คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Intro : กษัตริย์หนุ่มแห่งอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์
ที่โลกแห่งหนึ่ง เป็นโลกที่มีการปกครองด้วยระบอบกษัตริย์ที่ทรงพลัง ไพร่ฟ้าต่างมีสุขเป็นอย่างยิ่งเพราะกษัตริย์พระองค์นี้
ใช่ว่าพระองค์จะสามารถปกครองเพียงแค่ให้ประชาชนมีความสุขเท่านั้น พระองค์ทรงเป็นกษัตริย์ยอดนักรบอีกด้วย
ด้วยพละกำลังมากกว่าคนทั่วไป ทำให้พระองค์สามารถพิชิตอาณาจักรรอบข้าง และหลายครั้งที่พระองค์ได้รับชัยชนะกลับมา
และอาณาจักรนี้ใหญ่ที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับ 7 อาณาจักรที่เหลือ และยังเป็นอาณาจักรที่ยังทรงอำนาจมากอีกด้วย
ชื่ออาณาจักรก็คือ แอสการ์ด
และพระนามของกษัตริย์ที่ปกครองก็คือ คิงโซโลมอน
นั่นคือตำนานที่เล่าต่อกันมานานในแอสการ์ด ซึ่งปัจจุบันกษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่นั้นได้พ่ายแพ้ต่อราชาแห่งทวีปดาร์กนีซ แพลซ และปัจจุบันผู้ที่ครองราชย์ก็คือ กษัตริย์อาเธอร์พระโอรสของกษัตริย์โซโลมอนนั่นเอง
พระราชวังแอสการ์ด
เมื่อเช้าของวันนี้ เหล่าขุนนาง หัวหน้ากองอัศวินต่างเข้าประชุมกับราชา ด้วยข้อเรื่องอันเร่งด่วนเกี่ยวกับการรับมือ อาณาจักรศัตรูของแอสการ์ดมาช้านาน
“ด้านตรงนี้เหมาะแก่การเป็นชัยภูมิในการรบมาก ทรงเห็นด้วยหรือไม่พระย่ะค่ะ” หัวหน้ากองรบเสนอขึ้น เวลานี้กษัตริย์ทรงวิตกเป็นอย่างมาก
“เอาตรงนั้นตั้งเป็นค่ายสอดแนม ส่วนตรงนี้ก็เป็นค่ายทัพหน้า” องค์ราชาทรงชี้แจง
“และตรงนี้เป็นค่ายหลวง พวกเราจะทำการฆ่าเหล่าปีศาจ”
พวกที่มาเข้าประชุมในที่แห่งนี้ต่างรู้สึกถึงกำลังใจ ความรุ่มร้อน จากราชาอาเธอร์ข้างหน้าพวกเขานี้
“นี่ลิลลี่” เสียงใสเสียงหนึ่งเอ่ยขึ้น
“มีอะไรเหรอทีเมียร์” ลิลลี่ถาม
“เมื่อไหร่ พวกปีศาจจะตายไปหมดๆ เสียที” ทีเมียร์เอ่ยขึ้นพร้อมกับทำหน้าเบ้
“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน” ลิลลี่ส่ายหน้า พลางมองรอบบริเวณห้อง เพื่อสำรวจว่าที่ห้องนี้ขาดความเรียบร้อยตรงไหนหรือเปล่า และที่บริเวณเตียงนอนคู่หลังใหญ่นั้น มีผู้หญิงผมสีแดงหลับอย่างสบายอยู่
“เฮ้อ พี่เฟย์นี่ก็ขี้เกียจจริงๆ” ทีเมียร์บ่นขึ้นพลางส่ายหน้าไปมา พร้อมกับจ้องมองพี่เฟย์เจ้าของเรือนผมสีแดง ด้วยความเหนื่อยใจ
“อืม” ลิลลี่ก็ไม่ได้พูดอะไรอีก เธอหยิบหนังสือขึ้นมาตำราเวทมนตร์ขึ้นมาอ่าน
ห้องนี้เป็นห้องส่วนตัวของเจ้าหญิงลิลลี่ซึ่งเป็นพระธิดาที่ของกษัตริย์โซโลมอน ส่วนสองคนที่เหลือ ซึ่งได้แก่ เจ้าหญิงทีเมียร์ ผู้เป็นอีกพระธิดาของกษัตริย์โซโลมอน ส่วนเจ้าหญิงเฟย์นั้นเป็นพระธิดาของกษัตริย์ต่างเมือง มีชื่อว่า อาณาจักรบาเรน
ซึ่งบาเรนกับแอสการ์ด เพิ่งจะเป็นพันธมิตรกัน
สงครามครั้งนี้แอสการ์ดเองต้องอาศัยทัพช่วยเหลือของบาเรนไว้ด้วย และอีกในสองถึงสามวันนี้กองทัพบาเรนจะมาสมทบที่ค่ายแอสการ์ด
แต่ทว่าสถานการณ์ตอนนี้กลับเปลี่ยนไป เพราะแอสการ์ดไม่สามารถรอคอยทัพสมทบจากบาเรนได้
เหล่าปีศาจแห่งดาร์กนีซ แพลซ บุกเร็วจนเกินไป พวกมันบุกเร็วจนน่ากลัว และค่ายหน้าของแอสการ์ดต้องแตกพ่าย
คิงอาเธอร์เห็นว่าสถานการณ์ตอนนี้แย่มาก ถ้าหากไม่กันฐานทัพให้มั่นคงล่ะก็ แอสการ์ดอาจมีสิทธิ์พ่ายแพ้สูง เพราะปีศาจที่เข้ารุกรานนั้นเป็นปีศาจที่จัดอยู่ในขั้นแข็งแกร่งทีเดียว ซ้ำรายมันมีทักษะการต่อสู้ที่สูงด้วย
และคืนนี้ ราชาแห่งแอสการ์ดคาดการณ์ว่าพวกมันต้องเข้าโจมตีอีกอย่างแน่นอน
ความคิดเห็น