ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #28 : ชัยชนะ​

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.46K
      142
      11 ม.ค. 63

    ตอนที่ 28


     

    ชัยชนะ​


     

    เดย์ได้พุ่งเข้าใส่ซอมบี้ระดับสามด้วยความเร็วสูง เมื่อเข้าใกล้ได้นั้นเขาพยายามจะใช้ดาบฟันไปที่มัน แต่กับ


     

    ปั้ง!!!!!


     

    เดย์โดนอะไรสักอย่างกระแทก เข้าที่ข้างๆอย่างจัง


     

    อ๊ากกก


     

    เดย์ได้รับบาดเจ็บด้วยการโจมตีปริศนา​อีกครั้ง ร่างกายที่กระเด็นไปแต่ไม่ไกลมากนักแต่ด้วยสกิลเสริมพลังทำให้การโจมตีครั้งนี้ทำให้ร่างกายเขาได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก

     

    เมื่อตั้งท่าได้ เดย์ได้พุ่งใส่มันอีกครั้งแต่ครั้งนี้ก็ไม่ต่างจะครั้งเดิม

     

    ปั้ง!!

    ปั้ง!!

    ปั้ง!!

    ปั้ง!!

     

    ร่างกายของเดย์ถูกโจมตีไปทั่วร่าง

     

    อ๊ากกกกกกกกก

     

    เดย์ร้องออกมาด้วยน้ำเสียงที่เจ็บปวดการโจมตีเมื่อกี้ทำให้ร่างกายของเขานั้นบาดเจ็บหลายจุด เดย์ได้กัดฟัน​เข้าสู้


     

    เดย์ได้ใช้สกิลทำให้ร่างของตนเองได้เคลื่อนย้ายไปอยู่ที่ด้านหลังของซอมบี้ระดับสาม เขาได้ใช้ดาบของตนเองแทงทะลุจากด้านหลังของมัน ดาบถูกแทงจากด้านหลังทะลุจนมาถึงด้านหน้า ความร้อนจากคมดาบได้เริ่มเผามันจากภายใน ความร้อนจากดาบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

     

    " ความร้อนมากขนาดนี้คงพอแล้ว " เดย์ได้พูดพร้อมกับดึงดาบออกด้วยความเร็วแรงเสียดสีทำให้ความร้อนนั้นเกิดไฟลุกขึ้นถ่วมตัวซอมบี้ระดับสาม

     

    " ลูกพี่!!! " เสียงของทีโอดังขึ้นเมื่อเดย์หันไปมองลูกระเบิดสามลูกพี่ขว้างมาตรงเขาและซอมบี้ระดับสามอยู่แต่ทีโอได้โยกระเบิดไว้ใกล้ๆตนเองอีกลูกหนึ่ง เดย์ที่เห็นแบบนั้นก็ได้ใช้สกิลสลับตำแหน่งอีกครั้ง ร่างของเดย์และระเบิดลูกหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆตัวของทีโอได้สลับกัน

     

    ตูม!!!!

    ตูม!!!!

    ตูม!!!!

    ตูม!!!!

     

    ซอมบี้ระดับสามที่ถูกไฟลุกอยู่ทั่วร่างกายได้โดนระเบิดอีกสี่ลูกระเบิดเข้าอย่างจัง เดย์ได้วาร์ปมาใกล้ๆทีโอก็ได้เข่าทรุดลงทันที ทีโอได้เข้าไปพยุงตัวของเดย์ไว้

     

    " ลูกพี่ไม่เป็นอะไรใช่มั้ย "

     

    " ร่างกายฉันตอนนี้ถ้าไม่ได้สกิลเสริมพลังช่วยไว้คงเจ็บหนักถึงตายไปแล้ว " เดย์ได้พูดด้วยน้ำเสียงที่ราวกับจะหมดสติ

     

