ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #60 : [SS3 ภาคกลุ่มเงาอสูร] ซอมบี้ระดับสามที่ถูกส่งมา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 947
      77
      13 ม.ค. 63

    ตอนที่ 59

    ซอมบี้ระดับสามที่ถูกส่งมา

     

    " เรื่องอะไร...? "แอนได้เอ่ยถามด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสงสัย

     

    " เมื่อประมาณเช้าตรู่พวกเราตรวจพบซอมบี้ระดับสามที่ใกล้ๆตอนนี้พวกท่านผู้บริหารออกไปรับมือกันทุกคนยังไม่กลับมาเลยครับ " ลูกน้องของแอนนั้นยังพูดด้วยเสียงที่เหนื่อยหอบจากการวิ่งยังไม่หาย

     

    " นานหรือยัง...? " แอนได้ถามกลับไป

     

    " เมื่อประมาณสองชั่วโมงที่แล้วครับ "

    เมื่อได้ยินคำพูดของลูกน้องของแอน เธอนั้นได้ทำท่างทางครุ่นคิดอะไรสักอย่างอยู่สักพัก เดย์และที่โอได้แต่จ้องมองว่า แอนนั้นจะตัดสินใจอย่างไร แอนได้ครุ่นคิดอยู่ประมาณซักสามสิบวิ และได้หันหน้าไปทางทีโอ


     

    " แค่ซอมบี้ระดับสามตัวเดียวพวกนั้นไม่น่าจะแพ้ได้นะ " แอนได้หันไปคุยกับทีโอ


     

    " ใช่ครับ... " ทีโอได้ตอบด้วยความมั่นใจ​


     

    " ไม่หรอก... " เสียงของเดย์ได้พูดแทรกขึ้นขนาดที่ทั้งสองคนได้พูดกันอยู่ คำพูดของเดย์ทำให้ทั้งสองคนหยุดพร้อมกับหันหน้ามามองใบหน้าของเดย์


     

    " นายหมายความว่าอย่างไง " แอนได้ถามด้วยความสงสัย


     

    " ตอนนี้มันแปลกๆ.... ฉันจะไปดูเอง " เดย์ได้พูดพร้อมกับวางวันใหม่ลงกับพื้น


     

    " นำทางไป " เดย์ได้หันไปพูดกับลูกน้องของแอนที่เข้ามาแจ้งข่าวสาร​ ก่อนจะเดินตามลูกน้องของแอนไปเดย์ได้ใช้มือลูบหัวของวันใหม่เบาๆพร้อมกับยิ้มให้วันใหม่


     

    " เดี๋ยวป่าป๊า​มานะ " สิ้นสุดคำพูดเดย์ได้เดินตามคนนำทางไป


     

    " รอผมด้วยสิลูกพี่ " ทีโอพูดพร้อมกับวิ่งตามเดย์ไปอีกคน


     

    ------ สถานที่เกิดเหตุ​ -​----


     

    แถวนั้นเป็นพื้นที่กลางถนนที่พวกผู้บริหาร​ทุกคนนั้นได้ยืนอยู่บริเวณ​กลางถนน พร้อมกับหันซ้ายหันขวาราวกับกำลังหาอะไรบ้างอย่างอยู่ โดยผู้บริหาร​เบาคนก็มีอาการเหนื่อย​หอบ


     

    " ทำไมมันถึงหนีเร็วแบบนี้... "ยูริได้พูดกับคนอื่นขนาดที่ใช้สายตาสังเกตุ​รอบๆไปด้วย


     

    " ฉันเริ่มเหนื่อยแล้วนะ "

    วายุได้พูดออกมาพร้อมกับ ถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมา โดยท่าทางของวายุนั้นเริ่มจะเหนื่อย​ล้าพอตัวเลย


     

    " น่ารำคา​ญ.... จริงๆ" เอ็มได้พูดขึ้น พร้อมกับท่าทางเพื่อจะทำอะไรสักอย่าง


     

    " ความเร็วเสียง "


     

    " ฉันจะหามันเอง " เอ็มได้พูดกับพวกผู้บริหาร​ที่เหลือพร้อมกับพุ่งหายไปจากตรงหน้าของพวกผู้บริหาร​คนอื่นด้วยความเร็ว ทุกคนที่ยืนมองอยู่ได้ตกใจกับการตัดสินใจของเอ็ม


     

    " แย่แน่เลย.... " วายุได้เอ่ยขึ้นเมื่อเห็นเอ็มนั้นได้ตัดสินใจออกไปคนเดียว


     

    " หมอนั้นเป็นพวกอารมณ์​ร้อนด้วยถ้าไม่มีพวกเราคอยดูจะเกิดอะไรขึ้นมั่งก็ไม่รู้... " วายุได้พูดต่อ


