมือนว่าหลุมนี้มันจะลึกมากพอสมควรเลยล่ะ หลังจากที่เธอตกลงไปแล้วไม่มีคนที่ช่วยพยุงเธอขึ้นมา เธอก็ไม่มีทางที่จะออกมาได้แน่

    " ถ้าอย่างงั้นน้องก็เอาเบอร์ของผู้ช่วยของพี่ไปก่อน แล้วถ้าเมื่อไหร่ที่น้องทำเรื่องเสร็จน้องก็ค่อยมาหาพี่ " น้ำตาลให้นามบัตรผู้ช่วยของตัวเองไปเพื่อที่จะให้ทอฝันไปเตรียมตัวให้เรียบร้อย

    เตรียมตัวที่ว่าคืออะไรน่ะเหรอก็คือการตรวจร่างกายและตรวจเลือดของทอฝันเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง

    ผู้หญิงที่จะขึ้นเตียงกับน้ำตาลคนนี้ได้จะต้องสะอาดและปลอดเชื้อเท่านั้น ถึงแม้ว่าสมัยนี้จะมีการป้องกันที่มากพอ แต่มันก็เป็นแค่การป้องกันเบื้องต้นเท่านั้น

    แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เกิดเรื่องฉุกเฉินขึ้นมาล่ะ แล้วโรคบางโรคก็สามารถติดต่อกันได้แค่จากการสัมผัสทางกายและผิวหนัง น้ำตาลไม่อยากจะคิดเลย ถ้าเขาติดโรคขึ้นมาพ่อแม่ของเขาจะรู้สึกเสียใจมากแค่ไหน

    เพราะฉะนั้นในเมื่อรู้ว่าตัวเองขาดเรื่องเซ็กส์ไม่ได้ ตัวเองก็ควรที่จะเซฟตัวเองให้มาก ถึงแม้ว่ามันจะดูเลวและดูน่ารังเกียจในสังคม แต่ส่วนมากคนที่เคยขึ้นเตียงกับเขามาแล้วน้ำตาลก็ไม่เคยบังคับใครมาก่อน

    ส่วนมากพวกเธอและพวกเขาก็ยอมขึ้นเตียงด้วยความเต็มใจกันหมดทุกคน และพวกเขาก็เต็มใจที่จะเซ็นสัญญาให้ถูกต้องทุกคน ว่าจะไม่กลับมาเรียกร้องอะไรหลังจากนี้อีก

    แล้วพวกเขาก็ได้ค่าตอบแทนที่แสนจะคุ้มค่า แล้วมันก็มากพอที่จะทำให้ชีวิตของคนๆนึงดีขึ้นมากหรือเปลี่ยนไปเลยก็ได้ เพราะน้ำตาลก็ไม่เคยคิดที่จะขึ้นเตียงกับใครฟรีๆอยู่แล้ว

    น้ำตาลรู้ว่าตัวเองยังมีอายุที่น้อย แล้วเขาก็ไม่สามารถที่จะทุ่มใจให้ใครจนหมดทั้งตัวหมดทั้งใจได้ เพราะโลกใบนี้มันกว้างเอามากๆ แล้วตัวเขาเองก็ยังเที่ยวสนุกไม่มากพอ

    น้ำตาลจะไม่ให้ความหวังใครทั้งนั้น เรื่องที่ว่าตัวเขาจะจริงจังกับใครเรื่องนั้นตัดไปได้เลย เพราะน้ำตาลจะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเด็ดขาด ก่อนที่ตัวเขาจะรู้สึกมั่นใจ กับคนที่ใช่จริงๆ และคนที่จะใช้ชีวิตคู่กับน้ำตาลในอนาคตได้ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นผู้หญิงซะอย่างเดียว

    เพราะตัวของน้ำตาลเองก็มีความพิเศษ ถึงแม้ว่าเขาจะมีคนรัก เป็นผู้ชายแต่เขาก็สามารถที่จะมีลูกเองได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นโลกของน้ำตาลก็เลยเปิดกว้างมาก

    " ใครเหรอวะ? " ไฟถามขึ้นมาด้วยความสงสัยเมื่อเขาเห็นแผ่นหลังอรชรของทอฝันอยู่แว๊บนึง หลังจากที่เขากลับมาจากซื้ออาหาร

    ได้แค่มองดูแค่เสี้ยววินาทีและแว๊บนึงไฟก็ยังรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นสวยมาก

    " เด็กน่ะ " น้ำตาลพูดขึ้นออกมาอย่างไม่ใส่ใจมากนักเพราะในทุกๆวันก็มีผู้หญิงเข้ามาหาเขาไม่ขาดสายอยู่แล้ว

    " อีกแล้วเหรอวะ? นี่ขนาดนายไม่ได้โชว์ใบหน้าที่แท้จริงก็ยังมีผู้หญิงเข้าหามากมายขนาดนี้ หลังจากนี้นายก็เพลาๆเรื่องผู้หญิงลงบ้าง ไม่อย่างนั้นคนอื่นก็อาจจะสงสัยเอาได้ " ไฟที่เห็นว่าเพื่อนของเขายังคงรับผู้หญิงเข้ามาในสต๊อกเรื่อย ๆเขาก็เลยคิดว่าจะต้องมีบางคนเริ่มจับตามองน้ำตาลอย่างแน่นอน

    เพราะดูเหมือนว่าผู้หญิงในมหาลัยน้ำตาลก็กินไปมากกว่าครึ่งร้อยแล้วด้วยซ้ำ

    " นายมันก็ไม่ต่างกับฉันนักหรอก แค่ให้ไปต่อแถวซื้อข้าวเฉยๆก็ยังมีผู้หญิงเข้าหาอีก ผู้หญิงของนายมันก็มีมากพอๆกับฉันนั่นแหละ " น้ำตาลส่ายหัวให้กับเพื่อนตัวเอง แล้วก็ลุกขึ้นไปต่อแถวเพื่อซื้อน้ำ

    " เฮ้ย! นี่นายแซงคิวฉันอย่างนั้นเหรอ ? " มือเรียวสวยที่ไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไปแต่กลับมีเส้นเลือดที่บริเวณหลังมือจนมาถึงข้อมือ จับไหล่ของผู้ชายคนหนึ่งเอาไว้เพื่อหยุดเขา

    ทั้งสองคนมองกันด้วยความนิ่งงันเมื่อได้สบตากันอยู่ครู่นึง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×