    " ครั้งน่าจะสำเร็จนะลูกพี่ " ทีโอได้พูดพร้อมกับมองไปที่กองเพลิงขนาดใหญ่ที่ไหม้อยู่เพราะแรงระเบิด

     

    ทันใดนั้นเดย์ได้ผลักตัวทีโอที่พยุงตนเองอยู่ออกไป ซอมบี้ระดับสามได้พุ่งออกมาจากกองเพลิงด้วยความเร็ว และใช้หมัดของมันต่อยมาที่เดย์ แต่เดย์ได้ใช้ดาบฟันเข้าไปที่หมัดของมัน แรงปะทะทำให้เกิดลมทำให้ร่างของทีโอได้ปลิ้วออกไป

     

    " มนุษย์ต้องตาย.... " เสียงของซอมบี้ได้พูดขึ้น

     

    " ฉันไม่ยอมตายที่นี่หรอก " เดย์ได้ตะโกนขึ้นพร้อมกับใช้เท้าถีบตัวของซอมบี้ออกไป ร่างของซอมบี้ได้ลอยออกไป เดย์ไม่รอช้าพุ่งตามไปด้วยความเร็วทั้งหมด

     

    เมื่อเข้าใกล้ตัวของซอมบี้เดย์ได้ใช้ดาบฟันไปรอบๆตัว

     

    ฉึก!!!

     

    ดาบได้ฟันเข้ากับอะไรสักอย่าง เดย์ไม่รอช้าใช้ดาบในมือฟันเข้าไปที่คอของซอมบี้ระดับสามทันทีมันจบการโจมตีครั้งแรก ดาบที่ฟันของไปที่คอนั้นค่อยๆตัดเข้าเนื้อของมันด้วยความร้อนที่มาจากดาบ

     

    " ขาดสิว่ะ!!!!!!! "

     

    ฉึก!!!

     

    คมดาบที่มีสีแดงราวกับเปลวไฟได้ตัดคอของซอมบี้ระดับขาดหลุดออกจากลำตัว หัวของมันได้ลอยอยู่กลางอากาศ เดย์ได้ใช้แรงเหวี่ยงจัดการฟันนั้นเหวี่ยงดาบกลับมาฟันไปที่หัวของมันซ้ำอีกครั้ง เมื่อการโจมตีจบลงร่างของเดย์ได้หมดแรงและล้มลงกับพื้น

     

    ทีโอได้วิ่งไปมองลงไปในหลุมอุกกาบาตเขาเห็นร่างของเดย์นอนอยู่กับพื้นด้วยสภาพอิดโรย ตรงหน้าของเดย์นั้นเป็นร่างของซอมบี้ระดับที่สามที่ยืนอยู๋โดยไม่มีหัว ร่างที่ไร้หัวของมันเริ่มขยับมือจะใช้หมัดต่อยเข้าไปที่ร่างของเดย์ที่นอนอยู่กับพื้น

     

    " แย่แล้ว!!! " ทีโอพูดขึ้นเมื่อเห็นว่ามันกำลังจะโจมตีเดย์

     

    แต่ร่างของซอมบี้ได้ค่อยๆหายไปทีละนิด จนร่างของมันได้สลายหายไปก่อนถึงการโจมตีของมันจะถึงตัวของเดย์เพียงนิดเดียว

     

    ใบหน้าของเดย์ที่นอนอยู่นั้นเต็มไปด้วยความตกใจเมื่อเห็นมันหายไป เสียงหายใจแรงของเดย์นั้นทำให้รู้ได้ทันทีว่าเขาไม่มีแรงเหลือที่จะสู้แล้ว

     

    " เราชนะแล้ว!!!!! " ทีโอตะโกนออกมาด้วยความดีใจที่เห็นซอมบี้นั้นสลายหายไป ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความสงสัยว่าตนเองนั้นชนะแล้วหรอของเดย์นั้นได้มองไปบนท้องฟ้า

     

    ------------ จบตอน -------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×