     

    " รีบตามไปกันเถอะ " ภูพาที่ยืนมองดูท่าทางที่เคร่งขรึม​ได้พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา


     

    -------- ออกห่างจากจุดประมาณ 2 กิโลเมตร​ -​------


     

    เอ็มได้ใช้สกิลนั้นเคลื่อนที่มาจนถึงจุดนี้ เอ็มได้หยุดพักพร้อมกับใช้สายตาสังเกตุ​ไปรอบที่อยู่บริเวณทุ่งหญ้าข้างถนน


     

    ทันใดนั้น


     

    ฟิ้ว~~


     

    เสียงอะไรบางอย่างพุ่งออกมาจากด้านข้าง ทำให้เอ็มนั้นหันไปซอมบี้ร่างสามที่มีขนาดเท่ากับมนุษย์​ปกติทั่วไปแต่มีร่างกายสีเขียว ได้พุ่งออกมาจากด้านข้างเอ็มที่เห็นแบบนั้นก็ยิ้มออกมา

     

    " ในที่สุดก็เจอสักที... " เอ็มได้พูดออกมาพร้อมกับรอยยิ้มที่ราวกับตนเองนั้นสนุกเจอได้เจอกับเรื่องสนุก ทันทีที่ซอมบี้ได้เข้าใกล้ตัวของตนเอ็มได้พยายามใช้หมัดต่อยไปที่มันแต่มันกับเบี่ยงตัวหลบได้ แล้วต่อยสวนกลับไป

     

    ผัวะ!!!!

     

    หมัดของมันได้ต่อยเข้าไปที่ท้องของเอ็ม หน้าตาของเอ็มนั้นแสดงถึงความเจ็บปวดออกมา แต่ทันทีที่มันจะต่อยซ้ำอีกหมัด


     

    " กำแพงเสียง "


     

    ทันทีเอ็มนั้นใช้สกิลร่างของซอมบี้ได้ถูกผลักกระเด็นออกไป ร่างของมันลอยขึ้นสูงอยู่กลางอากาศ​ อยู่ดีๆยูริก็ได้ปรากฏ​ตัวขึ้นด้านบนของตัวมัน ยูริได้ง้างหมัดแล้วต่อยเข้าไปที่กลางตัวของมัน ร่างของซอมบี้ได้ถูกซัดเข้าจากร่างของมันพุ่งลงกระแทกกับพื้น


     

    ตูมมม


     

    ร่างของมันพยายามลุกขึ้น ทันใดนั้นเถาวัลย์​สีเขียวได้พุ่งขึ้นมามัดร่างของมันให้นอนราบไปกับพื้น


     

    " ใครให้พวกแกเข้ามายุ่งกัน..... " เอ็มได้โวยวาย​ขึ้นด้วยท่าทางฉุนเฉียว


     

    " เล่นลุยมาคนเดียวแบบนี้มันอันตราย​นะ... " ​

    เสียงนั้นดังขึ้นพร้อมกับปรากฏ​ตัวของวายุ และภูผาและนาโนก็ตามหลังมาติดๆ เมื่อมาถึงภูผาได้เอามือจับไปที่พื้นดิน


     

    " แปดเสาหิน "


     

    เสาหินแปดต้นผุดขึ้นมาล้อมรอบตัวซอมบี้ มันได้ค่อยๆเลื่อนเข้าหากันเพื่อที่จะบีบร่างของซอมบี้ ที่ถูกตึงอยู่กับ ทันใดนั้นร่างของซอมบี้มันค่อยๆขยายใหญ่ขึ้น ทำให้เถาวัลย์​ที่มัดร่างของมันขาดออก เมื่อมันลุกขึ้นมันได้ใช้หมัดต่อยเข้าไปที่เสาหินทำให้เสาหินแหลกละเอียด​


     

    " แบบนี้ดูเหมือนว่าเราจะต้องเอาจริงแล้วสินะ " ภูผาพูดขึ้นขนาดที่เห็นการกระทำของซอมบี้ เมื่อภูผาพูดขึ้นทำให้ทุกคน​นั้นตั้งท่าเตรียมเข้าต่อสู้​


     

    ตูมมมมมม


     

    เดย์นั้นได้กระโดด​ลงมาจากฟ้า ปรากฏ​ตัวต่อหน้าของพวกเขา เสียงที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นจากเดย์ได้กระโดดลงมาถึงพื้นด้วยความรุนแรง​ ทำให้พื้นรอบๆที่เดย์นั้นกระโดดลงมาพื้นดินแตกละเอียด​ ทุกคนนั้นได้ตกใจกับการปรากฏ​ตัวต่อหน้าของพวกเขา


     

    ------ จบตอน -​-----


     


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×