ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #5 : ระดับที่สอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.11K
      440
      14 ม.ค. 63

    ตอนที่ 5

    ระดับที่สอง

    ตรวจพบพลังงานบางอย่าง


     

    ระบบได้แจ้งเตือนขึ้นมา

    “ อะไรว่ะเนี่ย ” เดย์ได้อุทานออกมาในขนาดที่สายตาของเขามองไปที่ข้อความที่แจ้งเตือน

     

    ตึก!!!

    เสียงเดินของบางอย่างกำลังเข้าใกล้มาตัวของเดย์ได้หันหน้าไปมองตามเสียงนั้นเบื้องหน้าของเขามีซอมบี้ตัวหนึ่งเดินมาอยู่เบื้องหน้าของเขาเหงื่อของเดย์ได้ไหลออกมาทั่วใบหน้าตาของเขาได้โตขึ้น

     

    ซอมบี้ตัวนั้นมีรูปร่างที่ใหญ่กว่าปกติสองเท่ามีมัดกล้ามเนื้อที่เต็มทั่วตัวของซอมบี้นั้นปล่อยความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้เดย์รู้สึกถึงความตาย

     

    สกิลสังเกตุทำงาน

     

    ชื่อ ซอมบี้ระดับสอง

    อธิบาย เป็นซอมบี้ที่พัฒนามาจากซอมบี้ธรรมดาโดยซอมบี้ระดับสองนั้นจะมีร่างกายที่แข็งแกร่งความระดับหนึ่งเป็นอย่างมาก

     

    “ ดีนะที่รถจอดห่างจากที่นี่พอสมควรยัยนั้นเลยไม่เห็นเจ้านี่ ” เดย์ได้พูดพร้อมกับยิ้มออกมา

     

    ทันใดนั้นซอมบี้ตัวนั้นได้พุ่งเข้ามาใส่เดย์ตัวของเดย์ได้กระโดดถอยหลังเพื่อหลบแรงกระโดดธรรมดาของเขากับทำให้ร่างของเขาถอยหลังไปเป็นเมตร

     

    “ ว้าว!!! ”

    “ กระโดดนิดเดียวเองกับถอยหลังมาตั้งเยอะ ”

    “ แบบนี้ล่ะก็ ”

     

    เดย์ได้ใช้ไม้ในมือของตัวเองปาใส่ซอมบี้อย่างเต็มแรงไม้นั้นปักเข้าไปที่หน้าอกข้างซ้ายอย่างเต็มๆเหล็กที่ปลายไม้แทงทะลุเข้าไปที่ร่างกายของมัน

     

    “ ดูเหมือนจะไม่เป็นอะไรเลยนิหว่า ”

     

    เดย์ได้เดินไปข้างๆป้ายบอกทางแล้วใช้มือของตัวดึงมันออกมา

     

    “ ดูสินี่มันเกินพลังของมนุษย์ไปแล้วนะ ”

    “ มาลองกันมั้ยพลังที่ฉันได้มากับแกที่พัฒนามาจากซอมบี้ธรรมดาใครจะอยู่รอด ”

     

    ตัวของเดย์ได้ถือป้ายบอกทางแล้วพุ่งใส่ซอมบี้ด้วยแรงทั้งหมดเพียงเวลาไม่กี่วิตัวของเดย์ได้เข้าไปใกล้ซอมบี้เดย์ใช้ป้ายบอกทางตีเข้าไปเต็มแรงร่างของซอมบี้กระเด็นไปป้ายบอกทางนั้นงอเดย์โยนป้ายบอกทางทิ้ง

    “ อันป้ายมันอ่อนหรือแกแข็งแกแน่ว่ะ ”

     

    ซอมบี้ตัวนั้นตั้งท่าจะหันมาโจมตีใส่เดย์อีกครั้งเดย์ได้ชักปืนขึ้นมาแล้วยิงใส่หัวของซอมบี้ไป3นัด

     

    ปั้ง!!!!

