ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #103 : [SS4 The END] แผนการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 330
      29
      11 ก.พ. 63

    ตอนที่ 101

    แผนการ

    วาที่กำลังมีท่าทางฉุนเฉียวจากการที่ได้ยินข้อเสนอของเดย์ที่ให้หนีเข้าไปในตึก ขนาดที่เขากำลังจะเปิดปากพูดต่อทันใดนั้นเอง

    ผัวะ!!!!

    อ..อ๊ากกก

    วาได้โดนอะไรสักอย่างกระแทกเข้าที่ต้นคอร่างของชายร่างเล็กได้ค่อยๆร่วงลงไปนอนกับพื้น

    สายตาของทุกคนนั้นต่างจ้องมองสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พวกเขานั้นรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นไวท์ได้ใช้ทวงในมือฟาดเข้าไปที่ต้นคอของวาอย่างเต็มแรงทำให้ร่างของวานั้นหมดสติล้มลงไปนอนกับพื้น

    บรรยากาศตรงนั้นกลับมาเงียบอีกครั้งทุกคนต่างไม่มีคำพูดกับการกระทำของไวท์

    ชายวัยกลางคนได้ก้มตัวลงไปพลางกับใช้มือของตนเองดึงร่างของวาที่หมดสติขึ้นมาจากพื้น ชายวัยกลางคนได้แบกร่างของวาขึ้นบนไหล่ของตนเอง

    " ไปกันเถอะ... " ไวท์ได้พูดออกมาราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นเขาได้

    ชายวัยกลางคนได้วิ่งถอยไปที่ตึกด้านหลังเป็นคนแรกจากนั้นคิวผู้ซึ่งเป็นลูกน้องของเขาได้วิ่งตามหลังของเขาไปคนอื่นๆก็ได้เริ่มวิ่งตามหลังไป

    " เฮ้ยยย "

    " จี ทีโอ "

    เสียงจะโกนของเดย์ได้ดังขึ้นขนาดที่ทีโอกับจีกำลังจะออกวิ่ง ทั้งสองคนที่กำลังออกวิ่งได้หยุดชะงัก

    " พวกนายแบกเธอสองคนนั้นกับโอเว่นไปด้วย ''

    เมื่อได้ยินคำสั่งของเดย์ทั้งสองก็ได้รีบวิ่งไปแบกคนที่สลบอยู่แล้ววิ่งตามหลังพวกที่นำไปก่อน

    แต่เดย์นั้นยังคงยืนยิ่งอยู่กับที่เขานั้นหันหลังไปมองมัน ร่างของซอมบี้ที่แข็งแกร่งที่สุดที่ยืนนิ่งอยู่ตรงนั้นอย่างไม่ขยับไปไหน

    " นึกอยากเล่นเกมส์ขึ้นมาหรือย่างไง " เดย์ได้หันไปพูดกับร่างของTHE END ที่ยืนนิ่งอยู่กับที่ปากของมันเริ่มขยับทีละนิด

    " 30นาที....ฉันให้เวลาพวกแก " เสียงที่เปล่งออกมาจากปากของมันเป็นเสียงของริวที่ควบคุมTHE END อยู่

    " หื้ม~ "

    " แล้วแกจะเสียใจ.... "

    คำพูดทิ้งท้ายของเดย์ได้เอ่ยออกมาจากปากชายหนุ่มได้หันหลังเดินเข้าไปในตึกอย่างช้าๆ

    ภายในตึกที่มีความสูงประมาณสิบชั้นพวกเขาที่หนีเข้ามาภายในตึกได้ขึ้นไปเกือบชั้นบนสูง ชั้นนี้มันเป็นชั้นโล่งๆชั้นหนึ่งที่มีผนังล้อมรอบเป็นกระจกที่มองเห็นวิวรอบอย่างชัดเจน

    พวกเขาที่มุ่งหน้ามาก่อนได้หนีขึ้นมานั่งพักกันที่ชั้นนี้สภาพของทุกคนนั้นต่างเหนื่อยล้าจากการต่อสู้ที่ผ่านมา

    ตึก!!!!

    ตึก!!!!

    ตึก!!!!

    ตึก!!!!

    เสียงฝีเท้าของที่ตามหลังจากเขามาทำให้พวกต่างจ้องมองที่บันไดทางขึ้น เส้นทางที่พวกเขาให้ขึ้นมาจากหน้านี้

    ไวท์ที่ยืนอยู่ได้วางร่างของวาที่แบกอยู่ลงกับพื้นเขาได้กำทวงในมือของตนเองแน่น เสียงฝีเท้านั้นเข้าใกล้มาเรื่อยๆ

    ทันทีที่ได้จังหวะชายวัยกลางคนได้พุ่งไปตรงบันได้เขานั้นใช้ทวงในมือแทงออกไป จากการคาดการณ์จังหวะที่เจ้าของเสียงฝีเท้าที่เดินเข้ามาจะปรากฏตัว

    เช้ง!!!!

    ปลายแหลมของทวงสีดำได้ถูกหยุดไว้ด้วยดาบยาวสีขาวนวล คนที่ปรากฏขึ้นและเป็นเจ้าของเสียงเท้านั้นคือเดย์ เดย์ได้ใช้ดาบในมือของตนเองหยุดการโจมตีของไวท์เอาไว้

    " ใจเย็นก่อน "

    " จำกันไม่ได้แล้วหรือไง "

    เมื่อได้ยินเสียงของเดย์ไวท์ได้ทำหน้าตกใจเมื่อรู้ว่าคนที่เขาโจมตีนั้นคือเดย์

    " นายเองงั้นหรอ " ไวท์ได้เอ่ยขึ้นพร้อมกับหยุดมือชายว้ยกลางคนได้เดินถอยออกไปที่เดิมที่เขาค่อยยืนอยู่

    " มาเริ่มวางแผนกันเลยมั้ย "

    " ตอนนี้พวกเราเหลือเวลาแค่ 30 นาที..... "

    -----

    ไรท์ขอโทษจริงๆนะครับช่วงนี้ไรท์ติดงานที่วิทยาลัยเยอะมากอาจจะไม่ได้ลงเยอะเหมือนเมื่อก่อน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×