ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #100 : [SS4 The END] การเปิดฉาก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 372
      28
      30 ม.ค. 63

    ตอนที่ 98

    การเปิดฉาก

    การต่อสู้ที่เริ่มขึ้น

    ฝ่ายมนุษย์เป็นฝ่ายเริ่มเปิดการโจมตีก่อนเอ็มและไวท์ได้พุ่งขึ้นไปบนตึกด้วยความทั้งสองได้วิ่งไปบนผิวตึก

    เมื่อขึ้นทั้งสองขึ้นไปถึงศัตรูเอ็มได้ใช้ขานั้นตนเองเตะไปที่มือของThe END ข้างที่มันจับอาวุธของไวท์เอาไว้มือเตะเข้าไปมือของมันอย่างแรงทวงสีดำในมือมันก็ได้ลอยขึ้นกลางอากาศ

    ไวท์ที่พุ่งขึ้นมาพร้อมกันเขาได้จับทวงสีดำของตนแล้วใช้มันโจมตีใส่ร่างของริว

    ขนาดที่ปลายทวงสีดำได้พุ่งตรงใส่ร่างของศัตรู ทันใดนั้นเอง ไวท์ก็ได้รู้สึกถึงอะไรบางอย่างการโจมตีที่พุ่งตรงมาหาเขาอย่างไม่ทันตั้งตัว

    ผัวะ!!!!!

    การโจมตีของอะไรสักอย่างได้กระแทกเข้าหาร่างของไวท์ที่กำลังโจมตี จนทำให้ไวท์นั้นกระเด็นออกไปขนาดที่ร่างได้กระเด็นออกไปสายตาของไวท์นั้นก็ได้สังเกตเห็นซอมบี้ตัวหนึ่งที่พุ่งมาโจมตีเขามันเป็นซอมบี้ที่เล่นงานมาร์คจนบาดเจ็บ

    ร่างของไวท์นั้นได้ร่วงลงจากตึกเหลือเพียงเอ็มคนเดียวเท่านั้นที่ยืนอยู่ด้านบนนั้น ตัวของเอ็มนั้นก็ได้เผื่อหันไปมองร่างของไวท์ที่ถูกโจมตีตกลงไป 

    ทันทีที่เข้านั้นหันกลับมาหมัดของThe END ได้พุ่งเข้าใส่ร่างของเอ็มชายหนุ่มนั้นไม่สามารถหลบการโจมตีที่พุ่งเข้ามาด้วยความเร็วได้แล้ว ทันใดนั้นเองหมัดที่พุ่งเข้าหาร่างของเอ็มมันพลาดไปแม้แต่เอ็มเองก็ตกใจร่างของชายหนุ่มได้ลอยอยู่กลางอากาศเขานั้นถูกช่วยไว้ด้วยใครสักคน

    เดย์ชายหนุ่มผมสีดำเขานั้นพุ่งขึ้นมาด้วยความเร็วแล้วดึงร่างของเอ็มนั้นหลบการโจมตีที่กำลังจะถึงตัวของเอ็มเอาไว้ได้

    แม้แต่ตัวเอ็มเองเมื่อถูกช่วยไว้เขายังคงมึนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นร่างของเขานั้นกำลังลอยอยู่กลางอากาศ เขาได้เริ่มสังเกตรอบๆตัวร่างของเดย์ได้ลอยอยู่ด้านหลังของเขา เขาได้รู้ได้ทันทีว่าเขานั้นถูกช่วยไว้โดยชายคนนี้

    " .... " หน้าของเอ็มนั้นกำลังตกใจเมื่อมองหน้าร่างของเดย์

    " ไง " เดย์ได้กล่าวทักทายพร้อมกับยิ้มมุมปากออกมา

    เมื่อคนที่อยู่ด้านล่างได้เห็นการกระทำของเดย์ทุกคนก็ได้เริ่มทำหน้าที่เขาตนเอง วายุได้สร้างเถาวัลย์ขึ้นมาเพื่อรับร่างของทั้งสามคนที่กำลังตกลงมา

    นาโนเธอได้วิ่งเข้าไปหามาร์คที่กำลังบาดเจ็บเธอได้ใช้มือทั้งสองเขาตนจับไปที่ร่างของมาร์คที่กำลังนั่งอยู่กับพื้น

    ระบบ : คุณกำลังถูกรักษา

    ข้อความดังกล่าวได้ปรากฏขึ้นตรงหน้าของมาร์คเมื่อข้อความดังกล่าวปรากฏขึ้น ร่างกายของมาร์คที่บาดเจ็บเริ่มรู้สึกดีขึ้นบาดแผลภายในเริ่มถูกรักษาที่ละน้อย

    " นี่มัน... "

    ระบบ : สกิล แสงแห่งการรักษา Rank A

    อธิบาย : ผู้ใช้จะสามารถรักษาบาดแผลของผู้ที่ผู้ใช้สัมผัสตัวได้

    มันคือหนึ่งในสกิลสายสนับสนุนของนาโนเธอนั้นเริ่มรักษาอาการบาดเจ็บของมาร์คก่อน ทีโอที่อยู่ด้านหลังได้พยุงร่างของแอนที่พึ่งฟื้นค่อยๆเดินเข้ามาหานาโนอีกคน

    ร่างของทั้งสามที่ตกลงมาถูกรับไว้โดยเถาวัลย์ของวายุเมื่อลงถึงพื้นทั้งสามคนก็ได้ตั้งหลักกันอีกครั้ง พวกเขานั้นเงยหน้ามองขึ้นไปบนยอดตึกชายคนนั้นที่มองลงมา

    " ฉันจะดูอยู่ห่างๆแล้วกัน '' ชายคนนั้นได้เดินถอยหลังหายไปเหลือเพียงซอมบี้สองตัวที่ยืนอยู่ตรงนั้น

    พวกเขาจะต้องปะทะกับพวกมันทั้งสองตัวและแล้วการโจมตีของพวกเขาก็ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง ซันที่ยืนอยู่ได้สร้างลูกศรเพลิงขึ้นมาสามดอกแล้วปล่อยออกไปด้วยความเร็ว มันได้พุ่งขึ้นไปหาพวกมันด้วยความเร็วลูกศรเพลิงที่โจมตีเข้าร่างของThe END บริเวณกลางหน้าอกของมันลูกศรเพลิงได้สลายไปเมื่อโจมตีเข้าไปที่ผิวหนังของมันทุกคนได้ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

    ในขนาดนั้นเองซอมบี้ตัวที่ทำร้ายมาร์คจนบาดเจ็บนั้นมีอะไรแปลกๆไป ผิวหนังของมันกลับมีเพลิงลุกท่วมร่างกายของมัน

    " เฮ้ยๆนี่มันอะไรกันว่ะ " เอ็มได้เอ่ยออกมาด้วยท่าทางอ้ำๆอึ้งๆเมื่อเห็นร่างของซอมบี้ตัวนั้นมีเพลิงสีแดงลุกขึ้นทั่วร่างกาย

    " ดูเหมือนว่าไอ้ตัวที่มันรับมือยากๆจะไม่ได้มีแค่The END สินะ " ไวท์เอ่ยออกมา

    ---- จบตอน ----

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×