    ปั้ง!!!!

    ปั้ง!!!!

     

    กระสุนทั้งสามนัดนั้นโดนเข้าที่หัวของซอมบี้เต็มๆตาของเดย์ได้โตขึ้นปากได้อ้าออกแล้วค้างอยู่อย่างนั้น

     

    “ ยังไม่ตายอีกหรอว่ะ ”

     

    ร่างของซอมบี้ล้มลงไปกับพื้นแต่มือของมันยังขยับอยู่ร่างของซอมบี้ไม่พยายามลุกขึ้นอยู่

     

    “ มันออกจะเกินไปหน่อยมั้ยว่ะเนี่ย ”

    “ วิ่งดิครับรอไร ”

     

    เดย์ได้เก็บปืนแล้ววิ่งเข้าไปในร้านสะดวกซื้อตัวของเดย์ได้รีบมองหาของต่างๆในร้าน

     

    “ มันคงยังไม่ลุกอีกสักพักรีบดีกว่าเรา ”

    เดย์ได้รีบเก็บของในร้านมาใส่กระเป๋าทั้งสองใบของตัวเอง

    “ น้ำ ”

    “ อาหาร ”

    “ แล้วก็ของจำเป็น ”

     

    พักไปสักพักเดย์ได้เก็บขอเสร็จตัวของเดย์ได้หันไปมองทางประตูทางเข้าซอมบี้ตัวนั้นได้เดินชนประตูอยู่เพราะตัวของมันนั้นใหญ่กว่าประตู

     

    “ เอาเข้าไปสิกระสุนก็ใช้มากกว่านี้ไม่ได้แล้วไม้ของฉันก็ปักอยู่ที่อกแกอีก ”

     

    เดย์ได้เดินเข้าไปใกล้แล้วใช้หมัดของตัวเองต่อยท้องของมันอย่างเต็มแรงทำให้ตัวของมันล้มลงกับพื้น

     

    “ ถึงจะมีพลังแต่สุดท้ายก็แค่ศพเดินได้ ”

     

    เดย์ได้เดินออกมาจากร้านแล้วรีบวิ่ง

     

    ซอมบี้ลุกขึ้นมาอีกครั้งเดย์ได้หันมามองที่มัน “ ฉันไปละส่วนไม้นั้นฉันให้แกเลยแล้วกัน ” เดย์พูดขนาดที่วิ่งอยู่ตัวของเขานั้นยิ้มเวลาที่พูดราวกับมีความสนุก

     

    ณ ที่รถ

    ตัวของแอนได้นั่งอยู่ในรถตัวของเธอนั้นกำมือแน่นจิตใจของเธอนั้นเต็มไปด้วยความสงสัย

    “ เสียงปืนเมื่ออะไรกันเราจะลงไปดูดีมั้ยแต่หมอนั้นบอกว่าอย่าไงก็ห้ามลงนิ ” แอนได้บ่นอยู่คนเดียวในรถพร้อมกับท่าทางที่ทำตัวไม่ถูก

    ทันใดนั้น

     

    ตึก!!!

    เสียงทุบกระจกได้ดังขึ้นตัวของแอนที่กำลังคิดอยู่นั้นได้สะดุ้งแล้วหันไปมอง

     

    “ นาย ” แอนอุทานออกมาในขนาดที่หายเดย์ยืนอยู่ข้างนอกแอนรีบเปิดประตูรถให้แล้วตัวเดย์ก็ได้เอาของขึ้นมาไว้บนรถแล้วได้นั่งลงตรงที่นั่งข้างๆคนขับ

     

    “ ออกรถเลย ” สิ้นเสียงของเดย์ตัวของแอนก็ได้ขับรถออกมาจากตรงนั้น

     

    “ นายจะไปไหน ” แอนได้เอ่ยถาม

     

    “ ฉันมีที่ดีๆอยู่ ” ตัวของเดย์ได้พูดขึ้น

     

    จบตอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×