บำบัดรักต่างมิติ [จบแล้ว] - นิยาย บำบัดรักต่างมิติ [จบแล้ว] : Dek-D.com - Writer
×

    บำบัดรักต่างมิติ [จบแล้ว]

    โดย JustMoonlight

    เฉินเจียอิง สงสารนางร้ายในนิยาย สงสารก็ส่วนสงสาร แต่เหตุใดฟ้าต้องกลั่นแกล้งให้นางมาเป็นตัวร้ายในนิยายเรื่องนี้ด้วย เฉินเหม่ยอิงนางร้ายตามสไตล์แม่ดอกบัวขาว ยามนี้ข้าชังเจ้าแล้ว ไม่ได้ข้าต้องใช้ความรู้ที่มีเปลี่ยนแปลงชีวิตของเจ้าใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    48,307

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    89

    ผู้เข้าชมรวม


    48.3K

    ความคิดเห็น


    1.21K

    คนติดตาม


    1.63K
    จำนวนตอน :  194 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 65 / 09:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เฉินเจียอิงนักศึกษาสาวมหาลัยปีสุดท้ายของสาขาพยาบาลศาสตร์ อ่านนิยายชื่อดังเรื่องยาวเรื่องหนึ่งจนจบ เฉิงเจียอิงรู้สึกสงสารชีวิตของนางร้ายตัวรองในนิยายที่มีชื่อว่าเฉินเหม่ยอิง คนผู้นี้ควรจะมีอนาคตที่สดใส มีครอบครัวอบอุ่น แต่เพราะความผิดของพี่สาวที่เป็นนางร้ายตัวหลัก ทำให้พี่ชายของเฉินเหม่ยอิงต้องตาย ตระกูลเฉินที่ยิ่งใหญ่เหลือเพียงชื่อ บิดาและมารดาของเฉินเหม่ยอิงต้องจบชีวิตลงอย่างน่าสงสาร ชีวิตของเฉินเหม่ยอิงต้องเป็นม่ายสามีตาย สุดท้ายต้องร่อนเร่พเนจรมีชีวิตที่น่าอนาถ เมื่ออ่านนิยายจบ เฉิงเจียอิงรู้สึกสงสารนางร้ายผู้นี้มาก เช้าวันต่อมาเมื่อเฉินเจียอิงกำลังไปรับเอกสารผลสอบที่มหาลัยกลับประสบอุบัติเหตุโดนรถชน เมื่อเจียอิงตื่นฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง กลับพบว่าตนเองกลายเป็นเฉินเหม่ยอิงในวัยเยาว์ไปเสียแล้ว โลกแปลกประหลาดที่นางทะลุมิติมาอาศัยก็เปลี่ยนเป็นยุคโบราณ เมื่อไม่อาจกลับโลกปัจจุบันได้ เฉินเจียอิงจึงตั้งใจใช้ชีวิตของเฉินเหม่ยอิงให้ดี ไม่อาจปล่อยให้เฉินเหม่ยอิงทำลายชีวิตตนเองและคนรอบข้างอีกต่อไป



                     * *นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ทุกตัวละครสมมุติขึ้นมา ชื่อตัวละครบางตัวอาจจะไปซ้ำกับนิยายบางเรื่องต้องขออภัย แต่บทบาทแตกต่างกันแน่นอนค่ะ**

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น